Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 khép lại thành công rực rỡ

Thùy Dương
Mùa thứ 14 của chương trình Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 - Aquafina Vietnam International Fashion Week FW 2022 đã chính thức khép lại một tuần lễ ngập tràn cảm xúc dành cho khán giả và tín đồ thời trang.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 khép lại thành công rực rỡ
Bà Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Sau 3 năm quay trở lại với thủ đô Hà Nội, Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2022 với chủ đề #TasteOfHeritage (Cảm Hứng Di Sản) được lấy cảm hứng từ nét đẹp di sản văn hóa Bắc Bộ nói riêng và Việt Nam nói chung, tiếp tục đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong chặng đường phát triển của sự kiện thời trang uy tín được mong chờ nhất này, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của MultiMedia JSC trong lãnh địa các chương trình về thời trang và người mẫu. Hãy cùng điểm lại những điểm nhấn ấn tượng mà chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2022 đã mang đến cho giới mộ điệu thời trang suốt những ngày qua.

Thiết kế sân khấu mang đậm nét đặc trưng của đất Hà Thành

Trong lần trở lại này, ý tưởng thiết kế sân khấu cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu thời trang. Với nguồn cảm hứng đến từ nét đẹp di sản văn hóa Bắc Bộ nói riêng và Việt Nam nói chung, Tháp Rùa - biểu tượng của thành phố nghìn năm văn hiến đã được chọn và tái hiện một cách tài tình và sáng tạo trên sân khấu chính của chương trình. Cùng với màn hình LED phía sau tượng trưng cho 4 mùa xuân - hạ - thu đông, tinh thần “cảm hứng di sản” của chương trình năm nay càng được khắc họa rõ nét hơn bao giờ hết.

Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 khép lại thành công rực rỡ
Toàn cảnh sân khấu Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2022.

Thổi hồn văn hóa Việt qua những Bộ sưu tập ấn tượng

Các bộ sưu tập thể hiện rõ nét yếu tố văn hóa, cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng. BST “Sương” mở màn của NTK Hoàng Minh Hà kết hợp cùng nhãn hàng nước uống Aquafina và Công ty vải Faslink đã dẫn người xem lạc vào thế giới của hình ảnh ruộng bậc thang đặc trưng của miền Bắc, hay chiếc nón quai thao, khăn mỏ quạ của người phụ nữ Việt xưa.BST “Dệt nắng đông” từ NTK tên tuổi Đức Hùng lại khiến khán giả choáng ngợp với những thiết kế mang màu sắc nổi bật như vàng, đỏ, xanh lá, tím, hồng được lấy cảm hứng từ những lá cờ hội đặc trưng trong những dịp lễ hội của miền Bắc. Trong khi đó, BST “Hẹn em” từ NTK Adrian Anh Tuấn, BST “Hoa cúc và mặt trời Đại Việt” của NTK Vũ Lan Anh lại lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống, hay thương hiệu Metiseko với BST sử dụng chất liệu vải hoàn toàn sản xuất tại Việt Nam, cùng rất nhiều BST lấy cảm hứng từ các hình ảnh như cây lúa, tranh Đông Hồ của NTK Thảo Nguyễn, NTK Hoàng Quyên,… đều là những BST mang đậm nét văn hóa Việt trên sàn diễn của Chương trình năm nay.

Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 khép lại thành công rực rỡ
BST “Sương” của NTK Hoàng Minh Hà kết hợp cùng thương hiệu Aquafina.

Ngoài ra, để mang đến sự đa dạng thì bên cạnh những BST lấy cảm hứng từ yếu tố văn hóa, Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2022 còn giới thiệu những thiết kế mang hơi hướng hiện đại đến từ các thương hiệu như Helene Hoài, Tracy Studio, Paul & Shark, và các NTK quốc tế đến từ Singapore (Frederick Lee), Priyo Oktaviano (Indonesia), Jovana Louis (Haiti).

Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 khép lại thành công rực rỡ
BST “Glory of the queen” từ thương hiệu Tracy Studio.

Dàn chính khách tham dự đến từ các Đại sứ quán, Tập đoàn đa quốc gia minh chứng cho uy tín của Chương trình

Bên cạnh các khách mời là những tín đồ yêu thời trang Việt, Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2022 còn tự hào tiếp đón sự có mặt của hàng trăm vị khách quý đến từ các Đại sự quán của nhiều quốc gia lớn như Ngài Antonio Alessandro - Đại sứ Italy tại Việt Nam, Ngài Haldun Tekneci - Đại sứ Thổ Nhĩ Kỳ, Bà Cristina Romila - Đại sứ Romania tại Việt Nam, Ngài Denny Abdi - Đại sứ Cộng hòa Indonesia, Ngài Jean Lesley Benoit - Đại sứ Cộng hòa Haiti, BàMaayan Ben Tura – Phó Đại sứ Israel, Ông Michele D’Recole - Chủ tịch Phòng Thương mại Italy, cùng rất nhiều các Đại sứ, Phó Đại sứ, Tùy viên văn hóa đến từ các nước như Mỹ, Pháp, Israel, Nga, Thụy Điển, Hà Lan, Newzealands, v.v…

Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 khép lại thành công rực rỡ
Bà Trang Lê chụp hình cùng Đại sứ Italy tại Việt Nam cùng Phu Nhân, Đại sứ Thổ Nhĩ Kỳ (ngoài cùng trái), Doanh nhân Dương Quốc Nam, Bà Lê Hồng Thủy Tiên, và ông Michele D’recole – Chủ tịch Icham (ngoài cùng phải).

Aquafina Vietnam International Fashion Week cũng vinh dự được đón tiếp các vị khách quý hiện đang nắm giữ những vị trí quan trọng của các Tập đoàn lớn như Bà Nguyễn Xuân Linh Trang - Phó Tổng Giám đốc Marketing Công ty Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam, Ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom, Bà Trần Nguyễn Thiên Hương - Tổng Biên tập Tạp chí Harper’s Bazaar, Bà Nam Nguyễn - Phụ trách đối tác khu vực Châu Á Thái Bình Dương từ Tập đoàn Meta, Bà Lê Hồng Thủy Tiên - CEO Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, Ông Dương Quốc Nam - Chủ Thương hiệu nội thất cao cấp Phố Xinh cùng các Tổng Giám đốc, CEO, Giám đốc Marketing, Giám đốc truyền thông của hàng trăm đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang, giải trí, và truyền thông tại Việt Nam. Sự góp mặt quý báu của những chính khách và khách mời đặc biệt này đã chứng tỏ uy tín cũng như vai trò cầu nối của Aquafina Vietnam International Fashion Week giúp kết nối văn hóa, thời trang của Việt Nam với quốc tế.

Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 khép lại thành công rực rỡ
Bà Trang tặng hoa cảm ơn các đối tác đồng hành cùng Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2022.

Thảm đỏ quy tụ dàn khách mời chất lượng, đầu tư trang phục đúng chủ đề “Taste Of Heritage”

Có thể nói, hiếm có sự kiện nào có thể quy tụ hàng loạt những tên tuổi đình đám của miền Bắc như tại thảm đỏ của Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2022 năm nay. Sự ‘đổ bộ’ của dàn sao ‘vũ trụ VTV’ trong ngay đêm diễn Khai mạc đã chứng tỏ sức hút không thể phủ nhận của chương trình. Hàng loạt ngôi sao đã hào hứng tạo dáng ngay trên thảm đỏ và xuất hiện ở vị trí hàng ghế đầu của chương trình như cặp vợ chồng NSND Lan Hương - NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Xuân Bắc, Đạo diễn - NSƯT Khải Anh, diễn viên Đan Lê, diễn viên Quang Thắng, diễn viên Thu Quỳnh, diễn viên Lan Phương, diễn viên Doãn Quốc Đam, MC Hoài Anh, Ca sĩ Thanh Lam, Ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Ngọc Khuê,diễn viên Quỳnh Nga, diễn viên Quỳnh Nga, diễn viên Việt Anh, diễn viên Trung Ruồi, diễn viên Duy Nam, Hoa hậu Dương Thùy Linh, v.v.

Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 khép lại thành công rực rỡ
Ca sĩ Ngọc Khuê diện trang phục áo dài chụp hình cùng NTK Đức Hùng.

Trải nghiệm độc đáo dành cho khách hàng, khán giả tại Thảm đỏ

Ngoài sự xuất hiện của dàn ngôi sao, celeb tham dự, thảm đỏ của Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2022 còn hấp dẫn hơn bao giờ hết với những trải nghiệm độc đáo mà các đối tác đồng hành mang tới cho khán giả, ví dụ như khu vực thiết bị thu gom và tái chế nhựa đặc biệt của nhãn hàng nước uống tinh khiến Aquafina; khu vực quay phim, chụp hình của Tập đoàn Meta với các thước phim được đăng tải trực tiếp trên nền tảng Reels cùng #ReelsVN, #ReelsYourMoments; không gian trang trí giáng sinh với những cây thông tươi đẹp mắt đến từ thương hiệu hoa S Florist, hay không gian nội thất cao cấp của Phố Xinh, mang đến những góc chụp hình check in vô cùng hấp dẫn dành cho khán giả. Những tấm poster giới thiệu sản phẩm bông Mỹ từ COTTON USA giúp cung cấp nhiều thông tin tới khán giả về thị trường bông sợi trong ngành thời trang. Không dừng lại tại đó, khán giả tham dự Chương trình còn được thưởng thức những ly rượu vang 1865 đến từ Viva House of Wine, mang đến cảm giác lâng lâng dễ chịu cho khán giả khi chiêm ngưỡng các Bộ sưu tập.

Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 khép lại thành công rực rỡ
Không gian của Meta mang màu sắc đặc trưng của các nền tảng Instagram, Reels, Facebook khiến khán giả vô cùng thích thú.

Gần 10.000 lượt khán giả trực tiếp tại sân khấu, cùng hàng triệu khán giả theo dõi online

Được tổ chức tại Cung Thể thao Quần Ngựa với sức chứa lớn, trong suốt 4 ngày diễn ra chương trình, Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2022 đã đón tiếp gần 10.000 lượt khán giả tới tham dự Chương trình trực tiếp, cùng hàng triệu lượt khán giả theo dõi Chương trình qua các nền tảng trực tuyến của Tập đoàn Meta như Facebook, Instagram, Reels. Sự hỗ trợ đến từ Công ty CP FPT Play thuộc Tập đoàn FPT đã giúp truyền tải mọi hình ảnh lung linh của chương trình đến với khán giả trực tuyến một cách nhanh nhất.

Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 khép lại thành công rực rỡ
Bà Trang Lê chụp hình cùng Bà Nam Nguyễn – Phụ trách phát triển đối tác khu vực Châu Á Thái Bình Dương từ Tập đoàn Meta, và Ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom.

Hơn 150 người mẫu trình diễn gần 1.000 bộ trang phục

Việc sải bước tại sàn diễn của Aquafina Vietnam International Fashion Week là điều mà bất kỳ người mẫu nào cũng mong chờ. Sàn diễn của Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2022 đã chứng kiến sự tập luyện miệt mài của hơn 150 người mẫu để có thể trình diễn thành công gần 1.000 bộ trang phục đến từ 18 NTK và thương hiệu thời trang. Những cái tên đình đám trong làng giải trí Việt với những bước catwalk đầy chuyên nghiệp như siêu mẫu Xuân Lan, siêu Thanh Hằng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Top 5 Miss Universe 2018 H’Hen Niê, Miss Word Vietnam 2022 Mai Phương, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á Hậu Phương Nhi, Á Hậu Huyền My, v.v…

Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 khép lại thành công rực rỡ
Siêu mẫu Xuân Lan đảm nhận vị trí mở màn/kết màn trong BST “Dệt nắng đông” của NTK Đức Hùng.

Hàng nghìn giờ làm việc của ekip tạo nên thành công chung của Chương trình

Đằng sau sự thành công của Chương trình, những phút giây thăng hoa cùng thời trang trên sàn catwalk đó chính là sự cống hiến, làm việc không ngừng nghỉ của hàng trăm thành viên trong êkíp hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, truyền thông, hậu cần, biên tập, đội ngũ trang điểm làm tóc từ Học viện Tina Le, người mẫu, nhà thiết kế đã làm việc không quản ngày đêm với mong muốn mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với chương trình.

Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 khép lại thành công rực rỡ
BST “Ký gửi người Mông đến tương lai” của NTK Vũ Việt Hà đã khép lại một mùa thành công cho Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2022.

Khép lại một mùa tổ chức thành công rực rỡ và cống hiến cho khán giả những giây phút thăng hoa trong thời trang và nghệ thuật, thông điệp Taste Of Heritage của Aquafina Vietnam International Fashion Week chắc chắn đã chạm đến trái tim của triệu người hâm mộ. Sự thành công của Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2022 tiếp tục khẳng định vị thế của MultiMedia JSC tại Việt Nam trong lãnh địa các chương trình, sự kiện thời trang mang tầm quốc tế. Hãy cùng chờ đón những điều thú vị tiếp theo trong Chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week S/S 2023, dự kiến tổ chức vào tháng 4 năm 2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

“Tôi cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc khi chủ đề Taste Of Heritage của Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2022 đã chạm đến trái tim của các Nhà thiết kế và khán giả tham dự Chương trình, để chúng ta có thể thêm yêu và tự hào hơn về văn hóa Việt Nam. Đúng như câu nói “Tận cùng của dân tộc sẽ chạm đến tận cùng của thế giới”, chúng tôi tin rằng chúng ta đã có một mùa Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2022 thành công ngoài sức mong đợi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả quý báo, các đối tác đồng hành, các Nhà thiết kế, người mẫu, ekip sản xuất đã ủng hộ, theo dõi chương trình suốt những ngày qua. Đây sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục sáng tạo và mang đến những điều thú vị hơn nữa trong chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2023 tại Tp Hồ Chí Minh"

Bà Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Lựa chọn Di sản làm chủ đề Tuần lễ thời trang Quốc tế 2022

Lựa chọn Di sản làm chủ đề Tuần lễ thời trang Quốc tế 2022

Sau 3 năm trì hoãn bởi đại dịch Covid-19, chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 - Aquafina Vietnam ...

Lễ hội Halloween là ngày gì? Halloween 2022 vào ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa lễ hóa trang Halloween

Lễ hội Halloween là ngày gì? Halloween 2022 vào ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa lễ hóa trang Halloween

Lễ hội Halloween hay còn gọi là lễ hội ma quỷ, là một ngày lễ truyền thống và đặc biệt ở các nước phương Tây. ...

Đọc thêm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4 và sáng 28/4: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh - MU vs Burnley; La Liga - Atletico vs Athletic Club

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4 và sáng 28/4: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh - MU vs Burnley; La Liga - Atletico vs Athletic Club

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/4 và sáng 28/4: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 35 - MU vs Burnley; Serie A vòng 34 - Juventus vs ...
Iran tấn công Israel: Mỹ nói Tehran nên đặt câu hỏi về tính hiệu quả của hệ thống vũ khí, EP kêu gọi trừng phạt

Iran tấn công Israel: Mỹ nói Tehran nên đặt câu hỏi về tính hiệu quả của hệ thống vũ khí, EP kêu gọi trừng phạt

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ cho biết, Iran nên đặt câu hỏi về tính hiệu quả của các hệ thống vũ khí của họ sau cuộc tấn công vào Israel ...
Việt Nam-Indonesia: Phát triển thực chất, vững chắc, toàn diện

Việt Nam-Indonesia: Phát triển thực chất, vững chắc, toàn diện

Chuyến thăm hai ngày của Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi có ý nghĩa quan trọng, góp phần thúc đẩy triển khai các thỏa thuận cấp cao...
CEO Meta Mark Zuckerberg ‘bốc hơi’ hơn 18 tỷ USD trong một ngày

CEO Meta Mark Zuckerberg ‘bốc hơi’ hơn 18 tỷ USD trong một ngày

Kết thúc phiên giao dịch ngày 25/4, cổ phiếu Meta tiếp tục giảm khiến cho tài sản ròng của Mark Zuckerberg “bốc hơi” hơn 18 tỷ USD. Nhưng ông chủ ...
Dự báo thời tiết hôm nay (27/4): Nắng nóng đặc biệt gay gắt diện rộng; Bắc Bộ, Trung Bộ có nơi trên 41 độ C; cảnh báo mưa, giông

Dự báo thời tiết hôm nay (27/4): Nắng nóng đặc biệt gay gắt diện rộng; Bắc Bộ, Trung Bộ có nơi trên 41 độ C; cảnh báo mưa, giông

Thông tin dự báo thời tiết các khu vực hôm nay (27/4) từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia.
Sau quyết định buộc tội 5 đối tượng xâm phạm an ninh quốc gia có liên quan tới Moscow, Anh lập tức triệu Đại sứ Nga

Sau quyết định buộc tội 5 đối tượng xâm phạm an ninh quốc gia có liên quan tới Moscow, Anh lập tức triệu Đại sứ Nga

5 người đàn ông, trong đó có một công dân Anh, bị buộc tội liên quan đến hoạt động thù địch nhà nước nhằm mục đích làm lợi cho Nga.
MU: Hé lộ về bạn gái ngôi sao Mason Mount

MU: Hé lộ về bạn gái ngôi sao Mason Mount

Ngày 25/4, tiền vệ đẹp trai người Anh Mason Mount và người mẫu Freya Tidy cùng đi dạo ở Altrincham, Greater Manchester.
Bạn gái người mẫu Laura Celia Valk tâm sự về Jude Bellingham của Real Madrid

Bạn gái người mẫu Laura Celia Valk tâm sự về Jude Bellingham của Real Madrid

Truyền thông Anh cho biết, tiền vệ trẻ của Real Madrid đang nổi Jude Bellingham yêu người mẫu Hà Lan hơn 5 tuổi Laura Celia Valk.
Con gái 13 tuổi được khen là bản sao nhan sắc của diễn viên Nicole Kidman

Con gái 13 tuổi được khen là bản sao nhan sắc của diễn viên Nicole Kidman

Faith gây ấn tượng ở sân bay với gương mặt thanh tú, làn da trắng sứ, gợi nhớ hình ảnh thời trẻ của minh tinh Nicole Kidman.
Hành trình hai vô địch dance sport thế giới của con trai và bạn nhảy nhà Khánh Thi - Phan Hiển

Hành trình hai vô địch dance sport thế giới của con trai và bạn nhảy nhà Khánh Thi - Phan Hiển

Kubi, bạn nhảy Linh San khiến bố mẹ Khánh Thi - Phan Hiển tự hào khi hai lần vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 tại Syllabus World Championship.
Nhiều ca sĩ nổi tiếng tham dự lễ hội 'Chúng ta là một' dành cho 300.000 người Việt tại Hàn Quốc

Nhiều ca sĩ nổi tiếng tham dự lễ hội 'Chúng ta là một' dành cho 300.000 người Việt tại Hàn Quốc

Lễ hội Chúng ta là một mùa 6 năm nay sẽ được tổ chức kéo dài trong hai ngày 15-16/6/2024 tại Hội trường lớn của Đài truyền hình KBS Busan.
Mẹ bạn trai ca ngợi tài năng âm nhạc của Taylor Swift

Mẹ bạn trai ca ngợi tài năng âm nhạc của Taylor Swift

Bà Donna Kelce - mẹ của cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce - dành nhiều lời khen cho album mới của nữ ca sĩ Taylor Swift.
Câu chuyện về chiếc đồng hồ vàng của hành khách giàu nhất từng có mặt trên tàu Titanic

Câu chuyện về chiếc đồng hồ vàng của hành khách giàu nhất từng có mặt trên tàu Titanic

Chiếc đồng hồ vàng được tìm thấy từ thi thể của người đàn ông giàu nhất thế giới từng có mặt trên con tàu bi kịch Titanic.
Cặp đôi sinh non cùng ngày trong bệnh viện nên duyên sau gần 30 năm

Cặp đôi sinh non cùng ngày trong bệnh viện nên duyên sau gần 30 năm

Từ hai đứa trẻ sinh non tại cùng một bệnh viện vào năm 1994, giờ đây họ là cặp vợ chồng hạnh phúc, vừa chào đón con đầu lòng.
Tìm thấy hóa thạch rùa khổng lồ cổ đại đã tuyệt chủng 57 triệu năm

Tìm thấy hóa thạch rùa khổng lồ cổ đại đã tuyệt chủng 57 triệu năm

Các nhà cổ sinh vật học vừa phát hiện hóa thạch rùa khổng lồ niên đại 57 triệu năm trước ở Colombia.
Bán đấu giá cây đàn guitar từng thất lạc của giọng ca chính ban nhạc The Beatles

Bán đấu giá cây đàn guitar từng thất lạc của giọng ca chính ban nhạc The Beatles

Sau khi được tìm thấy, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của John Lennon - thành viên ban nhạc The Beatles sẽ được đưa ra đấu giá vào tháng 5 tới.
Viên kim cương nhân tạo đầu tiên trên thế giới được tạo ra từ chiết xuất hoa mẫu đơn đỏ

Viên kim cương nhân tạo đầu tiên trên thế giới được tạo ra từ chiết xuất hoa mẫu đơn đỏ

Các nhà khoa học đến từ Trung Quốc đã tạo ra một viên kim cương 3 carat hoàn toàn từ nguyên tố carbon có nguồn gốc từ hoa mẫu đơn đỏ.
Người phụ nữ chi 50.000 USD nhân bản vô tính 2 chú mèo cưng

Người phụ nữ chi 50.000 USD nhân bản vô tính 2 chú mèo cưng

Một người phụ nữ sống tại Canada chi số tiền hơn 50.000 USD cho một công ty công nghệ sinh học nhằm nhân bản vô tính mèo cưng của mình đã mất.
Song Hye Kyo sắp trở lại đóng phim cổ trang

Song Hye Kyo sắp trở lại đóng phim cổ trang

Thông tin về việc diễn viên Song Hye Kyo sắp trở lại đóng phim và kết đôi với nam diễn viên tài năng Goo Yoo đang khiến người hâm mộ quan tâm.
Phim Lật mặt 7 là phim loại K: Bao nhiêu tuổi được xem phim Lật mặt 7?

Phim Lật mặt 7 là phim loại K: Bao nhiêu tuổi được xem phim Lật mặt 7?

Tôi được biết phim Lật mặt 7 là phim loại K, vậy thì phim loại K là phim gì và bao nhiêu tuổi mới được xem phim Lật mặt 7? - Độc giả Tấn Hoàng
Phương Thanh sang vùng núi giá lạnh Ấn Độ thăm bạn trai và kết hợp quay MV mới

Phương Thanh sang vùng núi giá lạnh Ấn Độ thăm bạn trai và kết hợp quay MV mới

Ca sĩ Phương Thanh cho biết, cô mới có chuyến đi Ấn Độ, về miền núi Ladakh thăm nhà bạn trai kết hợp quay MV mới.
Trạm cứu hộ trái tim tập 21: Nghĩa chặn đánh tình cũ của vợ

Trạm cứu hộ trái tim tập 21: Nghĩa chặn đánh tình cũ của vợ

Trạm cứu hộ trái tim tập 21, Nghĩa nghi ngờ Vũ gian díu và có con với Hà nên chặn đánh tình cũ của vợ.
NSƯT Hương Giang cùng chồng Vương Xuân Nguyên ra mắt ca khúc Sen

NSƯT Hương Giang cùng chồng Vương Xuân Nguyên ra mắt ca khúc Sen

Mới đây, NSƯT Hương Giang cùng chồng Vương Xuân Nguyên đã cho ra mắt ca khúc Sen với phong cách dân gian đương đại mang âm hưởng ca trù.
Trạm cứu hộ trái tim tập 20: An Nhiên hẹn gặp người tình bí mật?

Trạm cứu hộ trái tim tập 20: An Nhiên hẹn gặp người tình bí mật?

Trạm cứu hộ trái tim tập 20 hé lộ tình tiết, An Nhiên đi ăn tối cùng một người đàn ông lạ, liệu đây có phải người tình bí mật của cô?
Phiên bản di động