BLACKPINK 'chơi lớn', lên đồ trị giá hàng tỷ đồng xuất hiện trên bìa tạp chí ELLE Mỹ
19:40 | 18/09/2020
TGVN. Bốn cô gái của BLACKPINK đã diện trang phục đến từ các thương hiệu lớn như Bulgari, Chanel, Saint Laurent và Dior... để xuất hiện trên trang bìa số tháng 10 của tạp chí ELLE Mỹ.
Không chỉ xuất hiện trên trang bìa Elle Mỹ, BLACKPINK còn được tạp chí chuyên về thời trang này ca ngợi hết lời và được gọi dưới cái tên "Nhóm nhạc nữ đình đám nhất thế giới".
Trên số báo này, các cô nàng đều hóa thân thành quý cô sang chảnh với trang phục đến từ các hãng thời trang lớn do chính 4 thành viên làm đại sứ thương hiệu như Bulgari, Chanel, Saint Laurent và Dior...
BLACKPINK đã được ELLE "đặt lên bàn cân" so sánh cùng nhóm nhạc The Spice Girls, bởi các cô nàng của YG Entertainment cũng có tầm ảnh hưởng lớn, tạo ra được các xu hướng âm nhạc và thời trang. Ngoài ra, họ còn sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo cũng như nổi tiếng toàn cầu.
Là đại sứ thương hiệu, Rosé thường mặc các thiết kế của Saint Laurent. Áo ôm sát đính đá sắc màu là món đồ thuộc bộ sưu tập mùa Thu 2020 sắp ra mắt. Nữ ca sĩ buộc tóc cao, tạo dáng với tư thế sành điệu.
Ánh mắt sắc lẹm chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất của Rosé trong bộ ảnh lần này. Ngoài ra, khác với hình ảnh mái tóc buông xõa thông thường, việc cột tóc hơi rối khiến Rosé trông phong trần và cá tính hơn hẳn.
Trong lần xuất hiện này, Rosé dắt túi cho mình các thiết kế của Saint Laurent, thương hiệu cô đang giữ chức đại sứ và trang sức Tiffany&Co.
Jennie diện thiết kế cúp ngực nằm trong bộ sưu tập 2020 của nhà mốt Chanel. Cô làm tóc xoăn sóng to, cài phụ kiện bông hoa đặc trưng cùng thương hiệu, có giá 900 USD.
Kiểu tóc uốn lọn to, bồng bềnh được điểm xuyết bằng chiếc kẹp tóc hoa trà trứ danh này, kết hợp cùng lối trang điểm sắc sảo nhấn vào đôi môi đỏ đã tạo cho Jennie khí chất cổ điển, sang trọng và kiêu kỳ không lẫn vào đâu được. Tuy nhiên, chính kiểu tóc đậm chất "lady" này cũng khiến cô nàng trông già hơn bình thường đôi tuổi.
Jennie là đại sứ của Chanel nên không khó hiểu khi nữ rapper diện toàn đồ của nhà mốt Pháp từ trang phục đến phụ kiện. Tổng giá trị đồ Jennie khoác lên người lần này vào khoảng 1,5 tỷ VNĐ.
Giống thành viên cùng nhóm, Jisoo diện đồ tông đen tạo sự tương phản với làn da trắng. Những món đồ cô mặc có thiết kế đơn giản và luôn mang tính ứng dụng cao. Để kín đáo hơn, cô phối set đồ thể thao có giá 1.970 USD cùng boots cao cổ 1.326 USD đến từ nhà mốt Dior.
So với các cô em, Jisoo có thể nói là người trung thành với phong cách riêng của mình nhất. Vẻ dịu dàng của nữ thần tượng tiếp tục trở thành điểm sáng trong bộ ảnh mới này.
Jisoo chưng diện toàn thiết kế của nhà mốt Dior và trang sức Cartier. Chỉ tính riêng số trang sức mà Jisoo sử dụng trong buổi chụp hình đã lên tới 2,2 tỷ VNĐ, trở thành người "chơi lớn" nhất lần này.
Khác với hình tượng dễ thương trước đó, Lisa thể hiện thần thái cá tính. "Nàng thơ" của CELINE được ưu ái cho diện sản phẩm mới nằm trong bộ sưu tập thời trang 2020.
Em út nhóm BLACKPINK toát lên vẻ tinh nghịch khi búi tóc dáng củ tỏi trên đỉnh đầu.
Nàng búp bê Thái đã diện những mẫu trang phục trong BST Thu Đông 2020 của Celine. Ngoài ra cô còn sử dụng trang sức của BVLGARI và thương hiệu khác mà cô đang làm đại sứ với tổng giá trị khoảng 1,1 tỷ VNĐ.