TIN LIÊN QUAN | |
Hơn 700 gian hàng tham gia Triển lãm cà phê Buôn Ma Thuột | |
Trưng bày 12.000 cành hoa anh đào tại Tượng đài Lý Thái Tổ |
Tại buổi họp báo chiều 10/3, đại diện Ban Tổ chức cho biết, Triển lãm lần này sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội với sự tham gia của gần 1.700 gian hàng, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2016, nhằm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng của ngành xây dựng tới thị trường.
ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 phát biểu tại buổi họp báo. (Ảnh: D.L) |
“Có đến một nửa số doanh nghiệp nước ngoài và có vốn đầu tư nước ngoài tham gia Triển lãm đã cho thấy thị trường Việt Nam có sức hút rất lớn”, ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng Ban tổ chức nói. Vì vậy, ngoài mặt bằng tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Quốc gia, Ban Tổ chức đã sắp xếp các gian hàng phủ kín gần hết không gian Bảo tàng Hà Nội.
Những năm gần đây, triển lãm Vietbuild có thêm sự tham gia của các doanh nghiệp bất động sản nhưng vật liệu xây dựng vẫn là mảng chính nhất. Có rất nhiều các doanh nghiệp lớn trong nước thuộc ngành xây dựng, bất động sản, nội ngoại thất tham gia Triển lãm như: Tổng Công ty Viglacera, Công ty CP Eurowindow, Công ty CP Đồng Tâm...
Đặc biệt, nhiều sản phẩm trưng bày tại Triển lãm được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ cuối năm 2016, đầu năm 2017 có mẫu mã, tính năng và chất lượng cao đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của người tiêu dùng. Những dòng sản phẩm mới, dịch vụ mới phù hợp với các công trình xây dựng mang tính chất lượng, hiện đại, quy mô, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, vật liệu chống cháy sẽ được các doanh nghiệp giới thiệu đến khách hàng.
Triển lãm lần này cũng sẽ có hai nhà máy sản xuất sợi thủy tinh giới thiệu những sản phẩm vật liệu xây dựng bằng chất liệu này. Có thể nói công nghệ vật liệu xây dựng tại Việt Nam liên tục lớn mạnh và phát triển phong phú nhiều thể loại, không chỉ đủ khả năng đáp ứng tốt nhu cầu xây dựng trong nước mà còn mở rộng xuất khẩu. Vietbuild 2017 sẽ là cơ hội rất tốt cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý trong việc đo lường và tìm hiểu rõ hơn về thị trường trong giai đoạn mới về phát triển kinh tế xuất nhập khẩu và đầu tư
Ông Nguyễn Trần Nam cho biết thêm, Triển lãm Quốc tế Vietbuild là kênh tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực xây dựng với người tiêu dùng. Qua nhiều năm, quy mô gian hàng, số lượng doanh nghiệp đăng ký tham gia cũng như số kỳ tổ chức đều được tăng lên chứng tỏ Triển lãm đã đáp ứng được niềm tin của doanh nghiệp cũng như sự kỳ vọng của người tiêu dùng cả nước, đồng hành cùng với sự phát triển bền vừng của ngành Xây dựng.
Trong khuôn khổ Triển lãm còn có các hội thảo chuyên đề về sản phẩm mới, công nghệ cao cho ngành xây dựng theo hướng phát triển xanh, bền vững; diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng, chương trình giao lưu giữa các đơn vị đến từ các tỉnh trong nước và nước ngoài…
Gần 1.350 gian hàng tham gia Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 Gần 1.350 gian hàng của hơn 420 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực về xây dựng, bất động sản và trang trí nội ... |
Hơn 400 đơn vị tham dự VIETBUILD Hà Nội 2015 lần 2 Tiếp nối thành công của Triển lãm quốc tế chuyên về ngành xây dựng VIETBUILD Hà Nội 2015 lần thứ nhất, VIETBUILD Hà Nội 2015 ... |
450 doanh nghiệp quy tụ tại Vietbuild Hà Nội 2015 Đến hẹn lại lên, tiếp nối thành công của rất nhiều lần tổ chức, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2015 đã trở lại với những ... |