Bất động sản mới nhất: Tình trạng sốt giá ngày càng lan rộng, Hà Nội ‘siết’ thu tiền thuế đất, mua nhà-cứ mua là được

Hải An
Lý giải nguyên nhân những cơn sốt đất, Bộ Xây dựng lên tiếng về điều chỉnh dự án 175 Nguyễn Thái Học (Hà Nội), đã đến lúc xuống tiền mua nhà?... là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
bất động sản mới nhất. (Nguồn: Zing)
Giá bất động sản, đặc biệt giá đất nền tiếp tục tăng ở nhiều khu vực. (Nguồn: Zing)

Cẩn trọng mua "đỉnh", thị trường đóng băng không thanh khoản được

Tại tọa đàm "Giải mã những cơn sốt đất và cơ hội cho năm 2022" vừa qua, ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt - Giám đốc bộ phận tiếp thị nhà ở của CBRE Việt Nam - cho biết, giá BĐS, đặc biệt giá đất nền tiếp tục tăng ở nhiều khu vực.

Theo quan sát của ông, tình trạng này xuất hiện và bắt đầu lan rộng hơn rất nhiều. Ghi nhận từ cuối năm 2021 đến đầu năm nay, giá đất tăng và sốt đất xảy ra ở các khu vực lân cận TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai..., sau đó đã lan rộng ra Bình Phước, Tây Ninh và cả khu vực miền tây như Đức Hòa, Bến Lức của Long An.

Hiện nay, theo ông Kiệt, khu vực Phan Thiết, La Gi, Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc của Bình Thuận đã xảy ra những cơn sốt đất cục bộ. Ở những vùng xa hơn như Bảo Lộc, Lâm Đồng và Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk tình trạng cũng tương tự. Tại khu vực miền Trung, miền Bắc cũng đều xuất hiện những cơn sốt đất.

Vậy đâu là nguyên nhân, yếu tố gì đang tạo nên cơn sốt đất? Theo lý giải của ông Kiệt, thứ nhất, hai năm nay, mặc dù kinh tế vẫn bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19 nhưng nhìn chung phát triển ở mức ổn định. Bên cạnh đó, rất nhiều kế hoạch đầu tư hạ tầng, quy hoạch, kế hoạch triển khai dự án được các địa phương công bố.

Chính những yếu tố thông tin quy hoạch, kế hoạch triển khai khiến các nhà đầu tư chú ý, rót tiền để đi theo chiến lược đón đầu. Giá đất từ đó bị đẩy lên rất cao, ông Kiệt cho hay.

Ngoài ra, theo ông, tình trạng sốt đất còn do vừa qua nhiều địa phương mở rộng đầu tư phát triển khu công nghiệp, thu hút nguồn vốn FDI, đầu tư vào phát triển du lịch... Những kỳ vọng từ các động thái này đã tác động tới tâm lý nhà đầu tư, khiến họ tập trung tìm kiếm các quỹ đất, các kênh đầu tư làm sao để tận dụng được các yếu tố phát triển kinh tế.

Tin liên quan
Các công ty phương Tây ùn ùn rời Nga, tại sao nhiều ‘gã khổng lồ’ của Pháp lại lội ngược dòng? Các công ty phương Tây ùn ùn rời Nga, tại sao nhiều ‘gã khổng lồ’ của Pháp lại lội ngược dòng?

Một nguyên nhân quan trọng khác được ông Kiệt đề cập đó là lo ngại tình hình lạm phát, nhà đầu tư tăng nhu cầu tìm kiếm kênh giữ tài sản. BĐS là kênh đầu tiên được nhiều người nghĩ đến. Đất nền lại có ưu điểm vì thanh khoản tốt mà giá trị đầu tư không cao.

Ông Kiệt cho rằng, sốt đất chủ yếu là do yếu tố tâm lý. Tâm lý của nhà đầu tư muốn đón đầu thị trường, muốn tập trung vào những khu vực được dự báo phát triển tốt, có tiềm năng phát triển.

Tuy nhiên, vị chuyên gia CBRE cảnh báo, nhiều khu vực mà nhà đầu tư nghĩ là "tiềm năng" lại chỉ từ thông tin bên lề. Sau đó, họ bị lôi kéo vào những khu vực sốt đất ảo. Hệ quả là rất nhiều nhà đầu tư vướng vào tình trạng mua "đỉnh", thị trường đóng băng không thanh khoản được.

Mua nhà - cứ mua là được?

Nhiều chuyên gia cho rằng, năm 2022 là thời điểm vàng để mua căn hộ. Không chỉ là kênh trú ẩn dòng tiền an toàn, đầu tư căn hộ chung cư thời điểm hiện tại hứa hẹn sẽ sinh lời trong tương lai.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 dần được kiểm soát, nhu cầu sản xuất và tiêu dùng sẽ tăng lên. Giá xăng dầu tăng đột biến kéo theo đà tăng giá của nhiều loại hàng hóa cơ bản khác trên thị trường. Điều này khiến nguy cơ lạm phát đã bắt đầu len lỏi trong nền kinh tế 2022.

Trước biến động này, BĐS được đánh giá là loại tài sản có giá trị dài hạn, bảo vệ được nguồn tiền và có khả năng “chiến thắng” tốc độ lạm phát. Trong điều kiện bình thường, thậm chí ngay cả trong thời gian đại dịch thì giá BĐS vẫn luôn tăng.

Và trong bối cảnh lạm phát, giá BĐS dự báo càng được đẩy lên cao hơn nữa. Đây là động lực khiến các nhà đầu tư BĐS, người có nguồn tiền nhàn rỗi hay người có nhu cầu mua nhà đều nhanh tay chớp thời cơ “xuống tiền” bởi với BĐS, “cứ mua là được”.

Với người mua, việc sở hữu căn hộ càng ngày sẽ càng trở nên khó khăn hơn. Còn đối với các nhà đầu tư, đây là thời điểm vàng không lo tài sản bị mất giá mà còn hứa hẹn sinh lời vượt trội.

Từ đầu năm nay, giao dịch tại phân khúc căn hộ chung cư cao cấp đã chứng kiến sự sôi động nhất thị trường. Nguyên nhân do phân khúc này phục vụ nhu cầu ở thực, nguồn cầu tăng trong khi nguồn cung lại đang dần khan hiếm. Tình trạng khan hiếm sẽ tiếp diễn trong thời gian tới khi có rất ít dự án mới được phê duyệt, làm tiếp tục đẩy giá BĐS tăng cao.

Bộ Xây dựng nói gì về việc điều chỉnh dự án "đất vàng" 175 Nguyễn Thái Học, Hà Nội?

Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND TP. Hà Nội về việc điều chỉnh tổng mặt bằng và phương án kiến trúc Dự án Tiến Bộ Plaza tại khu đất số 175 Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình, Hà Nội.

Bất động sản mới nhất: Dự án 175 Nguyễn Thái Học, Hà Nội. (Nguồn: NĐT)
Khu đất 175 Nguyễn Thái Học (quận Đống Đa, Hà Nội) vốn là trụ sở cũ của tòa nhà in Tiến Bộ. Vị trí này được cho là khu đất vàng, đất kim cương ở vùng nội đô. (Nguồn: NĐT)

Bộ Xây dựng cho biết, theo Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 và Quy định quản lý kèm theo đồ án, khu đất dự kiến đầu tư xây dựng của Dự án Tiến Bộ Plaza tại số 175 Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình, Hà Nội thuộc khu vực hạn chế phát triển (A7).

Cụ thể, đây là khu vực được quy định hạn chế xây dựng công trình cao tầng; các công trình xây dựng mới tại các vị trí giáp trục đường lớn chính có thể xây dựng nhà cao tầng phù hợp với thiết kế đô thị và quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc được duyệt.

Tuy nhiên, các công trình xây dựng cao tầng phải có những đóng góp về không gian mở và cảnh quan chung của đô thị như vườn hoa, vỉa hè lớn kết hợp làm không gian công cộng.

Cụ thể hóa Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội, UBND TP Hà Nội đã tổ chức lập và phê duyệt Quy hoạch phân khu đô thị H1-2, tỷ lệ 1/2000; Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc chung TP. Hà Nội; Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc công trình cao tầng trong khu vực nội đô lịch sử thành phố làm cơ sở triển khai thực hiện.

Bộ Xây dựng cho biết, khu đất số 175 phố Nguyễn Thái Học không trong phạm vi, ranh giới đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng Khu Trung tâm chính trị Ba Đình, tỷ lệ 1/2000 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 2411/QĐ-TTg ngày 10/12/2013.

UBND TP. Hà Nội cần căn cứ các quy hoạch, quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc đã được phê duyệt, Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về Quy hoạch xây dựng và các quy định hiện hành liên quan để cụ thể hóa, xem xét, quyết định các chỉ tiêu quy hoạch sử dụng đất, kiến trúc công trình theo đúng thẩm quyền, quy định pháp luật, Bộ Xây dựng nêu ý kiến.

Khu đất 175 Nguyễn Thái Học (quận Đống Đa, Hà Nội) vốn là trụ sở cũ của tòa nhà in Tiến Bộ. Vị trí này được cho là khu đất vàng, đất kim cương ở vùng nội đô.

Khu đất có vị trí đắc địa khi nằm cách không xa Quảng trường Ba Đình và các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Hà Nội như Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hồ Tây... Một số tờ báo đưa tin, chủ đầu tư của dự án này là Công ty Cổ phần TID.

Hà Nội 'siết' thu tiền thuê đất

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Công văn 816 về tăng cường công tác quản lý thu tiền thuê đất đối với trường hợp chưa có quyết định, hợp đồng thuê đất.

Theo đó, UBND TP giao Sở TN&MT chủ trì, phối hợp với UBND các quận, huyện, thị xã, Cục Thuế TP thực hiện rà soát các trường hợp người sử dụng đất chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho thuê đất (chưa có quyết định cho thuê đất, hợp đồng thuê đất) đang sử dụng đất vào mục đích sản xuất, kinh doanh (đối chiếu dữ liệu cơ quan thuế đang theo dõi và quản lý thu tiền thuê đất) để hướng dẫn, đôn đốc người sử dụng đất liên hệ, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hồ sơ pháp lý về đất đai.

“Trường hợp người sử dụng đất chây ỳ, chậm trễ trong việc hoàn thiện hồ sơ thuê đất thì xem xét, xử lý theo quy định của pháp luật về đất đai”, UBND TP Hà Nội nhấn mạnh.

UBND TP cũng giao Sở TN&MT, xây dựng kế hoạch triển khai công tác hoàn thiện hồ sơ về đất đối với các điểm đất thuê chưa có quyết định cho thuê đất, hợp đồng thuê đất trên địa bàn TP; thông báo đến UBND các quận, huyện, thị xã và Cục Thuế TP để phối hợp triển khai thực hiện.

Đồng thời, UBND TP giao UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo các cơ quan chức năng trên địa bàn phối hợp với cơ quan thuế tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc sử dụng đất thuê của người sử dụng đất.

Về hướng dẫn cơ quan cung cấp thông tin địa chính làm căn cứ quản lý thu tiền thuê đất đối với trường hợp tổ chức, hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất chưa có quyết định cho thuê đất, hợp đồng thuê đất, UBND TP. Hà Nội giao các quận, huyện, thị xã khẩn trương chỉ đạo phòng tài nguyên và môi trường căn cứ đề nghị của cơ quan thuế, cung cấp thông tin địa chính làm căn cứ quản lý thu tiền thuê đất đối với trường hợp người sử dụng đất là tổ chức, hộ gia đình, cá nhân chưa có quyết định cho thuê đất, hợp đồng thuê đất trên địa bàn, đang sử dụng đất vào mục đích sản xuất, kinh doanh theo quy định.

Các công ty phương Tây ùn ùn rời Nga, tại sao nhiều ‘gã khổng lồ’ của Pháp lại lội ngược dòng?

Các công ty phương Tây ùn ùn rời Nga, tại sao nhiều ‘gã khổng lồ’ của Pháp lại lội ngược dòng?

Nhiều doanh nghiệp phương Tây đang rời Nga sau khi nước này triển khai chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine. Tuy nhiên, một ...

Bất động sản mới nhất: Nỗi lo thị trường mất thanh khoản, ‘chốt’ giá khởi điểm đất vàng Sầm Sơn, ám ảnh biển ‘cho thuê nhà’ ở phố cổ Hà Nội

Bất động sản mới nhất: Nỗi lo thị trường mất thanh khoản, ‘chốt’ giá khởi điểm đất vàng Sầm Sơn, ám ảnh biển ‘cho thuê nhà’ ở phố cổ Hà Nội

Chuyên gia nhận định, thị trường sẽ không có khả năng mua nếu diễn ra lạm phát, Thanh Hóa ‘chốt’ giá khởi điểm đấu giá ...

(tổng hợp)

Đọc thêm

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024, lo ngại thiếu hụt nguồn cung, thị trường rục rịch tăng, đà đi lên có còn mạnh mẽ?

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024, lo ngại thiếu hụt nguồn cung, thị trường rục rịch tăng, đà đi lên có còn mạnh mẽ?

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024 tại thị trường trong nước tăng nhẹ ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
Giá vàng hôm nay 25/4/2024: Giá vàng SJC tăng cả triệu vì thông báo của NHNN, thế giới 'lình xình' chờ xúc tác mới

Giá vàng hôm nay 25/4/2024: Giá vàng SJC tăng cả triệu vì thông báo của NHNN, thế giới 'lình xình' chờ xúc tác mới

Giá vàng hôm nay 25/4/2024 ghi nhận thị trường thế giới chờ thông tin kinh tế Mỹ, SJC tăng vọt sau một thông báo từ Ngân hàng Nhà nước.
Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 25/4/2024, Lịch vạn niên ngày 25 tháng 4 năm 2024

Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 25/4/2024, Lịch vạn niên ngày 25 tháng 4 năm 2024

Lịch âm 25/4. Lịch âm hôm nay 25/4/2024? Âm lịch hôm nay 25/4. Lịch vạn niên 25/4/2024. Ngày hôm nay tốt hay xấu? Xem ngày giờ, hướng tốt xấu...
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 25/4/2024: Tuổi Hợi tình duyên khởi sắc

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 25/4/2024: Tuổi Hợi tình duyên khởi sắc

Xem tử vi 25/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 25/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, ...
XSMT 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Năm ngày 25/4/2024. SXMT 25/4/2024

XSMT 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Năm ngày 25/4/2024. SXMT 25/4/2024

XSMT 25/4 - xổ số hôm nay 25/4. trực tiếp xổ số miền Trung 25/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay 25/4. xổ số miền Trung thứ 5. ...
XSAG 25/4, trực tiếp kết quả xổ số An Giang hôm nay 25/4/2024. KQXSAG thứ 5

XSAG 25/4, trực tiếp kết quả xổ số An Giang hôm nay 25/4/2024. KQXSAG thứ 5

XSAG 25/4 - Trực tiếp kết quả xổ số An Giang hôm nay - XSAG 25/4/2024. KQXSAG thứ 5. xo so An Giang. kết quả xổ số An Giang ngày ...
Giá vàng hôm nay 25/4/2024: Giá vàng SJC tăng cả triệu vì thông báo của NHNN, thế giới 'lình xình' chờ xúc tác mới

Giá vàng hôm nay 25/4/2024: Giá vàng SJC tăng cả triệu vì thông báo của NHNN, thế giới 'lình xình' chờ xúc tác mới

Giá vàng hôm nay 25/4/2024 ghi nhận thị trường thế giới chờ thông tin kinh tế Mỹ, SJC tăng vọt sau một thông báo từ Ngân hàng Nhà nước.
Áo: Đức khiến hành trình rời khí đốt Nga trở nên tốn kém

Áo: Đức khiến hành trình rời khí đốt Nga trở nên tốn kém

Phó Chủ tịch Nghị viện châu Âu (EPP) cùng Bộ trưởng Năng lượng Áo đệ trình khiếu nại lên Ủy ban châu Âu (EC) về thuế khí đốt của Đức.
Trung Quốc 'tung' chiến lược mới thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, 'đập tan' mọi ngờ vực của Mỹ và châu Âu về xe điện

Trung Quốc 'tung' chiến lược mới thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, 'đập tan' mọi ngờ vực của Mỹ và châu Âu về xe điện

Ngành công nghiệp xe điện đang dẫn đầu thế giới của Trung Quốc sẽ nhận được sự thúc đẩy lớn từ chính phủ.
Doanh nghiệp Trung Quốc ở châu Âu bị đột kích, Bắc Kinh nói 'rất sốc và không hài lòng'

Doanh nghiệp Trung Quốc ở châu Âu bị đột kích, Bắc Kinh nói 'rất sốc và không hài lòng'

Ngày 23/4, lực lượng chức năng của EC đã đột kích các văn phòng ở Hà Lan và Ba Lan của một công ty thiết bị an ninh Trung Quốc.
EU đưa thông báo mới liên quan đến tài sản Nga; tiền của Moscow bị đóng băng tại Thụy Sỹ giảm - nước này có lối đi riêng?

EU đưa thông báo mới liên quan đến tài sản Nga; tiền của Moscow bị đóng băng tại Thụy Sỹ giảm - nước này có lối đi riêng?

EU này đã soạn thảo kế hoạch sử dụng lợi tức thu được từ tài sản của Nga bị phong tỏa ở phương Tây.
Giá vàng hôm nay 24/4/2024: Giá vàng diễn biến phức tạp, đấu thầu vàng ế bởi lý do này, học đầu tư theo cách của tỷ phú?

Giá vàng hôm nay 24/4/2024: Giá vàng diễn biến phức tạp, đấu thầu vàng ế bởi lý do này, học đầu tư theo cách của tỷ phú?

Giá vàng hôm nay 24/4/2024: Giá vàng diễn biến phức tạp, đấu thầu vàng ế bởi lý do này, nên học đầu tư theo tỷ phú?
Giá tiêu hôm nay 25/4/2024, lo ngại thiếu hụt nguồn cung, thị trường rục rịch tăng, đà đi lên có còn mạnh mẽ?

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024, lo ngại thiếu hụt nguồn cung, thị trường rục rịch tăng, đà đi lên có còn mạnh mẽ?

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024 tại thị trường trong nước tăng nhẹ ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập

Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập

Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập...
Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Tăng nhẹ; xăng trong nước có khả năng giảm trước dịp nghỉ lễ?

Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Tăng nhẹ; xăng trong nước có khả năng giảm trước dịp nghỉ lễ?

Giá xăng dầu hôm nay 24/4, dầu Brent tăng 1,42 USD, dầu WTI của Mỹ tăng 1,46 USD. Trong nước, giá xăng ngày mai có thể giảm xuống dưới 25.000 đồng/lít.
Giá heo hơi hôm nay 24/4: Tăng 1000 đồng/kg; còn tâm lý chủ quan, lơ là với dịch bệnh trên vật nuôi

Giá heo hơi hôm nay 24/4: Tăng 1000 đồng/kg; còn tâm lý chủ quan, lơ là với dịch bệnh trên vật nuôi

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng nhẹ rải rác 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 24/4/2024, thị trường ổn định, lực bán ra cầm chừng, nông dân có tâm lý giữ hàng chờ được giá

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024, thị trường ổn định, lực bán ra cầm chừng, nông dân có tâm lý giữ hàng chờ được giá

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024 tại thị trường trong nước đi ngang ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
WB 'mách' Việt Nam cách nuôi dưỡng doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

WB 'mách' Việt Nam cách nuôi dưỡng doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

Sáng 23/4, Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức buổi công bố báo cáo Điểm lại - cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam ấn bản tháng 4/2024.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Phiên bản di động