Nhỏ Bình thường Lớn

Chuyển nhượng cầu thủ: Barca tính bán Frenkie de Jong; MU đánh giá cao Raphinha; Juventus đàm phán Gabriel Jesus

Báo Thế giới & Việt Nam cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ diễn ra trong những giờ qua.
cầu thủ: Barca tính bán Frenkie de Jong;
Barca xem xét những đề nghị về việc hỏi mua Frenkie de Jong. (Nguồn: Sportskeeda)

Frenkie de Jong chưa đồng ý gia hạn Barca

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona đang xem xét bán Frenkie de Jong khi mối quan hệ giữa hai bên có chuyển biến xấu.

Tin liên quan
Cristiano Ronaldo, Sadio Mane lập công, đưa Al Nassr vào chung kết Cup Nhà vua Saudia Arabia Cristiano Ronaldo, Sadio Mane lập công, đưa Al Nassr vào chung kết Cup Nhà vua Saudia Arabia

Nguồn tin của kênh TV3 (Catalunya) tiết lộ, Barca sớm đề nghị gia hạn hợp đồng với De Jong (hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến năm 2026). Tuy vậy, cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa đồng ý.

Mục đích của Barca trong việc gia hạn là giảm sâu mức lương hiện tại của De Jong. Theo trang dữ liệu Sports Reference, cựu tiền vệ Ajax hiện có lương trước thuế lên đến 37,5 triệu Euro.

Barca đang bị những giới hạn về lương, trong khi quỹ thời gian thi đấu của De Jong giảm đáng kể vì chấn thương.

Sau ngày 30/6, nếu không thuyết phục được De Jong, Barca có thể lắng nghe các lời đề nghị.

Nhiều CLB như MU, Man City, Arsenal, PSG, Bayern Munich và Liverpool đang quan tâm cầu thủ 26 tuổi.

cầu thủ: Barca tính bán Frenkie de Jong; MU đánh giá cao Raphinha;
MU tính mua Raphinha nếu bán Marcus Rashford. (Nguồn: CaughtOffside)

MU sẽ "bán" Marcus Rashford nếu được giá

Ineos Sport chuẩn bị thực hiện những thay đổi lớn trong đội hình MU sau khi chính thức hụt vé Champions League (không vào top 4, kể cả toàn thắng các trận còn lại).

Theo báo chí Anh, trong trường hợp chia tay Marcus Rashford, Raphinha sẽ là giải pháp thay thế của đội chủ sân Old Trafford.

Rashford có mùa giải sa sút cũng như từng gặp vấn đề về kỷ luật đội bóng. Vì thế, MU sẵn sàng "bán" cầu thủ người Anh khi được giá.

Dấu ấn của Raphinha được MU đánh giá cao. Cầu thủ người Brazil ghi 9 bàn cho Barcelona mùa này trên các mặt trận, cùng với 12 đường kiến tạo.

Bruno Fernandes là cầu thủ duy nhất của MU tham gia vào số bàn thắng nhiều hơn Raphinha, với 15 bàn và 11 kiến tạo. Tuy vậy, đội trưởng Quỷ đỏ kém hơn nếu không tính phạt đền (9 bàn, 11 kiến tạo).

Chuyển nhượng cầu thủ: Barca tính bán Frenkie de Jong; MU đánh giá cao Raphinha; Arsenal đàm phán Gabriel Jesus
Juventus hướng đến việc mua Gabriel Jesus. (Nguồn: TEAMtalk)

Arsenal quan tâm những CLB muốn mua Gabriel Jesus

Theo các nguồn tin từ Italy, Juventus hướng đến cuộc cách mạng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với mục tiêu Gabriel Jesus.

Juventus dự kiến chia tay HLV Max Allegri vào cuối mùa giải và thực hiện những thay đổi quan trọng để đua tranh Scudetto.

"Bà đầm già" từng muốn chiêu mộ Gabriel Jesus khi anh còn khoác áo Man City. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil chọn gia nhập Arsenal.

Gabriel Jesus không thể hiện được nhiều trong thời gian thi đấu ở sân Emirates. Vì thế, Arsenal cho biết lắng nghe những đề nghị dành cho cầu thủ này.

Juventus không loại trừ khả năng dùng Dusan Vlahovic để đàm phán với Arsenal về Gabriel Jesus.

Những tin chuyển nhượng cầu thủ khác

- Chelsea đang liên hệ với Arsenal để lấy Aaron Ramsdale, thủ môn mất vị trí chính thức trong đội hình mà HLV Mikel Arteta xây dựng.

- Cùng với cuộc chia tay của HLV Jurgen Klopp, có 8 cầu thủ dự kiến rời Liverpool vào cuối mùa giải này, gồm Caoimhin Kelleher, Luis Diaz, Kostas Tsimikas, Fabio Carvalho, Tyler Morton, Nat Phillips, Calvin Ramsay và Sepp van den Berg.

- Rosario Central, River Plate và Boca Juniors đều đang có ý định đưa Angel Di Maria trở lại Argentina trong mùa Hè năm nay.

- Bayer Leverkusen vừa liên hệ với Nacho theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội trưởng Real Madrid rời sân Bernabeu khi mùa giải kết thúc.

- Sociedad, Valencia và Sevilla đặt vấn đề với Barca về kế hoạch mượn Vitor Roque. Chân sút trẻ người Brazil rất ít khi được HLV Xavi sử dụng.

- Filip Kostic nhiều khả năng rời Juventus trong mùa Hè này để gia nhập Ngoại hạng Anh. Tuyển thủ Serbia là mục tiêu của Crystal Palace.

- Sau Milan và Juventus, đến lượt Inter Milan gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Joshua Zirzkee. Tiền đạo người Hà Lan thi đấu ấn tượng cùng Bologna ở Serie A.

(theo Vietnamnet)

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/5 và sáng 3/5: Lịch thi đấu bán kết Europa League - Roma vs Leverkusen; U23 châu Á 2024 - U23 Iraq vs U23 Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/5 và sáng 3/5: Lịch thi đấu bán kết Europa League - Roma vs Leverkusen; U23 châu Á 2024 - U23 Iraq vs U23 Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/5 và sáng 3/5: Lịch thi đấu bán kết Europa League - Marseille vs Atalanta, Roma vs Leverkusen; ...

Lịch thi đấu V-League vòng 16 mùa giải 2023/24: CAHN vs Nam Định, SLNA vs Hà Nội, Thanh Hóa vs Bình Định

Lịch thi đấu V-League vòng 16 mùa giải 2023/24: CAHN vs Nam Định, SLNA vs Hà Nội, Thanh Hóa vs Bình Định

Lịch thi đấu V-League - Lịch thi đấu vòng 16 V-League mùa giải 2023/24, đầy đủ, nhanh và chính xác.

Cập nhật lịch thi đấu Cup C2 châu Âu - lịch phát sóng trực tiếp Europa League hôm nay

Cập nhật lịch thi đấu Cup C2 châu Âu - lịch phát sóng trực tiếp Europa League hôm nay

Cập nhật lịch thi đấu Cup C2 châu Âu - lịch phát sóng trực tiếp Europa League mùa giải 2023/2024, đầy đủ, nhanh và chính ...

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/5 và sáng 4/5: Lịch thi đấu chung kết U23 châu Á 2024 - U23 Nhật Bản vs U23 Uzbekistan; Serie A - Torino vs Bologna

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/5 và sáng 4/5: Lịch thi đấu chung kết U23 châu Á 2024 - U23 Nhật Bản vs U23 Uzbekistan; Serie A - Torino vs Bologna

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/5 và sáng 4/5: Lịch thi đấu V-League vòng 16 - Hà Tĩnh vs Quảng Nam; trận chung ...

U23 châu Á 2024: Xem trực tiếp trận đấu U23 Indonesia và U23 Iraq trên kênh nào?

U23 châu Á 2024: Xem trực tiếp trận đấu U23 Indonesia và U23 Iraq trên kênh nào?

Đội tuyển U23 Indonesia sẽ khép lại hành trình của mình tại vòng chung kết U23 châu Á 2024 bằng màn thi đấu với U23 ...