TIN LIÊN QUAN | |
BIDV khát vọng bán hàng trên toàn thế giới | |
Trao giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam năm 2016 |
Đây là một bước tiến quan trọng của ngân hàng trong tổng thể chiến lược phát triển công nghệ ngân hàng số hiện đại và thể hiện sự quyết tâm của BIDV hướng tới hình ảnh ngân hàng năng động, hiện đại và tiên tiến.
Là ngân hàng uy tín với bề dày kinh nghiệm hàng đầu đóng góp vào sự phát triển của đất nước, hiện tại, BIDV tiếp tục đổi mới không ngừng và tích cực chuyển mình để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, cũng như đón đầu xu thế phát triển của thị trường. Việc áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất trong công tác phục vụ khách hàng luôn là trọng tâm phát triển của BIDV.
Khu trải nghiệm ngân hàng điện tử BIDV E-Zone là một hình thức tương tác mới, giúp khách hàng có cơ hội tiếp xúc với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng một cách chủ động và nhanh chóng. Tại đây, khách hàng sẽ làm chủ các giao dịch, với phương thức tự phục vụ, thay vì bị động chờ đợi như các giao dịch truyền thống.
BIDV E-Zone - thêm một kênh giao dịch mới phục vụ khách hàng trên nền tảng công nghệ hiện đại. |
Khách hàng hoàn toàn chủ động khởi tạo các giao dịch mới như đăng ký sử dụng các dịch vụ Ngân hàng điện tử, Internet banking và Mobile banking thông qua hệ thống màn hình cảm ứng và máy tính bảng. Nếu khách hàng cảm thấy bỡ ngỡ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của BIDV luôn sẵn sàng tư vấn, trực tiếp hướng dẫn và hỗ trợ. Bên cạnh đó, loạt màn hình lớn tại khu trải nghiệm liên tục trình chiếu các ưu đãi đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng và video hướng dẫn sử dụng công nghệ nhằm đem đến cho khách hàng thông tin cụ thể, trực quan và sinh động nhất.
Các tính năng tại khu trải nghiệm BIDV E-Zone cho phép khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch ngân hàng như nộp tiền, rút tiền, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, đăng ký mở tài khoản và nhiều tính năng khác của BIDV E-banking. Sau bước khởi tạo giao dịch, các thông tin của khách hàng sẽ trực tiếp đuợc chuyển tới quầy giao dịch để hoàn tất thủ tục mà không cần khai báo lại. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn yên tâm, bởi các màn hình tương tác được sắp xếp khoa học và hiện đại để đảm bảo thông tin của khách hàng được bảo mật hoàn toàn mà vẫn đem lại những trải nghiệm hiện đại nhất.
Cùng với việc khai trương khu trải nghiệm dịch vụ ngân hàng trọn gói tại Phòng giao dịch Bà Triệu trung tuần tháng 12 vừa qua, sự kiện ra mắt BIDV E-Zone tiếp nối mục tiêu cung cấp tới khách hàng thêm kênh giao dịch mới trên nền tảng công nghệ tiên tiến, nhằm giảm thiểu thời gian giao dịch và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
BIDV vừa vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” 2 năm liên tiếp 2015, 2016 (do Tạp chí The Asian Banker bình chọn) và giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2016” (do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG bình chọn).
BIDV phát triển nguồn nhân lực đáp ứng chuẩn quốc tế Đào tạo được xác định là một trong những mũi nhọn giúp BIDV hiện thực hóa Tầm nhìn đến năm 2030 là lọt vào Top ... |
BIDV dành gần 2,9 tỷ đồng hỗ trợ 4 tỉnh miền Trung chịu thiệt hại lũ lụt Ngân hàng BIDV vừa tổ chức chương trình thăm hỏi, động viên, trao kinh phí hỗ trợ các tỉnh và gia đình các nạn nhân ... |