Nhằm hỗ trợ các nhà thiết kế thời trang và nhãn hiệu độc lập kinh doanh trực tuyến, từ đầu năm 2014, Zalora đã cho ra mắt mô hình sàn giao dịch thời trang trực tuyến Zalora Marketplace.
Zalora Marketplace kết nối các nhà thiết kế thời trang trẻ với 15 triệu “thượng đế” yêu thời trang mua sắm trên trang website mỗi ngày từ khắp nơi trên đất nước. Trong giai đoạn thử nghiệm từ tháng 3/2014 cho đến nay, Zalora Marketplace đã hợp tác với hơn 100 nhà thiết kế trẻ tài năng xây dựng thương hiệu thời trang cá nhân. Hiện công ty đang tìm kiếm những nhãn hiệu và nhà thiết kế trẻ tiềm năng để hợp tác xây dựng sàn giao dịch thương mại điện tử vững mạnh.
“Chỉ sau hai hai tuần đi vào hoạt động ở Hà Nội, đã có hơn 20 nhà thiết kế và nhãn hiệu thời trang nổi tiếng đồng ý tham gia vào cộng đồng thời trang thiết kế trực tuyến này. Đây là điều vượt cả sự mong đợi của chúng tôi và nó chứng tỏ ngành thời trang Hà Nội đã sẵn sàng để vươn lên một tầm cao mới”, ông Jose Finch – Giám đốc Điều hành ZALORA Vietnam cho biết.
Sau hơn hai năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Zalora đã trở thành một địa chỉ trực tuyến tin cậy cho tín đồ thời trang tại Việt Nam. Ở Zalora, người tiêu dùng Việt Nam sẽ tìm thấy những bộ trang phục thời thượng nhất từ những thương hiệu thời trang trong nước cho đến những thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Mango, Rayban hay River Island.
Trong sự kiện “Hello Hanoi” Zalora mang đến bốn bộ sưu tập của bốn nhà thiết kế nổi tiếng trong nước là Hà Linh Thư, Devon Nguyễn (DevonLondon), Lê Hà (LEA'S), Lê Duyên Hương (L'Atelier).
Dưới đây là một số hình ảnh của 4 BST:
Ly Ly