TIN LIÊN QUAN | |
Mỹ: Dự án Drive.ai mở rộng thử nghiệm taxi tự lái | |
Liên doanh Trung - Nhật bắt tay phát triển dịch vụ đặt taxi thế hệ mới |
Thương hiệu G7 Taxi vừa được hình thành trên cơ sở "cái bắt tay" của 3 “ông lớn” taxi trong top đầu tại Hà Nội là taxi Thành Công, taxi Ba Sao, taxi Sao Hà Nội. Theo đó các phương tiện của cả 3 hãng sẽ chuyển đổi hoạt động dưới cùng một nhận diện chung G7 Taxi.
Để cạnh tranh với Grab, G7 Taxi cũng được trang bị giải pháp công nghệ hiện đại: Khách hàng sử dụng smartphone trên Android, IOS có thể tải ứng dụng G7 Taxi để đặt xe của G7 Taxi. Ứng dụng đáp ứng được việc gọi xe nhanh chóng trong cả những khung giờ cao điểm, giờ đêm.
G7 taxi là thương hiệu taxi chuẩn chính thống. (Nguồn: Báo Giao thông) |
Theo công bố của G7 Taxi, sau khi hợp tác với số lượng phương tiện khoảng 3.000 xe, G7 Taxi trở thành thương hiệu taxi có số lượng taxi lớn nhất tại Hà Nội, phạm vi hoạt động trải khắp 12 quận nội thành.
Theo tính toán hiện nay, G7 Taxi là một trong những đơn vị có mức giá cước thấp nhất tại thị trường Hà Nội. Với việc thị trường mở rộng, lái xe chạy rỗng ít hơn nên G7 Taxi có thể áp dụng mức giá cước thấp, không tăng giá, thuận lợi nhất cho người tiêu dùng.
Lãnh đạo G7 Taxi khẳng định, công ty sẽ không có những taxi không mào và rất chào đón các hãng taxi truyền thống khác liên kết.
Quản lý Uber, Grab: Không nên "bắt nhầm còn hơn bỏ sót" Chia sẻ góc nhìn về câu chuyện quản lý Uber và Grab, TS. Đặng Quang Vinh - Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương ... |
Uber tiếp tục bỏ túi hàng tỷ USD Ngày 23/8 Hãng xe Uber của Mỹ cho biết thu nhập của hãng vẫn tăng đều bất chấp việc nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều ... |
Bộ Tài chính không đồng ý taxi truyền thống nộp thuế như Grab, Uber Bộ Tài chính vừa bác đề xuất của Hiệp hội Taxi TP. Hồ Chí Minh về việc taxi truyền thống được nộp thuế như Grab, ... |