Cụ thể, Hyundai Motor đặt mục tiêu bán 4,67 triệu xe ô tô trong năm nay, còn Kia đặt mục tiêu bán 2,92 triệu chiếc.
Với mục tiêu trên, doanh số dự kiến bán ô tô của hai nhà chế tạo ô tô này trong năm 2019 cao hơn mức 7,3-7,4 triệu xe trong năm 2018.
Hai nhà chế tạo ô tô hàng đầu của Hàn Quốc này dự định sẽ hợp tác với Grab. (Nguồn: CNBC) |
Trong khi đó, Hyundai sẽ rót 175 triệu USD, còn Kia 75 triệu USD cho dịch vụ đi chung xe Grab tại Đông Nam Á.
Hai nhà chế tạo ô tô hàng đầu của Hàn Quốc này dự định sẽ hợp tác với Grab trong các dự án xe điện cũng như đẩy mạnh việc xây dựng các trạm sạc điện cho xe ô tô bắt đầu từ thị trường Singapore vào năm 2019 và mở rộng sang các nước khác, trong đó có Việt Nam.