Giá vàng hôm nay 17/2: Vàng ít cơ hội tăng giá, thị trường trong nước vẫn chờ Thần Tài gõ cửa

Minh Anh
TGVN. Giá vàng SJC vẫn đang củng cố khá vững mức trên 57 triệu đồng/lượng, kéo dài từ trước Tết Nguyên đán. Thị trường vàng trong nước dù chưa đến ngày Thần Tài đã nóng, không hề có tín hiệu hạ nhiệt, dù vàng thế giới liên tục lao xuống các mức giá mới, xa dần ngưỡng 1.800 USD/ounce.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 17/2: Vàng ít cơ hội tăng giá, thị trường trong nước vẫn chờ Thần Tài gõ cửa
Giá vàng SJC vẫn neo vững ở mức trên 57 triệu đồng/lượng, bỏ xa giá vàng thế giới khoảng 6 triệu đồng/lượng.

Giá vàng chờ ngày sôi động nhất trong năm

Hôm nay 17/2, ngày mùng 6 Tết Tân Sửu là ngày các cửa tiệm giao dịch của các công ty vàng bạc đá quý lớn đồng loạt mở cửa trở lại. Sau đợt nghỉ Tết dài ngày, kỳ vọng với nguồn cung dồi dào và lượng cầu lớn đầu năm, thị trường sẽ có những phiên giao dịch sôi động.

Giá vàng SJC bán ra mở cửa phiên giao dịch sáng nay vẫn neo vững ở mức trên 57 triệu đồng/lượng, bỏ xa giá vàng thế giới khoảng 6 triệu đồng/lượng (theo tỷ giá quy đổi của Ngân hàng Nhà nước). Tuy nhiên, ở chiều mua vào, giá sụt giảm, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng mua vào ở mức 56,45 triệu đồng/lượng. Chênh lệch giá bán đang cao hơn giá mua là 550.000 đồng/lượng.

Công ty Bảo tín Minh Châu niêm yết giá vàng SJC giảm nhẹ xuống 56,32 - 56,85 triệu đồng/lượng Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long giảm nhẹ nhưng vẫn giữ ở mức cao, hiện được niêm yết ở 54,94 - 55,64 triệu đồng/lượng.

Vào dịp đầu năm, nhiều người dân quan niệm mua vàng lấy hên, cầu mong một năm làm ăn phát đạt may mắn, người người đổ xô mua sắm khiến nhu cầu mua tăng lên mạnh mẽ. Thậm chí, những năm gần đây, ngày Thần tài gần như là dịp sôi động nhất trong năm của thị trường vàng trong nước. Tất nhiên, đây cũng là dịp giới kinh doanh làm ăn lớn, do vậy các công ty vàng thường neo giá vàng ở mức cao và chỉ hạ nhiệt sau ngày này, khi nhu cầu giảm trở lại. Nhu cầu được dự báo sẽ tiếp tục tăng từ nay đến Ngày vía Thần Tài, tức từ nay đến 9-10 tháng Giêng (hay 21-22/2).

Do vậy, để đưa ra một quyết định mua vào vàng trong lúc này, người mua cần cân nhắc kỹ nếu dự định mua vàng thời điểm này để chờ bán ra kiếm lãi ngày vía Thần Tài, bởi chênh lệch đang quá lớn so với giá vàng thế giới.

Trong khi đó, giá vàng thế giới vẫn giảm đều, dù USD có dấu hiệu suy yếu. Hôm nay, giá vàng thế giới trên sàn Kitco tiếp tục giảm sâu, ghi nhận của TG&VN vào lúc 0h05 ngày 17/2 (giờ Việt Nam) hiện niêm yết tại 1.795.8 - 1796.8 USD/ounce, giảm 22,6 USD so với phiên liền trước.

Tại sao vàng khó có cơ hội tăng giá?

Những ngày gần đây, giá vàng trên thị trường quốc tế liên tục giảm, không chỉ đánh mất ngưỡng 1.800 USD, mà xu hướng giảm có khả năng vẫn còn tiếp tục, dù đồng USD suy yếu hay kể cả lạm phát được cho là cũng khó kéo vàng tăng giá trở lại. Bởi giá vàng giảm có nguyên nhân do có quá nhiều yếu tố cùng lúc tác động xấu lên thị trường.

Thị trường vàng bị ảnh hưởng mạnh bởi cơn sốt đầu cơ hưng phấn đối với tiền kỹ thuật số Bitcoin, khi các nhà đầu tư lớn đang chuyển sự chú ý đặc biệt sang kênh đầu tư mới mẻ này. Theo dữ liệu của Coin Metrics, giá Bitcoin vừa tăng 3% lên mức cao nhất từ trước đến nay lên 50.389 USD vào ngày hôm qua 16/2. Đà tăng của đồng tiền điện tử có giá trị vốn hoá lớn nhất thế giới liên tục được thúc đẩy bởi sự quan tâm của các doanh nghiệp lớn như Tesla, Mastercard và BNY Mellon. Như vậy, kỷ lục mới đã đưa Bitcoin tăng tương đương khoảng 70% kể từ đầu năm.

Sau khi Hãng xe điện Tesla của tỷ phú Elon Musk cho biết sẽ đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD vào Bitcoin, BNY Mellon có kế hoạch cung cấp tiền điện tử cho khách hàng của mình, Ngân hàng Morgan Stanley cũng đang đánh tín hiệu cho biết đang xem xét đầu tư vào đồng tiền kỹ thuật số này. Động thái của các doanh nghiệp lớn dường như vẫn đang mở ra tương lai tươi sáng cho Bitcoin, dù cuộc khảo sát gần đây của Deutsche Bank cho thấy, các nhà đầu tư xem Bitcoin như một trong những bong bóng lớn nhất trên thị trường tài chính.

Giá vàng có thể còn tiếp tục giảm khi tâm lý lạc quan về triển vọng tăng trưởng về lợi nhuận doanh nghiệp bắt đầu được nhen nhóm. Tuần qua là 1 tuần hút vốn mạnh chưa từng có của thị trường chứng khoán toàn cầu. Thậm chí, với 12 phiên tăng liên tiếp, chứng khoán toàn cầu có khả năng đã ghi nhận chuỗi leo dốc dài nhất trong 17 năm, khi tâm lý lạc quan về đà hồi phục kinh tế lan rộng. Nhiều thị trường chứng khoán thế giới tăng giá mạnh.

Chứng khoán châu Âu, châu Á tăng mạnh. Chỉ số chứng khoán Nikkei của Nhật lần đầu vượt ngưỡng 30.000 điểm trong vòng 30 năm. Nước Nhật vừa công bố thông tin kinh tế khá tích cực với GDP tăng 12,7% trong quý IV/2020, hồi phục quý thứ 2 liên tiếp. Chứng khoán Mỹ trước đó cũng tăng điểm ấn tượng do giới đầu tư kỳ vọng đại dịch Covid-19 sẽ sớm được khống chế. Nhiều thị trường hàng hóa cũng tăng ấn tượng trong phiên đầu tuần. Giá dầu lên mức cao nhất trong một năm.

Với những diễn biến mới mẻ này, vàng được dự báo sẽ tiếp tục chịu áp lực giảm trong ngắn hạn. Đồng USD suy yếu theo đà bơm tiền của Mỹ sẽ là tia hy vọng thúc đẩy vàng đi lên khi lạm phát tăng trở lại.

Tuy nhiên, sự éo le đối với thị trường vàng trong những ngày này là giá vàng có thể vẫn giảm, bất chấp triển vọng lạm phát. Như nhận định của Giám đốc chiến lược tài sản thuộc Morgan Stanley - Andrew Sheets, lạm phát sẽ tăng, nhưng giá vàng vẫn sẽ giảm. Lý do như các nhà kinh tế của Morgan Stanley dự báo, lạm phát của Mỹ sẽ tăng hơn 2% một chút trong vòng hai năm tới. Vì vậy, đây gần như không phải là loại kịch bản lạm phát mà vàng sẽ được coi là tài sản dự trữ phòng trừ rủi ro.

Năm 2021, đại dịch có khả năng bị đẩy lùi, tương lai cho kinh tế thế giới được cho là sẽ sáng lên. Dữ liệu kinh tế đang được cải thiện. Tính hình chính trị cũng được cho là sẽ bớt căng thẳng hơn. Và quan trọng là lãi suất sẽ bắt đầu tăng lên.

"Vàng "đạt điểm kém" trên các phương pháp tiếp cận tài sản chéo. Lợi suất vàng thấp, đặc biệt là so với các mặt hàng khác. Định giá của nó không còn hấp dẫn. Động lực giá kém, có nghĩa là hàng hóa đang giảm giá thường có xu hướng tiếp tục giảm. Trong khi đó, dữ liệu kinh tế hiện tại, đang được cải thiện, cũng có nghĩa vàng sẽ kém hơn so với các tài sản khác”, nhóm nghiên cứu của Morgan Stanley phân tích.

Theo chuyên gia Andrew Sheets, giá vàng đã tăng cao hơn 0,20% vào thứ Ba (16/2), trong những ngày tới sẽ còn dao động trên dưới ngưỡng 1.800 USD/ounce, tuy nhiiên, giảm vẫn là xu hướng chủ đạo và mức giá 1.764 USD/ounce được cho là hợp lý. Dự báo, giá vàng sẽ ở dưới 1.800 USD/ounce một chút vào cuối năm. Giám đốc chiến lược của Morgan Stanley tin tưởng, giá vàng sẽ tiếp tục giảm so với mức hiện tại ngay cả khi lạm phát tăng.

TIN LIÊN QUAN
Nhật Bản, Việt Nam, RCEP và mục tiêu thịnh vượng
Giá vàng hôm nay: Khủng hoảng niềm tin rình rập thị trường, cuộc cạnh tranh với Bitcoin nóng dần, vàng hết cơ hội tăng?
Giá vàng hôm nay: Giảm sâu, mốc 1.800 USD lung lay, dự báo về một đợt bán tháo lớn tiếp theo?
Tình hình Myanmar: Bước thụt lùi về kinh tế và rủi ro được báo trước
(theo Reuters, Kitco)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố kỹ thuật

Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố kỹ thuật

Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố ...
Houthi lại tấn công các tàu chiến gần Biển Đỏ

Houthi lại tấn công các tàu chiến gần Biển Đỏ

Lực lượng Houthi ở Yemen đã lên tiếng thừa nhận thực hiện 3 vụ tấn công nhằm vào hai tàu của Mỹ ở Vịnh Aden và một tàu Israel ở ...
Bán tải BYD Shark 2024 lộ diện trước thềm ra mắt

Bán tải BYD Shark 2024 lộ diện trước thềm ra mắt

Mới đây, chiếc bán tải Trung Quốc BYD Shark 2024 đã lộ diện trên đường phố trước khi được trình làng tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024 tới ...
Top 5 xe CUV cỡ C bán chạy nhất tháng 3/2024: Mazda CX-5 tiếp tục dẫn đầu

Top 5 xe CUV cỡ C bán chạy nhất tháng 3/2024: Mazda CX-5 tiếp tục dẫn đầu

Top 5 xe CUV cỡ C bán chạy nhất tháng 3/2024, Mazda CX-5 dẫn đầu phân khúc với doanh số 912 chiếc bán ra, xếp thứ 2 là Honda CR-V.
Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Thế giới tăng nhẹ; xăng trong nước có thể giảm vào chiều nay

Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Thế giới tăng nhẹ; xăng trong nước có thể giảm vào chiều nay

Giá xăng dầu hôm nay 25/4, thế giới quay đầu tăng nhẹ. Xăng trong nước chiều nay được dự báo sẽ giảm do tuần qua giá dầu thế giới giảm.
Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 26/4/2024, Lịch vạn niên ngày 26 tháng 4 năm 2024

Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 26/4/2024, Lịch vạn niên ngày 26 tháng 4 năm 2024

Lịch âm 26/4. Lịch âm hôm nay 26/4/2024? Âm lịch hôm nay 26/4. Lịch vạn niên 26/4/2024. Ngày hôm nay tốt hay xấu? Xem ngày giờ, hướng tốt xấu...
Nga bán khí đốt cho Trung Quốc với giá rẻ 'giật mình'; Ấn Độ nêu ý tưởng 'đôi bên cùng có lợi' với Moscow

Nga bán khí đốt cho Trung Quốc với giá rẻ 'giật mình'; Ấn Độ nêu ý tưởng 'đôi bên cùng có lợi' với Moscow

Giá khí đốt Nga bán cho Trung Quốc sẽ thấp hơn 28% so với giá bán cho người tiêu dùng châu Âu, ít nhất cho đến năm 2027.
Bị xa lánh ở EU, khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc? Dự án Power of Siberia 2 có đáng?

Bị xa lánh ở EU, khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc? Dự án Power of Siberia 2 có đáng?

Việc vận chuyển khí đốt Nga bằng đường bộ sẽ là một điểm cộng cho an ninh năng lượng của Trung Quốc và điều này sẽ gây ấn tượng với Bắc Kinh.
Tài sản Nga bị phong tỏa vẫn trên 'bàn cân' của phương Tây, vì lo châu Âu sẽ mất nhiều hơn?

Tài sản Nga bị phong tỏa vẫn trên 'bàn cân' của phương Tây, vì lo châu Âu sẽ mất nhiều hơn?

G7 đang tìm cách sử dụng tài sản trị giá gần 300 tỷ USD của Nga bị đóng băng bởi các lệnh trừng phạt kể từ năm 2022 để hỗ trợ Ukraine.
Giá vàng hôm nay 25/4/2024: Giá vàng SJC tăng cả triệu vì thông báo của NHNN, thế giới 'lình xình' chờ xúc tác mới

Giá vàng hôm nay 25/4/2024: Giá vàng SJC tăng cả triệu vì thông báo của NHNN, thế giới 'lình xình' chờ xúc tác mới

Giá vàng hôm nay 25/4/2024 ghi nhận thị trường thế giới chờ thông tin kinh tế Mỹ, SJC tăng vọt sau một thông báo từ Ngân hàng Nhà nước.
Áo: Đức khiến hành trình rời khí đốt Nga trở nên tốn kém

Áo: Đức khiến hành trình rời khí đốt Nga trở nên tốn kém

Phó Chủ tịch Nghị viện châu Âu (EPP) cùng Bộ trưởng Năng lượng Áo đệ trình khiếu nại lên Ủy ban châu Âu (EC) về thuế khí đốt của Đức.
Trung Quốc 'tung' chiến lược mới thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, 'đập tan' mọi ngờ vực của Mỹ và châu Âu về xe điện

Trung Quốc 'tung' chiến lược mới thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, 'đập tan' mọi ngờ vực của Mỹ và châu Âu về xe điện

Ngành công nghiệp xe điện đang dẫn đầu thế giới của Trung Quốc sẽ nhận được sự thúc đẩy lớn từ chính phủ.
Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố kỹ thuật

Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố kỹ thuật

Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố kỹ thuật...
Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Thế giới tăng nhẹ; xăng trong nước có thể giảm vào chiều nay

Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Thế giới tăng nhẹ; xăng trong nước có thể giảm vào chiều nay

Giá xăng dầu hôm nay 25/4, thế giới quay đầu tăng nhẹ. Xăng trong nước chiều nay được dự báo sẽ giảm do tuần qua giá dầu thế giới giảm.
Giá heo hơi hôm nay 25/4: Miền Nam tăng nhẹ; bệnh dịch tả xuất hiện ở 3 huyện của tỉnh Đắk Nông

Giá heo hơi hôm nay 25/4: Miền Nam tăng nhẹ; bệnh dịch tả xuất hiện ở 3 huyện của tỉnh Đắk Nông

Giá heo hơi hôm nay chỉ còn tăng nhẹ 1.000 đồng/kg ở miền Nam. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 25/4/2024, lo ngại thiếu hụt nguồn cung, thị trường rục rịch tăng, đà đi lên có còn mạnh mẽ?

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024, lo ngại thiếu hụt nguồn cung, thị trường rục rịch tăng, đà đi lên có còn mạnh mẽ?

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024 tại thị trường trong nước tăng nhẹ ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập

Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập

Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập...
Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Tăng nhẹ; xăng trong nước có khả năng giảm trước dịp nghỉ lễ?

Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Tăng nhẹ; xăng trong nước có khả năng giảm trước dịp nghỉ lễ?

Giá xăng dầu hôm nay 24/4, dầu Brent tăng 1,42 USD, dầu WTI của Mỹ tăng 1,46 USD. Trong nước, giá xăng ngày mai có thể giảm xuống dưới 25.000 đồng/lít.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4 ghi nhận tăng nhẹ trở lại, phục hồi so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Phiên bản di động