Hành khách đua giấy vệ sinh trên chuyến bay mang số hiệu 2783 của hãng Southwest Airlines. (Nguồn: Twitter) |
Trò chơi câu giờ được các tiếp viên của Southwest Airlines tổ chức cho những hành khách bị mắc kẹt trên chuyến bay 2783 đậu ở Sân bay Quốc tế Chicago hôm 3/4.
Đoạn video do một hành khách ghi lại cho thấy những người ngồi đầu hai dãy ghế được đưa cho hai cuộn giấy vệ sinh.
Họ phải giữ một đầu cuộn giấy và truyền liên tiếp cho những người ngồi phía sau. Dãy ghế nào truyền hết cuộn giấy mà không bị rách sẽ được tuyên bố thắng cuộc.
Suốt cuộc đua, cả tiếp viên và hành khách đều phấn khích. Họ liên tục giục nhau: "Nhanh lên, thi nghiêm túc vào đấy". Trong khi đó, những người ngồi xem thì lớn tiếng cổ vũ, hò hét để thể hiện sự ủng hộ, tăng cho không khí thêm phần sôi nổi.
Marc Cohen, một hành khách có mặt trên chuyến bay, đã đăng video về trò chơi này lên Twitter kèm chú thích:
"Cảm phục Southwest Airlines vì đã biến đây thành chuyến bay bị hoãn thú vị nhất từ trước đến nay, bằng một cuộc đua... giấy vệ sinh".
Ngay sau đó, hãng hàng không Southwest Airlines đã phản hồi: "Cảm ơn bạn vì chia sẻ. Chúng tôi chắc chắn sẽ lan tỏa!".
Theo Yahoo News, chuyến bay 2783 bị khởi hành chậm và đến Sân bay Quốc tế Chicago Midway muộn hơn một giờ so với dự định. Nó diễn ra chỉ một ngày sau khi hãng hàng không Southwest Airlines phải chịu 1.908 chuyến bay bị hoãn hoặc hủy do lỗi hệ thống.
Tính đến 21h ngày 3/4, dữ liệu của FlightAware.com cho thấy Southwest Airlines đã có 470 chuyến bay bị hủy trong suốt ngày thứ bảy và 1.438 chuyến bay bị hoãn - chiếm khoảng 40% tổng số chuyến bay của hãng này.
Southwest Airlines tweet: "Chúng tôi đang gặp phải sự cố gián đoạn chuyến bay trên toàn hệ thống của chúng tôi ngày hôm nay, do trục trặc trong hệ thống xảy ra lúc sáng sớm.
Chúng tôi đang giải quyết sự cố này cũng như cả những thách thức về thời tiết đang diễn ra, ảnh hưởng đến nhiều khu vực có chuyến bay của chúng tôi".