Để Quảng Ngãi trở thành lựa chọn ưu tiên của các đối tác quốc tế

Tuấn Việt
Theo Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng, dư địa phát triển dồi dào và định hướng đúng đắn của Lãnh đạo Tỉnh đã và đang tạo ra động lực, nguồn lực cho thời kỳ phát triển mới của Quảng Ngãi.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giới thiệu Quảng Ngãi
Hội nghị giới thiệu Quảng Ngãi nhằm quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh, cơ hội thu hút thương mại - đầu tư, văn hóa - du lịch, nông nghiệp, công nghiệp của tỉnh đến các đối tác quốc tế. (Ảnh: Tuấn Việt)

Ngày 25/10, Bộ Ngoại giao phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị Giới thiệu Quảng Ngãi tại Hà Nội. Hội nghị nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh, cơ hội thu hút thương mại - đầu tư, văn hóa - du lịch, nông nghiệp, công nghiệp của tỉnh đến các đối tác quốc tế. Từ đó, giúp Quảng Ngãi mở rộng không gian hội nhập quốc tế, tăng cường và làm sâu sắc hơn các kết nối quốc tế, thúc đẩy hợp tác thiết thực.

Tham dự Hội nghị có Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng; Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Lê Văn Thanh; đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành Trung ương; các đoàn ngoại giao, tổ chức/cơ quan quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước ngoài; các hiệp hội doanh nghiệp/doanh nghiệp trong và ngoài nước tiêu biểu...

Về phía Quảng Ngãi có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh; lãnh đạo các sở, ngành và doanh nghiệp trên địa bàn.

Để Quảng Ngãi trở thành lựa chọn ưu tiên của các đối tác quốc tế
Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng phát biểu khai mạc Hội nghị. (Ảnh: Tuấn Việt)

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng cho biết, trong những năm qua, trong bối cảnh tình hình thế giới diễn biến hết sức phức tạp, khó lường, kinh tế thế giới phục hồi chậm và đối mặt với nhiều rủi ro kéo dài, Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng về tăng trưởng kinh tế trong khu vực. Trong đó Quảng Ngãi là một trong những địa phương duy trì được đà tăng trưởng tích cực và đạt nhiều kết quả quan trọng.

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hằng đã chỉ ra những tiềm năng, thế mạnh và cơ hội tại Quảng Ngãi mà các doanh nghiệp nước ngoài có thể nắm bắt trong giai đoạn hiện nay: vị trí chiến lược trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, khu vực được xác định là một trong những cực tăng trưởng quan trọng của cả nước; có mạng lưới cơ sở hạ tầng phát triển, liên thông, kết nối thuận lợi, với hệ thống đường bộ, đường thủy, đường sắt, đường hàng không và hệ thống 7 cảng biển, kết nối các tuyến giao thông quan trọng của khu vực; là địa phương có nền kinh tế phát triển hết sức năng động; là vùng đất còn nhiều dư địa và tiềm năng để phát triển du lịch; là mạnh đất giàu truyền thống lịch sử văn hóa và truyền thống cách mạng...

Theo Thứ trưởng, dư địa phát triển dồi dào và định hướng đúng đắn của Lãnh đạo Tỉnh đã và đang tạo ra động lực, nguồn lực cho thời kỳ phát triển mới của Quảng Ngãi. Điều có lẽ sẽ ấn tượng với bạn bè quốc tế nếu đến Quảng Ngãi sẽ là sự bất ngờ, bất ngờ về lợi thế, tiềm năng và dư địa để phát triển.

"Thông điệp mà Bộ Ngoại giao muốn gửi đến với các Đại sứ cũng như tất cả các bạn bè quốc tế có lẽ là 'Hãy đến với Quảng Ngãi'; hãy trực tiếp đến thăm và chứng kiến sự phát triển của tỉnh, trực tiếp cảm nhận những tiềm năng lợi thế của địa phương. Các Ngài Đại sứ, Lãnh đạo hiệp hội doanh nghiệp, doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ, cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước hãy trở thành cầu nối, giúp giới thiệu Quảng Ngãi đến các bạn bè, đối tác quốc tế. Chúng tôi mong các bạn tiếp tục cùng đồng hành với Việt Nam, trong đó có tỉnh quảng Ngãi trong quá trình thúc đẩy phát triển bền vững, vì sự phát triển và tịnh vượng chung của tất cả chúng ta", Thứ trưởng Nguyễn Minh Hằng nhấn mạnh.

Đồng thời khẳng định, Bộ Ngoại giao, với việc xác định Ngoại giao kinh tế phục vụ phát triển là nhiệm vụ trọng tâm, sẽ tiếp tục đóng vai trò cầu nối, mở đường, hỗ trợ kết nối giữa Quảng Ngãi nói riêng và các địa phương của Việt Nam với bạn bè quốc tế. "Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục làm hết sức, hỗ trợ, đồng hành cùng tỉnh Quảng Ngãi cũng như các địa phương của Việt Nam trong triển khai công tác đối ngoại và hội nhập quốc tế phục vụ sự phát triển của các địa phương", Thứ trưởng Nguyễn Minh Hằng nói.

Để Quảng Ngãi trở thành lựa chọn ưu tiên của các đối tác quốc tế
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh trình bày về các yếu tố thuận lợi của Tỉnh. (Ảnh: Tuấn Việt)

Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh trình bày khái quát về các yếu tố thuận lợi của Tỉnh như vị trí chiến lược trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung; cơ sở hạ tầng phát triển với hệ thống đường bộ, đường thủy, đường sắt, đường hàng không và hệ thống 7 cảng biển; nền kinh tế phát triển năng động; nguồn nhân lực đáp ứng đủ nhu cầu của nhà đầu tư với hệ thống trường đại học, trường cao đẳng, trường dạy nghề hàng đầu cả nước; tiềm năng du lịch phong phú; và đội ngũ lãnh đạo có trình độ cao, nhiệt tình, tâm huyết với sự phát triển của tỉnh.

"Hiện nay, Quảng Ngãi đã hoàn thành Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Dung Quất đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2045. Đồng thời, trong định hướng phát triển của Trung ương đối với khu vực vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, xác định hai trọng tâm phát triển: 'Mở rộng và xây dựng trung tâm lọc, hóa dầu và năng lượng quốc gia tại Khu kinh tế Dung Quất' và 'Trung tâm du lịch biển - đảo tại Lý Sơn', sẽ tạo ra nhiều cơ hội phát triển cho tỉnh Quảng Ngãi và cả nhà đầu tư trong thời gian tới", ông Đặng Văn Minh thông tin.

Trong phiên tham luận, đại diện JETRO, Hiệp hội doanh nghiệp Hong Kong tại Việt Nam (HKBAV), Hiệp hội doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham), Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn, Công ty TNHH Doosan Enerbility Việt Nam trình bày về các kế hoạch kinh doanh và đầu tư tại Tỉnh trong thời gian tới.

Tại phiên thảo luận, các đại biểu và đại diện Tỉnh đã trao đổi các vấn đề liên quan đến lĩnh vực bảo hiểm, lao động, các chính sách về đầu tư, kinh doanh cụ thể.

Để Quảng Ngãi trở thành lựa chọn ưu tiên của các đối tác quốc tế
Bà Bùi Thị Quỳnh Vân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi phát biểu bế mạc Hội nghị. (Ảnh: Tuấn Việt)

Phát biểu bế mạc Hội nghị, bà Bùi Thị Quỳnh Vân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi tin tưởng đây là tiền đề quan trọng để các nhà đầu tư, doanh nghiệp, doanh nhân trong nước và quốc tế cùng tỉnh Quảng Ngãi xích lại gần nhau hơn, hiểu nhau hơn, tạo ra nhiều cơ hội hợp tác trên các lĩnh vực, chúng ta sẽ thiết lập quan hệ hợp tác, liên kết trong sản xuất, kinh doanh.

"Chúng tôi mong muốn trong thời gian đến Quảng Ngãi sẽ đón nhận được sự quan tâm đầu tư mạnh mẽ từ phía các doanh nghiệp, nhà đầu tư, trong đó hình thành được các doanh nghiệp lớn dẫn dắt, liên kết với các doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia mạng lưới sản xuất, chuỗi giá trị, nhất là trong lĩnh vực mà địa phương có thế mạnh, nhiều dư địa phát triển và đang tập trung kêu gọi thu hút đầu tư như các ngành công nghiệp công nghệ cao, công nghiệp sạch, chế biến, chế tạo; nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, công nghệ sinh học; du lịch, dịch vụ, đầu tư hạ tầng…Đồng thời sẽ tiếp nhận được nhiều nguồn viện trợ ODA, NGO và nhất là các dự án đầu tư và các hoạt động giao lưu nhân dân sôi nổi hơn", bà Bùi Thị Quỳnh Vân kỳ vọng.

Trong khuôn khổ Hội nghị đã diễn ra Lễ cắt băng khánh thành Triển lãm Không gian Quảng Ngãi và Lễ ký kết Bản ghi nhớ giữa Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Ngãi với Hiệp hội doanh nghiệp Hong Kong tại Việt Nam (HKBAV); Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp tỉnh với Trung tâm Thông tin và Tư vấn đầu tư (INVEST GLOBAL) thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (VAFIE).

Quảng Ngãi mong muốn tăng cường hội nhập quốc tế
Lễ ký kết Bản ghi nhớ giữa Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Ngãi với Hiệp hội doanh nghiệp Hong Kong tại Việt Nam (HKBAV). (Ảnh: Tuấn Việt)

Chiều cùng ngày sẽ diễn ra Tọa đàm "Cơ hội hợp tác và đầu tư vào tỉnh Quảng Ngãi"; lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi tiếp, làm việc với một số Đại sứ, cơ quan đại diện ngoại giao tại Hà Nội, Hiệp hội doanh nghiệp, doanh nghiệp trong và ngoài nước...

Quảng Ngãi mong muốn tăng cường hội nhập quốc tế
Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị. (Ảnh: Tuấn Việt)
Để Quảng Ngãi trở thành lựa chọn ưu tiên của các đối tác quốc tế
Cắt băng khánh thành Triển lãm Không gian Quảng Ngãi. (Ảnh: Tuấn Việt)
Để Quảng Ngãi trở thành lựa chọn ưu tiên của các đối tác quốc tế
Tiết mục biểu diễn văn nghệ chào mừng Hội nghị. (Ảnh: Tuấn Việt)
Bộ Ngoại giao phối hợp tổ chức Hội nghị ‘Gặp gỡ Quảng Ngãi’ tại Hà Nội

Bộ Ngoại giao phối hợp tổ chức Hội nghị ‘Gặp gỡ Quảng Ngãi’ tại Hà Nội

Sáng ngày 27/9, tại Trụ sở Bộ, Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ đã tiếp và làm việc với ông Võ Phiên, ...

Giới thiệu bộ sách 'Thế giới tương lai' và giao lưu cùng tác giả Julie Lardon

Giới thiệu bộ sách 'Thế giới tương lai' và giao lưu cùng tác giả Julie Lardon

Nhân chuyến thăm Việt Nam của tác giả Julie Lardon, Viện Pháp tại Việt Nam phối hợp cùng Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức ...

Kỳ cuối: Lời giới thiệu của hai cựu binh Mỹ về Nguyễn Ái Quốc và điều 'lạ' của ngài Giám đốc

Kỳ cuối: Lời giới thiệu của hai cựu binh Mỹ về Nguyễn Ái Quốc và điều 'lạ' của ngài Giám đốc

Đại sứ Hà Huy Thông hồi tưởng sự tôn trọng đặc biệt của những người Mỹ với Nguyễn Ái Quốc, bí danh của Bác Hồ, ...

'Đánh thức' tiềm năng đầu tư của Quảng Ngãi

'Đánh thức' tiềm năng đầu tư của Quảng Ngãi

Với mục tiêu trở thành hạt nhân tăng trưởng và là động lực phát triển kinh tế - xã hội của Vùng kinh tế trọng ...

Bộ Ngoại giao và Quảng Ngãi trao đổi phối hợp công tác ngoại giao kinh tế phục vụ phát triển

Bộ Ngoại giao và Quảng Ngãi trao đổi phối hợp công tác ngoại giao kinh tế phục vụ phát triển

Ngày 24/10, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp và làm việc với đoàn công tác tỉnh Quảng ...

Đọc thêm

Quân đội Mỹ bắt đầu xây dựng bến cảng ngoài khơi Dải Gaza

Quân đội Mỹ bắt đầu xây dựng bến cảng ngoài khơi Dải Gaza

Quân đội Mỹ đã bắt đầu xây dựng một bến tàu hàng hải cho phép viện trợ nhân đạo vào vùng đất Gaza, cảng dự kiến hoạt động vào đầu ...
Quốc gia tự tin tuyên bố đóng vai trò bảo trợ cho Palestine mà không làm Israel căng thẳng

Quốc gia tự tin tuyên bố đóng vai trò bảo trợ cho Palestine mà không làm Israel căng thẳng

Ngày 27/4, Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Hakan Fidan cho biết nước này sẵn sàng đóng vai trò là quốc gia bảo trợ cho Palestine với sự ủng hộ từ ...
Olympic Paris 2024: Pháp hứa hẹn tổ chức một kỳ Olympic 'ngoạn mục song có trách nhiệm'

Olympic Paris 2024: Pháp hứa hẹn tổ chức một kỳ Olympic 'ngoạn mục song có trách nhiệm'

Ngày 26/4, tại sân vận động Panathenaic ở thủ đô Athens, Hy Lạp, ngọn đuốc Olympic đã được chuyển giao cho ban tổ chức Olympic Paris 2024.
Ukraine nhận tên lửa Patriot từ Tây Ban Nha, tuyên bố bắn hạ nhiều tên lửa của Nga

Ukraine nhận tên lửa Patriot từ Tây Ban Nha, tuyên bố bắn hạ nhiều tên lửa của Nga

Ngày 27/4, Ukraine tuyên bố bắn hạ nhiều tên lửa của Nga. Trước đó, Kiev tiếp nhận nhiều vũ khí, trong đó có tên lửa Patriot từ Tây Ban Nha.
Amazon đưa AWS đến Đông Nam Á: Nâng tầm lưu trữ dữ liệu cho khu vực

Amazon đưa AWS đến Đông Nam Á: Nâng tầm lưu trữ dữ liệu cho khu vực

Amazon Web Services (AWS) mở rộng sang Đông Nam Á, đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu an toàn và hiệu suất cao cho khách hàng trong khu vực.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/4 và sáng 29/4: Lịch thi đấu Cup quốc gia Việt Nam - Hà Nội vs Đà Nẵng; Ngoại hạng Anh - Tottenham vs Arsenal

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/4 và sáng 29/4: Lịch thi đấu Cup quốc gia Việt Nam - Hà Nội vs Đà Nẵng; Ngoại hạng Anh - Tottenham vs Arsenal

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/4 và sáng 29/4: Lịch thi đấu Cup quốc gia Việt Nam - Hà Nội vs Đà Nẵng; Ngoại hạng Anh - Nottingham ...
Giá cà phê hôm nay 27/4/2024: Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh, 'giải mã cơn sốt' giá giữa vụ mùa; Fed có thể chưa giảm lãi suất

Giá cà phê hôm nay 27/4/2024: Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh, 'giải mã cơn sốt' giá giữa vụ mùa; Fed có thể chưa giảm lãi suất

Giá cà phê hôm nay 27/4/2024: Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh, 'giải mã cơn sốt' giá giữa vụ mùa; Fed có thể chưa giảm lãi suất trong mùa Hè này...
Giá xăng dầu hôm nay 27/4: Tăng nhẹ do hỗ trợ bởi căng thẳng Trung Đông

Giá xăng dầu hôm nay 27/4: Tăng nhẹ do hỗ trợ bởi căng thẳng Trung Đông

Giá xăng dầu hôm nay 27/4, kết thúc phiên giao dịch cuối cùng của tuần (ngày 26/4), giá dầu tăng nhẹ, được sự hỗ trợ bởi căng thẳng ở Trung Đông.
WB: Kinh tế Việt Nam đang phục hồi

WB: Kinh tế Việt Nam đang phục hồi

Báo cáo Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam tháng Tư của WB ghi nhận, tình hình kinh tế đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau...
Giá heo hơi hôm nay 27/4: Tăng giảm rải rác; phòng tránh mầm bệnh vật nuôi phát triển trong thời tiết nắng nóng

Giá heo hơi hôm nay 27/4: Tăng giảm rải rác; phòng tránh mầm bệnh vật nuôi phát triển trong thời tiết nắng nóng

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng giảm rải rác 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục giảm ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.00 – 97.000 đồng/kg.
Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024: Cơ hội hợp tác, giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024: Cơ hội hợp tác, giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 lần thứ 28 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) từ 8-10/8.
Bộ Xây dựng: Chung cư có giá tăng đột biến rất ít và gần như không phát sinh giao dịch

Bộ Xây dựng: Chung cư có giá tăng đột biến rất ít và gần như không phát sinh giao dịch

Bộ Xây dựng thừa nhận giá chung cư tại một số nơi ở Hà Nội có tình trạng bị đẩy giá nhưng với giá tăng đột biến có rất ít và gần như không phát ...
Bất động sản mới nhất: Kênh đầu tư ‘ăn chắc, mặc bền’, dự án sẵn sàng bung hàng, người mua đắn đo, đã đến thời điểm ‘vàng’ để xuống tiền?

Bất động sản mới nhất: Kênh đầu tư ‘ăn chắc, mặc bền’, dự án sẵn sàng bung hàng, người mua đắn đo, đã đến thời điểm ‘vàng’ để xuống tiền?

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, người mua đắn đo, thận trọng hơn, nên mua ngay lúc này?… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Thị trường bất động sản dần hồi phục, nhiều nhà đầu tư miền Nam 'Bắc tiến'

Thị trường bất động sản dần hồi phục, nhiều nhà đầu tư miền Nam 'Bắc tiến'

Xu hướng 'Bắc tiến' của một số chủ đầu tư miền Nam, vốn có một lượng khách hàng trung thành, đã phần nào kéo theo sự quan tâm từ phía Nam.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4 ghi nhận Yen chạm mức thấp nhất trong 34 năm so với USD và mức cao nhất trong 16 năm so với Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4 ghi nhận tăng nhẹ trở lại, phục hồi so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Phiên bản di động