25 triệu USD học bổng được trao cho học sinh hệ thống trường quốc tế Hoa Kỳ APU tốt nghiệp niên khóa 2024

Ngày 25/05/2024, Hệ thống Trường Quốc tế Hoa Kỳ APU và Đại học Mỹ tại Việt Nam - AUV long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp niên khóa 2023-2024 tại hội trường Eagle Arena, nằm trong khuôn viên tươi xanh lên đến 31 hecta của APU và AUV, tại thành phố Đà Nẵng.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
25 triệu USD học bổng được trao cho học sinh hệ thống trường quốc tế Hoa Kỳ APU tốt nghiệp niên khóa 2024

Buổi lễ được tổ chức trang nghiêm theo phong cách Hoa Kỳ với sự tham gia của đại diện các cơ quan giáo dục, các đơn vị truyền thông, các vị khách quý trong và ngoài nước, toàn thể quý thầy cô, đại diện phụ huynh và học sinh tốt nghiệp khóa 2024.

Trong buổi lễ, ngoài phần phát biểu của Hiệu trưởng trường, đại diện Bộ GD&ĐT, đại diện phụ huynh học sinh, đại diện học sinh tốt nghiệp, còn có sự tham gia của những cựu học sinh APU, nay đã là Thạc sỹ, Tiến sĩ, Nha sĩ và Doanh nhân thành công ở Hoa Kỳ.

25 triệu USD học bổng được trao cho học sinh hệ thống trường quốc tế Hoa Kỳ APU tốt nghiệp niên khóa 2024
Chủ tịch Hội đồng giáo dục Tập đoàn Phát triển Giáo dục Hoa Kỳ APU, Tiến sĩ Trần Nguyễn Thy Bình xúc động trước những thành tích mà các em đã đạt được trong năm học vừa qua.

Không giấu được xúc động, Chủ tịch Hội đồng giáo dục Tập đoàn Phát triển Giáo dục Hoa Kỳ APU, Tiến sĩ Trần Nguyễn Thy Bình cũng gửi tới các em những lời chúc tốt đẹp nhất, mong các em sẽ tiếp tục phấn đấu và gặt hái những thành công rực rỡ trong tương lai.

Tại lễ Tốt Nghiệp niên khóa 2023 - 2024 này, hệ thống Trường Quốc tế Hoa Kỳ APU có 98 học sinh tốt nghiệp trung học, với 95% các em đã đạt điểm GPA từ 3.0 trở lên và đặc biệt có 22 em đạt điểm GPA tuyệt đối 4.0, trong đó có 2 Thủ khoa và 7 Á khoa. Tất cả các em đều có hạnh kiểm đáng khen, có học lực xuất sắc và những đóng góp ngoại khóa vượt trội.

Thành tích học tập đặc biệt đó đã giúp các em học sinh APU khóa 2024 được trao tặng nhiều suất học bổng giá trị từ các trường đại học danh giá Hoa Kỳ với tổng giá trị lên đến hơn 25 triệu USD. Đặc biệt có những em Thủ khoa, Á khoa có thành tích học tập trên 4.0 đều có thể nhận học bổng toàn phần trị giá lên đến hơn 130.000 USD, danh sách này vẫn còn tiếp tục cập nhật thêm từ nhiều đại học danh giá thế giới khác.

25 triệu USD học bổng được trao cho học sinh hệ thống trường quốc tế Hoa Kỳ APU tốt nghiệp niên khóa 2024

Tổng kết năm nay, APU có 28 em học sinh lớp 11 đạt GPA rất cao và được tốt nghiệp sớm. Điều này cho thấy hệ thống giáo dục chuẩn Hoa Kỳ tại APU không những giúp các em rút ngắn thời gian hoàn thành chương trình phổ thông từ 1 đến 2 năm, mà còn đảm bảo các em tiếp thu kiến thức một cách vững vàng, bản lĩnh và tự tin. Chính vì thế, học sinh APU luôn luôn có tên trên Bảng Vàng Dean’s list, được tuyên dương có thành tích học tập vượt trội ngay từ những năm học đầu tiên. Không những thế, các em còn được chọn làm trợ giảng cho các giáo sư uy tín trong các trường đại học ngay từ khi chỉ là sinh viên năm 1, năm 2.

Bằng Chương trình Học bổng hằng năm, 100% học sinh tốt nghiệp tại APU đều được nhận các suất học bổng có giá trị từ các trường danh tiếng tại Mỹ, Canada, Australia như Đại học Arizona State University, UMKC, UC Berkeley, UC Davis, UC Riverside, UC Merced, UC Santa Cruz, Cal State Long Beach, Virginia Commonwealth University, Florida Institute of Technology, Wentworth Institute of Technology, The American University in Vietnam, Central Michigan University, University of Connecticut, Purdue University, University of Washington, University of Illinois, University of Massachusetts, The University of British Columbia, The University of Sydney... Đây là cơ hội vàng giúp các em thực hiện ước mơ học tập tại một trường đại học danh tiếng sau khi hoàn thành tốt nghiệp.

Đồng hành với mục tiêu giúp các em học sinh tốt nghiệp nhận được những tấm vé thông thành tối ưu nhất, trường Đại học Mỹ tại Việt Nam – The American University in Vietnam (AUV) công bố trao tặng học bổng cho 100% học sinh tốt nghiệp tại APU với các mức linh động tùy vào thành tích đạt được. Học bổng này giúp các em nhận được những hỗ trợ tốt nhất về tài chính khi theo học chương trình hoàn tất bậc cử nhân đại học (BA/BS) tại AUV rồi tiếp tục tiến thẳng vào các đại học danh giá tại Hoa Kỳ khác để đạt bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ mà không cần GMAT/GRE.; hoặc chọn cách theo học chương trình tại AUV và chuyển tiếp dễ dàng sang các trường đại học danh giá khác tại Hoa Kỳ.

25 triệu USD học bổng được trao cho học sinh hệ thống trường quốc tế Hoa Kỳ APU tốt nghiệp niên khóa 2024
Giáo sư – Tiến sĩ T.McCay, Hiệu trưởng Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam.

Ngoài ra, Giáo sư – Tiến sĩ T.McCay, Hiệu trưởng Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam cũng phát biểu tổng kết những thành tích đã đạt được của sinh viên AUV trong đợt trao bằng tốt nghiệp này, đồng thời công bố quyết định công nhận tốt nghiệp của với các sinh AUV. Các sinh viên tốt nghiệp không chỉ đạt kết quả học tập, rèn luyện tốt mà còn đạt được những thành tích nổi bật trong các cuộc thi chuyên môn và tài năng trong và ngoài nước, trong rất nhiều hoạt động ngoại khóa, hoạt động cộng đồng. Những kết quả các em đạt được không chỉ là niềm vui, niềm tự hào đối với chính các em và gia đình, mà còn là nguồn động viên, cổ vũ lớn đối với các thầy cô, đối với AUV.

Tiến sĩ Đặng Văn Huấn - Giám đốc Dự án Nâng cao Chất lượng Giáo dục Đại học - Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đã đến chung vui và chúc mừng trường Hệ thống trường Quốc tế Hoa Kỳ APU và Đại học Mỹ tại Việt Nam - AUV đã có một năm học thành công rực rỡ.

25 triệu USD học bổng được trao cho học sinh hệ thống trường quốc tế Hoa Kỳ APU tốt nghiệp niên khóa 2024

Hằng năm, 90% cựu học sinh xuất phát từ APU khi du học tại các trường đại học danh giá trên thế giới, nhiều nhất là ở Hoa Kỳ, đều đạt kết quả xuất sắc ngay từ học kỳ đầu tiên và được xếp hạng trên Bảng Danh Dự (Dean’s List). Kết quả này minh chứng cho việc các em đã nhận được nền tảng học thuật cao cấp nhất, được đào tạo bài bản với chất lượng vượt trội khi theo học chương trình phổ thông tại APU. Những thành tích học tập này chính là niềm tự hào và vinh dự to lớn của nhà trường đối với quý vị phụ huynh những người đã tin, yêu và trao gửi tương lai con em mình cho APU trong suốt hơn 25 năm qua.

Ngoài chương trình Tích lũy tín chỉ giúp học sinh có thể rút ngắn thời gian hoàn tất bậc Đại học tại Hoa Kỳ, qua đó giúp giảm bớt rất nhiều chi phí khác, hệ thống trường Quốc tế Hoa Kỳ APU cũng khuyến khích học sinh đăng ký học Chương trình Cầu nối đại học (College Bridge Program - Dual Enrollment Program) duy nhất chỉ có tại APU. Chương trình đặc biệt này được thiết lập bởi Tập đoàn Phát triển Giáo dục APU và các trường đại học đối tác danh tiếng tại Hoa Kỳ. Sau khi tốt nghiệp trung học các em chỉ cần khoảng hai năm là hoàn tất bậc cử nhân tại các đại học uy tín Hoa Kỳ. Đây là lợi thế đặc biệt chỉ dành riêng cho học sinh APU, vì nếu là học sinh của những trường trung học ngoài APU muốn theo học chương trình này phải có kết quả điểm thi SAT trên 90% mới được chấp nhận.

25 triệu USD học bổng được trao cho học sinh hệ thống trường quốc tế Hoa Kỳ APU tốt nghiệp niên khóa 2024

Hệ thống Trường Quốc tế Hoa Kỳ APU được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp giấy phép giảng dạy chương trình Hoa Kỳ cho học sinh Việt Nam và học sinh người nước ngoài tại Việt Nam. Chương trình tại APU là một hệ thống, có sự liên kết chặt chẽ giữa các kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết cho học sinh từ bậc mẫu giáo đến lớp 12 để sau khi tốt nghiệp trung học, học sinh có thể thành công trong mọi môi trường đại học thế giới, nhiều nhất tại Hoa Kỳ. Kết thúc trung học, học sinh tốt nghiệp APU được tuyển thẳng vào các trường đại học danh giá thế giới mà không cần IETLS/SAT/ACT hay bằng Tú tài quốc tế IB; bao gồm các trường tại Mỹ như Hệ thống University of California (UC – Berkeley, UC – Davis, UC – Irvine), FIT, VCU, CMU, ASU, UMKC, California State University, CWU, tại Canada như University of British Columbia, tại Hàn Quốc như Korea University, Yonsei University, và tại Australia như University of Sydney (Unconditional offer of admission), Australian National University…. Không những thế, sinh viên Đại học Mỹ tại Việt Nam (The American University in Vietnam - AUV) có thể hoàn thành từ 3 - 4 năm bậc cử nhân (BA, BS) tại AUV và được hỗ trợ vào thẳng chương trình thạc sĩ (MA, MS) của các đại học danh giá mà không cần chứng minh điểm GRE & GMAT đầu vào.

25 triệu USD học bổng được trao cho học sinh hệ thống trường quốc tế Hoa Kỳ APU tốt nghiệp niên khóa 2024

Hệ thống Trường Quốc Tế Hoa Kỳ APU đạt kiểm định chất lượng và chứng nhận thành viên từ tổ chức kiểm định Giáo dục lớn nhất thế giới Cognia™ và Hội đồng các trường quốc tế CIS (Council of International Schools), sau nhiều quy trình thẩm định nghiêm ngặt và toàn diện về chương trình học, chất lượng giảng dạy, đội ngũ giảng viên, các chính sách hỗ trợ học tập và phát triển kỹ năng, hoạt động ngoại khóa, chất lượng đầu ra, các chương trình liên kết với các Đại học danh giá hàng đầu thế giới cũng như hệ thống cơ sở vật chất.

Đặc biệt, sắp tới đây tập đoàn Phát triển Giáo dục APU sẽ triển khai Dự án Làng Đô thị Giáo dục Hoa Kỳ tại Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đánh dấu mốc son chói lọi mới trên hành trình 30 năm kiến tạo nền giáo dục chuẩn Hoa Kỳ tại Việt Nam.

APU GRADUATES FROM THE CLASS OF 2024 SECURED OVER 25 MILLION USD IN SCHOLARSHIPS, WITH TOP STUDENTS RECEIVING FULL AWARDS WORTH UP TO $130,000.

On May 25th, 2024, APU American International Schools and the American University in Vietnam - AUV solemnly held a Graduation Ceremony to celebrate and reward excellent students of the Class of 2023-2024. The ceremony took place at Eagle Arena, located on a lush green campus up to 31 hectares of APU & AUV, in Da Nang city.

As it is every year, this year’s ceremony was conducted in the style of American high school graduations, featuring distinguished participants including government representatives, media agencies, national and international guests, teachers, parents, and the exceptional graduating class of 2024. In addition to speeches from the principals of both schools, this year's proceedings included testimonials from parents and APU alumni who are now Masters holders, PhDs, Dentists, and Successful Businesspeople in the United States. Unable to hide her emotions, Founder and Chairwoman of APU Educational Development Group, Dr. Binh Tran congratulated all her students and gave them her best wishes in the desire that they will continue to strive toward and achieve their dreams in the future.

At the 2023-2024 Graduation Ceremony, there are 98 graduates at APU American International Schools, of which 95% of students achieved a GPA of 3.0 or higher. An incredible 22 students achieved a perfect 4.0 GPA. APU selected two Valedictorians, one from Saigon and one from Da Nang and a total of seven Salutatorians from both schools. APU honored all students for their excellent academic performances, their commendable behavior, and their outstanding extracurricular contributions.

Their impressive academic achievements have led to APU students from the class of 2024 being awarded scholarships from prestigious universities all over the United States with a total value of over 25 million USD. Many students received scholarship offers with values over 100,000 USD. This amount continues to be updated with scholarships from other reputable Universities.

In particular, valedictorians and salutatorians with academic achievements exceeding 4.0 can receive full scholarships worth up to 130,000 USD. This list is continuously updated with offerings from many prestigious universities around the world.

In addition, 28 APU G11 students earned a sufficient number of credits and high enough GPAs to complete their studies one year early, as Juniors, once again affirming APU provides a standard American education that helps students shorten their study time up to 1 to 2 years while still receiving the highest quality education to prepare them for university studies. Many APU high school graduates have earned spots on their university’s Dean’s Lists honoring outstanding academic achievements or been chosen to be teacher’s assistants for professors at their universities despite being freshmen or sophomores.

Through the annual scholarship program, 100% of APU graduates have received scholarship offers from prestigious universities in the United States and Canada, Australia such as Arizona State University, UMKC, UC Berkeley, UC Davis, UC Riverside, UC Merced, UC Santa Cruz, Cal State Long Beach, Virginia Commonwealth University, Florida Institute of Technology, Wentworth Institute of Technology, American University in Vietnam, Central Michigan University, University of Connecticut, Purdue University, University of Washington, University of Illinois, University of Massachusetts, The University of British Columbia, The University of Sydney...… These scholarships are great opportunities to help students fulfil their dreams by continuing their studies at world-class institutions of higher learning.

To support its graduates in admission at top American universities and graduate schools, the American University in Vietnam (AUV) announced scholarships covering up to 100% of tuition and fees for exceptional APU graduates. These scholarship helps students receive the best financial support when completing a bachelor's degree program (BA/BS) at AUV and then continuing directly to other prestigious universities in the United States to achieve a Master's or Doctoral degree without GMAT/GRE, or students can choose to study the program at AUV and easily transfer to other prestigious universities in the United States.

In addition, Dr T. McCay, President of the American University in Vietnam - AUV, delivered a speech summarizing the outstanding achievements of AUV students during this graduation ceremony. He also announced the official graduation recognition for AUV graduates. These outstanding graduates have not only excelled in their academic studies and personal development but have also demonstrated remarkable achievements in national and international competitions, extracurricular activities, and community service endeavors. Their accomplishments are a source of immense pride and joy for themselves, their families, and the entire AUV community. They serve as a powerful inspiration and motivation for faculty and staff, driving AUV's continued commitment to fostering excellence in education and holistic student development.

Dr. Dang Van Huan, Director of the Support for Autonomous Higher Education Project for Vietnam, MOET, was also present to join in the celebration and congratulate APU American International Schools and the American University Vietnam - AUV on a remarkably successful academic year.

Every year, 90% of APU alumni who choose to study abroad, primarily in the US, achieve excellent results in their first semesters, routinely earning Dean’s List honors and being selected to serve as teaching and research assistants. This is a direct result of the advanced academic foundation built and maturity developed by students while they attend high school at APU. These academic achievements continue to provide great pride to the parents who have believed in APU enough to entrust the school with their children for the past 20 years.

In addition, APU’s Credit Accumulation program helps students shorten the time and reduce the cost of completing university programs in the United States. APU American International Schools also encourage students to enrol in the College Bridge Program (Dual Enrollment Program) offered exclusively at APU. These special programs were established by the APU Educational Development Group in cooperation with partner universities in the United States. By taking advantage of these programs, APU students can get a two-year head start on their bachelor’s degrees in the United States. This is a special advantage available only to APU students. Others wanting to participate in this program must have SAT scores above the 90th percentile to be accepted.

APU American International Schools is licensed by the Vietnam Ministry of Education and Training to teach American programs to Vietnamese and foreign students. The program at APU is a system with a close link between the knowledge and skills needed for students from kindergarten to 12th grade so that after high school, students can successfully study at the world’s best universities, primarily those in the United States. Upon graduation from APU, students are granted direct admission to prestigious universities worldwide without the need for IETLS/SAT/ACT or the International Baccalaureate (IB) Diploma. These universities include renowned institutions in the United States such as the University of California system (UC Berkeley, UC Davis, UC Irvine), FIT, VCU, CMU, ASU, UMKC, California State University, and CWU; in Canada, the University of British Columbia; in South Korea, Korea University and Yonsei University; and in Australia, the University of Sydney (unconditional offer of admission) and the Australian National University. Furthermore, students at The American University in Vietnam - AUV can complete a Bachelor's degree (BA or BS) in 3-4 years at AUV and receive direct admission to Master's programs (MA or MS) at prestigious universities without the need for GRE or GMAT entrance exam scores.

APU American International Schools has achieved certification from Cognia™, the world’s largest educational accreditation organization and became a member of the Council of International Schools - CIS. APU has successfully met the requirements of CIS and Cognia’s rigorous and comprehensive evaluation process. These requirements include a detailed evaluation of APU’s curriculum, teaching quality, campus facilities, and policies that support learning and skill development, extra-curricular activities, and education affiliate programs with prestigious international universities.

In particular, APU Educational Development Group is poised to embark on the groundbreaking American Education Village Project in the Southern Key Economic Region, marking a pivotal milestone in APU's 30-year journey of pioneering American-standard education in Vietnam.

Tập đoàn phát triển giáo dục APU vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế quốc tế Asia 2023

Tập đoàn phát triển giáo dục APU vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế quốc tế Asia 2023

Tiến sĩ Trần Nguyễn Thy Bình - Nhà sáng lập và Chủ tịch Tập đoàn Phát triển giáo dục APU vinh dự giành được giải ...

Tập đoàn phát triển giáo dục APU - 30 năm vun trồng, hái quả ngọt

Tập đoàn phát triển giáo dục APU - 30 năm vun trồng, hái quả ngọt

Năm 2024 đánh dấu cộc mốc hơn 20 năm kể từ khi hệ thống trường Quốc tế Hoa Kỳ APU tuyển sinh lứa học sinh ...

Đọc thêm

XSHCM 6/7, kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh thứ 7 ngày 6/7/2024. xổ số TP Hồ Chí Minh ngày 6 tháng 7

XSHCM 6/7, kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh thứ 7 ngày 6/7/2024. xổ số TP Hồ Chí Minh ngày 6 tháng 7

XSHCM 6/7 - Trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay - XSHCM 6/7/2024. xổ số thành phố. kết quả xổ số Hồ Chí Minh ngày ...
Vietlott 6/7, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 6/7/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 6/7, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 6/7/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 6/7 - Vietlott Power 6/7. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 6/7/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
XSHG 6/7, kết quả xổ số Hậu Giang thứ 7 ngày 6/7/2024. xổ số Hậu Giang ngày 6 tháng 7

XSHG 6/7, kết quả xổ số Hậu Giang thứ 7 ngày 6/7/2024. xổ số Hậu Giang ngày 6 tháng 7

XSHG 6/7 - Trực tiếp kết quả xổ số Hậu Giang hôm nay - XSHG 6/7/2024. XSHG thứ 7. Ket qua xo so Hau Giang. kết quả xổ số Hậu ...
XSLA 6/7, kết quả xổ số Long An thứ 7 ngày 6/7/2024. xổ số Long An ngày 6 tháng 7

XSLA 6/7, kết quả xổ số Long An thứ 7 ngày 6/7/2024. xổ số Long An ngày 6 tháng 7

XSLA 6/7 - Trực tiếp kết quả xổ số Long An hôm nay - XSLA 6/7/2024. ket qua xo so Long An. KQXSLA thứ 7. kết quả xổ số Long ...
XSBP 6/7, kết quả xổ số Bình Phước thứ 7 ngày 6/7/2024. xổ số Bình Phước ngày 6 tháng 7

XSBP 6/7, kết quả xổ số Bình Phước thứ 7 ngày 6/7/2024. xổ số Bình Phước ngày 6 tháng 7

XSBP 6/7 - Trực tiếp kết quả xổ số Bình Phước hôm nay - XSBP 6/7/2024. Ket qua xo so Binh Phuoc. kết quả xổ số Bình Phước ngày 6 ...
Giá vàng hôm nay 6/7/2024: Giá vàng nhẫn 'rượt đuổi' vàng miếng SJC, thêm xúc tác, thị trường còn cơ hội đi lên

Giá vàng hôm nay 6/7/2024: Giá vàng nhẫn 'rượt đuổi' vàng miếng SJC, thêm xúc tác, thị trường còn cơ hội đi lên

Giá vàng hôm nay 6/7/2024 ghi nhận vàng miếng SJC không thay đổi trong vòng một tháng, vàng miếng "rượt đuổi" sát nút.
Nhà văn nổi tiếng thế giới người Albania Ismail Kadare qua đời ở tuổi 88

Nhà văn nổi tiếng thế giới người Albania Ismail Kadare qua đời ở tuổi 88

Nhà văn, nhà thơ người Albania Ismail Kadare vốn nổi tiếng khắp thế giới với nhiều kiệt tác ấn tượng đã qua đời, hưởng thọ 88 tuổi.
Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng 35,7%, cao nhất trong 20 năm qua

Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng 35,7%, cao nhất trong 20 năm qua

Từ ngày 1/7, mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng được điều chỉnh từ 2.055.000 đồng lên mức 2.789.000 đồng (tăng 35,7%).
Mức lương tối thiểu vùng 3 với người lao động từ ngày 1/7/2024

Mức lương tối thiểu vùng 3 với người lao động từ ngày 1/7/2024

Từ ngày 1/7/2024, người lao động làm việc theo hợp đồng làm việc ở vùng 3 sẽ được hưởng mức lương tối thiểu tháng là 3.860.000 đồng/tháng.
Có phải nộp lại CCCD khi đổi sang thẻ căn cước mới không?

Có phải nộp lại CCCD khi đổi sang thẻ căn cước mới không?

Từ 1/7, Luật Căn cước 2023 chính thức có hiệu lực, khi đó công dân đang sử dụng CCCD có thể đổi sang thẻ căn cước.
Có thể bấm biển số trên VNeID khi đăng ký xe lần đầu từ ngày 1/8/2024

Có thể bấm biển số trên VNeID khi đăng ký xe lần đầu từ ngày 1/8/2024

Từ ngày 1/8/2024, chủ xe có thể bấm biển số trên VNeID khi đăng ký xe lần đầu thay vì làm trực tiếp như hiện hành.
Công dụng mới nhất của tài khoản định danh điện tử mức độ 1 và mức độ 2 trên ứng dụng VNeID

Công dụng mới nhất của tài khoản định danh điện tử mức độ 1 và mức độ 2 trên ứng dụng VNeID

Sau đây là các công dụng mới nhất khi sử dụng tài khoản định danh điện tử mức độ 1 và mức độ 2 trên ứng dụng VNeID.
3 thực phẩm giá rẻ, nhiều dưỡng chất, tăng hiệu quả giảm cân

3 thực phẩm giá rẻ, nhiều dưỡng chất, tăng hiệu quả giảm cân

Đậu xanh, đậu phụ, khoai lang là những thực phẩm có giá thành rẻ, cung cấp nhiều dưỡng chất, giúp tăng cường hiệu quả giảm cân.
Cách thêm chuối vào thực đơn cải thiện sức khỏe, hỗ trợ giảm hơn 5kg trong 6 tuần

Cách thêm chuối vào thực đơn cải thiện sức khỏe, hỗ trợ giảm hơn 5kg trong 6 tuần

Một thí nghiệm kéo dài 6 tuần chỉ ra việc thêm chuối vào chế độ ăn hằng ngày có thể hỗ trợ giảm hơn 5 kg, cải thiện sức khỏe đường ruột, hệ miễn dịch.
Bác sĩ tư vấn về 5 loại ung thư đường tiêu hóa thường gặp và cách phòng ngừa

Bác sĩ tư vấn về 5 loại ung thư đường tiêu hóa thường gặp và cách phòng ngừa

Ung thư đường tiêu hóa gồm ung thư khoang miệng, vòm họng, hậu môn nhưng dễ gặp nhất là ung thư dạ dày, đại trực tràng, gan, tuyến tụy, thực quản.
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp: Thành công phẫu thuật ghép thận ca số 6

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp: Thành công phẫu thuật ghép thận ca số 6

Sau thành công của 5 ca ghép thận đầu tiên, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp tiếp tục thực hiện phẫu thuật ghép thận ca thứ 6 cùng huyết thống.
3 cách ngăn ngừa giảm mỡ nội tạng nếu lỡ ăn quá nhiều

3 cách ngăn ngừa giảm mỡ nội tạng nếu lỡ ăn quá nhiều

Uống nhiều nước hơn, đi bộ sau bữa ăn và ăn lành mạnh vào bữa kế tiếp là những cách giúp giảm tích tụ mỡ nội tạng.
5 loại quả ngăn ngừa tác hại của tia UV, tăng khả năng chống nắng

5 loại quả ngăn ngừa tác hại của tia UV, tăng khả năng chống nắng

Ăn nhiều các loại quả giàu lycopene như cà chua, dưa hấu có tác dụng giảm tổn thương do tia UV gây ra nhờ đó hạn chế nguy cơ sạm nám, lão hóa.
Vietlott 6/7, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 6/7/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 6/7, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 6/7/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 6/7 - Vietlott Power 6/7. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 6/7/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
XSMN 6/7, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 6/7/2024. xổ số hôm nay 6/7

XSMN 6/7, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 6/7/2024. xổ số hôm nay 6/7

XSMN 6/7 - XSMN thứ 7. Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 6/7/2024. SXMN 6/7. KQXSMN. xổ số hôm nay 6/7. kết quả xổ số ngày 6 tháng 7
XSMB 6/7, kết quả xổ số miền Bắc thứ 7 ngày 6/7/2024. dự đoán XSMB 6/7. SXMB 6/7

XSMB 6/7, kết quả xổ số miền Bắc thứ 7 ngày 6/7/2024. dự đoán XSMB 6/7. SXMB 6/7

XSMB 6/7 - KQXSMB thứ 7. Trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay 6/7/2024. SXMB 6/7. KQSXMB. Xổ số hôm nay 6/7. dự đoán xổ số miền bắc thứ 7
XSMT 6/7, kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ 7 ngày 6/7/2024. SXMT 6/7/2024

XSMT 6/7, kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ 7 ngày 6/7/2024. SXMT 6/7/2024

XSMT 6/7 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay 6/7/2024. SXMT 6/7. KQXSMT 6/7. xổ số hôm nay 6/7. xổ số miền Trung thứ 7. XSMT thứ 7
XSMN 5/7, kết quả xổ số miền Nam thứ 6 ngày 5/7/2024. xổ số miền Nam ngày 5 tháng 7

XSMN 5/7, kết quả xổ số miền Nam thứ 6 ngày 5/7/2024. xổ số miền Nam ngày 5 tháng 7

XSMN 5/7 - Kết quả xổ số miền Nam 5 tháng 7. Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 5/7/2024. KQSXMN. SXMN 5/7. XSMN thứ 6. xổ số hôm nay 5/7.
XSMT 5/7, kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ 6 ngày 5/7/2024. SXMT 5/7/2024

XSMT 5/7, kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ 6 ngày 5/7/2024. SXMT 5/7/2024

XSMT 5/7 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay, thứ 6 ngày 5 tháng 7 năm 2024. KQSXMT. SXMT 5/7. xổ số hôm nay 5/7. XSMT thứ 6
Phiên bản di động