Chủ tịch Phạm Quang Trường - Người thợ đi xây giấc mơ - giấc mơ nâng tầm giá trị cho sản phẩm Việt. |
Chủ tịch Phạm Quang Trường với sứ mệnh đưa nông sản Việt lên tầm vóc mới
Doanh nhân Phạm Quang Trường, Chủ tịch HĐQT Vinapharma Group, đồng thời là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Vinanutrifood từng chia sẻ: “Một con đường mới luôn đầy rẫy những hoài nghi và gập ghềnh. Nutri Mart ra đời với muôn vàn thách thức từ thị trường. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn tự tin và tự hào về nền sản xuất của Việt Nam, giá trị nông sản của Việt Nam hoàn toàn chiếm ưu thế so với thế giới...”
Và cho đến ngày hôm nay, sau những thành công bước đầu của chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart, người ta mới thật sự tin vào lời hứa, vào trách nhiệm của chuỗi siêu thị Việt dành cho người Việt. Để vươn lên và đứng vững trong bối cảnh khốc liệt của thị trường bán lẻ, Vinanutrifood cũng như nhà sáng lập buộc phải chọn cho mình hướng đi riêng.
Nutri Mart sở hữu vùng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn GLOBALGAP. |
Sở hữu vùng nguyên liệu dưới sự quản lý của Công ty Cổ Phần Nông Trại Hữu Cơ Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế GlobalGAP cùnghai hệ thống nhà máy có công suất lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO, Nutri Mart tự hào là thương hiệu Việt tiên phong kiến tạo nên các tiêu chuẩn về chất lượng hàng tiêu dùng, an toàn vệ sinh thực phẩm với mục đích nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho hàng triệu gia đình Việt Nam.
Bước vào kỷ nguyên mới, Nutri Mart tiếp tục thực hiện xây dựng thành công thương hiệu doanh nghiệp “Thuần Việt”, là biểu tượng của tinh thần “Tự Cường Việt Nam”, cam kết nỗ lực không ngừng để thực hiện đúng – đủ 4 giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, từng bước tăng sức cạnh tranh, chiếm lĩnh thị phần, lấy lại tầm vóc thực sự cho các sản phẩm Việt trên thị trường Việt Nam và quốc tế.
Nutri Mart “gặt hái” những thắng lợi đầu tiên, mở ra tín hiệu khởi sắc cho thương hiệu “thuần Việt”
Bằng việc tận dụng tối đa nền tảng sẵn có cùng với hướng đi bền vững, dài hạn, chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart dần trở thành người bạn đồng hành của triệu gia đình, mở ra tín hiệu khởi sắc cho một thương hiệu thuần Việt.
Chỉ vỏn vẹn 3 tháng từ khi ra đời, Nutri Mart đã vượt mốc 500 siêu thị và con số này vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Giữa bối cảnh nền kinh tế toàn cầu “điêu đứng” bởi đại dịch, đây được coi là kỳ tích chứng minh sức nóng của sản phẩm Việt trên kệ bán lẻ trong nước.
Chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart “vượt bão” Covid-19 dẫn đầu, chứng minh vị thế dẫn đầu về mở điểm bán lẻ. |
Đây cũng là khởi đầu thuận lợi, suôn sẻ, tạo động lực vững chắc cho những bước phát triển vượt trội của Nutri Mart trong tương lai. Những tháng cuối cùng của năm cũng chính là thời điểm “gấp rút” để tăng tốc “về đích”, tiến sát hơn với mục tiêu đã đề ra.
Chưa dừng lại ở đó, sau những thắng lợi nhất định ở giai đoạn 1, Nutri Mart đã có những định hướng rõ ràng trong giai đoạn 2 đó chính là chuẩn hóa mô hình siêu thị 4.0 với nhiều phân khúc Nutri Mart+, Nutri Mall, Nutri Center tại Việt Nam.
Nutri Mart chuẩn hóa mô hình siêu thị 4.0 với nhiều phân khúc Nutri Mart+, Nutri Mall, Nutri Center tại Việt Nam. |
Tất cả chỉ là khởi đầu cho hành trình chạm đến giấc mơ “Người Việt dùng hàng Việt” mà Nutri Mart đã và đang nỗ lực từng ngày. Tin chắc rằng, Nutri Mart sẽ hoàn thành được sứ mệnh tôn vinh giá trị nông sản Việt, tạo nên hệ thống bán lẻ các sản phẩm có nguồn gốc từ nông sản Việt hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai không xa.
| Green Daddy ra mắt gian hàng chính hãng trên các sàn TMĐT quốc tế và Việt Nam - Xu hướng tiêu dùng 4.0 vượt trội Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Green Daddy vừa chính thức ra mắt gian hàng chính hãng trên các sàn TMĐT. ... |
| Lâm Phong Mart và những điểm nhấn thu hút khách hàng TGVN. Là một trong những siêu thị điện máy bình dân nổi tiếng nhất Hà Nội, Lâm Phong Mart đã có những bước phát triển ... |