Di sản Việt Nam nổi bật trong chiến dịch mới của Louis Vuitton

20/09/2019 11:44

TGVN. Hạ Long (Quảng Ninh), Sa Pa (Lào Cai), Tràng An (Ninh Bình) và Hội An (Quảng Nam) đã được lấy làm bối cảnh chính cho toàn bộ hình ảnh và video trong chiến dịch quảng bá những mẫu túi xách kinh điển của hãng Louis Vuitton (LV).

TIN LIÊN QUAN
di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton Công trình Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ: Quảng bá vẻ đẹp Việt Nam ra thế giới
di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton Vẻ đẹp Việt Nam qua góc nhìn một doanh nhân Argentina
di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton
Các người mẫu của L.V tại danh thắng Tràng An. (Nguồn: LV)

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch Việt Nam, thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton vừa công bố chiến dịch mới có tên The spirit of travel (Linh hồn của những chuyến đi) trên các phương tiện truyền thông.

Thông qua clip và bộ ảnh Louis Vuitton thực hiện, có thể thấy bối cảnh Hạ Long, Sa Pa, Tràng An, Hội An... và họa tiết monogram đơn sắc truyền thống, tông trầm sang trọng của các sản phẩm túi xách kinh điển Louis Vuitton đã hòa quyện và tôn vinh nhau một cách bất ngờ.

Trong lời giới thiệu về chiến dịch quảng bá này, hãng Louis Vuitton đánh giá cao cảnh sắc tuyệt đẹp của Việt Nam: “Nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã chụp người mẫu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler tại những danh thắng của Việt Nam, từ Vịnh Hạ Long đến Ninh Bình. Qua những phong cảnh ngoạn mục của Việt Nam, Pennetta đã ghi lại vẻ đẹp thanh bình và kỳ diệu của du lịch, hiện diện bên cạnh những sản phẩm bằng da cao cấp của Louis Vuitton”.

Dưới góc độ quảng bá, xúc tiến du lịch, việc Louis Vuitton lựa chọn các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam làm bối cảnh để quảng bá cho sản phẩm cao cấp của mình sẽ tạo ra sự thu hút rất lớn từ công chúng toàn cầu, qua đó, truyền tải thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp, hướng đến khách du lịch hạng sang, có mức chi trả cao.

Thời gian gần đây, Việt Nam đã trở thành điểm đến được nhiều nhà làm phim quốc tế quan tâm, chọn làm bối cảnh trong phim. Điều này khẳng định nỗ lực quảng bá thương hiệu quốc gia nói chung và thương hiệu du lịch Việt Nam nói riêng đang đi đúng hướng và mang lại thành công nhất định.

Cũng theo Tổng cục Du lịch, trong thời gian tới, đây là phương pháp xúc tiến, quảng bá mà đơn vị sẽ quan tâm, khai thác nhiều hơn, đồng thời tìm kiếm các nhãn hàng thích hợp để hợp tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến với thế giới.

Cùng ngắm bộ ảnh tuyệt đẹp này: (Nguồn: LV)

di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton
Cảnh non nước Ninh Bình.

di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton

di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton
Những hình ảnh được thực hiện ở Sa Pa.

di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton

di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton
Thiên nhiên hùng vĩ ở Vịnh Hạ Long.
di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton
Các người mẫu dạo bước trên phố cổ Hội An.
di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton Điểm danh 4 bức ảnh về Việt Nam lọt top những khoảnh khắc đẹp nhất thế giới 2019

Sau 9 tháng tranh tài tại cuộc thi nhiếp ảnh AGORA Awards 2019, với hơn 130.000 bức ảnh gửi về, 50 bức ảnh đẹp ngoạn ...

di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton Ấn tượng Việt Nam tại Hội chợ văn hóa bạn bè quốc tế ở Mexico

Gian hàng văn hóa của Việt Nam tại sự kiện Hội chợ quốc tế các nền văn hóa bạn bè (FICA) 2019, được tổ chức ...

di san viet nam noi bat trong chien dich quang ba moi cua louis vuitton Cơ hội vàng đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới

Chia sẻ với báo TG&VN về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2, GS. NGND. Nguyễn Lân Dũng nhận định, đây là cơ ...

T.P