Giá vàng hôm nay 25/7: Giá vàng vượt qua giai đoạn khó khăn nhất; chớp thời cơ mua vào, vàng sẽ tăng giá trong tuần này?

Minh Anh
Giá vàng hôm nay 25/7 đã kết thúc chuỗi 5 tuần giảm điểm, trong khi tâm lý giới đầu tư có vẻ đang thay đổi, vàng lại được nhận thêm "trợ lực" sau khi kiểm tra ngưỡng hỗ trợ kỹ thuật. Một số nhà phân tích cho rằng, kim loại quý vẫn phải đối mặt với một môi trường đầy thách thức trong tuần này, nhưng dự báo tăng giá vẫn áp đảo.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Giá vàng hôm nay 25/7: Chênh lệch giá mua và bán vàng SJC còn 1, 5 triệu đồng

Tin giá vàng mới nhất, mở cửa phiên giao dịch sáng 25/7, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng mua vào ở mức 64,70 triệu đồng/lượng và giá bán ra là 66,20 triệu đồng/lượng, giảm 200.000 đồng/lượng so với đóng cửa phiên giao dịch cuối tuần trước. Chênh lệch giá mua và bán vàng đang là 1,5 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng giao dịch ở mức 64,50 – 66,00 triệu đồng/lượng, tăng 100.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và giảm 400.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với đóng cửa phiên giao dịch ngày 23/7. Chênh lệch giá mua và bán vàng đang là 1,5 triệu đồng/lượng.

Cùng thời điểm, đầu giờ sáng 25/7, giá vàng giao dịch trên sàn Kitco ở mức 1.722,3 USD/ounce, giảm 5 USD/ounce so với đầu giờ sáng.

Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá USD tại Vietcombank cuối ngày 22/7: 1 USD = 23.550 VND, giá vàng thế giới tương đương 48,86 triệu đồng/lượng, thấp hơn 17,34 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra ở cùng thời điểm.

Giá vàng hôm nay 25/7: sghfas
Giá vàng hôm nay 25/7 đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, nên chớp thời cơ mua vào, tuần này vàng sẽ tăng giá? (Nguồn: investing.com)

Diễn biến giá vàng hôm nay 23/7

Rạng sáng ngày 25/7 (giờ Việt Nam), giá vàng trên sàn Kitco khởi động phiên giao dịch tuần mới tại 1.727,3 USD/ounce, tăng 8,1 USD so với phiên giao dịch liền trước, tiếp nối đà tăng trở lại của kim loại quý trong những phiên cuối tuần qua, ghi nhận của TG&VN. Giá vàng kỳ hạn tháng 8 kết thúc tuần với mức tăng hơn 1%, giao dịch lần cuối ở mức 1.721,40 USD/ounce.

Thị trường vàng đã gặp khó khăn trong những tháng và tuần gần đây, khi đồng USD tăng giá như thể không thể ngăn cản. Mặc dù USD đã giảm từ mức cao nhất trong 20 năm của tuần trước và ngang bằng với đồng Euro, nhưng vẫn có sự đồng thuận mạnh mẽ rằng, nó sẽ vẫn tăng trong tương lai gần.

Tuy nhiên, có một số tin tốt cho các nhà đầu tư vàng. Một đồng USD mạnh như vậy, nó có thể mất đi sự liên quan trong thị trường tài chính toàn cầu. Sợ hãi là một cảm xúc mạnh mẽ và nó đang ngày càng gia tăng ở các nhà đầu tư. Ở Mỹ, người ta thực sự lo sợ về một cuộc suy thoái, điều này sẽ tạo ra một môi trường lạm phát đình trệ vì lạm phát vẫn ở mức cao liên tục. Fed gần đây đã đưa ra các dự báo về một cuộc suy thoái nhẹ vào quý IV. Dữ liệu từ ngân hàng trung ương Atlanta dự báo, GDP quý II sẽ giảm 1,6%, khớp với mức giảm trong quý đầu tiên.

Các nhà phân tích cho rằng, suy thoái sẽ buộc Fed, nếu không dừng chu kỳ thắt chặt để ít nhất là làm chậm tốc độ tăng lãi suất. Và đồng thời, nếu lạm phát vẫn ở mức cao, điều này sẽ dẫn đến lợi suất thực tế thấp hơn - đây là một môi trường tích cực cho vàng.

Nhưng cũng có một nỗi sợ hãi khác đang lấn lướt trên thị trường. John Hathaway - Giám đốc danh mục đầu tư của Chiến lược các tình huống đặc biệt của Sprott Hathaway, Chris Vecchio - Chiến lược gia thị trường cấp cao tại DailyFX.com và David Madden - nhà phân tích thị trường tại Equity Capital, nói với Kitco News trong ba cuộc phỏng vấn riêng biệt rằng, một cuộc khủng hoảng nợ có chủ quyền tiềm ẩn đang diễn ra ở châu Âu. Các bình luận này được đưa ra sau khi Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) khiến thị trường bất ngờ khi tăng lãi suất thêm 50 điểm cơ bản vào thứ Năm. Về cơ bản, ECB, khi thắt chặt chính sách tiền tệ, sẽ tiếp tục mua trái phiếu từ các quốc gia yếu hơn về kinh tế. Điều này sẽ giữ cho tất cả các trái phiếu châu Âu tương đối ngang hàng và tránh bất kỳ rủi ro phân mảnh nào.

Ngoài ra, diễn biến của giá vàng trong thời gian qua cho thấy, mức giá 1.678 USD là một mức hợp lý để vàng có thể tìm thấy mức hỗ trợ kỹ thuật. Trong một số trường hợp, Khi vàng giảm sâu hơn, nó đều nhanh chóng được đẩy quay trở lại, điều đó có thể báo hiệu khả năng - ít nhất tạm thời áp lực bán đã kết thúc.

Giá vàng trong nước nhảy múa, người mua lỗ kỷ lục

Giá vàng SJC tuần qua liên tục "nhảy múa'" lên xuống với mức khủng, khiến giới đầu tư hoảng loạn. Phiên giao dịch ngày 18/7, giá vàng trong nước bay hơi 5 triệu đồng. Hai ngày tiếp theo (19/7, 20/7), giá kim loại quý bắt đầu hồi phục về mốc 66 triệu đồng/lượng. Tuy nhiên, đà tăng không kéo dài được lâu và lại quay đầu giảm dần vào những ngày tiếp theo.

Cùng với mức chênh lệch cao, đà giảm của giá vàng tuần qua khiến nhà đầu tư trong nước thua lỗ nặng nề. Chẳng hạn, vào phiên 17/7, nhà đầu tư mua vàng tại Tập đoàn DOJI với giá 67,9 triệu đồng/lượng, sẽ lỗ ngay 3,5 triệu đồng/lượng nếu bán ra vào phiên 24/7. Tương tự như vậy, nếu người mua mua vàng tại Công ty VBĐQ Sài Gòn, sẽ thua lỗ 3,25 triệu đồng/lượng.

Tổng hợp giá vàng SJC tại các thương hiệu lớn trong nước tại thời điểm chốt phiên cuối tuần trước (ngày 22/7):

Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở 64,90 – 66,40 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng SJC tại: 64,00 – 66,00 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 64,70 – 66,40 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 64,90 – 66,40 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu được niêm yết tại: 64,75 – 66,38 triệu đồng/lượng; thương hiệu vàng Rồng Thăng Long giao dịch tại 51,50 – 52,50 triệu đồng/lượng; giá vàng trang sức giao dịch tại 51,50 – 52,50 triệu đồng/lượng.

Dự báo giá vàng tuần này

Tuần này, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) khi các thị trường kỳ vọng ngân hàng trung ương Mỹ sẽ tăng lãi suất thêm 75 điểm cơ bản. Một số nhà phân tích tiền tệ đã nói rằng trong khi đồng USD đã giảm từ mức cao nhất trong 20 năm gần đây, lập trường tích cực của Fed sẽ tiếp tục hỗ trợ đồng bạc xanh.

Trong 12/18 (67%) nhà phân tích Phố Wall tham gia khảo sát lạc quan về giá vàng tuần này; 6 người khác (33%) dự báo giá vàng giảm; không ai dự đoán thị trường đi ngang.

56% nhà đầu tư nhỏ lẻ trên Phố Main dự đoán vàng sẽ tăng giá vào tuần này; 28% dự báo vàng sẽ giảm; 31% giữ quan điểm trung lập.

(theo Khảo sát của Kitco News)

Ngày 3/1, vàng mở cửa ở mức 1.800 USD và bắt đầu một đợt phục hồi năng động kết thúc vào ngày 9/3, vàng đạt giá trị cao nhất trong năm nay là 2.077 USD. Chỉ trong hơn ba tháng, vàng đã tăng khoảng 277 USD, tương đương 13,33%.

Vào ngày 15/3, Fed đã ban hành đợt tăng lãi suất đầu tiên kể từ năm 2018, đánh dấu sự khởi đầu của một đợt điều chỉnh lớn tiếp tục cho đến nay. Trong ba cuộc họp FOMC gần đây nhất, Fed đều tăng lãi suất (tháng 3 thêm 25 điểm cơ bản, tháng 5 tăng 50 điểm và tháng 6 tăng 75 điểm). Nhiều người dự đoán rằng Fed sẽ tăng lãi suất thêm 75 điểm cơ bản vào tuần tới, khi cuộc họp FOMC tháng 7 kết thúc.

Những hành động này đã khiến giá vàng giảm mạnh từ 2.077 USD xuống mức thấp nhất mới đây là 1.678 USD. Chỉ trong vòng chưa đầy 5 tháng, vàng đã mất khoảng 400 USD/ounce (-19,21%).

Cuối tuần qua, giá vàng thế giới có lúc đã xuống 1.678 USD - mức thấp nhất một năm. Tuy nhiên, giới phân tích vẫn đưa ra những dự báo tích cực về vàng cho thời gian tới khi tâm lý thị trường thay đổi và các vị thế đầu cơ đã giảm xuống mức thấp nhất trong thời gian gần đây. Đồng thời, nhiều người đang đặt câu hỏi về sức mạnh của đồng bạc xanh, khi USD đã giảm tuần đầu tiên trong 4 tuần.

Giới phân tích cho rằng vàng có thể đã tạo đáy ngắn hạn và khả năng tăng lên 1.750 USD khi tâm lý trên thị trường được cải thiện.

Đối với nhiều người, yếu tố lớn nhất tác động tới giá vàng vẫn là USD, được thúc đẩy bởi chính sách tiền tệ của Fed. Tuy nhiên, một số nhà phân tích đã lưu ý rằng hoạt động chậm lại trong nền kinh tế Mỹ có thể khiến Fed giảm bớt lập trường thắt chặt.

Chris Vecchio, chiến lược gia cấp cao tại DailyFX cho rằng, USD đang mất đà khi hành động mạnh mẽ của Fed đã phản ánh vào thị trường. Trong khi đó, khả năng suy thoái toàn cầu và khủng hoảng nợ tại châu Âu có thể tạo ra diễn biến song song của USD và vàng. Tuy nhiên, Vecchio lo ngại xu hướng tích cực của kim loại quý sẽ vấp phải ngưỡng kháng cự vững chắc tại 1.760 USD/ounce. Ông cho rằng trong môi trường hiện tại, các nhà đầu tư nên chuẩn bị cho sự biến động cao hơn.

"Sẽ cần một sự sụp đổ hoàn toàn về lãi suất thực để thay đổi xu hướng hiện tại của vàng và điều đó khó có thể xảy ra", chiến lược gia cấp cao tại DailyFX nhận xét.

Adrian Day, Chủ tịch của Adrian Day Asset Management, chung quan điểm khi đánh giá dù Fed có tốc độ tăng lãi suất bất thường, lạm phát sẽ vẫn ở mức cao khiến lãi suất thực chịu áp lực. "Thị trường sẽ sớm nhận ra rằng,Fed không thể tăng lãi suất đủ để kiềm chế lạm phát mà không gây ra suy thoái nghiêm trọng. Và những gì họ đang làm cho đến nay là không đủ để làm giảm lạm phát một cách có ý nghĩa", Adrian nói.

Tất nhiên, không phải tất cả nhà phân tích đều lạc quan rằng xu hướng của vàng đang đảo ngược. Một số nhà phân tích, như David Madden, nhà phân tích thị trường tại Equity Capita cho rằng trên thị trường tài chính toàn cầu, USD vẫn là một "tài sản trú ẩn an toàn" quan trọng. "Nhịp tăng của USD ó thể đã tạm dừng, nhưng xu hướng tăng vẫn còn. USD vẫn là đồng tiền mạnh nhất trên thị trường".

Tránh kịch bản xấu về năng lượng, EU vẫn khó đồng thuận, đặt câu hỏi về quyền của EC?

Tránh kịch bản xấu về năng lượng, EU vẫn khó đồng thuận, đặt câu hỏi về quyền của EC?

Các thành viên EU thảo luận về đề xuất cắt giảm lượng tiêu thụ khí đốt của EC. Nhưng điểm mấu chốt lại chính là ...

Kinh tế Mỹ: Những điểm bất thường đến kỳ lạ, suy thoái hay chưa suy thoái, ‘sóng thần’ có thể xảy ra?

Kinh tế Mỹ: Những điểm bất thường đến kỳ lạ, suy thoái hay chưa suy thoái, ‘sóng thần’ có thể xảy ra?

Nền kinh tế lớn nhất thế giới đã vượt qua nửa đầu năm tồi tệ nhất, tình hình đặc biệt xấu với thị trường chứng ...

(theo Kitco News)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Nga nói về lợi ích của sự hợp tác trong Liên minh kinh tế Á-Âu

Nga nói về lợi ích của sự hợp tác trong Liên minh kinh tế Á-Âu

Liên minh kinh tế Á-Âu (EAEU) tăng trưởng kinh tế nhanh hơn Liên minh châu Âu (EU).
Điện Kremlin: Nga không phải mối đe dọa cho châu Âu, hai bên ‘sẽ phải nhất trí về cách chúng ta sinh tồn’

Điện Kremlin: Nga không phải mối đe dọa cho châu Âu, hai bên ‘sẽ phải nhất trí về cách chúng ta sinh tồn’

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho rằng, Nga và châu Âu sẽ không còn có thể nối lại mối quan hệ trước đây trong hoàn cảnh hiện nay.
XSHCM 27/4, trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay 27/4/2024. XSHCM thứ 7

XSHCM 27/4, trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay 27/4/2024. XSHCM thứ 7

XSHCM 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số TP Hồ Chí Minh hôm nay - XSHCM 27/4/2024. xổ số thành phố. kết quả xổ số Hồ Chí Minh ngày ...
Vietlott 27/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 27/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 27/4 - Vietlott Power 27/4. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
XSHG 27/4, trực tiếp kết quả xổ số Hậu Giang hôm nay 27/4/2024. KQXSHG thứ 7

XSHG 27/4, trực tiếp kết quả xổ số Hậu Giang hôm nay 27/4/2024. KQXSHG thứ 7

XSHG 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Hậu Giang hôm nay - XSHG 27/4/2024. Ket qua xo so Hau Giang. kết quả xổ số Hậu Giang ngày 27 ...
XSLA 27/4, trực tiếp kết quả xổ số Long An hôm nay 27/4/2024 - KQXSLA thứ 7

XSLA 27/4, trực tiếp kết quả xổ số Long An hôm nay 27/4/2024 - KQXSLA thứ 7

XSLA 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Long An hôm nay - XSLA 27/4/2024. ket qua xo so Long An. KQXSLA thứ 7. kết quả xổ số Long ...
Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục giảm ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.00 – 97.000 đồng/kg.
Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024: Cơ hội hợp tác, giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024: Cơ hội hợp tác, giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 lần thứ 28 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) từ 8-10/8.
Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, sắp tới tình hình có khả quan hơn?

Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, sắp tới tình hình có khả quan hơn?

Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, tình hình sắp tới có khả quan hơn?
Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn

Australia có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa để giúp Việt Nam đạt được mục tiêu phát triển các hoạt động khai thác mỏ bền vững hơn.
Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Tăng chưa đến 1 USD; trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Tăng chưa đến 1 USD; trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 26/4, kết thúc phiên giao dịch ngày 25/4, giá dầu tăng chưa đến 1 USD. Trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít từ chiều qua (25/4).
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Chững ở mức cao; phát hiện 1 xã ở Bắc Kạn xuất hiện dịch tả heo châu Phi

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Chững ở mức cao; phát hiện 1 xã ở Bắc Kạn xuất hiện dịch tả heo châu Phi

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay lặng sóng trên diện rộng. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Thị trường bất động sản dần hồi phục, nhiều nhà đầu tư miền Nam 'Bắc tiến'

Thị trường bất động sản dần hồi phục, nhiều nhà đầu tư miền Nam 'Bắc tiến'

Xu hướng 'Bắc tiến' của một số chủ đầu tư miền Nam, vốn có một lượng khách hàng trung thành, đã phần nào kéo theo sự quan tâm từ phía Nam.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4 ghi nhận Yen chạm mức thấp nhất trong 34 năm so với USD và mức cao nhất trong 16 năm so với Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4 ghi nhận tăng nhẹ trở lại, phục hồi so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Phiên bản di động