Thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt
Theo thống kê, Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng ngành mỹ phẩm cao nhất khu vực Đông Nam Á. Cứ mỗi năm, thị trường lại đón nhận hàng nghìn sản phẩm mới từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Điều này khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, đồng thời tạo điều kiện cho hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn. Nhiều cơ sở sản xuất mỹ phẩm "chui" hoạt động thiếu kiểm soát, sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc, không đạt tiêu chuẩn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho da, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài.
Chia sẻ về điều này, ông Nguyễn Đức Anh - Tổng Giám đốc Vinalink Group, cho biết: “Vxebra Orico ra đời với kỳ vọng viết nên câu chuyện về một thương hiệu mỹ phẩm “made in Vietnam” có thể chiếm trọn thiện cảm của người tiêu dùng Việt, hội tụ đủ hai yếu tố: tâm và tầm. Để làm được điều này, Vinalink Group đã có sự nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng trong suốt 4 năm qua.”
TGĐ Nguyễn Đức Anh chia sẻ Vxebra Orico là sản phẩm đột phá trong chăm sóc da toàn diện của Vinalink Group. |
Lấy chất lượng làm kim chỉ nam, các sản phẩm Vxebra Orico phù hợp với người dùng ở nhiều lứa tuổi, giới tính, đáp ứng các tiêu chí: an toàn, hiệu quả, thành phần vượt trội, công nghệ độc quyền tiên tiến.
Mỗi sản phẩm của Vxebra Orico, từ nước tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng đến kem dưỡng da và kem chống nắng đều sở hữu công thức, thành phần khác biệt, mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm quy trình chăm sóc da đơn giản, an toàn mà hiệu quả vượt trội.
Với nền tảng kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ chuyên gia tâm huyết và tầm nhìn chiến lược, Vxebra Orico hứa hẹn sẽ đem lại sự vượt trội và khác biệt, vượt qua ranh giới của sản phẩm làm đẹp thông thường, trở thành thương hiệu mỹ phẩm có sức hút riêng, tự tin chinh phục người tiêu dùng.
Điểm đột phá của Vxebra Orico
Đặt trọng tâm vào việc đề cao, tôn vinh vẻ đẹp của người Việt thông qua việc phát triển đa dạng dòng sản phẩm, thành phần, nguyên liệu, thích ứng mọi nhu cầu, lứa tuổi, làn da, Vxebra Orico mong muốn chinh phục người tiêu dùng Việt bằng mỹ phẩm nội địa chất lượng cao.
Vxebra Orico khác biệt và vượt trội bởi sử dụng công nghệ độc quyền Bio-Quantum. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ sinh học – nguyên liệu postbiotic bảo vệ đa năng chống ô nhiễm và công nghệ Quantum – công nghệ nước từ trường, lượng tử được sản xuất và kiểm soát chất lượng chất lượng chặt chẽ giúp tăng độ tan, cải thiện khả năng hấp thu của hoạt chất.
Trong đó, thành phần Exo-P™ được ví như "viên ngọc quý" trong ngành làm đẹp đến từ Pháp, là sản phẩm của quá trình lên men vi sinh vật vô cùng phức tạp và đòi hỏi kỹ thuật cao. Bằng cách tạo ra một lớp màng mỏng vô hình trên bề mặt da, Exo-PTTM không chỉ làm giảm độ bám dính của bụi mịn trên ra, ngăn cản sự sâm nhập của kim loại nặng và hydrocarbon mà còn chống lại hoạt động của các gốc tự do – yếu tố hàng đầu gây hư hại hàng rào bảo vệ da, gây sạm và lão hóa da. Cơ chế hoạt động độc đáo này giúp Vxebra Orico trở thành giải pháp mạnh mẽ trong việc "chống ô nhiễm" cho da, giữ da luôn sạch, khỏe, tươi trẻ.
Mặt khác, nước Quantum là nguyên liệu độc quyền được sản xuất trên dây chuyền hiện đại độc đáo có cấu trúc phân tử nhỏ, giúp tăng cường khả năng hấp thụ hoạt chất và nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Cấu trúc đặc biệt của nước Quantum giúp nó dễ dàng thẩm thấu qua màng tế bào và tương thích tốt với nước nội bào, giúp tái tạo và làm mới làn da.
Bên cạnh Exo-P™ và nước Quantum, các sản phẩm của Vxebra Orico còn sở hữu bảng thành phần đắt giá với nhiều thảo dược quý hiếm như: chiết xuất Sâm Triều Tiên, chiết xuất Cúc kim tiền, chiết xuất Hoa Cỏ Ba Lá, chiết xuất Vỏ cây Tô Mộc,...
“Thành phần, nguyên liệu hàng đầu là nền tảng để Vxebra Orico tạo nên những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả. Cả năm sản phẩm đều đáp ứng yêu cầu rất cao về chất lượng, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi quy trình cũng như công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng”, Tổng giám đốc Vinalink Group nhấn mạnh.
Với công nghệ và bảng thành phần vượt trội, Vxebra Orico hứa hẹn sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. |
Cũng theo ông Nguyễn Đức Anh, sự ra mắt của Vxebra Orico chỉ là khởi đầu cho hành trình kiến tạo sắc đẹp của Vinalink Group. Mỗi giai đoạn trong cuộc sống là một hành trình đầy màu sắc, với những nhu cầu và đặc điểm riêng biệt về làn da. Hiểu rõ điều này, chắc chắn thương hiệu sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển để mang đến những sản phẩm chăm sóc da ngày một chất lượng, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.