Bất động sản mới nhất: Nên chọn mặt gửi vàng vào đất vùng ven? Sắp khởi động dự án nghỉ dưỡng tại Vân Đồn, Hải Phòng đấu giá đất làm sân golf

Hải An
Địa ốc công nghiệp có mức độ cạnh tranh cao, nên xuống tiền vào đất vùng ven, sắp khởi động dự án nghỉ dưỡng - giải trí cao cấp tại Vân Đồn, Quảng Ninh… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Bất động sản mới nhất. (Ảnh: NM)
Bất động sản mới nhất: Không chỉ các dòng sản phẩm biệt thự, nhà liền kề mà ngay cả các sản phẩm đất ở trong dân cũng có sự hấp dẫn hơn đối với căn hộ. (Ảnh: NM)

Phân khúc BĐS nào hấp dẫn năm 2022?

Tại hội thảo “Thị trường BĐS 2022 - Góc nhìn mới” tổ chức ngày 17/2, Savills Việt Nam nhận định, thị trường BĐS 2022 phát triển theo chiều hướng bền vững, trong đó phân khúc nhà ở đô thị và BĐS công nghiệp tiếp tục chiếm ưu thế.

Chuyên gia Savills cho biết, trong năm 2021, số lượng căn hộ bán trên thị trường sơ cấp ở Hà Nội là khoảng 16.000 căn, song con số này vẫn thấp hơn so với năm 2020. Trong khi đó, đối với thị trường nhà ở thấp tầng như biệt thự, nhà liền kề, Savills ghi nhận số lượng căn bán được trong năm 2021 gia tăng hơn so với năm 2020.

Theo chuyên gia Savill, dòng nhà ở thấp tầng đang có sự hấp dẫn hơn. Do đó, các dòng sản phẩm bị tác động ít hơn bởi Covid-19 trong năm 2021 như BĐS nhà ở đô thị và công nghiệp dự kiến vẫn sẽ tiếp tục đà phát triển trong năm 2022.

Không chỉ các dòng sản phẩm biệt thự, nhà liền kề mà ngay cả các sản phẩm đất ở trong dân cũng có sự hấp dẫn hơn đối với căn hộ để bán.

Bà Đỗ Thu Hằng – Giám đốc cấp cao Savills Hà Nội cho biết thêm, ngoài phân khúc nhà ở đô thị, thị trường BĐS công nghiệp cũng có những tín hiệu sáng dựa trên triển vọng phát triển kinh tế khả quan và việc Việt Nam ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư đến thị trường, hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ.

Ngoài ra, trong năm 2022 khi du lịch mở cửa trở lại cả nội địa và quốc tế, phân khúc BĐS du lịch sẽ dần hồi phục so với 2 năm qua.

Trong bối cảnh sản phẩm mới tung ra hạn chế và tỷ lệ hấp thụ cao, giá trung bình trên toàn thị trường sẽ có sự biến động lớn. Nguồn cung mới trong năm 2022 chủ yếu đến từ các dự án, khu đô thị lớn ở ngoài trung tâm Thành phố Hà Nội sẽ giúp khắc phục tình trạng này.

Bà Đỗ Thu Hằng cũng cho rằng phân khúc BĐS vùng ven sẽ là phân khúc "chọn mặt gửi vàng" của các nhà đầu tư.

Ông Nguyễn Chí Thanh – Phó Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam (VARS) cho rằng, Việt Nam đang là điểm đến hứa hẹn khi các thị trường xung quanh nóng lên.

Cùng đó, thị trường BĐS cũng tận dụng được lợi thế từ các gói kích thích cũng như chính sách tín dụng có điều chỉnh, các nhóm tài khóa kích thích kinh tế được giải ngân.

Do đó, năm 2022 tiếp tục là năm củng cố về thể chế; tập trung vào các chính sách quản lý thị trường, quản lý dữ liệu thị trường, giúp BĐS khu công nghiệp bứt tốc từ năm 2022.

BĐS công nghiệp có mức độ cạnh tranh cao

Theo báo cáo vừa được Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) công bố, thị trường BĐS công nghiệp ngày càng nhận được sự chú ý của các nhà đầu tư và sẽ tiếp tục có mức độ cạnh tranh cao trong năm 2022.

Tin liên quan
Kinh tế thế giới nổi bật (11-17/2): Nga 8 lần tăng lãi suất, lo sợ lạm phát; Moscow sẵn sàng bán khí đốt cho châu Âu qua Ukraine, tin vui ở Trung Quốc Kinh tế thế giới nổi bật (11-17/2): Nga 8 lần tăng lãi suất, lo sợ lạm phát; Moscow sẵn sàng bán khí đốt cho châu Âu qua Ukraine, tin vui ở Trung Quốc

Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng cho hay, tính đến thời điểm hiện tại, khu vực miền Bắc đang có khoảng 63,5 nghìn ha đất công nghiệp được đưa vào quy hoạch với 238 khu, cụm công nghiệp đã hoạt động và đang được xây dựng.

Năm 2021 là năm đánh dấu sự bùng nổ của thị trường BĐS công nghiệp miền Bắc với tỷ lệ lấp đầy đạt mức cao và thu hút được nhiều doanh nghiệp hơn. Điều này được coi là sự tăng trưởng tất yếu, bởi đây là khu vực đang tập trung những tỉnh thành thu hút lượng vốn FDI hàng đầu cả nước như: Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh...

Tính tới thời điểm hiện tại, thị trường hiện nay tập trung chủ yếu ở khu vực phía Đông Bắc bộ, trong đó nổi bật là tỉnh Quảng Ninh với quy mô diện tích đạt 11,3 nghìn ha, tương đương với 18% quy mô tại khu vực.

Ngoài ra, 5 tỉnh thành có mức độ tập trung cao nhất (gồm Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng và Hà Nội) chiếm hơn 50% tổng thị phần trên thị trường.

Điều này cho thấy, thị trường BĐS công nghiệp tại các tỉnh gần và ven biển, cũng như khu vực trung tâm sẽ được chú trọng phát triển, có nhu cầu cao hơn và thu hút được nhiều doanh nghiệp hơn trong năm 2022.

Khu vực miền Nam cũng có sự cạnh tranh cao mặc dù năm qua chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong đó, KCN Năm Căn, Cà Mau hiện đang là KCN có diện tích quy hoạch lớn nhất với quy mô diện tích đạt 11.000ha tương đương với mức thị phần 9,88% trên thị trường.

Do vậy, KCN Năm Căn sẽ là một trong những bước khởi đầu trên thị trường của tỉnh Cà Mau với quy mô diện tích cực lớn đáp ứng được nhu cầu của các nhà đầu tư.

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, BĐSCN tại các tỉnh thành thuộc khu vực miền Nam, có thể thấy Bình Dương đang là khu vực tập trung nhiều diện tích BĐS công nghiệp nhất trong khu vực với quy mô thị phần lên đến 13%, tương đương với quy mô 14,5 nghìn ha. Trên thực tế, đây cũng là tỉnh đứng thứ 3 về thu hút vốn đầu tư nước ngoài, là khu vực có mật độ khu công nghiệp lớn và có tỉ lệ lấp đầy cao nhất cả nước đạt mức 99%.

Các tỉnh thành có mức độ tập trung cao nhất (gồm Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cà Mau, Đồng Nai và Long An) chiếm hơn 50% tổng thị phần trên thị trường. Như vậy, ngoại trừ Cà Mau thì 4 tỉnh còn lại đều là những khu vực có vị trí địa lý gần với Thành phố Hồ Chí Minh, các vị trí này đều phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất do sẽ giảm được chi phí vận chuyển hàng hóa từ và tới TP. Hồ Chí Minh.

Hải Phòng đấu giá gần 136ha đất làm sân golf trong 'siêu' dự án Đồi Rồng

Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản (Sở Tư pháp TP Hải Phòng) vừa thông báo đấu giá quyền sử dụng đất thuê theo hình thức trả tiền thuê đất hằng năm đối với khu đất thực hiện dự án đầu tư và kinh doanh sân golf thuộc quy hoạch Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng.

Theo đó, khu đất có tổng diện tích gần 136ha tại vị trí 4 đường Lý Thái Tổ đoạn từ ngã 3 khu I (phố Vạn Sơn – Lý Thái Tổ – Lý Thánh Tông), quận Đồ Sơn.

Giá khởi điểm của lô đất là 30,627 tỷ đồng. Tiền đặt trước là 6,125 tỷ đồng. Lô đất hiện do Trung tâm Phát triển quỹ đất thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường TP Hải Phòng quản lý.

Tổ chức có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật và quy định tại phương án đấu giá (ban hành kèm theo Quyết định số 238/QĐ-UBND ngày 20/1/2022 của UBND TP. Hải Phòng) đăng ký tham gia đấu giá tại Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản TP Hải Phòng.

Theo dự kiến, phiên đấu giá được tổ chức vào ngày 28/2 tại Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản TP Hải Phòng.

Thời gian bán và tiếp nhận hồ sơ đăng ký từ ngày 11/2 đến 15h ngày 25/2 tại Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản TP Hải Phòng.

Dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng có tên thương mại là Dragon Ocean Hai Phong do Công ty CP Đầu tư và Du lịch Vạn Hương làm chủ đầu tư được Tập đoàn Geleximco xúc tiến đầu tư và bắt đầu thi công từ tháng 12/2019, dự kiến hoàn thành trong 5 năm vào năm 2023.

Dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng có tên thương mại là Dragon Ocean Hai Phong do Công ty CP Đầu tư và Du lịch Vạn Hương làm chủ đầu tư. (Nguồn: BXD)
Dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng có tên thương mại là Dragon Ocean Hai Phong do Công ty CP Đầu tư và Du lịch Vạn Hương làm chủ đầu tư. (Nguồn: BXD)

Quy mô dự án 480 ha với tổng mức đầu tư hơn 25.000 tỷ đồng, gồm các hạng mục trọng điểm như sân golf 27 hố; trung tâm hội nghị, hội thảo; nhà ở nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ du lịch; khu phố thương mại; biển nhân tạo; khu vui chơi giải trí…

Sắp khởi động dự án Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng - giải trí cao cấp tại Vân Đồn

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định số 208/QĐ-TTg chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng - giải trí cao cấp, sân golf và khu dân cư Monbay Vân Đồn.

Tổng mức đầu tư dự kiến là 24.883 tỷ đồng và được lựa chọn nhà đầu tư theo hình thức đấu thầu. Địa điểm thực hiện dự án là khu vực Ao Tiên, xã Hạ Long, thuộc Khu kinh tế Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Mục tiêu của dự án là xây dựng mới đồng bộ tổng thể hệ thống hạ tầng kỹ thuật, công trình Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí cao cấp, sân golf và khu dân cư Monbay Vân Đồn.

Dự án có quy mô khách lưu trú khoảng 3.000 người/ngày và quy mô dân số là 9.800 người. Diện tích thuộc phạm vi dự án là 299,64ha, trong đó, diện tích đất liền là 279,54ha và diện tích khu vực biển là 20,1ha.

Thời hạn hoạt động của dự án tối đa là 70 năm. Tiến độ thực hiện dự án trong vòng 9 năm, tính từ quý II/2022 đến hết quý IV/2030.

Khủng hoảng Ukraine: Mỹ, Anh, NATO đồng loạt tố Nga, Kiev đổ lỗi Moscow, Điện Kremlin ‘bóc phốt’ tin giả

Khủng hoảng Ukraine: Mỹ, Anh, NATO đồng loạt tố Nga, Kiev đổ lỗi Moscow, Điện Kremlin ‘bóc phốt’ tin giả

Ngày 17/2, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin cho biết, nước này đã thấy Nga tích trữ máu, tiến quân gần hơn tới biên ...

Kinh tế thế giới nổi bật (11-17/2): Nga 8 lần tăng lãi suất, lo sợ lạm phát; Moscow sẵn sàng bán khí đốt cho châu Âu qua Ukraine, tin vui ở Trung Quốc

Kinh tế thế giới nổi bật (11-17/2): Nga 8 lần tăng lãi suất, lo sợ lạm phát; Moscow sẵn sàng bán khí đốt cho châu Âu qua Ukraine, tin vui ở Trung Quốc

Căng thẳng Nga-Ukraine tác động mạnh tới giá xăng dầu, Moscow sẵn sàng bán khí đốt cho châu Âu, Trung Quốc giảm đà tăng lạm ...

(tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Thị trường 24h

Đọc thêm

Chu Thanh Huyền xinh đẹp ngọt ngào bên Quang Hải trong bộ ảnh trước đám cưới

Chu Thanh Huyền xinh đẹp ngọt ngào bên Quang Hải trong bộ ảnh trước đám cưới

Chu Thanh Huyền, vợ cầu thủ Quang Hải, thay nhiều mẫu váy cưới, trong đó có các mẫu đầm tinh xảo của NTK Trà Linh trong ảnh pre-wedding.
Vừa phóng tên lửa đạn đạo, Triều Tiên lại tung vũ khí 'siêu mạnh duy nhất trên thế giới'

Vừa phóng tên lửa đạn đạo, Triều Tiên lại tung vũ khí 'siêu mạnh duy nhất trên thế giới'

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã chỉ đạo cuộc huấn luyện sử dụng pháo phản lực phóng loạt cỡ nòng 600 mm.
Chạy đua vũ khí hạt nhân, Mỹ đánh cược vào tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Sentinel?

Chạy đua vũ khí hạt nhân, Mỹ đánh cược vào tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Sentinel?

Những rắc rối trong chương trình tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Sentinel đang khiến cho Mỹ khó tiếp cận mục tiêu răn đe hạt nhân của mình.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/3: Euro, Bảng Anh 'ngược chiều' USD, thị trường tự do đã hạ nhiệt

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/3: Euro, Bảng Anh 'ngược chiều' USD, thị trường tự do đã hạ nhiệt

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/3 ghi nhận đồng USD tăng trước một loạt cuộc họp của các ngân hàng trung ương trong tuần này.
Ngày quốc tế hạnh phúc: Hạnh phúc của người dân đến từ đâu?

Ngày quốc tế hạnh phúc: Hạnh phúc của người dân đến từ đâu?

Mỗi người sẽ có các tiêu chuẩn khác nhau về hạnh phúc. Tiêu chuẩn này dựa trên sự thoải mái, hài lòng của người đó với chính tiêu chí của ...
Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Nỗ lực lấy lại niềm tin vào thị trường; nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Giá vàng hôm nay 19/3/2024: Giá vàng bật tăng nhẹ, 'cá mập' liên tiếp bán ra, SJC duy trì đà giảm

Giá vàng hôm nay 19/3/2024: Giá vàng bật tăng nhẹ, 'cá mập' liên tiếp bán ra, SJC duy trì đà giảm

Giá vàng hôm nay 19/3/2024 ghi nhận thị trường thế giới bật tăng nhẹ, trong nước vẫn giữ xu hướng giảm.
Kinh tế Mỹ thiệt hại thế nào nếu cấm TikTok?

Kinh tế Mỹ thiệt hại thế nào nếu cấm TikTok?

Một số TikTokker tại nền kinh tế lớn nhất thế giới dường như đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra - Mỹ cấm ứng dụng này.
Ba nước châu Âu tìm cách vượt khó nếu thiếu khí đốt Nga, gửi tín hiệu quan trọng về sự đoàn kết

Ba nước châu Âu tìm cách vượt khó nếu thiếu khí đốt Nga, gửi tín hiệu quan trọng về sự đoàn kết

Đức đã phê duyệt thỏa thuận với Italy và Thụy Sỹ để cung cấp khí đốt giữa các nước trong trường hợp khủng hoảng nguồn cung do thiếu khí đốt Nga.
Giá vàng hôm nay 18/3/2024: Giá vàng hết nóng? Nhà đầu tư 'ào ạt' chốt lời, tâm lý lạc quan 'bốc hơi'

Giá vàng hôm nay 18/3/2024: Giá vàng hết nóng? Nhà đầu tư 'ào ạt' chốt lời, tâm lý lạc quan 'bốc hơi'

Giá vàng hôm nay 18/3/2024 thế giới giao dịch ổn định trong phạm vi 2.153-2.184 USD/ounce.
Châu Âu 'chật vật' đáp ứng mục tiêu 2% GDP của NATO

Châu Âu 'chật vật' đáp ứng mục tiêu 2% GDP của NATO

Các quốc gia châu Âu là thành viên của NATO cần thêm 56 tỷ Euro mỗi năm để đạt được mức chi tiêu quốc phòng mục tiêu là 2% Tổng sản phẩm quốc nội (GDP).
Ngân hàng Trung ương Nhật Bản sẽ lần đầu tiên làm điều này sau 17 năm

Ngân hàng Trung ương Nhật Bản sẽ lần đầu tiên làm điều này sau 17 năm

Hãng tin Kyodo cho biết, BoJ chuẩn bị tăng lãi suất lần đầu tiên sau 17 năm, khi hội đồng chính sách của cơ quan này nhóm họp vào ngày 18 và 19/3.
Giá cà phê hôm nay 19/3/2024: Giá cà phê robusta tiếp tục tăng, hàng sắp ra nhiều, thị trường sẽ biến động thế nào?

Giá cà phê hôm nay 19/3/2024: Giá cà phê robusta tiếp tục tăng, hàng sắp ra nhiều, thị trường sẽ biến động thế nào?

Giá cà phê hôm nay 19/3/2024: Giá cà phê robusta tiếp tục tăng, hàng sắp ra nhiều thị trường sẽ biến động thế nào?
Giá heo hơi hôm nay 19/3: Giá heo hơi đi ngang ở mốc cao; giá thịt thế giới tăng nhẹ

Giá heo hơi hôm nay 19/3: Giá heo hơi đi ngang ở mốc cao; giá thịt thế giới tăng nhẹ

Giá heo hơi hôm nay đi ngang ở cả ba miền. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 56.000 - 61.000 đồng/kg, đang dừng ở mức cao
Giá tiêu hôm nay 19/3/2024, tiêu trong nước tăng giá, nông dân có lợi nhuận tốt, nhận định thị trường ‘sáng cửa’, tâm lý trữ hàng

Giá tiêu hôm nay 19/3/2024, tiêu trong nước tăng giá, nông dân có lợi nhuận tốt, nhận định thị trường ‘sáng cửa’, tâm lý trữ hàng

Giá tiêu hôm nay 19/3/2024 tại thị trường trong nước ổn định ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 93.500 – 95.500 đồng/kg.
Thúc đẩy ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu

Thúc đẩy ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu

Chiều 18/3, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, NIC phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình 'Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024'.
Việt Nam là một trong những ngôi sao đang lên, đi ngược lại xu hướng toàn cầu

Việt Nam là một trong những ngôi sao đang lên, đi ngược lại xu hướng toàn cầu

Các nền kinh tế tự do đang suy giảm trên toàn thế giới, nhưng Việt Nam lại đi ngược xu hướng chung.
Giá cà phê hôm nay 18/3/2024: Giá cà phê trong nước liên tiếp xô đổ các mức giá, thị trường sẽ 'đi đâu' trước sức ép hàng vụ mới của Brazil?

Giá cà phê hôm nay 18/3/2024: Giá cà phê trong nước liên tiếp xô đổ các mức giá, thị trường sẽ 'đi đâu' trước sức ép hàng vụ mới của Brazil?

Trong khi giá cà phê trong nước tuần qua tăng chưa từng có từ 2.000 – 2.300 đồng, giá cà phê nội địa liên tiếp xô đổ các mức giá. Thị trường sẽ đi đâu?
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/3: Euro, Bảng Anh 'ngược chiều' USD, thị trường tự do đã hạ nhiệt

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/3: Euro, Bảng Anh 'ngược chiều' USD, thị trường tự do đã hạ nhiệt

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/3 ghi nhận đồng USD tăng trước một loạt cuộc họp của các ngân hàng trung ương trong tuần này.
Thị trường chứng khoán Nhật Bản 'mất kết nối' với nền kinh tế, vì sao vậy?

Thị trường chứng khoán Nhật Bản 'mất kết nối' với nền kinh tế, vì sao vậy?

Chỉ số Nikkei 225 của thị trường chứng khoán Nhật Bản đã liên tục 'xô đổ' các mức cao mới và tăng hơn 18% kể từ đầu năm nay.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/3: USD ổn định, Euro nỗ lực giữ đà tăng bền vững

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/3: USD ổn định, Euro nỗ lực giữ đà tăng bền vững

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/3 ghi nhận đồng USD ổn định sau khi dữ liệu Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Mỹ được công bố.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/3: USD/VND tăng cao, doanh nghiệp 'chịu trận'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/3: USD/VND tăng cao, doanh nghiệp 'chịu trận'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/3 ghi nhận đồng USD tăng giá nhờ được thúc đẩy bởi dữ liệu từ Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 14/3: USD 'quay xe' hạ giá, thị trường tự do không còn 'nóng rẫy'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 14/3: USD 'quay xe' hạ giá, thị trường tự do không còn 'nóng rẫy'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 14/3 ghi nhận đồng Euro tăng 0,2% so với đồng USD, đạt mức 1,0951 USD.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 13/3: USD giao dịch đầy biến động, Euro được 'ưu ái'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 13/3: USD giao dịch đầy biến động, Euro được 'ưu ái'

Tỷ giá USD tăng nhẹ sau khi dữ liệu mới công bố cho thấy, lạm phát tháng 2 tại Mỹ cao hơn dự kiến.
Phiên bản di động