Nhỏ Bình thường Lớn

Bồ Đào Nha hòa thất vọng trước Áo

Thêm một trận hòa đầy thất vọng nữa của ĐT Bồ Đào Nha mặc dù ngôi sao Cristiano Ronaldo đã có cơ hội để thay đổi cục diện trận đấu.
TIN LIÊN QUAN
bo dao nha hoa that vong truoc ao Morata tỏa sáng đưa ĐT Tây Ban Nha vào vòng 1/16
bo dao nha hoa that vong truoc ao Croatia để mất chiến thắng do CĐV đốt pháo sáng

Ở trọng trận đấu thứ hai với ĐT Áo, ĐT Bồ Đào Nha chỉ có duy nhất một sự thay đổi ở đội hình ra sân.Đó chính là sự xuất hiện của Ricardo Quaresma để thay thế cho Joao Moutinho. Với sự thay đổi này ĐT Bồ Đào Nha nhập cuộc với tinh thần quyết thắng nhằm xóa đi nỗi xấu hổ từ trận hòa với đội cửa dưới Iceland ở trận đấu trước.

Ngay từ những phút đầu trận ĐT Bồ Đào Nha đã chủ động ép sân với những cầu thủ tuyến giữa có tốc độ cao liên tục cơ động di chuyển chiếm lĩnh vị trí. Tuy nhiên, dù chiếm lĩnh được thế trận nhưng các pha lên bóng của ĐT Bồ Đào Nha liên tục bị giảm tốc độ do hàng phòng ngự dầy đặc của ĐT Áo. Hiệp một trận đấu khép lại với kết quả hòa 0-0 cùng hàng loạt cơ hội của ĐT Bồ Đào Nha bị bỏ lỡ.

bo dao nha hoa that vong truoc ao
C. Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội đem về chiến thắng cho ĐT Bồ Đào Nha trên chấm phạt đền. (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp hai ĐT Bồ Đào Nha chuyển đội hình sang 4-3-3 với bộ ba tấn công gồm Ronaldo - Nani - Quaresma với hi vọng khai thông thế bế tắc.Tuy nhiên thực tế diễn biến ở hiệp hai cũng không khác so với hiệp một khi lối chơi của ĐT Bồ Đào Nha không có nhiều tính đột biến.

Đang trong thế bế tắc thì bất ngờ ở phút 78, ĐT Bồ Đào Nha được hưởng một quả phạt đền sau một pha phạm lỗi của hậu vệ ĐT Áo trong vòng cấm. Tưởng chừng như chuyên gia sút phạt đền Ronaldo sẽ giúp ĐT Bồ Đào Nha khai thông thế bế tắc thì anh lại đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành dù đã đánh lừa được thủ môn của ĐT Áo.Trận đấu khép lại với kết hòa chung cuộc 0-0.

Thêm một trận đấu thất vọng, thêm một màn trình diễn mờ nhạt nữa của CR7 và ĐT Bồ Đào Nha. Cục diện ở bảng F lúc này đang có lợi cho Hungary, với 4 điểm và ngôi đầu sau hai trận.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Bồ Đào Nha: Rui Patrício, Pepe, Raphael Guerreiro, Ricardo Carvalho, Joao Moutinho, Vieirinha, William Carvalho, André Gomes (83'), Nani (Rafa Silva 89'), Ronaldo, Quaresma (Joao Mario 71')

Áo: Almer, Hinteregger, Fuchs, Ilsanker (Kevin Wimmer 87'), Arnautovic, Alaba (Alessandro Schoepf 65'), Harnik, Baumgartlinger, Prodl, Klein, Sabitzer (Lukas Hinterseer 85')

bo dao nha hoa that vong truoc ao Eder ghi bàn duy nhất giúp ĐT Italy vượt qua vòng bảng

Đội tuyển Italy đã chính thức giành vé đi tiếp với chiến thắng 1-0 đầy nhọc nhằn trước ĐT Thụy Điển của Zlatan Ibrahimovic.

bo dao nha hoa that vong truoc ao Vardy và Sturridge giúp ĐT Anh thoát hiểm ngoạn mục trước xứ Wales

Ở lượt trận thứ 2 của bảng B EURO 2016, ĐT Anh cần một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp và họ đã ...

bo dao nha hoa that vong truoc ao Xe tăng Đức tịt nòng trước đại bàng trắng Ba Lan

Cả ĐT Đức và Ba Lan đều chỉ cần thêm một trận thắng nữa để giành vé đi tiếp nhưng đáng tiếc trận đấu lại ...

Ngọc Long