Giá vàng hôm nay 16/5: Chuỗi giảm giá vàng chưa thể kết thúc, giới đầu tư tiếp tục tháo chạy?

Minh Anh
Giá vàng hôm nay 16/5, thế giới vừa trải qua tuần tồi tệ nhất trong gần 1 năm. Tuy nhiên, các kênh đầu tư khác cũng không tươi sáng hơn với một đợt bán tháo chứng khoán, hoảng sợ tột độ trong không gian tiền điện tử, thị trường hàng hóa ồ ạt lao dốc. Tuần này, chuỗi giảm của giá vàng thế giới đã kết thúc?
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 16/5: Giá vàng không chỉ thủng đáy, chuỗi giảm chưa thể kết thúc, giới đầu tư tiếp tục tháo chạy?
Giá vàng hôm nay 16/5: Giá vàng không chỉ thủng đáy, chuỗi giảm chưa thể kết thúc, giới đầu tư tiếp tục tháo chạy? (Nguồn: Kitco)

Cập nhật giá vàng hôm nay 16/5

Trong phiên giao dịch sáng nay, giá vàng tại thị trường thế giới phục hồi từ mức thấp nhất trong hơn ba tháng trong phiên trước, khi sự yếu đi của đồng USD giúp giảm bớt sức ép từ đà tăng của lợi suất trái phiếu. Tuy nhiên, khả năng phục hồi vẫn không thể thắng được xu thế trượt dốc. Giá vàng thế giới tiếp tục lao xuống sát ngưỡng 1.800 USD.

Ghi nhận của TG&VN vào 13g45 ngày 16/5 (giờ Việt Nam), giá vàng chiều nay trên sàn Kitco đang giao dịch tại 1.805,30 USD/ounce, tiếp tục giảm 6,9 USD so với phiên mở cửa buổi sáng.

Giá hàng tiêu dùng tăng trong nhiều tháng qua ở Mỹ, làm thay đổi tình hình ở nền kinh tế lớn nhất thế giới. Trong bối cảnh lạm phát chạm mức cao nhất trong 40 năm và ít có dấu hiệu giảm ngay lập tức, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã tiến hành tăng lãi suất để kiểm soát lạm phát.

Mặc dù được coi là công cụ hữu hiệu để chống lạm phát, vàng tỏ ra nhạy cảm với các đà tăng của lãi suất cũng như lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ.

Đầu tháng này, lòng tin tiêu dùng tại Mỹ đã giảm xuống mức thấp nhất trong gần 11 năm, giữa những lo ngại về tình trạng lạm phát. Tuy nhiên, chi tiêu hộ gia đình vẫn được củng cố nhờ thị trường lao động mạnh mẽ và các khoản tiết kiệm lớn, qua đó giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Giá vàng thế giới tuần qua ghi nhận tuần giảm thứ tư liên tiếp, từ ngày 18/4. Nhưng còn hơn thế nữa, sự sụt giảm trong tuần này là mức giảm có tỷ lệ phần trăm mạnh nhất trong 4 tuần, mất 3,87%. Xem xét trong 4 tuần qua, giá trị của vàng đã giảm 8,44%, gần một nửa sự sụt giảm đó xảy ra trong tuần này. Kết thúc tuần, giá vàng giảm hơn 1%, trong phiên có thời điểm giá xuyên thủng mốc 1.800 USD xuống 1.798,86 USD/ounce. Sự điều chỉnh này đã làm giá vàng mất giá 167 USD mỗi ounce, với 73 USD của sự sụt giảm đó xảy ra trong tuần này.

Trong khi đó, chỉ số USD vẫn đang tăng, vì lo ngại hành động để kiểm soát lạm phát của Fed sẽ tác động tiêu cực tới tăng trưởng kinh tế toàn cầu, khiến giá vàng chưa thể có tín hiệu hồi phục. Thị trường đang chịu nhiều áp lực, trong đó yếu tố chính khiến giá vàng giảm là sự phục hồi sức mạnh của đồng USD - đối thủ của vàng đã vọt lên mức cao nhất trong 20 năm, đạt 104,8 điểm.

Tin giá vàng mới nhất: Giá vàng trong nước giảm mạnh, chênh lệch giá mua và bán giãn rộng

Phiên mở cửa tuần này, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC tại 68,5 - 69,50 triệu đồng/lượng, so với phiên giao dịch cuối tuần qua, giá vàng SJC cùng giảm 200.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra. Chênh lệch giá mua – bán vàng SJC đang là 1 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng mua vào - bán ra ở mức 68,40 – 69,20 triệu đồng/lượng, giảm 300.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 200.000 đồng/lượng chiều bán so với phiên giao dịch cuối tuần qua. Chênh lệch giá mua và bán vàng DOJI đang là 800.000 đồng/lượng.

Cùng thời điểm, giá vàng giao dịch trên sàn Kitco ở mức 1.817,9 USD/ounce. Tăng 5,9 USD/ounce so với phiên cuối tuần qua.

Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá USD tại Vietcombank sáng nay: 1 USD = 23.230 VND, giá vàng thế giới tương đương 50,87 triệu đồng/lượng, thấp hơn 18,63 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra sáng 16/5.

Giá vàng SJC giảm hơn 1 triệu đồng/lượng

Do ảnh hưởng của thị trường thế giới, giá vàng SJC trong nước tuần qua cũng giảm tới hơn 1 triệu đồng/lượng. Hiện, giá vàng SJC mua vào cao nhất ở 68,80 triệu đồng/lượng, trong khi mức bán ra cao nhất là 69,70 triệu đồng/lượng. Các loại vàng trang sức giảm theo xu hướng thị trường, trong đó, giá vàng 24K giảm 100.000 đồng/lượng, vàng tây 18K giảm 80.000 đồng/lượng và vàng 14K giảm 60.000 đồng/lượng cho cả hai chiều mua - bán so.

Giống như trên thị trường thế giới, tuần qua, vàng trong nước cũng được sử dụng cho mục đích thanh khoản, trong bối cảnh các kênh đầu tư khác cũng không tươi sáng hơn với một đợt bán tháo chứng khoán, hoảng sợ tột độ trong không gian tiền điện tử, thị trường hàng hóa ồ ạt lao dốc. Bitcoin - đồng tiền số lớn nhất thế giới dù tạm thời chấm dứt chuỗi 7 ngày giảm giá liên tiếp - chuỗi giảm giá dài nhất kể từ tháng 3/2020, lấy lại mốc 30.000 USD, nhưng được nhận định "chỉ là một đợt tăng giá ngắn hạn vì thị trường cũng ghi nhận tình trạng bán tháo".

Chuyên gia kim loại quý Everett Millman của Gainesville Coins cho biết, sự sụt giảm của giá vàng là do các nhà đầu tư bù lỗ ở các thị trường khác, đặc biệt là những khoản lỗ lớn đã thấy trên thị trường chứng khoán. “Vàng là một trong những thứ dễ dàng chuyển đổi thành tiền mặt nhất trong thời điểm thị trường chứng khoán khó khăn. Nhìn vào tuần tới, giá vàng còn có thể giảm hơn nữa và nếu giá vàng thế giới phá vỡ ngưỡng nhạy cảm - 1.800 USD/ounce sẽ có nguy cơ bị bán tháo mạnh hơn. Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên mở rộng phạm vi giao dịch đối với vàng trong ngắn hạn do sự biến động giá liên tục trên tất cả các thị trường đầu tư”.

Giá vàng SJC niêm yết tại một số đơn vị kinh doanh lớn trên toàn quốc vào phiên chốt cuối tuần qua (14/5), như sau:

Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở 68,55 – 69,55 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng SJC tại: 68,70 – 69,40 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 68,65 – 69,35 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 68,80 – 69,70 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu được niêm yết tại: 68,66 – 69,34 triệu đồng/lượng; thương hiệu vàng Rồng Thăng Long giao dịch tại 54,42 – 55,12 triệu đồng/lượng; giá vàng trang sức giao dịch tại 53,55 – 54,95 triệu đồng/lượng.

Giá vàng thế giới đang trong "vùng nguy hiểm"

Giá vàng đang ngày càng tụt về sát ngưỡng nhạy cảm 1.800 USD/ounce - là vùng nguy hiểm, bởi vàng càng có nguy cơ bị bán tháo lớn. Thị trường khó bứt phá trở lại khi lực bán tháo quá mạnh và duy trì trong thời gian quá dài.

Kết quả từ cuộc khảo sát thị trường vàng do Kitco News tiến hành tuần qua cho thấy:

- Trong 17 nhà phân tích Phố Wall chỉ có 2 ý kiến nhận định giá vàng sẽ tăng trở lại trong tuần này (tương đương 12%); 12 nhà phân tích (71%) nhận định giá vàng sẽ tiếp tục giảm; 3 ý kiến còn lại (18%) cho quan điểm trung lập.

- Trong 932 phiếu khảo sát trực tuyến trên Phố Main lại cho kết quả trái ngược. 481 ý kiến (51%) dự báo giá vàng sẽ tăng trở lại ngay trong tuần tới. 286 nhà đầu tư (31%) cho rằng giá vàng sẽ tiếp tục giảm thấp hơn; 165 ý kiến còn lại (18%) cho ý kiến trung lập.

Trong khi đó, các chiến lược gia của TD Securities cho rằng, tình trạng bán tháo đang diễn ra và điều này có thể tạo ra khoảng trống thanh khoản, gây tổn hại đến giá vàng trong thời gian tới. Lợi suất trái phiếu Mỹ lấy lại mức cao cũng là yếu tố tiêu cực đè nặng lên giá của kim loại quý. Fed đã thông báo trước quan điểm tích cực nâng lãi suất để kiểm soát lạm phát khiến giới đầu tư liên tục điều chỉnh lại danh mục đầu tư. Chủ tịch Fed Jerome Powell thẳng thắn cho biết, "cuộc chiến" để kiểm soát lạm phát sẽ tồn tại một số tổn thất, vì tác động của lãi suất cao hơn.

Fawad Razaqzada, nhà phân tích thị trường tại City Index cho rằng, Fed là cơ quan bảo thủ nhất trong số các ngân hàng trung ương lớn và dòng tiền trú ẩn an toàn đổ vào đồng bạc xanh đang đè nặng lên vàng. Vàng đã không được bất kỳ hỗ trợ nào tại thời điểm như hiện tại, khi bạn mong đợi nhu cầu trú ẩn sẽ mạnh mẽ.

Phần lớn các chuyên gia đưa ra nhận định bi quan, cho thấy, với đà sụt giảm như hiện nay, nguy cơ vàng sẽ tiếp tục bị bán tháo rất cao và đà giảm của giá vàng sẽ chưa thể sớm kết thúc trong thời gian tới. Yếu tố mạnh nhất tiếp tục cung cấp hỗ trợ cho kim loại quý, đẩy nhu cầu tăng là cuộc khủng hoảng Nga-Ukraine.

Chris Vecchio - nhà phân tích thị trường cấp cao tại quỹ DailyFX.com, nói rằng lợi suất trái phiếu thực đã quay về mức trước dịch và xu hướng tăng chỉ mới bắt đầu. Vecchio dự đoán lạm phát vẫn ở mức cao, buộc Fed tiếp tục tăng lãi suất mạnh. Cuối cùng, lãi suất thực tế sẽ tăng cao hơn, đó là một tin xấu với vàng. "Tôi nghĩ chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi vàng giao dịch dưới 1.800 USD và tới cuối năm, kim loại quý này sẽ xuống dưới 1.700 USD/ounce".

Marc Chandler, giám đốc điều hành tại Bannockburn Global Forex, tỷ giá tăng khiến vàng luôn ở thế phòng thủ, bất chấp các chỉ số lạm phát ổn định. Trên cơ sở phân tích kỹ thuật chưa thấy động lực thay đổi giá vàng trong ngắn hạn. Nếu chính xác theo như phân tích, giá vàng nhiều khả năng còn giảm về 1.780 USD/ounce ngay trong tuần tới.

TD Securities, người đứng đầu chiến lược đầu tư toàn cầu của Bart Melek đồng quan điểm khi cho rằng, chỉ số CPI của Mỹ tăng mạnh hơn dự kiến ​​trong tuần qua và đạt ngưỡng 8,3% trong tháng 4 là có vấn đề, đặc biệt là sau khi thị trường kỳ vọng chỉ ở mức 8,1%, điều đó đồng nghĩa với việc không có khả năng lạm phát sẽ sớm giảm mạnh và Fed sẽ chưa dừng việc nâng lãi suất trong thời gian tới. Triển vọng này sẽ đè nặng lên vàng và kim loại quý khiến giá giảm đáng kể”.

Giá cà phê hôm nay 16/5: Giá chao đảo mạnh, thành trì cuối cùng của robusta, nông dân Brazil bán sớm arabica

Giá cà phê hôm nay 16/5: Giá chao đảo mạnh, thành trì cuối cùng của robusta, nông dân Brazil bán sớm arabica

Hai sàn cà phê phiên cuối tuần trước đảo hướng làm cho các yếu tố kỹ thuật càng tiêu cực. Vùng 2.010 là thành trì ...

ASEAN có thể đón đầu làn sóng đầu tư chất lượng từ các công ty đa quốc gia Hoa Kỳ ASEAN có thể đón đầu làn sóng đầu tư chất lượng từ các công ty đa quốc gia Hoa Kỳ

Diễn ra vào thời điểm kỷ niệm 45 năm quan hệ đối tác đối thoại ASEAN-Hoa Kỳ, Hội nghị Cấp cao đặc biệt lần đầu ...

(theo Kitco News)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái và đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Chương trình Lãnh đạo cao cấp tại Hoa Kỳ

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái và đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Chương trình Lãnh đạo cao cấp tại Hoa Kỳ

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái sẽ dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Chương trình Lãnh đạo cao cấp Việt Nam (VELP) 2024 và làm ...
Bang Rio de Janeiro, Brazil mong muốn đẩy mạnh hợp tác giáo dục, du lịch, văn hoá với Việt Nam

Bang Rio de Janeiro, Brazil mong muốn đẩy mạnh hợp tác giáo dục, du lịch, văn hoá với Việt Nam

Đại sứ Bùi Văn Nghị và đoàn công tác của Đại sứ quán Việt Nam tại Brazil đã có chuyến thăm làm việc tại thành phố Rio de Janeiro, bang ...
Vietlott 29/3, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 29/3/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 29/3, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 29/3/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 29/3 - xổ số Vietlott Mega 29/3. Trực tiếp xổ số Vietlott hôm nay 29/3/2024 nhanh nhất và chính xác nhất. Vietlott Mega 645 hôm nay.
XSVL 29/3, Trực tiếp kết quả xổ số Vĩnh Long hôm nay 29/3/2024. KQXSVL thứ 6

XSVL 29/3, Trực tiếp kết quả xổ số Vĩnh Long hôm nay 29/3/2024. KQXSVL thứ 6

XSVL 29/3 - Trực tiếp kết quả xổ số Vĩnh Long hôm nay - XSVL 29/3/2024. xo so vinh long. KQXSVL thứ 6. kết quả xổ số Vĩnh Long ...
XSBD 29/3, trực tiếp kết quả xổ số Bình Dương hôm nay 29/3/2024. KQXSBD thứ 6

XSBD 29/3, trực tiếp kết quả xổ số Bình Dương hôm nay 29/3/2024. KQXSBD thứ 6

XSBD 29/3 - Trực tiếp xổ số Bình Dương hôm nay - XSBD 29/3/2024. xo so binh duong. KQXSBD thứ 6. kết quả xổ số Bình Dương ngày 29 tháng ...
XSTV 29/3, trực tiếp kết quả xổ số Trà Vinh hôm nay 29/3/2024. KQXSTV thứ 6

XSTV 29/3, trực tiếp kết quả xổ số Trà Vinh hôm nay 29/3/2024. KQXSTV thứ 6

XSTV 29/3 - Trực tiếp kết quả xổ số Trà Vinh hôm nay - XSTV 29/3/2024. ket qua xo so tra vinh. XSTV thứ 6. kết quả xổ số Trà ...
Giá tiêu hôm nay 29/3/2024, nối dài chuỗi đi ngang, sản lượng thu hoạch có thể thấp hơn dự kiến, thị trường tiếp tục tăng?

Giá tiêu hôm nay 29/3/2024, nối dài chuỗi đi ngang, sản lượng thu hoạch có thể thấp hơn dự kiến, thị trường tiếp tục tăng?

Giá tiêu hôm nay 29/3/2024 tại thị trường trong nước ổn định ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 92.500 – 96.000 đồng/kg.
Báo Thế giới & Việt Nam đoạt giải báo chí 'Hải Dương khát vọng, phát triển'

Báo Thế giới & Việt Nam đoạt giải báo chí 'Hải Dương khát vọng, phát triển'

Chiều 27/3, UBND tỉnh Hải Dương trao Giải báo chí 'Hải Dương khát vọng, phát triển'. Báo Thế giới & Việt Nam có tác phẩm giải khuyến khích.
Nhịp cầu cho doanh nghiệp Việt tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu

Nhịp cầu cho doanh nghiệp Việt tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu

Diễn đàn Nhịp cầu phát triển giúp các địa phương và doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Khơi thông 'điểm nghẽn', tìm cách thúc đẩy phát triển bền vững khu công nghiệp Việt Nam

Khơi thông 'điểm nghẽn', tìm cách thúc đẩy phát triển bền vững khu công nghiệp Việt Nam

Việc phát triển các khu công nghiệp thời gian qua đã bộc lộ một số 'điểm nghẽn', hạn chế, đòi hỏi cần phải có chính sách và hành động để phát triển bền vững.
Giá cà phê hôm nay 28/3/2024: Giá cà phê thế giới tiếp tục phá đỉnh, trong nước tăng mạnh 4 phiên liên tiếp, mối lo của cà phê Việt

Giá cà phê hôm nay 28/3/2024: Giá cà phê thế giới tiếp tục phá đỉnh, trong nước tăng mạnh 4 phiên liên tiếp, mối lo của cà phê Việt

Giá cà phê hôm nay 28/3/2024: Giá cà phê thế giới tiếp tục phá đỉnh, trong nước tăng mạnh 4 phiên liên tiếp, mối lo của cà phê Việt...
Giá xăng dầu hôm nay 28/3: Dầu Brent và WTI cùng bật tăng; hôm nay xăng trong nước sẽ tăng bao nhiêu?

Giá xăng dầu hôm nay 28/3: Dầu Brent và WTI cùng bật tăng; hôm nay xăng trong nước sẽ tăng bao nhiêu?

Giá xăng dầu hôm nay 28/3, giá dầu Brent và WTI cùng bật tăng. Trong nước, chiều nay giá xăng được dự báo sẽ tiếp tục được điều chỉnh tăng.
Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Tránh rủi ro khi đầu tư 'đón sóng' quy hoạch hạ tầng, các phân khúc địa ốc thu hút nguồn vốn ngoại… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Giá chung cư Hà Nội liên tục tăng, đất nền vẫn được săn đón, Vinhomes rộng cửa đầu tư dự án tại Long An… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất
Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Nỗ lực lấy lại niềm tin vào thị trường; nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bộ Xây dựng đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà trong nước, TPCM thu hồi đất 31 dự án trong năm 2024… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Yêu cầu khắc phục nghịch lý thừa nhà cao cấp, giá nhà trung bình ở Việt Nam cao gấp gần 24 lần thu nhập… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Xin cho tôi hỏi hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản gồm những gì? - Độc giả Thanh Huyền
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3 ghi nhận đồng USD đang trên đà tăng trưởng hằng quý vững chắc.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3 ghi nhận USD tăng nhẹ khi các nhà giao dịch chờ đợi các dữ liệu mới về chính sách tiền tệ của Fed.
Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Tôi đọc được thông tin tới đây nếu chuyển khoản trên 10 triệu thì phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay. Vậy thông tin này có đúng không? – Độc giả Hà Phương
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3 ghi nhận đồng USD quay đầu giảm, trong khi đó, Yen Nhật cũng không giữ được mức tăng lâu dài.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3 ghi nhận đồng USD tăng cao, phục hồi toàn bộ khoản lỗ và kéo đồng Euro xuống thấp hơn.
Đẩy mạnh xúc tiến dịch vụ ngân hàng giữa Việt Nam-Ấn Độ

Đẩy mạnh xúc tiến dịch vụ ngân hàng giữa Việt Nam-Ấn Độ

Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu nhằm đề ra biện pháp tối ưu hoá hoạt động dịch vụ ngân hàng và kinh doanh cho hai nước.
Phiên bản di động