Triển lãm do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản Vnrebuild phối hợp tổ chức thu hút sự tham gia của 450 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Đó là thông tin được ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, đại diện Ban tổ chức Vietbuild Hà Nội 2017 lần 3 cho biết tại buổi họp báo giới thiệu về triển lãm, chiều 6/11, tại Hà Nội.
Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo. (Ảnh: DL) |
Theo đại diện Ban tổ chức Vietbuild Hà Nội 2017 lần 3, triển lãm lần này thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp trong ngành trong và ngoài nước với 1.500 gian hàng của 450 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực về bất động sản, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất. Cụ thể, có 273 doanh nghiệp trong nước, 117 doanh nghiệp liên doanh, 60 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham gia.
Theo TS. Nguyễn Quang Cung, Phó Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, điểm mới của Vietbuild Hà Nội lần này là triển lãm thu hút ngày càng đông các doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài (FDI, liên doanh) tham gia, thể hiện sự hội nhập mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại thị trường Việt Nam.
“So với triển lãm Vietbuild Hà Nội vào tháng 11/2016 với gần 1.305 gian hàng, triển lãm lần này tăng khoảng 150 gian, các doanh nghiệp tham gia cung nhiều hơn với các sản phẩm đa dạng và phong phú cùng các tính năng vượt trội so với 2016”, ông Nguyễn Quang Cung nhấn mạnh.
Tại triển lãm lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án bất động sản, các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng cùng chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Bên cạnh trưng bày, giới thiệu các sản phẩm liên quan đến ngành xây dựng, bất động sản, Vietbuild Hà Nội 2017 lần 3 còn có các hoạt động giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp, hội nghị khách hàng thiết thực nhằm kết nối các doanh nghiệp với nhau và với người tiêu dùng.