TIN LIÊN QUAN | |
Gặp gỡ đầu Xuân 2019 của Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Hàn Quốc | |
Gian hàng Việt Nam nổi bật ở Hội chợ triển lãm hàng đầu tại Đức |
Việc lựa chọn trên được thực hiện theo nội dung “Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam, trong đó, ưu tiên cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, tiếp cận thị trường thế giới với Amazon.com”.
Amazon chọn 100 doanh nghiệp Việt tham gia vào hệ thống. (Nguồn: Variety) |
Các doanh nghiệp được lựa chọn tham gia chương trình sẽ được đội ngũ chuyên gia đối tác của Cục Xúc tiến thương mại và Amazon Global Selling hướng dẫn về thủ tục; hỗ trợ các khâu đăng ký, xây dựng gian hàng điện tử trên Amazon.com, hoàn tất thủ tục xuất nhập khẩu, hải quan, vận chuyển hàng hóa, hỗ trợ nghiên cứu thị trường Hoa Kỳ, hỗ trợ phát triển sản phẩm và thương hiệu thông qua hệ thống thương mại điện tử của Amazon.
Các doanh nghiệp này cũng được đào tạo về thương mại điện tử để xúc tiến thương mại, xuất khẩu hàng hóa và học kỹ năng bán hàng toàn cầu trên Amazon.com.
“Ông lớn” Amazon hỗ trợ doanh nghiệp Việt thúc đẩy xuất khẩu Chiều 14/1, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) đã công bố Kế hoạch hợp tác với Amazon Global Selling nhằm ... |
Thúc đẩy xuất khẩu nông sản sang thị trường Trung Quốc Ngày 24/12, Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) đã phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Trung Quốc tổ chức Hội thảo ... |
Xúc tiến thương mại hàng Việt Nam tại tỉnh Grodno, Belarus Ngày 14/12, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus đã phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Belarus tổ chức cuộc Tọa đàm ... |