CEO Đức Hùng chia sẻ, nóng vội, không cân nhắc kỹ lưỡng sẽ đi đến thất bại. |
Hằng năm, ở Việt Nam, số người/doanh nghiệp khởi nghiệp ở tất cả các ngành nghề rất nhiều, nhưng tỷ lệ thật bại cũng không phải là ít. Lý do rất đa dạng như chưa tìm hiểu kỹ thị trường, không hiểu rõ về lĩnh vực mình đang tham gia và không kiên trì, chịu khó trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, thậm chí cả lý do về tài chính, thời điểm...
Nắm rõ từng yếu tố then chốt trong kinh doanh, Đức Hùng sớm trang bị cho mình kiến thức nền tảng chắc chắn trước khi bước ra thương trường. Với anh, nóng vội, không cân nhắc kỹ lưỡng sẽ đi đến thất bại. Nếu hỏi một lời khuyên thì đó chính là bài học sâu sắc với chàng trai trẻ này.
Đức Hùng được nhiều người đặt cho thương hiệu: CEO trẻ tài năng.
Nhưng để đạt được sự tín nhiệm trong mắt những người thành đạt là việc không hề dễ dàng.
Giống với suy nghĩ của nhiều người, nhất là những ngừoi đã khởi nghiệm thành công, anh cho rằng với các bạn trẻ, trướ khi bước chân vào kinh doanh, cần tìm hiểu kĩ lưỡng hướng phát triển kinh doanh, nhu cầu khách hàng..., những vấn đề mấu chốt.
Theo chàng CEO trẻ, mọi người nên theo học một số khoá/chương trình về kinh doanh trước khi khởi nghiệp. Trong thời đại 4.0 này, có rất nhiều khoá học kinh doanh online phù hợp với mọi đối tượng và rất tiện lợi cho mọi người.
Bản thân anh cũng đã dành rất nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu, học hỏi và nghiên cứu trước khi đến với kinh doanh. Anh tâm niệm làm bất cứ điều gì cũng đều cần chuẩn bị một cách tốt nhất.
Chính sự nghèo khó là động lực để cho chàng trai Đức Hùng cố gắng mỗi ngày. |
Quăng mình ra biển lớn
Thành công là vậy, ít ai biết chính sự nghèo khó là động lực để cho chàng trai Đức Hùng cố gắng mỗi ngày. Đức Hùng khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, chỉ với 15 triệu đồng từ vay mượn.
Đức Hùng chia sẻ, anh tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh. Cũng như nhiều sinh viên khác khi mới ra trường, họ thường loay hoay tìm một hướng đi. Nhưng với bản tính yêu thích công việc kinh doanh và tìm kiếm thị trường, những ngày sau ra trường, anh dành thời gian lên mạng tìm kiếm, học hỏi và định dạng hướng đi cho mình.
Thế là anh dành thời gian nghiên cứu về nhu cầu tiêu dùng của thị trường, rồi tìm tòi thêm cách làm thế nào để kinh doanh thành công. Và từng giai đoạn tình huống biến chuyển như thế nào anh cũng cân nhắc để xoay chuyển cho phù hợp.
Chính nhờ sự đầu tư và nghiên cứu kỹ, trong thời điểm dịch bệnh covid-19 vừa qua, công việc kinh doanh của anh không những không bị ảnh hưởng mà còn phát triển hơn rất nhiều khi biết tận dụng những ưu thế của kinh doanh online, đánh đúng nhu cầu của khách hàng.
Đi lên từ gian khó, Đức Hùng hiểu rất rõ giá trị của đồng tiền, của những nỗ lực không ngừng nghỉ nếu muốn có được thành công. Đức Hùng chia sẻ: “Tôi sẽ cố gắng không ngừng để phát triển hơn nữa và hy vọng câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ trong việc phát triển sự nghiệp của bản thân”.
Tìm hiểu thêm thông tin về CEO Đức Hùng tại: https://www.facebook.com/DucHungPro559/