Phiên 2 Hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2022 tiếp tục thu hút nhiều khách du lịch trên nền tảng trực tuyến. (Nguồn: Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) |
Theo Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), tại phiên 1 diễn ra từ 27/11-3/12, trong 7 ngày diễn ra chương trình, Hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2022 đã tiếp cận 442.603 du khách, hơn 41.200 lượt truy cập vào sàn dulichbariavungtau.com và thu về hàng trăm đơn hàng.
Tại phiên 2 khai mạc ngày 12/12 với chủ đề Mùa lễ hội – Săn bội deal, đã có nhiều chương trình đặc biệt, những cơ hội - quyền lợi dành cho các doanh nghiệp (nhà bán) cũng như người mua được tung ra. Hầu hết các doanh nghiệp đã đưa ra những ưu đãi hấp dẫn và thu về rất nhiều đơn hàng thông qua việc quảng cáo tiếp cận hàng trăm nghìn du khách xuyên suốt các phiên.
Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, bên cạnh hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh diễn ra khá ổn định, Sở đang triển khai nhiều biện pháp trong việc duy trì chất lượng dịch vụ, đa dạng thêm sản phẩm, xây dựng chương trình kích cầu du lịch, các gói khuyến mãi... để sẵn sàng đón và phục vu khách du lịch trên phạm vi toàn quốc.
Cùng với việc tăng cường công tác quảng bá toàn diện hình ảnh Bà Rịa – Vũng Tàu trên đa phương tiện truyền thông, Sở Du lịch tỉnh thể hiện sự chủ động, quyết tâm đẩy nhanh chuyển đổi số cũng như sự gắn kết, đồng hành của chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp du lịch, là bước đệm để các doanh nghiệp sẵn sàng tăng trưởng thần tốc du lịch trực tuyến trong thời gian ngắn.