📞

Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam (VEC): ‘Kết nối giao thương – Kích cầu tiêu dùng 2021’

Thuỳ Dương 11:39 | 05/02/2021
TGVN. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang tác động xấu tới tình hình kinh tế đất nước nói chung, và doanh nghiệp nói riêng, chương trình của VEC đã diễn ra với mục đích nhằm giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và tìm kiếm đối tác.
Không khí 'Ngày hội kết nối giao thương – Kích cầu tiêu dùng 2021' của Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam (VEC).

Thông qua chương trình, Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam (VEC) kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp chung tay thực hiện chương trình thiện nguyện dành cho bà con nghèo đón Xuân.

Vừa qua, Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam (VEC) đã phối hợp cùng các Hội Doanh nghiệp Quận 3, Quận 04, Quận 9, Quận 12, vàHội Doanh nghiệp huyện Cần Giờ… tổ chức chương trình “Ngày Hội kết nối Giao thương và Kích cầu Tiêu dùng Năm 2021″, với sự tham dự của hơn 300 doanh nghiệp và khách mời.

Đại dịch Covid-19 trong gần hết năm 2020, bão lũ liên tiếp ở miền Trung đã tác động vô cùng tiêu cực đến kinh tế cả nước nói chung và doanh nghiệp nói riêng. Trong bối cảnh đó, VEC đã ra đời nhằm tạo cầu nối giao lưu, chia sẻ khó khăn giữa các doanh nghiệp. Song song với đó, VEC còn phối hợp với Bộ Công Thương và các sở ban ngành triển khai các hoạt động xúc tiến ở cả trong và ngoài nước.

Với nhận thức trong giai đoạn hiện nay và sắp tới, các kênh bán hàng trực tuyến là xu hướng và phương thức an toàn nhất cho người tiêu dùng. Nhận thức được việc này, VEC đã xây dựng và cho ra mắt Sàn thương mại điện tử VECMART.COM với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp hòa nhập xu hướng kinh doanh toàn cầu. Thông qua VECMART.COM, các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ, quảng bá hoạt động/sản phẩm ở trong và ngoài nước, quảng bá doanh nghiệp theo từng nhóm ngành nghề, từng khu vực địa lý đặc thù, xây dựng các kênh và hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp thuận tiện trong việc quảng bá thương hiệu, tìm kiếm cơ hội hợp tác và đẩy mạnh kinh doanh, hướng đến xây dựng một nền tảng cộng đồng, doanh nghiệp có thể chủ động trong việc quản lý các hoạt động quảng bá và giao thương của mình trong tương lai. Hiện hệ sinh thái trên Viber của VEC với hơn 10.000 CEO thuộc các lĩnh vực khác sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc bán hàng.

Giao lưu với các doanh nhân.

Để Sàn TMĐT VECMART.COM được truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, VEC đã và đang phối hợp với nhiều hiệp hội ở cả trong và ngoài nước kết nối cũng như tạo các cơ hội giao thương cho các doanh nghiệp thành viên thông qua mạng lưới toàn cầu. VEC còn miễn phí đăng ký tham gia trang VECMART.COM cho tất cả các hội viên của Câu lạc bộ.

Các Doanh nhân tham gia “Ngày hội kết nối giao thương – Kích cầu tiêu dùng 2021”.

Bên cạnh đó, “Ngày hội kết nối giao thương – Kích cầu tiêu dùng 2021” đã đón nhận sự tham gia của PGS.TS Phan Thanh Long – Phó Cục trưởng Cục An ninh phía Nam… Cũng trong cùng ngày, hơn 10.000 CEO doanh nghiệp chất lượng cao trên hệ sinh thái wiber, 300 hội viên VEC đã trao 100 xuất quà (mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng) cho sinh viên nghèo, đồng thời tổ chức cho người nghèo một bữa cơm ngày Tết.

Các Doanh nhân tham gia các hoạt động xã hội.

Ông Phan Liên – Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam cho biết, hiện đã kêu gọi ủng hộ xây dựng Nhà hàng Chay Mãn Tự VEC tùy tâm thứ hai tại Tứ Đại Đồng Tâm ở tỉnh Tiền Giang, với mong muốn nhận được sự ủng hộ từ 10.000 CEO doanh nghiệp chất lượng cao. Đặc biệt là cộng đồng Doanh nghiệp tại VEC để chúng ta có cơ hội được quảng bá và kết nối giao thương. VECMART.COM ra đời dựa trên chủ trương tinh thần của Ban chấp hành VEC đề ra là “Đoàn kết cùng phát triển” với phương châm “Chúng ta là bạn của nhau và dùng hàng của nhau”. Hy vọng tất cả các thành viên của CLB sẽ cùng đoàn kết, nỗ lực xây dựng một cộng đồng “Doanh nghiệp Việt” vững mạnh và thịnh vượng.

Ông Phan Liên – Chủ tịch VEC giới thiệu về dự án Nhà hàng Chay Tứ Đại Đồng Tâm, tỉnh Tiền Giang.

Có thể thấy, sự ra đời của Sàn giao dịch Thương mại điện tử trong bối cảnh Covid-19 lan rộng trên toàn cầu, đẩy nhiều doanh nghiệp rơi vào tình cảnh kinh doanh vô cùng khó khăn chính là cơ hội để VEC hỗ trợ các doanh nghiệp hoàn thành sứ mệnh chuyển đổi số trong hoạt động doanh nghiệp, hướng người tiêu dùng từ mua sắm truyền thống sang mua sắm trực tuyến trong tương lai… VEC hỗ trợ các doanh nghiệp “kích cầu” tiêu dùng nội địa trên Sàn giao dịch Thương mại điện tử, cũng là lời kêu gọi 10.000 doanh nghiệp đồng hành cùng VEC trong nhiều hoạt động thiện nguyện vì xã hội.

Một số hình ảnh trong “Ngày hội kết nối giao thương - Kích cầu tiêu dùng 2021”