Dư âm đẹp của Ngày Việt Nam ở nước ngoài

AN LÊ
Ngày Việt Nam tại Áo mở màn thành công cho chuỗi hoạt động đặc sắc của Ngày Việt Nam ở nước ngoài năm 2022 được Bộ Ngoại giao tổ chức từ nay đến cuối năm, để lại dư âm tốt đẹp trong lòng công chúng và cộng đồng người Việt tại Áo.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn dự sự kiện Ngày Việt Nam ở Áo. (Nguồn: Ban tổ chức)
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn dự sự kiện Ngày Việt Nam ở Áo. (Nguồn: Ban tổ chức)

Diễn ra vào ngày 28-29/9 tại Vienna (Áo), Ngày Việt Nam tại Áo góp phần thắt chặt quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt giữa hai quốc gia, đồng thời thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại và giới thiệu văn hóa đặc sắc của Việt Nam.

Cùng với sự tham dự của Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn nhân chuyến thăm chính thức đến Áo, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông, Đại sứ Việt Nam tại Áo Nguyễn Trung Kiên, sự kiện thu hút quan tâm của các chính trị gia, doanh nghiệp và người dân tại Áo như Tổng Thư ký Bộ Ngoại giao Áo Peter Launsky-Tieffenthal, Phó Chủ tịch Phòng Kinh tế Áo Amelie Gross…

Với ba điểm nhấn nổi bật là Không gian Văn hóa Việt Nam, Lễ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và Diễn đàn Doanh nghiệp, Ngày Việt Nam tại Áo đã mang đến cái nhìn tổng quan về quan hệ hợp tác, hữu nghị 50 năm giữa hai nước.

Việt Nam giàu bản sắc

Diễn ra tại cung điện Palffy Palais tại Vienna, Không gian Văn hóa Việt Nam mang đến cho công chúng cơ hội tìm hiểu chặng đường 50 năm hình thành và phát triển quan hệ hai nước thông qua triển lãm 34 bức ảnh về các chuyến thăm của Lãnh đạo cấp cao hai bên. Bên cạnh đó, triển lãm Sức sống Việt Nam cũng trưng bày nhiều hình ảnh sinh động về vẻ đẹp của các điểm đến tại Việt Nam.

Cũng tại không gian này, công chúng được tham gia trải nghiệm các loại hình nghệ thuật đặc sắc như: nghệ thuật trà Việt, nghệ thuật làm tranh dân gian Đông Hồ, biểu diễn nghệ thuật tranh sơn mài, biểu diễn nhạc cụ dân tộc, trình diễn áo dài truyền thống Việt Nam… Các hoạt động thu hút nhiều lượt khách tham dự, trong đó có các bạn bè quốc tế, kiều bào tại Áo và một số nước lân cận.

Không gian văn hóa Việt Nam hấp dẫn khách mời bởi các hoạt động tương tác sôi nổi của các nghệ sĩ và nghệ nhân. Lần đầu tiên được giới thiệu và trải nghiệm trực tiếp, nhiều người dân Áo tỏ ra vô cùng thích thú, không ít bạn trẻ đã ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt này và chia sẻ trên mạng xã hội.

Tại nơi trưng bày và thưởng thức nghệ thuật uống trà Việt Nam, nghệ nhân Nguyễn Ngọc Tuấn đã trình diễn pha trà và thưởng trà mang đậm phong cách mộc mạc, giản dị và tinh tế của người Việt.

Người xem cũng thích thú trực tiếp trải nghiệm các công đoạn khắc tranh Đông Hồ từ nghệ nhân Nguyễn Đăng Tâm cùng với những tác phẩm tiêu biểu của dòng tranh độc đáo này. Tại đây, ông hướng dẫn người tham dự cách in tranh từ các bản khắc tranh gia truyền đã được lưu giữ và truyền lại từ nhiều thế hệ trong gia đình nghệ nhân.

Đặc biệt, lần đầu tiên nghệ thuật sơn mài truyền thống được đến gần và trực quan hơn với bạn bè quốc tế dưới sự hướng dẫn của họa sĩ, giảng viên khoa sơn mài tại trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp Trần Anh Tuấn. Không chỉ vậy, không gian của sự kiện thêm phần sống động với màn biểu diễn lúc sâu lắng, khi rộn ràng của các nhạc cụ dân tộc như đàn bầu, đàn nhị, đàn tỳ bà, đàn T’rưng và đàn K’rong put do các nghệ sĩ thuộc Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch)biểu diễn.

Một điểm nhấn khác là sự tham gia của nhà thiết kế thời trang gốc Việt La Hồng và hai nhà thiết kế người Áo Anita Stolnberger - Oimtrocht và Markus Spatzier. Bộ sưu tập thời trang được trình diễn tại đây là sự kết hợp đầy cảm xúc giữa áo dài Việt Nam và trang phục dân tộc của Áo, đem đến cái nhìn mới mẻ về áo dài và gửi đi thông điệp kết nối văn hóa không biên giới.

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tại sự kiện Ngày Việt Nam ở Áo. (Nguồn: Ban tổ chức)
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tại sự kiện Ngày Việt Nam ở Áo. (Nguồn: Ban tổ chức)

Giao hưởng của sự kết nối

Tại Lễ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Áo, khách mời đã tham dự Lễ thượng cờ và cử Quốc ca hai nước theo phong cách opera, đồng thời thưởng thức các tác phẩm âm nhạc tiêu biểu của hai nước do dàn nhạc giao hưởng thuộc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và các nghệ sĩ Áo trình diễn.

Chương trình được tổ chức trang trọng tại Nhà hát Mozart, (Vienna) giới thiệu đến công chúng Áo và kiều bào Việt Nam những tác phẩm đặc sắc thể loại giao hưởng-thính phòng của Áo và dân ca của Việt Nam như: Die Forelle của nhà soạn nhạc Franz Schubert, đoạn trích vở nhạc kịch Cây sáo thần của nhà soạn nhạc Mozart và Trống cơm, Trở về đất mẹ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương….

Trong buổi tiếp xúc giữa Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và Tổng Thư ký Bộ Ngoại giao Áo Peter Launsky - Tieffenthal Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông cho rằng, văn hóa và âm nhạc cổ điển đã góp phần kết nối và đẩy mạnh hợp tác giữa hai nước. Thứ trưởng cũng thông tin về kế hoạch hợp tác giữa Bộ và Trường Đại học Âm nhạc và Nghệ thuật biểu diễn Áo, dự kiến khởi động trong năm 2023. Ngoài ra, thông qua kênh hợp tác ASEA Uninet, nhiều chuyên gia của Áo đã sang giảng dạy, giao lưu học thuật và biểu diễn tại Việt Nam.

Chia sẻ tại đây, Tổng Thư ký Bộ Ngoại giao Áo Peter Launsky-Tieffenthal đánh giá cao Việt Nam cử đoàn nghệ thuật giao hưởng sang biểu diễn nhân dịp kỷ niệm dấu mốc đặc biệt trong quan hệ ngoại giao giữa hai nước; bày tỏ sự kỳ vọng và tin tưởng vào thành công trong kế hoạch hợp tác sắp tới giữa các cơ sở đào tạo nghệ thuật của hai nước.

Ông Peter Launsky-Tieffenthal còn phấn khởi chia sẻ về trải nghiệm du lịch bằng đường bộ dọc chiều dài đất nước Việt Nam và khẳng định tiềm năng, lợi thế về cảnh quan, con người và văn hóa sẽ giúp du lịch Việt Nam ngày càng phát triển.

Khán phòng hoà nhạc kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Áo. (Nguồn: Ban tổ chức)
Khán phòng hoà nhạc kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Áo. (Nguồn: Ban tổ chức)

Nhiều cơ hội hợp tác kinh tế

Không chỉ nhấn mạnh hợp tác văn hóa, tại Lễ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Na - Áo, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn và Tổng Thư ký Peter Launsky-Tieffenthal đã điểm lại bước phát triển mạnh mẽ về kinh tế giữa hai nước trong thời gian qua. Việt Nam khẳng định Áo nằm trong nhóm 10 đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong Liên minh châu Âu với kim ngạch thương mại hai chiều năm 2021 gần 3,5 tỷ USD.

Khẳng định này tiếp tục được Bộ trưởng nêu bật tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Áo do Bộ Ngoại giao phối hợp với Phòng kinh tế Áo (WKO) tổ chức, thu hút gần 50 đại diện doanh nghiệp và hiệp hội doanh nghiệp hai nước.

Phát biểu tại Diễn đàn, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn đánh giá cao sự quan tâm, tham dự tích cực của doanh nghiệp hai nước trên nhiều lĩnh vực, từ công nghiệp chế tạo, xuất nhập khẩu, đầu tư... thể hiện nguyện vọng thúc đẩy thực chất quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Áo, góp phần làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ giữa hai nước.

Bộ trưởng đề nghị, thời gian tới, doanh nghiệp hai nước tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực hai bên có thế mạnh và tiềm năng hợp tác như công nghệ cao, năng lượng sạch, ứng phó với biến đổi khí hậu, đào tạo nghề, chuyển đổi số, dược phẩm, du lịch và thương mại nông sản.

Tại diễn đàn lần này, nhiều doanh nghiệp Áo đã chia sẻ tiềm năng và kinh nghiệm hợp tác tại Việt Nam. Giám đốc khu vực châu Á của KWO Christine Schoessen nhận định, Việt Nam là quốc gia đang tăng trưởng nhanh và ổn định, có các điều kiện thuận lợi để thu hút doanh nghiệp Áo đầu tư.

Có thể nói, Diễn đàn là sự kiện khép lại Ngày Việt Nam tại Áo nhưng lại mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh tế giữa hai nước.

Trước đó, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn đã làm việc với WKO và đề nghị tiếp tục thúc đẩy quan hệ kinh tế thông qua các hoạt động đào tạo nghề, khuyến khích doanh nghiệp Áo sang Việt Nam tìm hiểu cơ hội hợp tác, thúc đẩy Quốc hội Áo sớm phê chuẩn Hiệp định Bảo hộ đầu tư Việt Nam-EU (EVIPA). Bộ trưởng khẳng định Việt Nam luôn coi trọng thúc đẩy cải cách, tạo môi trường kinh doanh, đầu tư thông thoáng, thuận lợi và bình đẳng cho các nhà doanh nghiệp nước ngoài và luôn chào đón các doanh nghiệp Áo đến Việt Nam.

Ngày Việt Nam ở nước ngoài là chương trình quảng bá quốc gia thường niên được Thủ tướng Chính phủ giao cho Bộ Ngoại giao chủ trì tổ chức từ năm 2010.

Chương trình thường diễn ra bên lề các chuyến thăm chính thức của Lãnh đạo cấp cao Việt Nam tới các nước đối tác và nhận được sự tham gia, hưởng ứng rộng rãi của các địa phương, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, bạn bè quốc tế và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

Ngày Việt Nam tại Ấn Độ năm 2022 dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 3-4/11 tại thủ đô New Delhi, chào mừng 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Ấn Độ.

Chương trình Ngày Việt Nam tại Hàn Quốc năm 2022 sẽ diễn ra từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12.

Ấm áp ngày hội gia đình của cộng đồng người Việt tại Bỉ

Ấm áp ngày hội gia đình của cộng đồng người Việt tại Bỉ

Ngày 25/9, Tổng hội người Việt Nam tại Bỉ đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tổ chức Ngày hội gia đình Việt ...

Báo Đức đưa Việt Nam vào top 10 điểm đến du lịch đẹp nhất khi mùa Đông 'gõ cửa' châu Âu

Báo Đức đưa Việt Nam vào top 10 điểm đến du lịch đẹp nhất khi mùa Đông 'gõ cửa' châu Âu

Trang tin chuyên về du lịch reisereporter.de của Đức vừa đăng bài viết đưa Việt Nam vào top 10 điểm đến du lịch đẹp nhất ...

Tiếng Việt - tình yêu của giáo viên kiều bào

Tiếng Việt - tình yêu của giáo viên kiều bào

Ngày tôn vinh tiếng Việt ở nước ngoài (8/9) góp thêm niềm tự hào và tiếp sức cho nhiều giáo viên kiều bào có niềm ...

Phát huy sức mạnh tổng hợp của ngoại giao Việt Nam

Phát huy sức mạnh tổng hợp của ngoại giao Việt Nam

Trong bối cảnh mới nhiều thách thức, các hoạt động đối ngoại cần phát huy thế mạnh của từng trụ cột đối ngoại và sức ...

Tuổi trẻ Ngoại giao: Giữ gìn, kế thừa giá trị cao đẹp của Ngành, không ngừng trau dồi bản thân

Tuổi trẻ Ngoại giao: Giữ gìn, kế thừa giá trị cao đẹp của Ngành, không ngừng trau dồi bản thân

Báo TG&VN đã trao đổi với các thanh niên, đặc biệt là các công chức mới được tuyển dụng, để hiểu hơn về tâm tư, ...

Bài viết cùng chủ đề

Ngoại giao văn hóa

Đọc thêm

Đại sứ Australia tại ASEAN: Tiếng nói của ASEAN gây tiếng vang khắp khu vực

Đại sứ Australia tại ASEAN: Tiếng nói của ASEAN gây tiếng vang khắp khu vực

Australia công nhận vai trò trung tâm của ASEAN là chìa khóa cho sự ổn định và an ninh của khu vực.
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Indonesia đồng chủ trì Kỳ họp lần thứ năm Ủy ban hợp tác song phương

Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Indonesia đồng chủ trì Kỳ họp lần thứ năm Ủy ban hợp tác song phương

Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn đề nghị hai bên tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp Việt Nam-Indonesia mở rộng và đa dạng hóa đầu tư...
Công Phượng lần đầu đá chính ở vị trí tiền vệ công tại Yokohama FC

Công Phượng lần đầu đá chính ở vị trí tiền vệ công tại Yokohama FC

Công Phượng có tên trong danh sách thi đấu chính thức của Yokohama FC trong trận đấu với Fagiano Okayama ở vòng 2 Cup quốc gia Nhật Bản.
Vòng bảng giải U23 châu Á 2024: Những kỷ lục vui, buồn của U23 Việt Nam

Vòng bảng giải U23 châu Á 2024: Những kỷ lục vui, buồn của U23 Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) có những đánh giá về U23 Việt Nam sau trận thua U23 Uzbekistan ở lượt cuối vòng bảng VCK U23 châu Á 2024.
Lịch cúp điện Bình Dương hôm nay ngày 25/4/2024

Lịch cúp điện Bình Dương hôm nay ngày 25/4/2024

Thông tin lịch cúp điện tại Bình Dương theo từng khu vực được cập nhật mới nhất từ Điện lực miền Nam ngày 25/4/2024.
Làm tốt công tác chuẩn bị cho Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Làm tốt công tác chuẩn bị cho Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia.
Chiêm ngưỡng 2 bộ xương cá voi lớn nhất Việt Nam tại đảo Lý Sơn

Chiêm ngưỡng 2 bộ xương cá voi lớn nhất Việt Nam tại đảo Lý Sơn

Từ năm 2021, hai bộ xương cá voi và tín ngưỡng nghi lễ thờ cúng cá voi ở huyện Lý Sơn đã trở thành sản phẩm du lịch mới lạ thu hút du khách.
Nghỉ lễ 30/4-1/5: Dành thời gian khám phá 3 thành phố tuyệt vời nhất để đi bộ du lịch ở Việt Nam

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Dành thời gian khám phá 3 thành phố tuyệt vời nhất để đi bộ du lịch ở Việt Nam

Đánh giá này dựa trên dữ liệu đặt chỗ và tìm kiếm tại 800 thành phố du lịch của 120 quốc gia, trên trang web của Guruwwalk trong thời gian 1 năm.
Hoa đỗ quyên đua nở trên đỉnh Fansipan 'mời gọi' du khách dịp nghỉ lễ 30/4

Hoa đỗ quyên đua nở trên đỉnh Fansipan 'mời gọi' du khách dịp nghỉ lễ 30/4

Hình ảnh hàng loạt cây đỗ quyên nở rộ, rực rỡ khoe sắc trên đỉnh Fansipan (Lào Cai) đang nhận được sự chú ý lớn trên mạng xã hội.
Bình Định: Sẽ có cầu kính ngắm bình minh ở khu du lịch Eo Gió, thành phố Quy Nhơn

Bình Định: Sẽ có cầu kính ngắm bình minh ở khu du lịch Eo Gió, thành phố Quy Nhơn

Dự án khu du lịch sinh thái Eo Gió (Quy Nhơn, Bình Định) sẽ có các loại hình dịch vụ du lịch tổng hợp, cầu kính, nhà hàng và các dịch vụ phụ trợ khác.
Quần thể Danh thắng Tràng An chính thức hiện diện trên “bảo tàng số” Google Arts & Culture

Quần thể Danh thắng Tràng An chính thức hiện diện trên “bảo tàng số” Google Arts & Culture

Triển lãm trực tuyến trên nền tảng Google Arts & Culture đưa đến cho du khách những góc nhìn đẹp nhất về Quần thể Danh thắng Tràng An.
100 sân bay tốt nhất thế giới: 2 đại diện Việt Nam vượt qua Mỹ, Trung Quốc và Đức

100 sân bay tốt nhất thế giới: 2 đại diện Việt Nam vượt qua Mỹ, Trung Quốc và Đức

Sân bay quốc tế Nội Bài của thủ đô Hà Nội và sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm trong danh sách Top 100 sân bay hàng đầu thế giới năm 2024.
Hành trình từ chí sĩ cách mạng đến học giả uyên bác của Giáo sư Đào Duy Anh

Hành trình từ chí sĩ cách mạng đến học giả uyên bác của Giáo sư Đào Duy Anh

Giáo sư Đào Duy Anh là một học giả uyên bác với vốn tri thức bách khoa sâu rộng và là một người thầy của những thế hệ sử gia đầu tiên được đào tạo ...
Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4

Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024 đã diễn ra sôi nổi ở nhiều địa phương trong cả nước.
Dạo chơi vườn văn Mỹ [Kỳ 4]

Dạo chơi vườn văn Mỹ [Kỳ 4]

Văn học Mỹ về chiến tranh Việt Nam. Chiến tranh Việt Nam ảnh hưởng đến cả dân tộc Mỹ, khối lượng trước tác Mỹ về đề tài này rất lớn.
Ra mắt bộ sách ‘Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân’ bằng nhiều thứ tiếng

Ra mắt bộ sách ‘Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân’ bằng nhiều thứ tiếng

Bộ sách về đại tướng Võ Nguyên Giáp xuất bản bằng tiếng Việt và song ngữ 5 thứ tiếng: Việt-Anh, Việt-Pháp, Việt-Tây Ban Nha, Việt-Trung, Việt-Arab.
Dạo chơi vườn văn Mỹ [Kỳ 3]

Dạo chơi vườn văn Mỹ [Kỳ 3]

Trong những năm 60 và 70 thế kỷ trước, khi những biến thiên xã hội gây đảo lộn trong văn hóa Mỹ, có những nhà văn vẫn giữ những giá trị cơ bản.
'Thư cho em': Chuyện tình đẹp trong chiến tranh

'Thư cho em': Chuyện tình đẹp trong chiến tranh

Cuốn sách kể lại chuyện tình hơn 40 năm của thiếu tướng Hoàng Đan và vợ ông là bà An Vinh, thông qua lời kể của tác giả Hoàng Nam Tiến.
Italy: Thành phố Rome tưng bừng lễ hội mừng ‘sinh nhật’ 2.777 tuổi

Italy: Thành phố Rome tưng bừng lễ hội mừng ‘sinh nhật’ 2.777 tuổi

Rome là một trong những thành phố văn hóa lịch sử nổi tiếng thế giới, trở thành thủ đô của Italy vào năm 1871.
Trải nghiệm di sản, danh thắng mọi miền đất nước tại Điện Biên

Trải nghiệm di sản, danh thắng mọi miền đất nước tại Điện Biên

Baoquocte.vn. Triển lãm 'Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam' có sự tham gia của nhiều địa phương, để cả nước cùng hướng về Điện Biên.
Phát hiện một hang động ở Thanh Hóa có nước ngầm chảy bên trong, nhiều thạch nhũ lấp lánh

Phát hiện một hang động ở Thanh Hóa có nước ngầm chảy bên trong, nhiều thạch nhũ lấp lánh

Một hang động có nước ngầm chảy bên trong và nhiều thạch nhũ tự nhiên rất đẹp được phát hiện trong quá trình khai thác đá ở Hà Trung, Thanh Hóa.
Tìm hiểu cổ vật Việt Nam tại bảo tàng Bỉ

Tìm hiểu cổ vật Việt Nam tại bảo tàng Bỉ

Gần 3.000 hiện vật có niên đại trước thế kỷ XV đang được trưng bày tại Bảo tàng MRAH (Bỉ) là bộ sưu tập cổ vật Việt Nam lớn nhất ở nước ngoài.
Giỗ Tổ Hùng Vương: Sợ dây văn hoá vô hình kết nối cộng đồng người Việt

Giỗ Tổ Hùng Vương: Sợ dây văn hoá vô hình kết nối cộng đồng người Việt

Việc tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương hằng năm, đặc biệt là ở nước ngoài, chính là sợi dây gắn kết các thế hệ người Việt.
Hội Xoan 2024: Chương trình ý nghĩa nhằm bảo tồn và phát huy giá trị di sản Hát Xoan Phú Thọ

Hội Xoan 2024: Chương trình ý nghĩa nhằm bảo tồn và phát huy giá trị di sản Hát Xoan Phú Thọ

Hàng trăm nghệ sỹ, vũ công, sinh viên trình diễn những tiết mục nghệ thuật dân gian độc đáo, mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam tại Hội Xoan 2024.
Phiên bản di động