Bất động sản mới nhất: ĐBQH đề nghị xử lý trách nhiệm nếu để dự án treo, Hà Nội thêm 8 dự án người nước ngoài được sở hữu

Hải An
Sửa quy định về quản lý nhà, đất phục vụ đối ngoại để cho thuê, đề nghị xử lý cá nhân, tập thể để dự án treo, chậm tiến độ, Quảng Ninh hưởng ứng Đề án xây dựng 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội giai đoạn 2021-2030… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
bất động sản biệt thự, liền kề. (Nguồn: Vietnamplus)
Bất động sản mới nhất: Đại biểu quốc hội đề nghị xử lý trách nhiệm nếu để dự án treo, chậm tiến độ. (Ảnh minh họa - Nguồn: Vietnamplus)

Dự án treo, chậm tiến độ mỗi năm lại tăng, đại biểu Quốc hội hiến kế xử lý

Ngày 31/10, Quốc hội thảo luận về việc thực hiện chính sách, pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí giai đoạn 2016-2021. Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội, Phó Trưởng đoàn giám sát của Quốc hội Nguyễn Phú Cường trình bày báo cáo của đoàn giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí giai đoạn 2016-2021.

Theo báo cáo này, thực trạng hàng nghìn dự án chậm tiến độ và có xu hướng tăng lên qua các năm. Tổng hợp báo cáo chưa đầy đủ của các bộ, ngành, địa phương năm 2016 có 1.448 dự án chậm tiến độ, năm 2017 là 1.609 dự án, năm 2018 là 1.778 dự án, năm 2019 là 1.878 dự án, năm 2020 là 1.867 dự án, năm 2021 là 1.962 dự án, trong đó hầu hết dự án quan trọng quốc gia, các dự án trọng điểm đều chậm tiến độ.

Hàng nghìn dự án có thất thoát, lãng phí, trong đó năm 2016 là 590 dự án, năm 2017 là 840 dự án, năm 2018 là 422 dự án, năm 2019 là 125 dự án, năm 2020 là 923 dự án, năm 2021 là 185 dự án, trong đó có nhiều dự án phải xử lý hình sự.

Hàng nghìn dự án thuộc đối tượng Nhà nước giao đất, cho thuê đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất chậm tiến độ, chậm đưa đất vào sử dụng, nhưng chưa quan tâm xử lý, thu hồi.

Tin liên quan
Xung đột Nga-Ukraine: Trừng phạt ‘ăn miếng trả miếng’, EU chưa có lý do để ăn mừng, khủng hoảng năng lượng mới chỉ là khởi đầu Xung đột Nga-Ukraine: Trừng phạt ‘ăn miếng trả miếng’, EU chưa có lý do để ăn mừng, khủng hoảng năng lượng mới chỉ là khởi đầu

Theo báo cáo chưa đầy đủ của 61/63 tỉnh, thành, tính đến ngày 31/12/2021, có 908 dự án có khó khăn, vướng mắc với diện tích là 28.155 ha chậm hoặc chưa đưa đất vào sử dụng, nhưng mới xử lý thu hồi đất và chấm dứt hoạt động 172 dự án với diện tích là 6.922ha; chưa xử lý 404 dự án với diện tích là 18.308 ha.

Quản lý, sử dụng đất của các nông, lâm trường còn nhiều tồn tại, bất cập, sử dụng không hiệu quả và tiềm ẩn thất thoát lớn nguồn thu ngân sách nhà nước.

Đến tháng 12/2021, vẫn còn 28 địa phương chưa phê duyệt phương án sử dụng đất của các công ty nông, lâm nghiệp; vẫn còn 305.043ha diện tích đất các công ty nông, lâm nghiệp có phương án bàn giao về địa phương chưa có quyết định thu hồi và chưa có phương án sử dụng.

Từ thực tế trên, đoàn giám sát của Quốc hội yêu cầu làm rõ trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, nhất là trách nhiệm giải trình của người đứng đầu có liên quan và thực hiện các giải pháp khắc phục đối với 3.085 dự án sử dụng vốn nhà nước trong giai đoạn 2016-2021 có thất thoát, lãng phí; 74.378,7 ha đất sử dụng sai mục đích, bỏ hoang hóa, vi phạm pháp luật; 79.670 ha đất các công ty nông, lâm nghiệp đã có quyết định thu hồi nhưng chưa có phương án sử dụng; 305.043 ha đất các công ty nông, lâm nghiệp chưa có quyết định thu hồi và chưa có phương án sử dụng đất...

Đề cập vấn đề lãng phí trong sử dụng đất, nhất là các dự án treo, quy hoạch treo, đại biểu Nguyễn Hữu Thông (đoàn Bình Thuận) cho rằng, đây là "sự lãng phí vô cùng lớn".

Theo ông Thông, lãng phí nguồn lực đất đai, làm ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh và thu hút đầu tư của địa phương, làm mất đi cơ hội phát triển của đất nước. Nhưng, sự lãng phí to hơn, lớn hơn đó là làm suy giảm, lãng phí niềm tin của nhân dân đối với Đảng, đối với Nhà nước.

"Những ai có đất, có nhà trong vùng dự án treo, quy hoạch treo mới thấu hiểu được nỗi khổ của người dân", ông Thông nhấn mạnh.

Vị đại biểu này cũng đề nghị trong quá trình sửa đổi Luật Đất đai, Chính phủ và các bộ ngành, địa phương khẩn trương rà soát và tháo gỡ để người dân trong vùng dự án treo, quy hoạch treo giảm bớt khó khăn.

Theo đó, cần kiên quyết, thu hồi, hủy bỏ những dự án treo chậm tiến độ; đánh thuế cao với đất không sử dụng; quy định 3 hoặc 5 năm nếu quy hoạch không triển khai thực hiện thì đương nhiên quy hoạch đó không còn giá trị pháp lý. Đồng thời xử lý trách nhiệm của những cá nhân, tổ chức có liên quan.

Sửa quy định về quản lý nhà, đất phục vụ đối ngoại để cho thuê

Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh vừa ký ban hành Nghị định 90/2022/NĐ-CP ngày 28/10 về quản lý, sử dụng nhà, đất do Bộ Ngoại giao quản lý để phục vụ hoạt động đối ngoại của Nhà nước.

Các đối tượng áp dụng trong Nghị định bao gồm: Bộ Ngoại giao và đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ Ngoại giao được Bộ Ngoại giao giao nhiệm vụ trực tiếp quản lý nhà, đất phục vụ đối ngoại; Tổ chức nước ngoài có chức năng ngoại giao, văn phòng nước ngoài và đối tượng khác được phía Việt Nam bố trí, cho thuê nhà, đất phục vụ đối ngoại để sử dụng làm trụ sở, nhà ở tại Việt Nam và các tổ chức, cá nhân khác có liên quan.

Theo Nghị định, việc quản lý, sử dụng nhà, đất phục vụ đối ngoại thực hiện theo quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng tài sản công, pháp luật về đất đai, pháp luật về xây dựng và các pháp luật khác có liên quan.

Trường hợp các Điều ước quốc tế mà Chính phủ Việt Nam là thành viên có quy định khác thì thực hiện theo Điều ước quốc tế đã ký. Đồng thời phải đảm bảo nguyên tắc tiết kiệm, hiệu quả, đúng mục đích, đúng đối tượng, công khai, minh bạch…

Việc quản lý, sử dụng số tiền thu được từ việc sử dụng nhà, đất phục vụ đối ngoại để cho thuê thực hiện theo quy định tại khoản 5 Điều 55 Luật Quản lý, sử dụng tài sản công, Nghị định số 151/2017/NĐ-CP, Nghị định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21/6/2021 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập, văn bản hướng dẫn thực hiện Nghị định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21/6/2021 của Chính phủ và các văn bản sửa đổi (nếu có).

Đối với các cơ sở nhà, đất do Bộ Ngoại giao quản lý để phục vụ đối ngoại đang cho thuê theo Hợp đồng (hoặc Thỏa thuận) theo quy định của pháp luật trước ngày Nghị định này có hiệu lực thi hành thì tiếp tục thực hiện theo Hợp đồng (hoặc Thỏa thuận) đã ký. Sau khi hết thời hạn thuê hoặc chấm dứt Hợp đồng (hoặc Thỏa thuận) trước thời hạn đã ký thì việc cho thuê nhà, đất phục vụ đối ngoại thực hiện theo quy định tại Nghị định này.

Nghị định 90/2022/NĐ-CP có hiệu lực thi hành từ ngày 15/12/2022, thay thế Quyết định 56/2014/QĐ-TTg về việc quản lý, sử dụng nhà, đất thuộc sở hữu Nhà nước phục vụ hoạt động đối ngoại của Nhà nước.

Hà Nội: Thêm 8 dự án nhà ở người nước ngoài được sở hữu

Sở Xây dựng Hà Nội vừa công bố danh sách dự án cho phép tổ chức, cá nhân nước ngoài được sở hữu nhà ở trên địa bàn thành phố năm 2022.

Theo đó, Hà Nội có thêm 8 dự án nhà ở các quận gồm Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Long Biên, Hoàng Mai, Tây Hồ được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài.

Cụ thể, tại quận Bắc Từ Liêm có dự án nhà ở cao tầng N03-T3 và T4 Khu đoàn ngoại giao (chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Xây dựng và Kỹ thuật Việt Nam); dự án nhà ở thấp tầng tại ô đất TT6-2 thuộc Khu chức năng đô thị Tây Tựu (chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Xuân La).

Quận Long Biên có công trình chung cư cao tầng lô HH4 và HH5 thuộc dự án Khai Sơn City (chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Khai Sơn); dự án xây dựng nhà ở cao tầng để bán tại ô đất ký hiệu CT7 phường Phúc Đồng (chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Long Biên).

Quận Tây Hồ có dự án nhà ở cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ và nhà ở thấp tầng tại lô đất CT01 Khu đô thị Nam Thăng Long (chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Bất động sản Wonderland); chung cư cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ và nhà ở thấp tầng tại lô đất CT02A Khu đô thị Nam Thăng Long (chủ đầu tư là Công ty cổ phần Sunshine Sky Villa).

Quận Hoàng Mai có 1 dự án là tòa nhà chung cư NO-02, NO-04 thuộc dự án nhà ở thấp tầng và khu tái định cư kết hợp thương mại tại phường Hoàng Liệt (chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Linh Đàm).

Quận Nam Từ Liêm có 1 dự án là khu hỗn hợp dịch vụ, nhà ở, nhà trẻ và cây xanh, số 55 đường K2 phường Cầu Diễn (chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Chế tạo biến thế và vật liệu điện Hà Nội).

Bất động sản mới nhất: Phối cảnh Dự án nhà ở xã hội trên đồi Ngân hàng, thành phố Hạ Long. (Nguồn: DT)
Phối cảnh Dự án nhà ở xã hội trên đồi Ngân hàng, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. (Nguồn: DT)

Quảng Ninh: Hưởng ứng Đề án xây dựng 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội giai đoạn 2021-2030

Ngày 30/10, tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh đã diễn ra lễ khởi công Dự án Khu nhà ở xã hội khu dân cư đồi ngân hàng tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh do Liên danh Nhà đầu tư CTCP Tư vấn đầu tư tài chính Toàn cầu và CTCP Đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội thực hiện.

Đây là công trình Quảng Ninh thiết thực hưởng ứng Đề án “Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội giai đoạn 2021-2030” Bộ Xây dựng trình Chính phủ.

Thời gian qua, UBND tỉnh Quảng Ninh cũng dành nhiều sự quan tâm đến công tác phát triển nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân thể hiện qua việc đã quy hoạch trên 600ha quỹ đất 20% trong các dự án nhà ở thương mại để làm nhà ở xã hội, 55ha đất nhà ở cho công nhân gắn liền với khu công nghiệp.

Từ năm 2020 đến nay, tỉnh đẩy mạnh triển khai thực hiện các dự án nhà ở xã hội, trong đó đã khởi công xây dựng 3 dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân với quy mô 2.327 căn hộ (tương ứng 187.000m2 sàn), trong đó đã hoàn thành 612 căn hộ, tương ứng với 46.000m2 sàn, dự kiến trong năm 2023 sẽ khởi công thêm một số dự án nhà ở xã hội khác.

Liên danh CTCP Tư vấn đầu tư tài chính Toàn cầu và CTCP Đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội là những nhà đầu tư đã đạt được những thành tựu nhất định trong phát triển bất động sản thương mại, đã cho ra thị trường những dự án uy tín, chất lượng như: Dự án C1, C2 KĐT Trung Hòa – Nhân Chính, Dự án 1152 – 1154 đường Láng, Dự án 30A Lý Thường Kiệt tại Hà Nội, Dự án Green Diamond tại Hạ Long…

Tiếp nối những thành công đó, bên cạnh việc triển khai mở rộng đầu tư các dự án nhà ở thương mại, Liên danh nhà đầu tư bắt đầu dành sự quan tâm đầu tư nhà ở xã hội, trong đó phải kể đến Dự án khu nhà ở xã hội khu dân cư đồi Ngân hàng tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 1.361 tỷ đồng.

Dự án dự kiến hoàn thành toàn bộ vào năm 2026, có quy mô 3 khối nhà chung cư, gồm 986 căn hộ, cung cấp hơn 67.800 m2 sàn, nằm ở vị trí thuận lợi, có nhiều các dịch vụ, tiện ích đồng bộ, sử dụng các giải pháp thiết kế thông minh, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.

Xung đột Nga-Ukraine: Trừng phạt ‘ăn miếng trả miếng’, EU chưa có lý do để ăn mừng, khủng hoảng năng lượng mới chỉ là khởi đầu Xung đột Nga-Ukraine: Trừng phạt ‘ăn miếng trả miếng’, EU chưa có lý do để ăn mừng, khủng hoảng năng lượng mới chỉ là khởi đầu

Nga-châu Âu đáp trả nhau liên quan tới xung đột ở Ukraine đã gây ra những làn sóng chấn động khắp các thị trường năng ...

Tình hình Ukraine: Đức nêu quan điểm về việc Moscow cáo buộc Kiev sử dụng ‘bom bẩn', Nga không đảm bảo an toàn cho tàu di chuyển ở Biển Đen

Tình hình Ukraine: Đức nêu quan điểm về việc Moscow cáo buộc Kiev sử dụng ‘bom bẩn', Nga không đảm bảo an toàn cho tàu di chuyển ở Biển Đen

Ngày 31/10, Thủ tướng Đức Olaf Scholz tiến hành điện đàm với Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky.

Nga-Iran hợp tác hoán đổi dầu, lý do Tehran tăng nhập khí đốt của Moscow dù vẫn xuất khẩu hàng nội địa

Nga-Iran hợp tác hoán đổi dầu, lý do Tehran tăng nhập khí đốt của Moscow dù vẫn xuất khẩu hàng nội địa

Ngày 31/10, hãng thông tấn bán chính thức Fars cho biết, Iran và Nga đã ký các hợp đồng khí đốt trị giá khoảng 6,5 ...

Ảnh ấn tượng tuần (24-30/10): Quân Ukraine bắn lựu pháo Mỹ, máy bay Nga tại Donetsk, CSTO họp khẩn về Armenia-Azerbaijan, tai nạn thảm khốc ở Hàn Quốc

Ảnh ấn tượng tuần (24-30/10): Quân Ukraine bắn lựu pháo Mỹ, máy bay Nga tại Donetsk, CSTO họp khẩn về Armenia-Azerbaijan, tai nạn thảm khốc ở Hàn Quốc

Xung đột Nga-Ukraine, Tổng thống Nga dự cuộc họp khẩn của CSTO về tình hình Armenia-Azerbaijan, Tổng thống Mỹ tiêm mũi vaccine tăng cường, nước ...

Bất động sản mới nhất: Dự đoán thị trường 2023, danh sách 23 dự án bị thu hồi đất ở Hà Nội, bàn giao nhà chung cư cần lưu ý gì?

Bất động sản mới nhất: Dự đoán thị trường 2023, danh sách 23 dự án bị thu hồi đất ở Hà Nội, bàn giao nhà chung cư cần lưu ý gì?

Nhận định mới về 'sốt đất' cuối năm và đầu 2023, Hà Nội công bố 23 dự án bị thu hồi, những điều cần chú ...

(tổng hợp)

Đọc thêm

Giá xăng dầu hôm nay 27/4: Tăng nhẹ do hỗ trợ bởi căng thẳng Trung Đông

Giá xăng dầu hôm nay 27/4: Tăng nhẹ do hỗ trợ bởi căng thẳng Trung Đông

Giá xăng dầu hôm nay 27/4, kết thúc phiên giao dịch cuối cùng của tuần (ngày 26/4), giá dầu tăng nhẹ, được sự hỗ trợ bởi căng thẳng ở Trung ...
Hoa hậu Lý Kim Thảo chụp ảnh thời trang giới thiệu cảnh đẹp du lịch Phú Thọ

Hoa hậu Lý Kim Thảo chụp ảnh thời trang giới thiệu cảnh đẹp du lịch Phú Thọ

Hoa hậu Lý Kim Thảo thay 6 trang phục đa phong cách, chụp ảnh tại các địa danh nổi tiếng ở Phú Thọ như đền Hùng, đồi chè Long Cốc...
Bộ Xây dựng: Chung cư có giá tăng đột biến rất ít và gần như không phát sinh giao dịch

Bộ Xây dựng: Chung cư có giá tăng đột biến rất ít và gần như không phát sinh giao dịch

Bộ Xây dựng thừa nhận giá chung cư tại một số nơi ở Hà Nội có tình trạng bị đẩy giá nhưng với giá tăng đột biến có rất ít ...
Tưng bừng khai trương phố ẩm thực đầu tiên ở Hải Dương

Tưng bừng khai trương phố ẩm thực đầu tiên ở Hải Dương

UBND phường Bình Hàn (TP Hải Dương) tổ chức khai trương phố ẩm thực Tuệ Tĩnh. Đây là tuyến phố ẩm thực đầu tiên của tỉnh Hải Dương.
Cứu trợ người dân bị ảnh hưởng hạn hán và xâm nhập mặn tại 4 tỉnh miền Nam

Cứu trợ người dân bị ảnh hưởng hạn hán và xâm nhập mặn tại 4 tỉnh miền Nam

Ngày 26/4 Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cứu trợ người dân vùng chịu ảnh hưởng hạn hán và xâm nhập mặn tại 4 tỉnh Cà Mau, Long An, Tiền ...
Lý do hoãn chuyến thăm Mỹ của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan

Lý do hoãn chuyến thăm Mỹ của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan

Chuyến thăm Mỹ vào ngày 9/5 của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan đã bị hoãn lại sang thời điểm thuận tiện cho cả hai bên do xung đột về ...
Giá vàng hôm nay 27/4/2024: Giá vàng SJC lại 'xô đổ' mọi kỷ lục, thế giới cách đỉnh cao gần 100 USD

Giá vàng hôm nay 27/4/2024: Giá vàng SJC lại 'xô đổ' mọi kỷ lục, thế giới cách đỉnh cao gần 100 USD

Giá vàng hôm nay 27/4/2024 vàng không thể tìm thấy bất kỳ động lực tăng giá đáng kể nào ngay cả khi nền kinh tế Mỹ khởi đầu năm 2024 thất vọng.
Nga nói về lợi ích của sự hợp tác trong Liên minh kinh tế Á-Âu

Nga nói về lợi ích của sự hợp tác trong Liên minh kinh tế Á-Âu

Liên minh kinh tế Á-Âu (EAEU) tăng trưởng kinh tế nhanh hơn Liên minh châu Âu (EU).
Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Theo báo cáo của Bộ Thương mại Mỹ ngày 25/4, trong quý I/2024, nền kinh tế nước này đã tăng trưởng với tốc độ chậm nhất trong gần hai năm.
Tiktok đang chờ 'một hiệp sĩ mặc áo giáp sáng chói' hay thà đóng cửa chứ không 'bán mình'?

Tiktok đang chờ 'một hiệp sĩ mặc áo giáp sáng chói' hay thà đóng cửa chứ không 'bán mình'?

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký ban hành luật yêu cầu TikTok bán tài sản ở Mỹ trước hạn 19/1/2025 hoặc bị cấm hoàn toàn tại nước này.
Vượt bão hoàn hảo, đầu tàu kinh tế châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Vượt bão hoàn hảo, đầu tàu kinh tế châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Nền kinh tế dẫn đầu châu Âu - Đức có thật đang trên đường phục hồi như kỳ vọng?
ASEAN và Anh ra mắt chương trình kinh tế hội nhập

ASEAN và Anh ra mắt chương trình kinh tế hội nhập

Ngày 25/4, Phái đoàn Anh tại ASEAN và Ban Thư ký ASEAN đã khởi động Chương trình Hội nhập Kinh tế ASEAN - Anh (EIP) tại Jakarta, Indonesia.
Giá xăng dầu hôm nay 27/4: Tăng nhẹ do hỗ trợ bởi căng thẳng Trung Đông

Giá xăng dầu hôm nay 27/4: Tăng nhẹ do hỗ trợ bởi căng thẳng Trung Đông

Giá xăng dầu hôm nay 27/4, kết thúc phiên giao dịch cuối cùng của tuần (ngày 26/4), giá dầu tăng nhẹ, được sự hỗ trợ bởi căng thẳng ở Trung Đông.
WB: Kinh tế Việt Nam đang phục hồi

WB: Kinh tế Việt Nam đang phục hồi

Báo cáo Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam tháng Tư của WB ghi nhận, tình hình kinh tế đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau...
Giá cà phê hôm nay 27/4/2024: Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh, 'giải mã cơn sốt' giá giữa vụ mùa; Fed có thể chưa giảm lãi suất

Giá cà phê hôm nay 27/4/2024: Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh, 'giải mã cơn sốt' giá giữa vụ mùa; Fed có thể chưa giảm lãi suất

Giá cà phê hôm nay 27/4/2024: Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh, 'giải mã cơn sốt' giá giữa vụ mùa; Fed có thể chưa giảm lãi suất trong mùa Hè này...
Giá heo hơi hôm nay 27/4: Tăng giảm rải rác; phòng tránh mầm bệnh vật nuôi phát triển trong thời tiết nắng nóng

Giá heo hơi hôm nay 27/4: Tăng giảm rải rác; phòng tránh mầm bệnh vật nuôi phát triển trong thời tiết nắng nóng

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng giảm rải rác 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục giảm ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.00 – 97.000 đồng/kg.
Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024: Cơ hội hợp tác, giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024: Cơ hội hợp tác, giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 lần thứ 28 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) từ 8-10/8.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4 ghi nhận Yen chạm mức thấp nhất trong 34 năm so với USD và mức cao nhất trong 16 năm so với Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4 ghi nhận tăng nhẹ trở lại, phục hồi so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Phiên bản di động