10 năm sau ly hôn, 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết và chồng cũ vẫn 'băng giá'

Cuộc đời và sự nghiệp của Đổng Khiết và chồng cũ, Phan Việt Minh, đều thay đổi hoàn toàn khi họ quyết định ly hôn. 10 năm trôi qua, mối quan hệ giữa hai người vẫn chưa được cải thiện.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Đổng Khiết - "Mưu nữ lang" nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ

Đổng Khiết từng được xem là một trong những ngọc nữ thế hệ 8X của màn ảnh Hoa ngữ. Với ngoại hình nổi trội và tài năng trời cho, khi mới 10 tuổi, Đổng Khiết được đặc cách trúng tuyển vào đoàn ca vũ và nhanh chóng trở thành người dẫn đầu đoàn múa trong các chương trình.

Chúc Anh Đài Đổng Khiết và chồng cũ sống thế nào sau vụ ly hôn ồn ào? - 2
Đổng Khiết từng là mỹ nhân 8X của làng giải trí Hoa ngữ. (Nguồn: Sina)

Năm 2000, Đổng Khiết bất ngờ có được cơ hội ngàn năm có một, thế chỗ đàn chị Châu Tấn trong một chương trình nghệ thuật hoành tráng cuối năm.

Cuộc đời của Đổng Khiết thay đổi khi cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu và nhận ngay suất diễn chính trong bộ phim Ngày tháng hạnh phúc. Sau thành công của phim, cô nhận được vô số giải thưởng danh giá, được khán giả yêu mến và giới chuyên môn công nhận.

Cô được truyền thông gọi là "Mưu nữ lang" (diễn viên được đạo diễn Trương Nghệ Mưu phát hiện và nâng đỡ) đình đám của showbiz Hoa ngữ. Đổng Khiết tham gia hàng loạt những bộ phim nổi tiếng như Tiểu lý phi đao, Tinh võ Trần Chân, Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Kim phấn thế gia…

Với vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ, Đổng Khiết từng khiến nhiều đồng nghiệp rung động. Đến đàn anh Lương Triều Vỹ cũng từng thừa nhận xiêu lòng khi hợp tác với Đổng Khiết trong Địa hạ thiết.

Vụ ly hôn ồn ào nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ

Năm 2005, khi hợp tác với Phan Việt Minh trong bộ phim Hồng y phường, Đổng Khiết khiến người đồng nghiệp khác giới trúng tiếng sét ái tình. Anh theo đuổi cô nhiệt tình và họ quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2008. Sau đám cưới không lâu, họ đón con trai đầu lòng và đặt tên là Đỉnh Đỉnh.

Thời điểm đó, Đổng Khiết và Phan Việt Minh là cặp kim đồng ngọc nữ được yêu thích của làng giải trí Hoa ngữ. Khi quý tử mới được 3 tháng tuổi, Phan Việt Minh không may gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng. Đổng Khiết vội vàng tới bệnh viện, ở bên chăm sóc ông xã tận tình. Phan Việt Minh rất biết ơn sự hy sinh và tình yêu thương của vợ. Anh dành nhiều lời ngọt ngào cho cô trên mặt báo.

Chúc Anh Đài Đổng Khiết và chồng cũ sống thế nào sau vụ ly hôn ồn ào? - 3
Đổng Khiết và Phan Việt Minh từng được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Hoa ngữ trước khi dính lùm xùm ly hôn. (Nguồn: Sina)

Tuy nhiên, Đổng Khiết lại tự tay phá hủy sự nghiệp, hình ảnh của mình với đời tư bê bối. Năm 2012, Đổng Khiết đột ngột tuyên bố ly hôn và chỉ trích Phan Việt Minh là kẻ mê cờ bạc, nợ nần chồng chất, thậm chí giở thói bạo hành vợ. Người hâm mộ đã đứng về phía Đổng Khiết, ném đá nam diễn viên.

Phan Việt Minh nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn, đâm đơn kiện quản lý Đổng Khiết ra tòa để giành lại danh dự. Tới khi những hình ảnh Đổng Khiết thân mật với nam diễn viên Vương Đại Trị trong khi anh chưa ly hôn vợ bị giới săn tin tung ra, công chúng mới có cái nhìn khác về nữ diễn viên.

Đổng Khiết lúc này lại trở thành người bị chỉ trích, quay lưng. Hình ảnh và sự nghiệp của cô đều xuống dốc không phanh. Nữ diễn viên phải tạm rời xa làng giải trí. Trong nhiều năm sau bê bối tình cảm, cô nỗ lực giành lại tình cảm người hâm mộ nhưng không thể "tẩy trắng". Cô hiện tại chỉ có thể góp mặt trong một số chương trình truyền hình hoặc đóng vai phụ.

Đổng Khiết cấm chồng cũ gặp con trai suốt 10 năm qua

Cách nữ diễn viên đối xử với chồng cũ cũng khiến công chúng bàn tán. Sau khi ly hôn với Phan Việt Minh vào năm 2012, Đổng Khiết giành quyền nuôi con và tuyên bố làm mẹ đơn thân. Cô không cho phép chồng cũ gặp gỡ con trai trong gần chục năm. Thậm chí, khi bố của Phan Việt Minh đang trong cơn nguy kịch, muốn được gặp cháu đích tôn, nữ diễn viên cũng từ chối với tuyên bố: "Tôi không có nghĩa vụ này".

Chúc Anh Đài Đổng Khiết và chồng cũ sống thế nào sau vụ ly hôn ồn ào? - 4
Đổng Khiết giành quyền nuôi con trai và cấm chồng cũ gặp con trai suốt 10 năm qua. (Nguồn: Sina)

Thậm chí, từ khóa "Phan Việt Minh nhiều năm liên tiếp chúc mừng sinh nhật con qua Weibo" từng lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội Trung Quốc. Một nguồn tin cho biết, tài tử họ Phan chỉ có thể bày tỏ sự quan tâm đến con trai qua mạng xã hội.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Đổng Khiết coi con trai Đỉnh Đỉnh như chỗ dựa tinh thần. Cậu bé 13 tuổi được mẹ dẫn tới tham dự các sự kiện của làng giải trí. Nữ diễn viên từng gây tranh cãi khi thực hiện một bộ ảnh cưới và hôn môi con trai.

Tháng 7 vừa rồi, Đổng Khiết dắt con tham dự một sự kiện ở Trung Quốc. Dù mới 13 tuổi, Đỉnh Đỉnh đã cao gần bằng mẹ, sở hữu ngoại hình tuấn tú. Sau khi những hình ảnh được truyền thông đăng tải, Phan Việt Minh đã chia sẻ lại trên trang cá nhân kèm chú thích: "Tốt lắm, cảm ơn mọi người rất nhiều". Động thái này khiến Đổng Khiết bị dân mạng chỉ trích dữ dội vì không cho chồng cũ gặp con, nam diễn viên chỉ có thể nhìn thấy Đỉnh Đỉnh trên mạng.

Chúc Anh Đài Đổng Khiết và chồng cũ sống thế nào sau vụ ly hôn ồn ào? - 5
Đổng Khiết và con trai Đỉnh Đỉnh tại một sự kiện hồi tháng 7/2022. (Nguồn: Sohu)

Đổng Khiết lộ ảnh ôm ấp người đàn ông lạ

Sau khi ly hôn, Đổng Khiết hầu như không đề cập chuyện tình cảm, sống rất kín tiếng nhưng đời sống tình cảm của cô vẫn nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Ngày 18/5, tờ Sohu chia sẻ loạt ảnh Đổng Khiết và một người đàn ông bí ẩn. Được biết, Đổng Khiết tham gia một bữa tiệc tối và người đẹp bị bắt gặp trốn vào một góc phòng cạnh cửa sổ, trò chuyện với người đàn ông đeo kính. Hai người rất thân thiết với nhau.

Chúc Anh Đài Đổng Khiết và chồng cũ sống thế nào sau vụ ly hôn ồn ào? - 6
Ngày 18/8, Đổng Khiết bị giới săn tin bắt gặp thân mật với một người đàn ông tại một bữa tiệc (Ảnh: Sohu).

Người đàn ông bí ẩn thoải mái đưa tay lên xoa đầu nữ diễn viên 42 tuổi và Đổng Khiết vòng tay qua cổ ôm anh. Ở một khoảnh khắc khác, người đàn ông giúp bà mẹ một con lau nước mắt.

Cuối bữa tiệc, Đổng Khiết và người đàn ông ôm chặt lấy nhau trước khi hai người tạm biệt. Những hình ảnh trên thu hút sự chú ý từ đông đảo dân mạng nhưng Đổng Khiết không lên tiếng bình luận.

Phan Việt Minh tụt dốc sự nghiệp, mất quyền làm cha với con trai duy nhất

Phan Việt Minh từng là cái tên nhận được sự yêu mến của rất đông khán giả thế hệ 8X-9X. Với ngoại hình sáng, khả năng diễn xuất đa dạng, anh được đánh giá rất cao.

Phan Việt Minh sinh năm 1974 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, anh sớm bộc lộ đam mê với hội họa và thư pháp.

Anh chính thức trở thành diễn viên khi đảm nhận một vai quần chúng trong đoàn phim Phương Thế Ngọc, Tam quốc diễn nghĩa khi mới 13 tuổi.

Anh từng góp mặt trong những bộ phim đình đám như Kinh hoa yên vân, Hồng y phường, Bạch Xà truyện. Suốt một thời gian dài, anh là cái tên được các đạo diễn ưu ái, lựa chọn.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Đổng Khiết đã nhấn chìm sự nghiệp của nam diễn viên thế hệ 7X. Những năm qua, nhắc tới Phan Việt Minh, khán giả chỉ còn nhớ tới bê bối tình cảm ồn ào với Đổng Khiết.

Một số nguồn tin cho hay, tài tử sinh năm 1974 không được gặp con kể từ khi cặp đôi ly hôn vào năm 2012. Gia đình bên nội và quản lý của Phan Việt Minh từng chỉ trích Đổng Khiết vì ngăn cấm cha con gần gũi. Gần 10 năm qua, anh chỉ có thể gặp con qua những hình ảnh trên mạng.

Chúc Anh Đài Đổng Khiết và chồng cũ sống thế nào sau vụ ly hôn ồn ào? - 9
Nam diễn viên hiện vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng không giữ được phong độ, danh tiếng như xưa. (Nguồn: Sina)

Sau khi ly hôn, Phan Việt Minh chỉ có thể đóng vai phụ trong những bộ phim ngôn tình. Năm 2017, nhờ thành công của bộ phim Bạch dạ truy hung, Phan Việt Minh mới được công chúng đón nhận trở lại. Dù vậy, sự nghiệp của anh vẫn chẳng thể được như xưa.

Bên cạnh đó, ngoại hình của Phan Việt Minh cũng xuống dốc không phanh. Có nguồn tin cho rằng, trong 10 năm qua, anh cũng có hò hẹn với người mới nhưng không có ý định công khai hay tiến tới hôn nhân.

Năm 2019, anh bị bắt gặp về nhà với nữ diễn viên Doãn Thù Di trong tình trạng say xỉn vào đêm khuya. Sau đó, cặp đôi nhiều lần bị phát hiện đi cùng nhau. Có nguồn tin cho biết, hai người chung sống từ tháng 5/2020 nhưng không công khai.

Vì sao Katie Holmes và Tom Cruise nhanh chóng hoàn tất thủ tục ly hôn?

Vì sao Katie Holmes và Tom Cruise nhanh chóng hoàn tất thủ tục ly hôn?

Tom Cruise và Katie Holmes từng là cặp "sao" hạng A nổi tiếng nhất Hollywood nhưng việc họ bất ngờ tuyên bố ly hôn và ...

Amber Heard có thể né khoản bồi thường 'khủng' sau vụ kiện với Johnny Depp như thế nào?

Amber Heard có thể né khoản bồi thường 'khủng' sau vụ kiện với Johnny Depp như thế nào?

Theo luật sư của Johnny Depp, nữ diễn viên Amber Heard có thể thoát khoản đền bù 10,35 triệu USD (240 tỷ đồng) cho chồng ...

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ: NSND Công Lý vào vai bố đẻ Lã Thanh Huyền

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ: NSND Công Lý vào vai bố đẻ Lã Thanh Huyền

NSND Công Lý vừa hoàn thành một vai nhỏ trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, đánh dấu sự trở lại sau gần ...

Đông Nhi có động thái bất ngờ sau sự cố ồn ào với fan

Đông Nhi có động thái bất ngờ sau sự cố ồn ào với fan

Tại hậu trường đêm nhạc tối 14/5, ca sĩ Đông Nhi đã có động thái bất ngờ sau khi vướng ồn ào với người hâm ...

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ: Việt Anh xúc động vì điểm tương đồng giữa vai diễn và ngoài đời

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ: Việt Anh xúc động vì điểm tương đồng giữa vai diễn và ngoài đời

Diễn viên Việt Anh nhiều lần khóc khi nhắc đến con gái và những cuộc hôn nhân đổ vỡ trong họp báo phim Chồng cũ, ...

(theo Dân trí)

Đọc thêm

Dự sự kiện, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tinh tế kết hợp đầm lụa và trang sức kim cương

Dự sự kiện, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tinh tế kết hợp đầm lụa và trang sức kim cương

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo tôn dáng vẻ sang trọng với bộ trang phục màu kem, dùng trang sức xa xỉ làm điểm nhấn.
Nhịp cầu cho doanh nghiệp Việt tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu

Nhịp cầu cho doanh nghiệp Việt tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu

Diễn đàn Nhịp cầu phát triển giúp các địa phương và doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Hà Nội công bố 3 môn thi vào lớp 10 công lập

Hà Nội công bố 3 môn thi vào lớp 10 công lập

Chiều nay (28/3), UBND TP Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024, công bố 3 môn thi ...
Chuyển nhượng cầu thủ: Tỷ phú Jim Ratcliffe muốn đưa Cole Palmer đến MU

Chuyển nhượng cầu thủ: Tỷ phú Jim Ratcliffe muốn đưa Cole Palmer đến MU

Truyền thông Anh loan tin MU đang có kế hoạch chiêu mộ Cole Palmer, cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình Chelsea mùa giải này.
Việt Nam và Nga thống nhất phối hợp thu xếp chuyến thăm của Tổng thống Putin

Việt Nam và Nga thống nhất phối hợp thu xếp chuyến thăm của Tổng thống Putin

Tổng thống Putin đã vui vẻ nhận lời mời thăm Việt Nam và hiện hai bên thống nhất sẽ phối hợp thu xếp chuyến thăm vào thời điểm phù hợp.
Khơi thông 'điểm nghẽn', tìm cách thúc đẩy phát triển bền vững khu công nghiệp Việt Nam

Khơi thông 'điểm nghẽn', tìm cách thúc đẩy phát triển bền vững khu công nghiệp Việt Nam

Việc phát triển các khu công nghiệp thời gian qua đã bộc lộ một số 'điểm nghẽn', hạn chế, đòi hỏi cần phải có chính sách và hành động để ...
Israel phát hiện đèn dầu cổ quý hiếm 1.600 năm tuổi được các binh lính La Mã sử ​​dụng

Israel phát hiện đèn dầu cổ quý hiếm 1.600 năm tuổi được các binh lính La Mã sử ​​dụng

Israel tìm thấy một chiếc đèn dầu cổ quý hiếm được các binh lính La Mã sử dụng cách đây khoảng 1.600 năm tại sa mạc Negev, miền Nam nước này.
Phim Titanic: Bán đấu giá tấm ván gỗ thu về hơn 700.000 USD

Phim Titanic: Bán đấu giá tấm ván gỗ thu về hơn 700.000 USD

Tại cuộc bán đấu giá, tấm ván gỗ chỉ đủ chỗ cho Rose và khiến Jack bỏ mạng trong phim 'Titanic' được một nhà lý luận mua với giá 718.750 USD.
Indonesia nỗ lực và hy vọng loài hổ Java thực tế vẫn tồn tại trong tự nhiên

Indonesia nỗ lực và hy vọng loài hổ Java thực tế vẫn tồn tại trong tự nhiên

Indonesia đang hy vọng sẽ tìm thấy thêm bằng chứng về hổ Java, một loài được công bố đã tuyệt chủng nhưng thực tế vẫn tồn tại trong tự nhiên.
Ngôi chùa cổ hơn 700 năm đứng vững giữa dòng nước chảy xiết

Ngôi chùa cổ hơn 700 năm đứng vững giữa dòng nước chảy xiết

Là ngôi chùa đầu tiên trên sông Trường Giang, Trung Quốc, Quan Âm Các có niên đại từ thời nhà Nguyên, từng phải chịu vô số trận đại hồng thủy.
Phát hiện lăng mộ trang trí độc đáo thời kỳ Ai Cập cổ đại

Phát hiện lăng mộ trang trí độc đáo thời kỳ Ai Cập cổ đại

Nhóm chuyên gia từ viện Khảo cổ học Đức ở Cairo, mới công bố phát hiện về một lăng mộ cổ thuộc loại mastaba ở thời kỳ Cổ Vương quốc (Ai Cập).
Phát hiện hộp sọ hóa thạch cá heo sông khổng lồ từ 16 triệu năm trước

Phát hiện hộp sọ hóa thạch cá heo sông khổng lồ từ 16 triệu năm trước

Ngày 20/3, các nhà khoa học đã công bố hộp sọ hóa thạch 16 triệu năm tuổi của loài cá heo sông từng sống ở vùng nước mà ngày nay là sông Amazon.
Lỡ hẹn với ngày xanh tập 9: Giang có mối quan hệ với mẹ Duyên?

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 9: Giang có mối quan hệ với mẹ Duyên?

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 9, Giang bị dị ứng tôm giống mẹ Duyên ngày xưa, liệu hai người có mối quan hệ?
Phim Mai xếp thứ 16 doanh thu các phim trên toàn thế giới năm 2024, tính đến nay

Phim Mai xếp thứ 16 doanh thu các phim trên toàn thế giới năm 2024, tính đến nay

Phim 'Mai' của đạo diễn Trấn Thành hiện thu về hơn 22,1 triệu USD, đứng thứ 16 về doanh thu các phim phát hành năm 2024 trên toàn thế giới.
Lỡ hẹn với ngày xanh tập 8: Duyên (Lê Bống) bị xúc phạm nhân phẩm

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 8: Duyên (Lê Bống) bị xúc phạm nhân phẩm

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 8, Duyên bị xúc phạm nhân phẩm khi thực hiện dự án tình nguyện, ai sẽ giúp cô?
Trạm cứu hộ trái tim tập 9: Vũ 'lột mặt nạ' của Nghĩa, bà Lan hỏi về cha của con trai An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim tập 9: Vũ 'lột mặt nạ' của Nghĩa, bà Lan hỏi về cha của con trai An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim tập 9, bà Lan dằn mặt An Nhiên và hỏi về cha đứa trẻ của cô, Nghĩa chạm mặt tình địch và màn đối đáp đỉnh cao...
Lỡ hẹn với ngày xanh tập 7: Người đàn ông bí ẩn trong rừng là ai?

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 7: Người đàn ông bí ẩn trong rừng là ai?

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 7, bác sĩ giúp đỡ Duyên dường như có mối quan hệ với người đàn ông bí ẩn trong rừng. Người đàn ông lạ mặt kia là ai?
Trạm cứu hộ trái tim tập 8: Hà ép mẹ nghe đoạn ghi âm, bà Xinh hỏi Nghĩa về cốc sữa pha cho vợ có thuốc...

Trạm cứu hộ trái tim tập 8: Hà ép mẹ nghe đoạn ghi âm, bà Xinh hỏi Nghĩa về cốc sữa pha cho vợ có thuốc...

Trạm cứu hộ trái tim tập 8 hé lộ tình tiết bà Xinh thẳng thắn hỏi Nghĩa về cốc sữa pha hằng ngày cho vợ, Hà ép mẹ nghe hết đoạn ghi âm...
Phiên bản di động