Giá vàng hôm nay 15/1: 'Thua đau' trước lãi suất trái phiếu, vàng chờ tin vui từ ông Joe Biden

Minh Anh
TGVN. Giá vàng thế giới vẫn trong thế giằng co mạnh quanh mức nhạy cảm 1.850 USD, trong niềm hy vọng về những gói kích thích kinh tế khủng từ Tổng thống đắc cử Joe Biden. Riêng vàng SJC vẫn mình một đường thẳng tiến, cao hơn vàng thế giới tới khoảng 5 triệu đồng/lượng.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 15/1: Đua với lãi suất trái phiếu, vàng thế giới thua đau, vàng SJC làm ngơ không theo
Giá vàng hiện đang giao dịch ở mức 1.856.9 - 1857.9 USD/ounce, tăng 12.3 USD so với phiên liền trước.

Cập nhật giá vàng hôm nay

Theo khảo sát của TG&VN vào lúc 1h00 ngày 15/1 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới niêm yết trên sàn Kitco bật tăng mạnh, sau những phiên liên tục giảm của ngày hôm qua. Ngưỡng khó vượt qua trong hai ngày qua 1.950 USD/ounce đã nhanh chóng bị chinh phục. Giá vàng hiện đang giao dịch ở mức 1.856.9 - 1857.9 USD/ounce, tăng 12.3 USD so với phiên liền trước.

Chốt phiên giao dịch ngày 14/1, giá vàng SJC niêm yết tại Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn quay đầu giảm nhẹ 50.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với đầu phiên sáng, hiện đang đứng ở 55,90 - 56,50 triệu đồng/lượng. Chênh lệch giá bán cao hơn giá mua 600.000 đồng/lượng.

Cùng thời điểm, tại Hà Nội, công ty Bảo tín Minh Châu niêm yết giá vàng SJC vẫn được doanh nghiệp điều chỉnh tăng 110.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 20.000 đồng/lượng ở chiều bán ra, hiện đang niêm yết tại mức 55,93 - 56,30 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long hiện niêm yết tại 54,86 - 55,56 triệu đồng/lượng.

Cập nhật giá vàng hôm nay 15/1, phiên mở cửa sáng nay 9h00, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng tại 56,00 - 56,55 triệu đồng/lượng, tăng nhẹ ở cải hai chiều mua vào và bán ra với chốt phiên giao dịch hôm qua. Chênh lệch giá bán vàng đang cao hơn giá mua 570.000 đồng/lượng.

Tại Hà Nội, vàng SJC cũng tăng nhẹ tại các điểm giao dịch của Công ty Bảo tín Minh Châu, hiện niêm yết ở 56,02 - 56,48 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long hiện niêm yết tại 54,91 - 55,61 triệu đồng/lượng.

Cùng thời điểm, giá vàng giao dịch trên sàn giao dịch điện tử Kitco hiện là 1.849.8 - 1850.8 USD/ounce, tăng 3,2 USD so với phiên liền trước.

Chênh lệch giữa giá vàng trong nước - thế giới hiện đã lên mức trên dưới 5 triệu đồng/lượng, gấp đôi so với cuối năm 2020 dù sức mua trên thị trường không tăng. Những ngày gần đây giá vàng thế giới giằng co khá mạnh, nhưng giá vàng trong nước chỉ giảm rất nhẹ.

Khoảng cách quá xa giữa giá vàng trong nước - thế giới đã đẩy giá USD tự do tăng nhanh. Theo các chuyên gia, việc giá USD tự do chênh cao so với giá USD ngân hàng thường thấy mỗi khi giá vàng trong nước chênh lệch cao so với giá vàng thế giới do giới kinh doanh gom USD để nhập vàng theo đường biên mậu.

Giá vàng chỉ là đang củng cố một chút

Giá vàng thế giới dao động giảm trong phiên hôm qua (14/1), khi lãi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ phục hồi trước thông tin Tổng thống đắc cử Joe Biden sắp công bố gói kích thích kinh tế quy mô lớn, trị giá 2.000 tỷ USD nhằm cứu nền kinh tế trước những khó khăn do dịch Covid-19. Sự lạc quan đã đẩy lãi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm tăng lên mức cao gần 10 tháng và đồng USD lên giá, dù lo ngại lạm phát sẽ tăng đã hạn chế đà giảm của giá kim loại quý này.

Nhà phân tích Xiao Fu của Bank of China International nhận định, "Thị trường vàng đang củng cố một chút. Giá vàng đang bị áp lực bởi lợi suất trái phiếu kho bạc và USD đã tăng mạnh lên trong một vài phiên". Theo vị chuyên gia này, việc đảng Dân chủ chiếm đa số tại Thượng viện đã cho thị trường niềm tin rằng, gói kích thích tài khóa hiện đang dễ dàng thành hiện thực, điều này sẽ không chỉ thúc đẩy nền kinh tế mà còn cho Fed lý do để tăng lãi suất”.

Và chính Tổng thống đắc cử của đảng Dân chủ tuần trước cũng tiết lộ về gói kích thích “hàng nghìn tỷ USD” và lập luận rằng, chi tiêu nhiều hơn từ sớm sẽ làm giảm thiệt hại kinh tế dài hạn do đóng cửa ngăn sự lây lan của dịch bệnh. Ông cũng cho biết sẽ có "hàng tỷ USDa" để tăng tốc độ phân phối vaccine, cùng với tiền để giúp mở lại trường học và cho chính quyền tiểu bang và địa phương để tránh sa thải giáo viên, cảnh sát và nhân viên y tế.

Hơn 395.000 người ở Mỹ đã chết vì Covid-19 trong đại dịch, với 23,68 triệu người bị nhiễm trong thời gian đó. Việc ngừng hoạt động và các hạn chế liên quan đến đại dịch đã khiến hàng triệu người Mỹ mất việc.

Trong tuần này, các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi chặt chẽ những phát biểu về triển vọng chính sách tiền tệ tại Mỹ khi Chủ tịch Fed Jerome Powell tham dự một cuộc họp trực tuyến vào lúc 0h 30 sáng 15/1. Fed đưa ra nhận định kinh tế Mỹ sẽ tăng trưởng nhẹ, dù sự lạc quan giảm đi do sự gia tăng số ca mắc Covid-19 tăng mạnh.

Người phụ trách về nghiên cứu hàng hóa của National Australia Bank, Lachlan Shaw, nhận định giá vàng có thể tiếp tục tăng, nhưng vẫn có khả năng giảm nếu vaccine ngừa Covid-19 được triển khai nhanh và thành công, cho phép kiểm soát đại dịch trong năm nay. Điều đó có thể khiến Fed bắt đầu xem xét đảo ngược chính sách sớm hơn.

Hiện giới đầu tư cũng đang theo dõi sát các diễn biến mới liên quan tới lễ nhậm chức tổng thống Mỹ thứ 46 của ông Joe Biden, trong bối cảnh những kẻ cực đoan đe dọa bạo lực trên khắp nước Mỹ và Hạ viện Mỹ chuẩn bị để luận tội Tổng thống Trump lần thứ hai trong tuần cuối cùng của nhiệm kỳ Tổng thống.

Yếu tố hỗ trợ giá vàng đi lên?

Tuy nhiên, dù khởi động một năm mới không mấy thuận lợi, nhanh chóng đánh mất mốc quan trọng 1.900 USD trong bối cảnh USD tăng và lợi suất của Mỹ tăng cao, khá nhiều người vẫn tin tưởng vào một chu kỳ tăng giá của vàng trong dài hạn.

Vàng thường được coi là hàng rào chống lại lạm phát tăng cao và đồng tiền mất giá khi các nước đưa ra nhiều biện pháp kích thích kinh tế. Tuy nhiên, lợi suất trái phiếu cao gần đây đã tác động đến giá vàng khi chúng làm tăng chi phí cơ hội của việc nắm giữ kim loại quý không sinh lời.

Nhưng về dài hạn, xu hướng của giá vàng thế giới, theo các chuyên gia, do số liệu kinh tế không mấy khả quan của Mỹ sẽ thúc đẩy Fed và Chính phủ Mỹ hành động nhiều hơn để hỗ trợ nền kinh tế. Mặt khác, đà tăng của USD là không bền vững bởi vì chính quyền mới của Tổng thống đắc cử Joe Biden sẽ tiếp sức cho nền kinh tế bằng nhiều gói kích thích kinh tế và dẫn tới sự mất giá của đồng USD, từ đó hỗ trợ giá vàng đi lên.

Hiện tượng giá vàng đi xuống những phiên gần đây, trong bối cảnh USD tăng giá so với nhiều đồng tiền mạnh khác; Đặc biệt, Mỹ đã công bố lạm phát tăng hơn kỳ vọng; đồng thời Phó Chủ tịch Fed Richard Clarida cho biết, nền kinh tế Mỹ đã có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Từ đó, không ít nhà đầu tư suy đoán Fed sẽ giảm dần số tiền hỗ trợ cho nền kinh tế và tăng lãi suất. Điều đó khiến USD tiếp tục tăng giá, bất lợi cho giá vàng.

Tuy nhiên, hầu hết các nhà đầu tư đều thấy, Fed sẽ ôn hòa ít nhất trong một năm tới, dự kiến sẽ kéo lãi suất thực xuống thấp hơn nữa, giữ cho vàng được hỗ trợ.

Trong khi đó, nhà chiến lược Margaret Yang tại DailyFX cho rằng, các biện pháp kích thích sẽ góp phần thúc đẩy đà phục hồi của nền kinh tế, khiến lãi suất thực sẽ tăng cũng như đưa đến nhận định Fed sẽ thắt chặt chính sách tiền tệ và mặt khác sẽ làm tăng triển vọng lạm phát. Giá vàng sẽ vẫn ở các mức hiện nay, khi gói kích thích sẽ có cả tác động tích cực và tiêu cực.

Giá cà phê hôm nay 15/1: Thị trường robusta lại 'đỏ lửa'; Giá hồ tiêu xuống thấp, doanh nghiệp tìm đường hướng nội

Giá cà phê hôm nay 15/1: Thị trường robusta lại 'đỏ lửa'; Giá hồ tiêu xuống thấp, doanh nghiệp tìm đường hướng nội

TGVN. Giá cà phê robusta lại "đỏ lửa", các yếu tố đủ đảm bảo cho khả năng tăng giá ổn định trên thị trường vẫn ...

Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (8-14/1/2021): Mỹ 'làm lành' với châu Âu; Việt Nam sẽ trở thành nước phát triển, thu nhập cao vào năm 2045?

Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (8-14/1/2021): Mỹ 'làm lành' với châu Âu; Việt Nam sẽ trở thành nước phát triển, thu nhập cao vào năm 2045?

TGVN. Chính quyền ông Biden cần có cách tiếp cận đa phương trong việc áp đặt luật chơi số; Cần giải pháp toàn cầu về ...

Giá vàng hôm nay 14/1: Thế giới giao dịch quanh mức 1.850 USD/ounce, chuyên gia khuyến nghị gom vàng

Giá vàng hôm nay 14/1: Thế giới giao dịch quanh mức 1.850 USD/ounce, chuyên gia khuyến nghị gom vàng

TGVN. Giá vàng thế giới đang được giao dịch ở mức 1.850 USD/ounce và giới chuyên gia nhận định, hãy giành lấy vàng ở thời ...

(theo Kitco, Reuters)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Nhan sắc Triệu Vy phim 'Hoàn Châu cách cách' bây giờ ra sao?

Nhan sắc Triệu Vy phim 'Hoàn Châu cách cách' bây giờ ra sao?

Diễn viên Triệu Vy phim Hoàn Châu cách cách từng 'đốn tim' người hâm mộ bởi đôi mắt to tròn, gương mặt xinh đẹp.
Quân đội Nga ứng dụng robot hỗ trợ hỏa lực bằng súng máy

Quân đội Nga ứng dụng robot hỗ trợ hỏa lực bằng súng máy

Bộ Quốc phòng Nga cho biết Bộ trưởng Sergei Shoigu đã chỉ thị trang bị tổ hợp robot đa năng để hỗ trợ hỏa lực, bảo vệ các công trình ...
Ngắm bức tranh cổ động về chiến dịch Điện Biên Phủ

Ngắm bức tranh cổ động về chiến dịch Điện Biên Phủ

Baoquocte.vn. Những tác phẩm tranh cổ động đã truyền tải ý nghĩa, tầm vóc và giá trị lịch sử vĩ đại của chiến thắng Điện Biên Phủ.
Giá vàng hôm nay 18/4/2024: Giá vàng duy trì ổn định, được 'hậu thuẫn' tăng cao, SJC bắt đầu hạ nhiệt?

Giá vàng hôm nay 18/4/2024: Giá vàng duy trì ổn định, được 'hậu thuẫn' tăng cao, SJC bắt đầu hạ nhiệt?

Giá vàng hôm nay 18/4/2024 duy trì ổn định khi nhu cầu trú ẩn an toàn tăng trong bối cảnh căng thẳng leo thang ở Trung Đông.
Tay vợt Nguyễn Thùy Linh giành vé dự Olympic Paris 2024

Tay vợt Nguyễn Thùy Linh giành vé dự Olympic Paris 2024

Tay vợt cầu lông Nguyễn Thùy Linh là vận động viên thứ 7 của thể thao Việt Nam giành vé tham dự Olympic Paris 2024.
Giá tiêu hôm nay 18/4/2024, nguyên nhân thị trường tăng ‘nóng’, tiêu Việt xuất khẩu chịu sức ép lớn từ nhiều phía

Giá tiêu hôm nay 18/4/2024, nguyên nhân thị trường tăng ‘nóng’, tiêu Việt xuất khẩu chịu sức ép lớn từ nhiều phía

Giá tiêu hôm nay 18/4/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục tăng ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 90.000 – 92.000 đồng/kg.
Giá vàng hôm nay 18/4/2024: Giá vàng duy trì ổn định, được 'hậu thuẫn' tăng cao, SJC bắt đầu hạ nhiệt?

Giá vàng hôm nay 18/4/2024: Giá vàng duy trì ổn định, được 'hậu thuẫn' tăng cao, SJC bắt đầu hạ nhiệt?

Giá vàng hôm nay 18/4/2024 duy trì ổn định khi nhu cầu trú ẩn an toàn tăng trong bối cảnh căng thẳng leo thang ở Trung Đông.
Ngân hàng Trung Quốc thắt chặt hạn chế giao dịch từ Nga, tình hình sẽ trở nên tồi tệ hơn

Ngân hàng Trung Quốc thắt chặt hạn chế giao dịch từ Nga, tình hình sẽ trở nên tồi tệ hơn

Kể từ cuối tháng 3, tình hình thanh toán bằng đồng Nhân dân tệ (NDT) từ Nga đã trở nên tồi tệ hơn.
Mức tăng trưởng 'khoảng 5%' không còn là vấn đề với Trung Quốc, chuyên gia lo 'có quá nhiều trứng trong một giỏ'

Mức tăng trưởng 'khoảng 5%' không còn là vấn đề với Trung Quốc, chuyên gia lo 'có quá nhiều trứng trong một giỏ'

Khi GDP quý I/2024 của Trung Quốc được công bố, chuyên gia cho rằng, mức tăng trưởng GDP "khoảng 5%" năm 2024 của đất nước nằm trong tầm tay.
IMF: Không có nền kinh tế phát triển nào trên thế giới có tốc độ tăng trưởng èo uột như Đức

IMF: Không có nền kinh tế phát triển nào trên thế giới có tốc độ tăng trưởng èo uột như Đức

Ngày 16/4, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã hạ dự báo tăng trưởng đối với nền kinh tế Đức, từ mức 0,5% như dự báo hồi tháng 1 xuống mức ít ỏi 0,2%.
Tài sản Nga bị phong tỏa: G7 thăm dò các khả năng, Mỹ nói 'mệnh lệnh nhân đạo', ủng hộ EU làm điều này

Tài sản Nga bị phong tỏa: G7 thăm dò các khả năng, Mỹ nói 'mệnh lệnh nhân đạo', ủng hộ EU làm điều này

G7 đang thăm dò các khả năng để giải phóng khối tài sản của Nga bị đóng băng ở nước ngoài trị giá khoảng 300 tỷ USD nhằm hỗ trợ Ukraine.
Nhiều ngân hàng dự báo giá vàng tăng sốc, quý kim trong trạng thái ‘không thể lay chuyển’

Nhiều ngân hàng dự báo giá vàng tăng sốc, quý kim trong trạng thái ‘không thể lay chuyển’

Các chuyên gia cho rằng, giá vàng sẽ vượt ngưỡng thử nghiệm 2.500 USD/ounce vào nửa cuối năm 2024.
Giá tiêu hôm nay 18/4/2024, nguyên nhân thị trường tăng ‘nóng’, tiêu Việt xuất khẩu chịu sức ép lớn từ nhiều phía

Giá tiêu hôm nay 18/4/2024, nguyên nhân thị trường tăng ‘nóng’, tiêu Việt xuất khẩu chịu sức ép lớn từ nhiều phía

Giá tiêu hôm nay 18/4/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục tăng ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 90.000 – 92.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 17/4/2024: Giá cà phê robusta vượt 4.000 USD, trong nước tăng dữ dội, thị trường tiếp tục chịu sức ép

Giá cà phê hôm nay 17/4/2024: Giá cà phê robusta vượt 4.000 USD, trong nước tăng dữ dội, thị trường tiếp tục chịu sức ép

Giá cà phê hôm nay 17/4/2024: Giá cà phê robusta vượt 4.000 USD, trong nước tăng dữ dội, thị trường tiếp tục chịu sức ép...
Giá heo hơi hôm nay 17/4: Giá heo hơi tăng 1.000 đồng/kg tại 3 miền; chủ động phòng bệnh cho đàn vật nuôi

Giá heo hơi hôm nay 17/4: Giá heo hơi tăng 1.000 đồng/kg tại 3 miền; chủ động phòng bệnh cho đàn vật nuôi

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 58.000 - 62.000 đồng/kg.
Giá xăng dầu hôm nay 17/4: Thế giới đi lên; trong nước giá xăng sẽ được điều chỉnh sớm vì giỗ Tổ, tiến mốc 25.000 đồng/lít?

Giá xăng dầu hôm nay 17/4: Thế giới đi lên; trong nước giá xăng sẽ được điều chỉnh sớm vì giỗ Tổ, tiến mốc 25.000 đồng/lít?

Giá xăng dầu hôm nay 17/4, giá dầu Brent và dầu WTI trái chiều. Trong nước, giá xăng sẽ được điều chỉnh trong phiên điều hành chiều nay.
Giá tiêu hôm nay 17/4/2024, thị trường bật tăng, lượng hàng bán ra không nhiều, đa phần nông dân giữ hàng

Giá tiêu hôm nay 17/4/2024, thị trường bật tăng, lượng hàng bán ra không nhiều, đa phần nông dân giữ hàng

Giá tiêu hôm nay 17/4/2024 tại thị trường trong nước bật tăng ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 90.000 – 90.500 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 16/4/2024: Giá cà phê tăng 'hừng hực', trong nước tăng 3.000 đồng/kg, chuyên gia dự báo về điểm dừng?

Giá cà phê hôm nay 16/4/2024: Giá cà phê tăng 'hừng hực', trong nước tăng 3.000 đồng/kg, chuyên gia dự báo về điểm dừng?

Giá cà phê hôm nay 16/4/2024: Giá cà phê tăng 'hừng hực', trong nước tăng 3.000 đồng/kg, chuyên gia dự báo về điểm dừng?
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Đã tới thời điểm để xuống tiền đầu tư, quy định cụ thể điều kiện hưởng chính sách hỗ trợ nhà ở xã hội… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường khởi sắc nhờ tổng lực ‘giải cứu’, nhà ngõ Hà Nội tăng cao, tác động từ quy định bỏ khung giá đất

Bất động sản mới nhất: Thị trường khởi sắc nhờ tổng lực ‘giải cứu’, nhà ngõ Hà Nội tăng cao, tác động từ quy định bỏ khung giá đất

Thị trường có tín hiệu vui nhưng chưa thể khởi sắc, nhà trong ngõ Hà Nội ngày một tăng cao… là những tin bất động sản mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4 ghi nhận đồng USD tiếp tục tăng do giá sản xuất tháng 3 của Mỹ thấp hơn dự kiến.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4 ghi nhận USD tăng và đạt đỉnh 34 năm so với Yen, sau khi dữ liệu mới công bố về lạm phát ở Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4 ghi nhận tiệm cận trở lại với mức cao nhất trong 34 năm là 151,975 USD/Yen hồi tháng 3.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/4: Yen Nhật xuống đáy gần 34 năm, thị trường tự do vượt đỉnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/4: Yen Nhật xuống đáy gần 34 năm, thị trường tự do vượt đỉnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/4 ghi nhận đồng USD giảm khi các nhà đầu tư tập trung vào dữ liệu lạm phát của Mỹ.
Phiên bản di động