📞

Giá heo hơi hôm nay 22/11: Giá heo hơi miền Nam xuống dốc, thị trường xuất hiện tín hiệu vui

Việt AN 08:14 | 22/11/2023
Giá heo hơi hôm nay 22/11 tại khu vực miền Nam giảm 1.000 - 2.000 đồng/kg, dao động trong khoảng 49.000 - 53.000 đồng/kg.
Giá heo hơi hôm nay 22/11: Giá heo hơi miền Nam xuống dốc, thị trường xuất hiện tín hiệu vui. (Nguồn: Pinterest)

Giá heo hơi hôm nay 22/11

* Giá heo hơi hôm nay tại miền Bắc "lặng sóng".

Trong đó, hai tỉnh Hưng Yên và Hà Nam cùng giao dịch ở mức 51.000 đồng/kg.

Các địa phương còn lại giao dịch ở mức 50.000 đồng/kg và 52.000 đồng/kg.

Giá heo hơi hôm nay tại miền Bắc trong khoảng 50.000 - 52.000 đồng/kg.

* Thị trường heo hơi khu vực miền Trung, Tây Nguyên không ghi nhận biến động mới.

Cụ thể, heo hơi tại Lâm Đồng và Ninh Thuận được thu mua với giá 51.000 đồng/kg - cao nhất khu vực.

Thương lái tại các địa phương khác không điều chỉnh về giá.

Hiện tại, giá thu mua heo hơi ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên trong khoảng 49.000 - 51.000 đồng/kg.

* Giá heo hơi tại khu vực miền Nam giảm 1.000 - 2.000 đồng/kg.

Hiện, hai tỉnh Kiên Giang và Sóc Trăng cùng giảm 1.000 đồng/kg về mức 50.000 đồng/kg.

Cùng thời điểm khảo sát, tỉnh Trà Vinh điều chỉnh giảm 2.000 đồng/kg còn 49.000 đồng/kg.

Giá heo hơi khu vực miền Nam hôm nay trong khoảng 49.000 - 53.000 đồng/kg.

* Trong ngày 21/11, Công ty C.P Việt Nam đã điều chỉnh tăng giá bán heo ở thị trường miền Bắc, lên mức 54.000 đồng/kg, tăng đến 3.000 đồng/kg so với hôm qua; tại miền Nam vẫn ổn định ở mức 52.000 đồng/kg. Đây là tín hiệu giá heo hơi có thể sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Tại thị trường Trung Quốc, giá heo hơi cũng được điều chỉnh tăng 1.300 đồng/kg, lên mức 50.600 đồng/kg.

Nhận định về giá heo hơi trong thời gian tới, ông Nguyễn Kim Đoán, Phó Chủ tịch Hiệp hội chăn nuôi tỉnh Đồng Nai cho biết, vào thời điểm cuối năm, nhu cầu của xã hội tăng nên giá thịt heo có thể tăng nhưng không đáng kể.

Nguyên nhân là nhu cầu của người tiêu dùng năm nay sẽ ít đi vì thu nhập của người dân không cao. Cùng với đó, các công ty dẫn dắt thị trường cũng phải cân đối để đảm bảo cung - cầu phù hợp, tránh hiện tượng giá cao, người tiêu dùng hạn chế chi tiêu hoặc thay bằng thực phẩm khác.