Giá vàng hôm nay 26/2: Giá vàng đảo ngược mạnh mẽ, chuyên gia cảnh báo về những biến động chưa từng có; Vàng SJC cắm đầu lao dốc

Minh Anh
Giá vàng hôm nay 26/2 'quay xe' lao dốc nhanh như nó từng băng băng vượt dốc trong hai ngày qua. Sau cú sốc địa chính trị về cuộc tấn công toàn diện của Nga vào Ukraine, vàng đã giảm xuống dưới mức 1.900 USD/ounce. Tuy nhiên, các nhà phân tích vẫn đang cảnh báo về sự biến động lớn ở phía trước đối với kim loại quý này.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 26/2: rge
Giá vàng hôm nay 26/2: Giá vàng đảo ngược mạnh mẽ, chuyên gia cảnh báo về nhiều biến động chưa từng có. (Nguồn: Bloomberg)

Giá vàng hôm nay 26/2

Biến động theo xu hướng của thế giới, trong nước, giá vàng hôm nay 26/2 vừa đảo chiều cắm đầu lao dốc, giảm sâu tới 1,8 triệu đồng/lượng, sau những phiên tăng dữ dội, vượt đỉnh lịch sử, rồi phá mốc 67 triệu đồng/lượng.

Trong phiên giao dịc cuối tuần, Tập đoàn Doji điều chỉnh giảm mạnh mạnh nhất, giảm 1 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và 1,8 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra. Tiếp sau đó là Tập đoàn Phú Quý, tại đây, giá vàng SJC giảm 500.000 đồng/lượng ở chiều mua vào nhưng giảm tới 1,2 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra

Cùng lúc đó, Công ty VBĐQ Sài Gòn đồng loạt giảm 700.000 đồng/lượng chiều mua và 600.000 đồng/lượng chiều bán ở cả hai chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hệ thống PNJ, điều chỉnh nhẹ hơn, giá vàng SJC giảm từ 300.000 đồng/lượng và 500.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và bán ra tương ứng.

Riêng Công ty Bảo Tín Minh Châu, giá vàng biến động trái chiều khi chiều mua vào tăng 380.000 đồng/lượng còn chiều bán giảm 290.000 đồng/lượng so với chốt phiên hôm trước.

Tin giá vàng mới nhất: Giá vàng SJC tiếp tục lao dốc, chênh lêch lớn giữa giá mua và bán nới rộng

Mở cửa phiên giao dịch sáng 26/2, Công ty VBĐQ Sài Gòn SJC niêm yết giá vàng SJC tại 64,00-65,40 triệu đồng/lượng, giảm 800.00 đồng/lượng ở chiều mua và 400.000 đồng/lượng ở chiều bán, so với chốt phiên giao dịch hôm qua. Chênh lệch giá mua và bán vàng 1,4 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng ở mức 64,20 – 65,70 triệu đồng/lượng, giữ nguyên ở cả chiều mua vào và bán ra so với chốt phiên chiều qua. Chênh lệch giá mua và bán là 1,5 triệu đồng/lượng.

Sáng 26/2, quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá USD tại Vietcombank ở thời điểm tham chiếu: 1 USD = 22.960 VND, giá vàng thế giới tương đương 52,25 triệu đồng/lượng, thấp hơn 12,88 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra ở cùng thời điểm.

Kết thúc phiên giao dịch ngày 25/2, giá vàng SJC giao dịch tại một số đơn vị kinh doanh lớn như sau:

Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở 64,80 – 65,82 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng tại: 64,20 – 65,70 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 64,80 – 65,80 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 64,70 – 65,80 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu được niêm yết tại: 64,92 – 65,90 triệu đồng/lượng. Theo xu hướng chung của thị trường kim loại quý, các sản phẩm khác của thương hiệu này đều có sự điều chỉnh, giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long giao dịch tại 54,46 – 55,46 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 54,00 – 55,30 triệu đồng/lượng.

Diễn biến giá vàng thế giới mới nhất

Trên thị trường thế giới, giá vàng biến động trái chiều khi giới đầu tư đánh giá tác động của cuộc khủng hoảng tại Ukraine. Thị trường vàng đã chứng kiến sự dao động giá khoảng 100 USD trong vài phiên giao dịch cuối cùng trong tuần này, khi các thị trường phản ứng với những tin tức mới nhất liên quan cuộc khủng hoảng và các nhà đầu tư hiểu được thực tế địa chính trị mới.

Xung đột Nga-Ukraine: Tại sao 'đòn kinh tế' không ngăn được quyết đoán của Tổng thống Putin?

Xung đột Nga-Ukraine: Tại sao 'đòn kinh tế' không ngăn được quyết đoán của Tổng thống Putin?

Nhà kinh tế học tên tuổi của Harvard - Jason Furman và cũng từng là Cố vấn của Tổng thống Mỹ Barack Obama cho rằng, ...

Ghi nhận của TG&VN trước giờ kết thúc phiên giao dịch tuần này, giá vàng giao ngay niêm yết trên sàn điện tử Kitco là 1.889 USD/ounce, tiếp tục giảm 14,5 USD so với phiên giao dịch liền trước, vào lúc 5h00 ngày 26/2 (giờ Việt Nam). Giá vàng kỳ hạn tháng 4 trên sàn Comex lần cuối ở mức 1.885,40 USD, giảm 2,12% trong ngày, sau khi chạm mức cao nhất trong 1,5 năm là 1.976,50 USD/ounce vào thứ Năm.

Các nhà phân tích chỉ ra sự rõ ràng xung quanh các lệnh trừng phạt là một trong những lý do đằng sau sự suy thoái của thị trường vàng, theo đó, nhiều người đã định giá theo phản ứng gay gắt hơn nhiều từ phương Tây. Cú sốc ban đầu về những gì diễn ra giữa Nga và Ukraine đã khiến tất cả các kim loại trú ẩn an toàn cao hơn, đặc biệt là vàng và bạc. Các mặt hàng khác bị ảnh hưởng bởi Nga cũng tăng giá. Nhưng mọi thứ dường như bắt đầu quay trở lại, các cuộc gọi ký quỹ đã được đáp ứng và các nhà giao dịch rời khỏi vị trí, thậm chí là ồ ạt chốt lời.

Trước đó, Chiến lược gia thị trường David Jones của Capital.com đánh giá, tháng 2 đã chứng kiến sự bùng nổ trên thị trường vàng, với lạm phát, thị trường chứng khoán lao dốc và bất ổn địa chính trị thúc đẩy nhu cầu đối với tài sản trú ẩn an toàn. Các quỹ hoán đổi danh mục đầu tư vào vàng và các kim loại quý khác đã ghi nhận dòng tiền đổ vào lớn trong năm nay.

Sau đó, phần lớn thiệt hại xảy ra sau khi Tổng thống Mỹ Joe Biden công bố các lệnh trừng phạt mới chống lại Nga, nhằm vào nhiều ngân hàng, công ty nhà nước của nước này và khả năng kinh doanh của Nga bằng các loại tiền tệ khác, bao gồm đồng USD, Euro, bảng Anh và Yên.

"Một số căng thẳng chính trị cực đoan đã hết. Dù trước đó, người ta tin rằng, sẽ có phản ứng mạnh mẽ, rất có thể bao gồm việc loại bỏ Nga khỏi hệ thống thanh toán SWIFT. Nhưng điều đó đã không xảy ra", Giám đốc chiến lược toàn cầu của TD Securities, Bart Melek nói. Các biện pháp trừng phạt, chắc chắn được đánh giá theo phản ứng của thị trường, không mạnh mẽ và hạn chế như chúng có thể".

Một trong những kết quả quan trọng hơn là thị trường năng lượng không bị ảnh hưởng bởi các lệnh trừng phạt, đồng nghĩa với việc giảm căng thẳng về nguồn cung dầu. "Giá dầu đã giảm. Kỳ vọng lạm phát ít hơn và tỷ giá thực tế cao hơn không phải là điều tuyệt vời đối với vàng", chuyên gia Melek nhận định.

"Phương Tây không trừng phạt hoạt động xuất khẩu dầu hoặc khí đốt của Nga. Đồng thời, chúng tôi có thể nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn từ OPEC". Trên hết, việc phương Tây không đồng ý với việc loại bỏ Nga khỏi hệ thống SWIFT cho thấy mức độ của các phản ứng sẽ khác nhau, chuyên gia kim loại quý của Gainesville Coins - Everett Millman phân tích.

Việc nhiều thành viên EU phản đối áp đặt các biện pháp trừng phạt khắc nghiệt hơn với Nga, là một phần nguyên nhân đằng sau sự đảo chiều của vàng. Giờ đây, có vẻ như châu Âu không liên kết với Mỹ và Anh để áp đặt các biện pháp trừng phạt khắc nghiệt nhất có thể. Và điều đó làm giảm leo thang cuộc khủng hoảng một chút, chuyên gia Millman nói.

Thêm vào đó, các cuộc biểu tình được kích hoạt bởi địa chính trị của vàng thường giảm rất nhanh, ông nói thêm. "Đó là những gì chúng tôi đã thấy vào năm 2014 trong quá trình Nga sáp nhập Crimea. Tôi không ngạc nhiên khi giá vàng đã quay đầu nhanh chóng đến như vậy". Tuy nhiên, chuyên gia Melek cảnh báo, căng thẳng Nga-Ukraine có thể bùng phát trở lại bất cứ lúc nào. "Trong chiến tranh, điều duy nhất chúng ta có thể chắc chắn là chẳng thể biết trước điều gì", Everett Millman nói.

Và Chuyên gia về kim loại quý Millman lưu ý, các nhà đầu tư nên sẵn sàng cho mức độ biến động cao trong tương lai. “Trọng tâm của thị trường vàng đã chuyển khỏi lạm phát và chính sách của Fed sang địa chính trị và cuộc khủng hoảng ở Ukraine. Tôi mong đợi sẽ có nhiều biến động cho đến khi có một số biện pháp mới hoặc giải pháp ngoại giao", ông nói.

Dự báo giá vàng tuần tới

Bên cạnh căng thẳng địa chính trị, tin tốt cho vàng là việc định giá lại số lần tăng lãi suất mà nền kinh tế Mỹ ​​trong năm nay do cuộc chiến ở Ukraine. Đợt tăng lãi suất 50 điểm cơ bản của Fed vào tháng 3, với xác suất 80% trước đây, giờ chỉ ở mức 24,8%, Melek nói. Các ngân hàng trung ương có thể giảm số lần tăng lãi suất hơn so với trước đây.

Quyết định này sẽ hỗ trợ vàng. Các ngân hàng trung ương không muốn loại bỏ thanh khoản khi biến động đã tăng cao. Họ muốn chống lại lạm phát quá mạnh, nhưng họ cũng không muốn làm sụp đổ nền kinh tế. "Ukraine sẽ nằm trong tầm ngắm của Fed trong cuộc họp quyết định vào tháng 3. Tình hình địa chính trị có thể sẽ khiến Fed không thể tăng lãi suất nhiều lần như các thị trường mong đợi", chuyên gia Millman nhận định.

Theo đó, các mức giá vàng cần chú ý trong những ngày tới là, các nhà phân tích không loại trừ việc kiểm tra lại mức 1.850 USD/ounce chỉ vì kim loại quý này đã tăng quá nhanh từ 1.800 USD lên 1.900 USD/ounce chỉ trong 1 tuần. "Thật khó để tăng giá khi có nhiều biến động đến như vậy. Tôi nghĩ rằng, chúng ta phải kiểm tra lại một số mức thấp hơn đó chỉ vì giá đã biến động quá nhanh", chuyên gia Millman nói.

Trong khi đó, chuyên gia Melek của TD Securities đang xem xét mức 1.860 USD/ounce ở ngưỡng dưới và 1.916 USD/ounce ở ngưỡng trên, và dự kiến ​​số giao dịch sẽ có giới hạn trong tuần tới.

Giá cà phê hôm nay 25/2: Giá cà phê 'đỏ rực' hai sàn; tình hình Nga-Ukraine 'nóng rẫy' nhà đầu tư vội vàng dịch chuyển vốn

Giá cà phê hôm nay 25/2: Giá cà phê 'đỏ rực' hai sàn; tình hình Nga-Ukraine 'nóng rẫy' nhà đầu tư vội vàng dịch chuyển vốn

Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) dự báo, sản lượng cà phê thế giới trong niên vụ 2021-2022 giảm 8,5 triệu bao (tương ứng giảm 4,8%) ...

TIN VUI! Sanofi và Glaxo giới thiệu loại vaccine Covid-19 mới hiệu quả 100%

TIN VUI! Sanofi và Glaxo giới thiệu loại vaccine Covid-19 mới hiệu quả 100%

Hai gã khổng lồ dược phẩm châu Âu Sanofi và Glaxo vừa thông báo về một loại vaccine Covid-19 mới do hai hãng cùng hợp ...

(theo Kitco News)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 27/4/2024, Lịch vạn niên ngày 27 tháng 4 năm 2024

Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 27/4/2024, Lịch vạn niên ngày 27 tháng 4 năm 2024

Lịch âm 27/4. Lịch âm hôm nay 27/4/2024? Âm lịch hôm nay 27/4. Lịch vạn niên 27/4/2024. Ngày hôm nay tốt hay xấu? Xem ngày giờ, hướng tốt xấu...
ASEAN và Anh ra mắt chương trình kinh tế hội nhập

ASEAN và Anh ra mắt chương trình kinh tế hội nhập

Ngày 25/4, Phái đoàn Anh tại ASEAN và Ban Thư ký ASEAN đã khởi động Chương trình Hội nhập Kinh tế ASEAN - Anh (EIP) tại Jakarta, Indonesia.
Bị Israel khăng khăng muốn xóa sổ, Hamas nói: Nếu không thể tiêu diệt, chỉ có cách đồng thuận

Bị Israel khăng khăng muốn xóa sổ, Hamas nói: Nếu không thể tiêu diệt, chỉ có cách đồng thuận

Hamas sẽ chấp nhận một nhà nước Palestine có chủ quyền hoàn toàn ở Bờ Tây và Dải Gaza dọc theo đường biên giới trước năm 1967.
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 27/4/2024: Tuổi Tỵ lao động chăm chỉ

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 27/4/2024: Tuổi Tỵ lao động chăm chỉ

Xem tử vi 27/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 27/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, ...
Apple gỡ bỏ loạt ứng dụng nhắn tin hàng đầu tại Trung Quốc

Apple gỡ bỏ loạt ứng dụng nhắn tin hàng đầu tại Trung Quốc

Apple vừa gỡ bỏ các ứng dụng nhắn tin nước ngoài như Telegram, Signal, WhatsApp và mạng xã hội Threads của Meta Platforms khỏi App Store theo yêu cầu của ...
Việt Nam-Ai Cập trao đổi về mô hình tổ chức bộ máy

Việt Nam-Ai Cập trao đổi về mô hình tổ chức bộ máy

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa thăm Ai Cập và hội kiến Bộ trưởng Bộ Phát triển địa phương Ai Cập Hisham Abdel Ghani Abdulaziz Amna.
ASEAN và Anh ra mắt chương trình kinh tế hội nhập

ASEAN và Anh ra mắt chương trình kinh tế hội nhập

Ngày 25/4, Phái đoàn Anh tại ASEAN và Ban Thư ký ASEAN đã khởi động Chương trình Hội nhập Kinh tế ASEAN - Anh (EIP) tại Jakarta, Indonesia.
Tài sản Nga bị phong tỏa: Mỹ nêu 'bước đi mang tính xây dựng'; Moscow tuyên bố sẽ đáp trả về kinh tế và chính trị

Tài sản Nga bị phong tỏa: Mỹ nêu 'bước đi mang tính xây dựng'; Moscow tuyên bố sẽ đáp trả về kinh tế và chính trị

Nga có thể xem xét hạ cấp quan hệ ngoại giao với Mỹ nếu Washington thực hiện kế hoạch tịch thu tài sản Moscow đang bị phong tỏa.
Vì lý do này, hàng triệu thùng dầu Nga tiếp tục đổ vào Anh

Vì lý do này, hàng triệu thùng dầu Nga tiếp tục đổ vào Anh

Dầu Nga đang được bán cho các nước đồng minh với Moscow để chế biến, trước khi xuất khẩu sang Anh.
Sau năm 2023 mạnh mẽ đáng kinh ngạc, kinh tế Mỹ mất đà, tăng trưởng chậm nhất gần 2 năm

Sau năm 2023 mạnh mẽ đáng kinh ngạc, kinh tế Mỹ mất đà, tăng trưởng chậm nhất gần 2 năm

GDP của nền kinh tế Mỹ tăng trưởng 1,6% trong quý I/2024, trong khi tốc độ tăng trưởng của quý trước đó là 3,4%.
Đức: Đầu tàu kinh tế ốm yếu của châu Âu đang trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Đức: Đầu tàu kinh tế ốm yếu của châu Âu đang trở lại ‘lợi hại hơn xưa’?

Nền kinh tế ốm yếu của châu Âu có thật đang trên đường phục hồi như kỳ vọng của Đức?
Mỹ tiếp tục trừng phạt thực thể và cá nhân liên quan việc bán bí mật UAV cho Iran

Mỹ tiếp tục trừng phạt thực thể và cá nhân liên quan việc bán bí mật UAV cho Iran

Mỹ trừng phạt các cá nhân và thực thể đã tham gia hỗ trợ và hậu thuẫn tài chính cho các hoạt động bán UAV cho quân đội Iran.
Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Tăng chưa đến 1 USD; trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Tăng chưa đến 1 USD; trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 26/4, kết thúc phiên giao dịch ngày 25/4, giá dầu tăng chưa đến 1 USD. Trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít từ chiều qua (25/4).
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Chững ở mức cao; phát hiện 1 xã ở Bắc Kạn xuất hiện dịch tả heo châu Phi

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Chững ở mức cao; phát hiện 1 xã ở Bắc Kạn xuất hiện dịch tả heo châu Phi

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay lặng sóng trên diện rộng. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, sắp tới tình hình có khả quan hơn?

Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, sắp tới tình hình có khả quan hơn?

Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, tình hình sắp tới có khả quan hơn?
Giá tiêu hôm nay 26/4/2024, thị trường có động thái bất ngờ, xuất khẩu sụt giảm, lo ngại sản lượng vụ mùa năm tới

Giá tiêu hôm nay 26/4/2024, thị trường có động thái bất ngờ, xuất khẩu sụt giảm, lo ngại sản lượng vụ mùa năm tới

Giá tiêu hôm nay 26/4/2024 tại thị trường trong nước bất ngờ quay đầu giảm ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 97.000 đồng/kg.
IPPG và ACV đồng đăng cai tổ chức Diễn đàn Trinity Forum năm 2024

IPPG và ACV đồng đăng cai tổ chức Diễn đàn Trinity Forum năm 2024

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác công bố Diễn đàn Trinity 2024 giữa các bên.
Cách Tổng thống Biden 'gửi quyền lợi' trong gói viện trợ 61 tỷ USD của Mỹ dành cho Ukraine

Cách Tổng thống Biden 'gửi quyền lợi' trong gói viện trợ 61 tỷ USD của Mỹ dành cho Ukraine

Tổng thống Biden đã tính toán như thế nào trong khoản viện trợ xung đột quân sự 61 tỷ USD dành cho Ukraine? Mỹ có thật viện trợ Ukraine không cần tính toán?
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4 ghi nhận Yen chạm mức thấp nhất trong 34 năm so với USD và mức cao nhất trong 16 năm so với Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4 ghi nhận tăng nhẹ trở lại, phục hồi so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Phiên bản di động