Bất động sản mới nhất: Kịch bản thị trường địa ốc 2022, loạt nhà phố tại khu tái định cư sân bay Long Thành

Hải An
Xu hướng phát triển thị trường địa ốc sau dịch; loạt biệt thự, nhà phố được xây dựng tại khu tái định cư bên cạnh sân bay Long Thành; đề nghị tăng thanh, kiểm tra việc phát triển nhà ở xã hội… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Bất động sản mới nhất
Phố cảnh dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Hoian d'Or tại Hội An, Quảng Nam.

Bộ Xây dựng đề nghị tăng thanh tra, kiểm tra việc phát triển nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về giải pháp thúc đẩy phát triển nhà ở cho công nhân khu công nghiệp.

Theo Bộ Xây dựng, thời gian qua, tác động của dịch bệnh Covid-19 đã làm ảnh hưởng đến nền kinh tế nói chung cũng như các địa phương tập trung nhiều khu công nghiệp, dẫn đến việc sản xuất kinh doanh ở các khu công nghiệp gặp khó khăn, làm đứt gãy chuỗi cung ứng sản xuất, thiếu hụt lực lượng lao động...

Một trong những nguyên nhân chủ yếu của thực trạng này là các địa phương chưa quan tâm đến việc đầu tư xây dựng nhà công nhân (nhà lưu trú) nên không đảm bảo được việc thực hiện 3 tại chỗ (ăn, ngủ, làm việc) tại khu công nghiệp.

Tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc nêu trên, về lâu dài, Bộ Xây dựng cho biết đang tập trung nghiên cứu, đề xuất sửa đổi Luật Nhà ở 2014, trong đó chính sách nhà công nhân được nghiên cứu, quy định cụ thể hơn để khuyến khích đầu tư phát triển.

Tuy nhiên, để thúc đẩy phát triển nhà ở cho công nhân, nhất là tại các khu công nghiệp trong thời điểm trước mắt, Bộ Xây dựng đề nghị các địa phương phối hợp và tập trung triển khai một số giải pháp.

Cụ thể, theo Bộ Xây dựng khi lập, phê duyệt quy hoạch xây dựng khu công nghiệp, phải bố trí diện tích đất phù hợp trên địa bàn để xây dựng nhà công nhân, thiết chế của công đoàn đảm bảo đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội để phục vụ công nhân, người lao động làm việc tại khu công nghiệp đó.

Đồng thời có các cơ chế, giải pháp cụ thể, tạo môi trường thuận lợi về đất đai, thủ tục hành chính, hỗ trợ, khuyến khích, thu hút các doanh nghiệp tích cực tham gia phát triển nhà ở xã hội, đặc biệt là nhà cho công nhân thuê tại các khu kinh tế, khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh, thành phố.

Bộ cũng đề nghị địa phương nâng cao chất lượng nhà ở xã hội, nhất là nhà ở cho công nhân, có cơ cấu sản phẩm nhà cho thuê phù hợp với nhu cầu của người lao động.

Bố trí nguồn lực hợp lý để đầu tư các cơ sở hạ tầng thiết yếu như: trường học, nhà trẻ, cơ sở khám chữa bệnh, sinh hoạt cộng đồng, văn hóa, thể dục, thể thao,... trong và ngoài các dự án nhà ở xã hội, đặc biệt là tại các khu vực có đông công nhân và người lao động.

Đáng chú ý, Bộ cũng đề nghị tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát, xử lý vi phạm pháp luật trong việc thực hiện các chính sách, chương trình phát triển nhà ở xã hội.

Tín hiệu tích cực cho thị trường BĐS sau dịch

Đại dịch Covid-19 đã khiến cho nền kinh tế nói chung và thị trường BĐS nói riêng trải qua một giai đoạn thực sự khó khăn, khiến cho các dự án mới bị trì hoãn lại, nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao…

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, thị trường bắt đầu ghi nhận nhiều dấu hiệu tích cực và có sự điều chỉnh đúng hướng hơn.

Đánh giá về những tác động của đại dịch Covid-19 lên phân khúc BĐS nhà ở, các chuyên gia nhận định, chúng ta hoàn toàn có thể nhận thấy một số những mặt tích cực mà đại dịch có thể mang tới.

PGS. TS Trần Đình Thiên - nguyên Viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Kinh tế Việt Nam nhận định, BĐS thường có xu hướng phát triển trở lại cùng với sự phục hồi của nền kinh tế.

Bên cạnh đó, thị trường BĐS thế giới đang có sự phục hồi nhanh, có thể là yếu tố giúp cho BĐS trong nước đi lên.

Số lượng giao dịch thực ở quý cuối năm nay đang có dấu hiệu tăng. Không chỉ các nhà phát triển chọn thời điểm tung hàng cuối năm mà người mua cũng tự tin hơn khi xuống tiền.

Tin liên quan
Kinh tế thế giới nổi bật tuần (15-21/10): Đường sắt Nga gặp khó vì hàng từ Trung Quốc, ‘bóng ma’ lạm phát ở Mỹ, FDI toàn cầu phục hồi nhanh Kinh tế thế giới nổi bật tuần (15-21/10): Đường sắt Nga gặp khó vì hàng từ Trung Quốc, ‘bóng ma’ lạm phát ở Mỹ, FDI toàn cầu phục hồi nhanh

Về xu hướng thay đổi của thị trường BĐS hậu đại dịch, một số chuyên gia cũng đã đưa ra quan điểm, từ nay đến đầu 2022 sẽ không có nhiều thay đổi lớn đối với thị trường.

Tuy nhiên cần lưu ý, việc các nhà đầu tư thực hiện các giao dịch lướt sóng đẩy giá hay đầu tư ngắn hạn trong thời gian tới sẽ không mấy khả thi, nhất là khi Việt Nam chưa hoàn toàn được kiểm soát dịch và còn những hạn chế trong mặt giao tiếp xã hội, cũng như các hoạt động kinh doanh do thị trường vẫn còn chứa ẩn nhiều rủi ro, cần có sự điều chỉnh đúng hướng hơn.

Dường như những tín hiệu tích cực về thị trường thời điểm này đang cho thấy bức tranh khả quan hơn về BĐS trong giai đoạn cuối năm 2021 đến đầu năm 2022.

Nhiều chính sách hiện đang được các cơ quan chức năng đẩy mạnh để trợ lực cho thị trường BĐS cuối năm. Thị trường BĐS được nhận định sẽ sôi động mạnh mẽ trở lại ngay khi dịch bệnh được kiểm soát và đây sẽ là tín hiệu tốt cho cả nhà bán lẫn người mua.

“Làng” biệt thự, nhà phố mọc lên bên dự án sân bay Long Thành

Từ một vùng đất chỉ toàn là cây cao su già cỗi, đến nay, khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn (huyện Long Thành, Đồng Nai), dành cho những người dân bị giải tỏa để dành đất xây dựng sân bay Long Thành đã trở thành một “đô thị” nằm trong thành phố sân bay tương lai.

Theo Lao Động, nơi đây hơn 100 căn biệt thự, nhà phố, nhà vườn đã được người dân xây dựng lên.

Anh Trương Văn Thành, giáo viên, trước đây sinh sống tại ấp Suối Trầu 1, xã Bình Sơn, huyện Long Thành - nằm trong vùng lõi của dự án sân bay Long Thành. Sau khi nhận tiền hỗ trợ đền bù, anh đã được bố trí tái định cư diện tích 10mx25m tại Khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn.

Theo ghi nhận của phóng viên, căn nhà 1 lầu 1 trệt của anh Thành đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất. Anh Thành nói: “Đây là giấc mơ bấy lâu nay của gia đình tôi và giờ đã thành hiện thực. Tôi rất vui mừng, phấn khởi”.

Theo anh Thành, so với nhà cũ ở ấp Suối Trầu 1, nhà nơi ở mới đầy đủ cơ sở hạ tầng, lại có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm huyện Long Thành, lại nằm đối diện Khu công nghiệp Lộc An - Bình Sơn nên anh tin tưởng sau khi “an cư” ở nơi ở mới sẽ giúp cuộc sống gia đình anh thoải mái hơn.

Anh Thành cho biết thêm: "Nhiều bà con ở ấp cũ nơi tôi ở cũng đang nôn nóng hết dịch bệnh để được sớm nhận tiền hỗ trợ, sớm được nhận đất tái định cư để “đổi đời".

Còn anh Huỳnh Minh Sang đang tất bật hoàn thiện căn biệt thự nhà vườn của mình để kịp đón năm mới sắp đến.

Anh Sang chia sẻ anh rất hài lòng vì cuộc sống mới khang trang và hiện đại: “Trước đây mình sống ở rẫy tối thui tối mò. Giờ ở đây đèn đường sáng trưng, đường nhựa đẹp, dây điện, nước đều đi âm dưới lòng đất không có dây nhợ lằng nhằng nên cảm giác rất thoải mái”.

Bất động sản mới nhất
Người dân tái định cư sân bay Long Thành xây dựng nhà cửa. (Ảnh: Hà Anh Chiến)

Tại dự án tái định cư sân bay Long Thành, các hộ dân được chia thành 4 nhóm để thực hiện bốc thăm, chọn vị trí đối với các loại đất tái định cư gồm: Đất nhà vườn, đất nhà ở liên kế, đất thông thường và các lô đất trục đường.

Sau khi nhận đất, để hỗ trợ người dân nhanh chóng xây dựng nhà ở tại khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn, UBND huyện Long Thành đã thành lập một tổ quản lý xây dựng để hướng dẫn người dân. Nhờ đó, các hộ dân có đất trong khu tái định cư này khi xây nhà khá dễ dàng.

Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Hoian d’Or

Vừa qua, BCG Land & VNGroup, đơn vị phát triển dự án đã tổ chức Chương trình Giới thiệu dự án “Hoian d’Or - Dẫn lối kỷ nguyên vàng” theo hình thức trực tuyến.

Bất động sản mới nhất
Phối cảnh dự án Hoian d'Or

Hoian d’Or là dự án tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái và trải nghiệm văn hóa, giải trí thuộc Cồn Bắp, phường Cẩm Nam, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích 24,48ha, với phía Bắc giáp lạch nước tự nhiên và khu dân cư hiện hữu, các mặt còn lại được bao quanh bởi dòng sông Thu Bồn, tổng mức đầu tư khoảng 2.330 tỷ đồng.

Từ vị trí Hoian d’Or, cư dân thuận tiện kết nối đến các khu vực trung tâm của thành phố Hội An như: Cách Bưu điện Việt Nam (P.Cẩm Nam) khoảng 1km, cách Đảo ký ức Hội An khoảng 1,3km, cách phố cổ Hội An khoảng 800m...

Các sản phẩm BĐS được thiết kế đan xen với các tiện ích nội khu dự án gồm: Khách sạn 5 sao, villa, condotel, khu nông nghiệp trải nghiệm, không gian văn hóa, thương cảng Hoian d’Or, trung tâm thương mại, shophouse.

Nằm tại vị trí liền kề khu phố cổ, dự án sở hữu hình thái kiến trúc đặc trưng của Hội An với mái ngói nhấp nhô, tuyến phố giao thương tấp nập nhưng vẫn phảng phất nét thiết kế đương đại.

Điểm nhấn nằm ở thương cảng thực cảnh Hoian d’Or hay khu shophouse Maison de Ville, nơi tái hiện lại một hình bóng Hội An "trên bến dưới thuyền" sầm uất một thời.

Kinh tế thế giới nổi bật tuần (15-21/10): Đường sắt Nga gặp khó vì hàng từ Trung Quốc, ‘bóng ma’ lạm phát ở Mỹ, FDI toàn cầu phục hồi nhanh

Kinh tế thế giới nổi bật tuần (15-21/10): Đường sắt Nga gặp khó vì hàng từ Trung Quốc, ‘bóng ma’ lạm phát ở Mỹ, FDI toàn cầu phục hồi nhanh

Đường sắt Nga tắc nghẽn vì lượng hàng từ Trung Quốc tăng cao, khả năng lạm phát tại Mỹ kéo dài, FDI toàn cầu nửa ...

Bất động sản mới nhất: Nguồn cung ở Hà Nội giảm kỷ lục, dự báo đà phục hồi sau dịch, Flamingo 'chơi lớn' ở Thanh Hóa

Bất động sản mới nhất: Nguồn cung ở Hà Nội giảm kỷ lục, dự báo đà phục hồi sau dịch, Flamingo 'chơi lớn' ở Thanh Hóa

Nguồn cung hàng tại Hà Nội giảm kỷ lục, giá không giảm; hộ chiếu vaccine được kỳ vọng giúp địa ốc nghỉ dưỡng hồi sinh, ...

(tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Thị trường 24h

Đọc thêm

Bốn váy cưới giúp Chu Thanh Huyền đẹp trong veo trong ngày nên duyên cùng Quang Hải

Bốn váy cưới giúp Chu Thanh Huyền đẹp trong veo trong ngày nên duyên cùng Quang Hải

Hôm 28/3, Chu Thanh Huyền mặc 4 váy cưới đa phong cách, từ tối giản tới đầm ballgown xòe bồng, đậm chất Hoàng gia.
HLV Mourinho và khả năng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc

HLV Mourinho và khả năng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc có ý định tìm HLV ngoại dẫn dắt đội tuyển quốc gia, HLV Mourinho trong danh sách ứng cử viên HLV đội tuyển Hàn ...
Dự báo thời tiết ngày mai (30/3): Đông Bắc Bộ ngày nắng; nhiều khu vực có nơi nắng nóng, Nam Bộ nắng nóng gay gắt; Tây Nguyên tối mưa to cục bộ

Dự báo thời tiết ngày mai (30/3): Đông Bắc Bộ ngày nắng; nhiều khu vực có nơi nắng nóng, Nam Bộ nắng nóng gay gắt; Tây Nguyên tối mưa to cục bộ

Thông tin dự báo thời tiết các khu vực ngày mai (30/3) từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia.
Ngoại trưởng Pháp thăm Trung Quốc

Ngoại trưởng Pháp thăm Trung Quốc

Chuyến thăm của Ngoại trưởng Sejourne nhân dịp Pháp và Trung Quốc kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và đang nỗ lực tăng cường quan hệ.
Chi tiết lịch thi lớp 10 trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội

Chi tiết lịch thi lớp 10 trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội

Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội vừa thông báo tuyển sinh lớp 10 Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ năm 2024.
Thanh niên Việt Nam phát huy truyền thống 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Thanh niên Việt Nam phát huy truyền thống 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Baoquocte.vn. Ngày 29/3 đã diễn ra Hội thảo quốc gia với chủ đề 'Thanh niên Việt Nam phát huy truyền thống 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ xây dựng và ...
Bất chấp xung đột Nga-Ukraine, chiến sự Israel-Hamas hay Houthi tấn công tàu ở Biển Đỏ, báo Anh vẫn khẳng định giá dầu năm 2024 ổn định, vì sao?

Bất chấp xung đột Nga-Ukraine, chiến sự Israel-Hamas hay Houthi tấn công tàu ở Biển Đỏ, báo Anh vẫn khẳng định giá dầu năm 2024 ổn định, vì sao?

Tờ Economist (Anh) mới đây đã chỉ ra 3 nguyên nhân có thể giá dầu tiếp tục ổn định trong năm 2024.
Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024 tại thị trường thế giới và trong nước đều giữ nhịp đi lên, cán mốc quan trọng.
Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Tiền tư nhân, đầu tư vào chứng khoán địa phương tại châu Âu liệu có thể giúp thu hẹp khoảng cách tăng trưởng, năng suất với Mỹ và Trung Quốc?
Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Dữ liệu từ Cục Thống kê Australia (ABS) công bố ngày 26/3 cho thấy chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2 chỉ tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023, tương tự mức tăng ...
Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Châu Âu tiếp tục hành trình giảm phụ thuộc vào dầu khí của Nga, chứng khoán Mỹ đạt mức cao kỷ lục… là những tin kinh tế thế giới nổi bật.
Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Ngày 27/3, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có cuộc gặp lãnh đạo các doanh nghiệp và học giả Mỹ.
Tổng Cục Thống kê họp báo: Điểm sáng FDI quý I/2024, vốn FDI tăng 13,4% so với cùng kỳ năm trước

Tổng Cục Thống kê họp báo: Điểm sáng FDI quý I/2024, vốn FDI tăng 13,4% so với cùng kỳ năm trước

Ngày 29/3 Tổng cục Thống kê tổ chức Họp báo công bố số liệu thống kê kinh tế – xã hội quý I/2024. Bà Nguyễn Thị Hương, Tổng cục trưởng chủ trì cuộc họp báo.
Giá cà phê hôm nay 29/3/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm mạnh, thị trường đón tín hiệu mới, sắp 'có biến'?

Giá cà phê hôm nay 29/3/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm mạnh, thị trường đón tín hiệu mới, sắp 'có biến'?

Giá cà phê robusta thế giới dự kiến còn hướng lên vùng kỷ lục 4.000 USD/tấn. Giá cà phê trong nước sẽ tiếp tục hướng tới các mức trên 100.000 đồng/kg...
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giá heo hơi tiếp đà giảm; sản lượng thịt hơi xuất chuồng tăng

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giá heo hơi tiếp đà giảm; sản lượng thịt hơi xuất chuồng tăng

Giá heo hơi hôm nay tiếp đà giảm 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 58.000 - 62.000 đồng/kg.
Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Giảm nhẹ; trong nước tăng mạnh, xăng RON 95-III tăng hơn 500 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Giảm nhẹ; trong nước tăng mạnh, xăng RON 95-III tăng hơn 500 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 29/3, giá dầu Brent và WTI giảm nhẹ. Xăng trong nước được điều chỉnh tăng mạnh từ chiều 28/3, riêng xăng RON 95-III tăng hơn 500 đồng/lít.
Hợp tác thương mại Việt Nam-Canada trở thành ‘ngôi sao sáng’ trong khối CPTPP

Hợp tác thương mại Việt Nam-Canada trở thành ‘ngôi sao sáng’ trong khối CPTPP

Kể từ khi Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) có hiệu lực, thương mại hai chiều Việt Nam-Canada tăng trưởng 170%.
PetroVietnam và các đối tác ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn

PetroVietnam và các đối tác ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn

PetroVietnam và các đối tác ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3: Đồng USD leo dốc trước dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ; Yen Nhật giảm mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3: Đồng USD leo dốc trước dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ; Yen Nhật giảm mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3 ghi nhận đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3 ghi nhận đồng USD đang trên đà tăng trưởng hằng quý vững chắc.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3 ghi nhận USD tăng nhẹ khi các nhà giao dịch chờ đợi các dữ liệu mới về chính sách tiền tệ của Fed.
Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Tôi đọc được thông tin tới đây nếu chuyển khoản trên 10 triệu thì phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay. Vậy thông tin này có đúng không? – Độc giả Hà Phương
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3 ghi nhận đồng USD quay đầu giảm, trong khi đó, Yen Nhật cũng không giữ được mức tăng lâu dài.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3 ghi nhận đồng USD tăng cao, phục hồi toàn bộ khoản lỗ và kéo đồng Euro xuống thấp hơn.
Phiên bản di động