Bất động sản mới nhất: Một phân khúc vẫn vững vàng giữa ‘tâm bão’; Hà Nội thanh tra hoạt động xây dựng; thị trường 2023 không dành cho số đông

Hải An
Địa ốc công nghiệp được đánh giá là điểm sáng của thị trường trong năm qua, giá đất nền được điều chỉnh, Hà Nội thanh tra hoạt động xây dựng, làm hạ tầng… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Bất động sản công nghiệp. (Nguồn: hiepphuocharbourview)
Bất động sản công nghiệp được ghi nhận là điểm sáng của thị trường năm 2022 với tỷ lệ lấp đầy của các khu công nghiệp trên cả nước có xu hướng tăng, đạt khoảng trên 80%. (Nguồn: hiepphuocharbourview)

BĐS công nghiệp năm 2022 đạt tỷ lệ lấp đầy 80%

Báo cáo thị trường BĐS quý IV và cả năm 2022 Bộ Xây dựng vừa công bố cho thấy, giá giao dịch nhà ở riêng lẻ, đất nền trong các dự án tại nhiều địa phương trong năm 2022 tăng cao trong hai quý đầu năm và giảm dần về cuối năm.

Đáng chú ý, trong quý IV/2022, giá giao dịch bình quân nhà ở riêng lẻ, đất nền cơ bản không tăng so với quý trước, cá biệt có một số dự án tại một số khu vực có xu hướng giảm nhưng không nhiều.

BĐS công nghiệp được ghi nhận là điểm sáng của thị trường BĐS năm 2022 với tỷ lệ lấp đầy của các khu công nghiệp trên cả nước có xu hướng tăng, đạt khoảng trên 80%. Trong đó, tỷ lệ lấp đầy bình quân của các khu công nghiệp tại các tỉnh phía Nam đạt cao nhất cả nước, khoảng 85%.

Đơn cử, một số khu công nghiệp tại Hà Nội, TPHCM, Đồng Nai, Bắc Ninh, Bắc Giang, Bình Dương được lấp đầy gần như hoàn toàn. Bình Dương là địa phương có tỷ lệ lấp đầy cao nhất cả nước, với 29 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động với tỷ lệ lấp đầy đạt trên 95%.

Giá thuê trung bình trong các khu công nghiệp tiếp tục tăng, cụ thể là tăng khoảng 10% so với kỳ trước, trung bình 100-120 USD/m2/chu kỳ thuê, nhất là tại thị trường phía Nam do nguồn cung hạn chế.

Giá thuê trung bình trong các khu công nghiệp tại TPHCM và các tỉnh miền Nam trong khoảng 100-300 USD/m2/chu kỳ thuê. Đáng chú ý, giá thuê trung bình tại TPHCM khoảng 180-300 USD/m2/chu kỳ thuê, cao nhất cả nước.

Trong khi đó, giá thuê trung bình trong các khu công nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc trong khoảng 90-120 USD/m2/chu kỳ thuê.

Giá đất nền được điều chỉnh

Theo báo cáo thị trường BĐS 2022 của Hội Môi giới BĐS Việt Nam (VARS), thị trường địa ốc năm qua khá ngưng trệ, trầm lắng, yếu giao dịch. Nguồn cung ra thị trường đạt khoảng 48.500 sản phẩm, tương đương 90% tổng lượng sản phẩm chào bán mới năm 2021 - thời điểm thị trường chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 và chỉ bằng 28% so với năm 2018 (180.000 sản phẩm).

Tin liên quan
Kinh tế thế giới nổi bật (27/1-2/2): Ngoại thương Nga Kinh tế thế giới nổi bật (27/1-2/2): Ngoại thương Nga 'không hề hấn' giữa trừng phạt; Mỹ-Trung lại ‘có biến’; Hàn Quốc hái ‘trái ngọt’ từ RCEP

Đặc biệt, thị trường BĐS năm 2022 có cơ cấu nguồn cung chủ yếu là các sản phẩm cao cấp, đầu tư; thiếu vắng các sản phẩm nhà ở phù hợp với túi tiền của số đông người dân.

Về tỷ lệ tiêu thụ, toàn thị trường năm 2022 chỉ đạt khoảng 39%, tương đương với 19.000 giao dịch thành công, bằng 69% lượng tiêu thụ năm 2021 và chỉ bằng 17% lượng giao dịch của năm 2018. Riêng quý IV/2022, tỷ lệ hấp thụ chỉ đạt mức 14%.

Dữ liệu của VARS cũng cho thấy, giá BĐS, đặc biệt là sản phẩm đất nền được điều chỉnh về giá trị thực, gần như nguyên trạng so với thời điểm cuối năm 2021 khi chưa xảy ra cơn "sốt đất". Tuy nhiên, phân khúc nhà ở, đặc biệt là căn hộ chung cư không nằm trong xu hướng giảm giá bán. Một phần do nhu cầu ở loại hình nhà ở này luôn hiện hữu và tăng không ngừng cùng quá trình đô thị hóa.

Theo ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch VARS, thị trường BĐS năm nay sẽ còn nhiều áp lực do kinh tế Việt Nam vẫn sẽ chịu các tác động từ yếu tố bên ngoài. Song, cơ hội để thị trường phục hồi vẫn có. "Khoảng cuối quý II năm nay, các giao dịch sẽ xuất hiện nhịp nhàng trở lại, nguồn cung ra thị trường nhiều hơn", ông Đính nhận định.

Giao dịch đất nền tại Bà Rịa - Vũng Tàu trong năm 2022 ở mức cao.
Năm 2022, sản phẩm đất nền được điều chỉnh về giá trị thực, gần như nguyên trạng so với thời điểm cuối năm 2021 khi chưa xảy ra cơn "sốt đất".

Hà Nội thanh tra hoạt động xây dựng, làm hạ tầng

Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội vừa phê duyệt kế hoạch công tác thanh tra năm 2023 của Thanh tra Sở Xây dựng.

Theo kế hoạch, Thanh tra Sở Xây dựng sẽ thanh tra việc chấp hành quy định pháp luật trong hoạt động đầu tư xây dựng đối với một số dự án sử dụng vốn ngân sách Nhà nước tại các quận, huyện như Hoàng Mai, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Thạch Thất, Hoài Đức, Gia Lâm, Ứng Hòa. Đối tượng thanh tra là chủ đầu tư và các đơn vị có liên quan.

Ngoài ra, Thanh tra Sở Xây dựng cũng thanh tra việc thực hiện các quy định pháp luật về quản lý xây dựng theo giấy phép xây dựng tại UBND một số xã, phường, thị trấn trên địa bàn và các cơ quan, đơn vị có liên quan, đồng thời, thanh tra việc thực hiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đối với một số khu đô thị trên địa bàn Thủ đô.

Theo kế hoạch, hoạt động thanh tra của Sở Xây dựng bảo đảm có trọng tâm, trọng điểm; tăng cường thanh tra công tác quản lý Nhà nước và trách nhiệm của người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ được giao, tập trung vào các ngành, lĩnh vực, địa phương phát sinh nhiều vi phạm, tiêu cực, tham nhũng, nhiều đơn thư khiếu nại, dư luận có nhiều ý kiến.

Bên cạnh thanh tra theo kế hoạch, Sở Xây dựng cũng chú trọng thanh tra đột xuất khi phát hiện dấu hiệu vi phạm pháp luật; kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện kết luận thanh tra…

Có nên mua đất trong năm nay?

Theo Vietnamnet, ông Nguyễn Anh Quê, Ủy viên BCH Hiệp hội BĐS Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn G6, cho rằng, thị trường BĐS phục hồi dựa vào việc hạ lãi suất cho vay BĐS.

“Tôi dự đoán quý II sẽ bắt đầu hạ lãi suất cho vay BĐS. Một số ngân hàng đang cho vay BĐS với lãi suất 10,3-12%, mức lãi suất này có dấu hiệu hạ thấp hơn so với năm 2022. Sang quý II, lãi suất cho vay có thể sẽ hạ xuống trung bình 10%/năm, lãi suất huy động hạ xuống trung bình khoảng 7-7,5%/năm”, ông Quê nhận định.

Tuy nhiên, theo vị lãnh đạo này, cơ hội không dành cho mọi khu vực, mọi phân khúc BĐS. Nhà đầu tư cần phải xem xét khu vực đó giai đoạn vừa qua giá BĐS đã tăng cao chưa, quy hoạch còn tốt không...

Ông Quê đơn cử, một số khu vực như Lào Cai, giá đất 3 năm qua không tăng do lượng dân số thấp, thói quen chỉ mua kinh doanh chứ không mua đầu tư. Nhất là 3 năm qua khi bị đóng biên, giá BĐS không tăng không giảm. Trong khi đó, giá BĐS trung bình ở Lào Cai rất thấp nên đây là khu vực còn có nhiều cơ hội, dư địa tăng giá.

Ông phân tích thêm, các yếu tố để BĐS ở một khu vực nào đó tăng giá là: giá trong 3 năm qua không tăng, vẫn thấp; quy hoạch tốt và có cú hích về kinh tế xã hội.

“Với việc mở cửa biên giới, nhiều người sẽ có nhu cầu mua đất để kinh doanh, mua đất để đầu tư, người dân Lào Cai có xu hướng mở rộng nhà xưởng, cơ sở sản xuất kinh doanh. Trong năm 2023-2024, BĐS ở Lào Cai sẽ tăng giá khoảng 20-30%”, ông Quê nhận định.

Một khu vực khác là Phú Quốc, theo ông Quê, đây cũng là lựa chọn tốt. Lý do, từ năm 2018 đến nay, BĐS cả nước tăng giá nhưng ở Phú Quốc không tăng. Lý do, BĐS ở Phú Quốc đã tăng quá lớn ở giai đoạn năm 2017-2018, nên từ năm 2018 giá chững lại.

Ông Quê nhận định, Phú Quốc sẽ là thị trường "nóng" trong năm 2023, khi mà rất nhiều dự án lớn được triển khai sẽ tạo ra cú hích cho vùng đất này.

Nhận định về giá đất nền, ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam, cho hay, giá đất nền khó có khả năng sụt giảm mạnh. Mức giá năm nay có thể đi ngang so với giá năm 2022 nhưng sau đó sẽ nhanh chóng tăng lại nhờ những kỳ vọng mới.

Trong khi đó, cho rằng thị trường BĐS năm 2023 có gam màu tối nhiều hơn màu sáng, chuyên gia BĐS Trần Khánh Quang lưu ý, thị trường không dành cho số đông mà chỉ dành cho nhà đầu tư chuyên nghiệp và người mua ở thực. Với các nhà đầu tư chưa chuyên, không nên ‘nhảy’ vào.

Ông Quang nhận định, từ quý cuối năm nay, các phân khúc đất nền, nhà liền thổ - những BĐS đầu tư để dành - sẽ có cơ hội. Còn nhu cầu ở thực hướng về dòng sản phẩm căn hộ chung cư.

Kinh tế thế giới nổi bật (27/1-2/2): Ngoại thương Nga 'không hề hấn' giữa trừng phạt; Mỹ-Trung lại ‘có biến’; Hàn Quốc hái ‘trái ngọt’ từ RCEP

Kinh tế thế giới nổi bật (27/1-2/2): Ngoại thương Nga 'không hề hấn' giữa trừng phạt; Mỹ-Trung lại ‘có biến’; Hàn Quốc hái ‘trái ngọt’ từ RCEP

Tăng trưởng toàn cầu năm 2023 sẽ tươi sáng hơn 2022, Nga kiên cường đáng ngạc nhiên giữa vòng vây trừng phạt, Trung Quốc phản ...

Giá tiêu hôm nay 2/2/2023: Xuất hiện tín hiệu tích cực; hồ tiêu nhập từ Trung Quốc không đủ tác động đến thị trường, giá cả tại Việt Nam

Giá tiêu hôm nay 2/2/2023: Xuất hiện tín hiệu tích cực; hồ tiêu nhập từ Trung Quốc không đủ tác động đến thị trường, giá cả tại Việt Nam

Giá tiêu hôm nay tại thị trường trong nước tăng nhẹ ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 56.000 – 58.500 đ/kg.

Giá tiêu hôm nay 3/2/2023: Lợi nhuận người trồng không như mong đợi, khi nào đến chu kỳ giá mới?

Giá tiêu hôm nay 3/2/2023: Lợi nhuận người trồng không như mong đợi, khi nào đến chu kỳ giá mới?

Giá tiêu hôm nay tại thị trường trong nước nối dài đà tăng nhẹ ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 56.000 ...

Bất động sản mới nhất: Giật mình về giao dịch đất nền năm 2022, danh sách dự án chậm tiến độ, đề xuất gỡ rối cho thị trường

Bất động sản mới nhất: Giật mình về giao dịch đất nền năm 2022, danh sách dự án chậm tiến độ, đề xuất gỡ rối cho thị trường

Đề xuất một số giải pháp, nhiệm vụ để giải quyết khó khăn cho thị trường, giật mình với báo cáo giao dịch đất nền ...

‘Cuộc chiến tiền tệ’ Nga-phương Tây: Moscow bật chế độ tự vệ tinh vi, vẫn lộ lỗ hổng lớn, cuộc phản công từ Mỹ và vai trò của Trung Quốc (Kỳ cuối)

‘Cuộc chiến tiền tệ’ Nga-phương Tây: Moscow bật chế độ tự vệ tinh vi, vẫn lộ lỗ hổng lớn, cuộc phản công từ Mỹ và vai trò của Trung Quốc (Kỳ cuối)

Tương lai của cơ chế bảo vệ tài chính do Nga thiết lập không chỉ nằm trong tay của Điện Kremlin hay Nhà Trắng, mà ...

(tổng hợp)

Đọc thêm

Bán đấu giá bộ sưu tập kỷ vật lớn nhất của cố Công nương Diana

Bán đấu giá bộ sưu tập kỷ vật lớn nhất của cố Công nương Diana

Cuộc đấu giá lớn nhất đối với kỷ vật của cố Công nương Diana, diễn ra trong tuần này ở Beverly Hills, California (Mỹ) và kết thúc ngày 27/6.
Giá vàng hôm nay 27/6/2024: Giá vàng SJC chưa nhích, thế giới chờ tin Mỹ, 'cá mập' ở Trung Quốc giảm mua

Giá vàng hôm nay 27/6/2024: Giá vàng SJC chưa nhích, thế giới chờ tin Mỹ, 'cá mập' ở Trung Quốc giảm mua

Giá vàng hôm nay 27/6/2024 ghi nhận SJC tiếp tục "bất động" trong khi đó thị trường thế giới giảm nhẹ.
Giá tiêu hôm nay 27/6/2024, thị trường tăng nóng, nông dân bán hàng ‘nhỏ giọt’, nhiều đại lý trước nguy cơ thua lỗ nặng

Giá tiêu hôm nay 27/6/2024, thị trường tăng nóng, nông dân bán hàng ‘nhỏ giọt’, nhiều đại lý trước nguy cơ thua lỗ nặng

Giá tiêu hôm nay 27/6/2024 tại thị trường trong nước tiếp đà giảm ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 144.000 - 146.000 đồng/kg.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân ...
Việt Nam-Ấn Độ: Đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, thực chất và hiệu quả

Việt Nam-Ấn Độ: Đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, thực chất và hiệu quả

Chủ tịch nước hoan nghênh các tập đoàn lớn của Ấn Độ sang Việt Nam đầu tư trong các lĩnh vực chiến lược và các lĩnh vực mới nổi.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính hội kiến Chủ tịch Chính hiệp toàn quốc Trung Quốc

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính hội kiến Chủ tịch Chính hiệp toàn quốc Trung Quốc

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến Ủy viên thường vụ Bộ Chính trị Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch Chính hiệp toàn quốc ...
Giá vàng hôm nay 27/6/2024: Giá vàng SJC chưa nhích, thế giới chờ tin Mỹ, 'cá mập' ở Trung Quốc giảm mua

Giá vàng hôm nay 27/6/2024: Giá vàng SJC chưa nhích, thế giới chờ tin Mỹ, 'cá mập' ở Trung Quốc giảm mua

Giá vàng hôm nay 27/6/2024 ghi nhận SJC tiếp tục "bất động" trong khi đó thị trường thế giới giảm nhẹ.
Đa dạng hoá chuỗi cung ứng, nâng cao khả năng thích ứng cho doanh nghiệp

Đa dạng hoá chuỗi cung ứng, nâng cao khả năng thích ứng cho doanh nghiệp

Mặc dù chuỗi cung ứng dần được tái cấu trúc, nhưng thực tế đa số các doanh nghiệp công nghiệp của Việt Nam còn nhỏ lẻ, chưa thể tham gia sâu vào chuỗi giá trị.
Xe điện Trung Quốc vào châu Âu: Bước tiến khó cản

Xe điện Trung Quốc vào châu Âu: Bước tiến khó cản

Phản bác chỉ trích của phương Tây về chiến lược công nghiệp của Trung Quốc, Thủ tướng Lý Cường nói rằng xuất khẩu của nước này mang lại lợi ích cho thương mại toàn cầu.
WEF Đại Liên: Trung Quốc sẽ không bao giờ từ bỏ Mỹ

WEF Đại Liên: Trung Quốc sẽ không bao giờ từ bỏ Mỹ

Một quan chức hàng đầu Trung Quốc về thương mại cho biết, bất chấp căng thẳng kinh tế, các rào cản thương mại, Trung Quốc sẽ không bao giờ từ bỏ thị trường Mỹ.
Bầu cử Mỹ 2024: Các nhà kinh tế lên tiếng về kế hoạch thuế quan của ông Trump, nói người tiêu dùng chịu thiệt

Bầu cử Mỹ 2024: Các nhà kinh tế lên tiếng về kế hoạch thuế quan của ông Trump, nói người tiêu dùng chịu thiệt

Các nhà kinh tế học từng giành giải Nobel cho rằng, kế hoạch kinh tế của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ châm ngòi cho lạm phát.
Nga: BRICS tạm dừng kết nạp thành viên mới, chắc chắn thúc đẩy những người bạn Belarus

Nga: BRICS tạm dừng kết nạp thành viên mới, chắc chắn thúc đẩy những người bạn Belarus

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết, Nhóm các nền kinh tế mới nổi (BRICS) đã quyết định tạm dừng kết nạp thành viên mới.
Giá tiêu hôm nay 27/6/2024, thị trường tăng nóng, nông dân bán hàng ‘nhỏ giọt’, nhiều đại lý trước nguy cơ thua lỗ nặng

Giá tiêu hôm nay 27/6/2024, thị trường tăng nóng, nông dân bán hàng ‘nhỏ giọt’, nhiều đại lý trước nguy cơ thua lỗ nặng

Giá tiêu hôm nay 27/6/2024 tại thị trường trong nước tiếp đà giảm ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 144.000 - 146.000 đồng/kg.
Chuẩn hóa thanh toán quốc tế là thế mạnh riêng của Vietcombank để thu hút khách hàng

Chuẩn hóa thanh toán quốc tế là thế mạnh riêng của Vietcombank để thu hút khách hàng

Chuẩn hóa thanh toán quốc tế là thế mạnh riêng của Vietcombank!...
Giá cà phê hôm nay 26/6/2024: Giá cà phê 'nhảy múa', chi phí đầu vào tăng cao đang được chuyển vào vào giá bán

Giá cà phê hôm nay 26/6/2024: Giá cà phê 'nhảy múa', chi phí đầu vào tăng cao đang được chuyển vào vào giá bán

Sản lượng cà phê robusta của Việt Nam cho niên vụ 2024/2025 (tháng 10/2023 đến tháng 5/2024) dự kiến chỉ đạt 24 triệu bao, mức thấp nhất trong 13 năm, xuất khẩu giảm về lượng ...
'Chìa khóa' để Bình Định thu hút doanh nghiệp, người dân, du khách Ân Độ

'Chìa khóa' để Bình Định thu hút doanh nghiệp, người dân, du khách Ân Độ

Ngày 25/6 đã diễn ra Hội nghị thúc đẩy đầu tư, phát triển thương mại, du lịch với các đối tác Ấn Độ tại tỉnh Bình Định.
Giá xăng dầu hôm nay 26/6: Trượt dốc

Giá xăng dầu hôm nay 26/6: Trượt dốc

Giá xăng dầu hôm nay 26/6, kết thúc phiên giao dịch ngày 25/6, giá dầu giảm 1% do dữ liệu niềm tin của người tiêu dùng của Mỹ giảm.
Giá heo hơi hôm nay 26/6: Giá heo hơi đi ngang trên cả nước; Lạng Sơn triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch tả heo châu Phi

Giá heo hơi hôm nay 26/6: Giá heo hơi đi ngang trên cả nước; Lạng Sơn triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch tả heo châu Phi

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay lặng sóng. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 63.000 - 68.000 đồng/kg.
ADB: Thị trường trái phiếu bằng đồng nội tệ của Việt Nam phục hồi, tăng trưởng 7,7%

ADB: Thị trường trái phiếu bằng đồng nội tệ của Việt Nam phục hồi, tăng trưởng 7,7%

Theo ADB, thị trường trái phiếu bằng đồng nội tệ của Việt Nam đã phục hồi với mức tăng trưởng 7,7% so với quý trước.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/6: USD bật tăng, Yen Nhật bị bán tháo

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/6: USD bật tăng, Yen Nhật bị bán tháo

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/6 ghi nhận đồng USD tăng nhờ những bình luận 'diều hâu' từ các quan chức Fed.
MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 18/6/2024, Tạp chí Fortune (Mỹ) chính thức công bố bảng xếp hạng (BXH) FORTUNE Southeast Asia 500, trong đó vinh danh MB là một trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á.
MB dự kiến hoàn thành mục tiêu tăng trưởng tín dụng 15%

MB dự kiến hoàn thành mục tiêu tăng trưởng tín dụng 15%

Đây là một phần nội dung phỏng vấn với Ông Phan Như Anh - CEO của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tại Hội nghị ngành ngân hàng - Đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/6: USD trượt giá so với Yen Nhật

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/6: USD trượt giá so với Yen Nhật

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/6 ghi nhận đồng USD trượt khỏi mức cao nhất trong 8 tuần so với đồng Yen.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/6: USD và Euro biến động trái chiều

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/6: USD và Euro biến động trái chiều

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/6 ghi nhận đồng USD có triển vọng tích cực, với mức hỗ trợ là 105,5
Phiên bản di động