Giá vàng hôm nay 27/8: Lý do vàng giảm bất ngờ, nhu cầu trú ẩn sẽ lại kéo giá lên?

Chu Văn
Giá vàng thế giới lại có phiên giảm mạnh nhất trong 2 tuần và rơi nhanh xuống dưới ngưỡng 1.800 USD/ounce chỉ sau ít phiên công phá thành công ngưỡng quan trọng này. Có vẻ như quyết định "tăng hay giảm giá vàng?" đang nằm trong tay Fed. Giá vàng SJC tại một vài hệ thống đã giảm về sát 57 triệu đồng/lượng.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 27/8:
Giá vàng tiếp tục giảm trước sự quan tâm của thị trường đến thông điệp chính sách của Chủ tịch Fed Jerome Powell. (Nguồn: Capitalwatch)

Biến động giá vàng hôm nay 27/8

Ghi nhận của TG&VN vào đầu giờ sáng 27/8 (theo giờ Việt Nam) trên thị trường thế giới, giá vàng được niêm yết trên Kitco là 1.795,2 USD/ounce, tăng 7,3 USD so với cuối giờ chiều 26/8.

Giá vàng tiếp tục giảm trong phiên giao dịch chiều hôm qua (26/8) vì đồng USD tăng cao, trước sự quan tâm của thị trường đến thông điệp chính sách mà Chủ tịch Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) Jerome Powell sẽ phát biểu tại hội nghị chuyên đề kinh tế hàng năm của Fed tại Jackson Hole, Wyoming vào cuối ngày hôm nay (thứ 6, ngày 27/8).

Bài phát biểu của Chủ tịch Powell vốn được cho là sẽ chứa đựng những thông tin quan trọng tác động lớn đến chính sách tiền tệ của nền kinh tế Mỹ. Trong khi đó, việc nhiều nhà đầu tư quan tâm đến chứng khoán cũng đã ảnh hưởng đến dòng tiền đổ vào vàng. Chỉ số USD tăng 0,1%, tính từ đầu tuần đến nay, còn lợi suất trái phiếu Bộ Tài chính Mỹ thời hạn 10 năm ở mức khoảng 1,347% - cao nhất trong 2 tuần, gây áp lực lên kim loại quý.

Ông Edward Moya, nhà phân tích thị trường cấp cao tại OANDA, cho biết một số nhà đầu tư muốn tìm kiếm sự an toàn trong trường hợp thị trường đón nhận lập trường cứng rắn bất ngờ từ hội nghị Jackson Hole. Vàng được coi như một hàng rào chống lại lạm phát và sự mất giá của tiền tệ. Việc Fed giảm hỗ trợ kinh tế sẽ giải quyết cả hai điều kiện đó, theo đó làm giảm sức hấp dẫn của kim loại quý.

Cập nhật giá cà phê hôm nay 27/8: Vàng SJC tăng 100.000 đồng/lượng

Mở cửa phiên giao dịch buổi sáng, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng tại 56,40 - 57,10 triệu đồng/lượng, tăng 100.000 đồng/lượng so với đóng cửa phiên giao dịch ngày 26/8. Chênh lệch giá bán vàng hiện đang cao hơn giá mua 700.000 đồng/lượng. Tuy nhiên, các thương hiệu khác không có biến động trong sáng nay.

Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá USD tại Vietcombank ở thời điểm tham chiếu: 1 USD = 22.880 VND, giá vàng thế giới tương đương 49,48 triệu đồng/lượng, thấp hơn 7,62 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra cùng thời điểm.

Phiên giao dịch chiều 26/8, thị trường trong nước tuy không có giao dịch nhiều do chỉ thị giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19 đang được thực hiện ở nhiều tỉnh thành, nhưng hôm nay giá vàng trong nước vẫn ghi nhận mức giảm kéo dài từ đầu phiên đến cuối phiên ở một vài hệ thống kinh doanh. Chẳng hạn, tại Công ty VBĐQ Sài Gòn tiếp tục giảm 50.000 đồng/lượng ở chiều mua vào - bán ra tại cả hai chi nhánh Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, đưa giá bán về 57,0 triệu đồng/ounce. Tập đoàn Doji điều chỉnh giá vàng SJC giảm 100.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và giảm thêm tới 250.000 đồng/lượng ở chiều bán ra. Còn nhiều thương hiệu khác như Tập đoàn Phú Quý, hệ thống PNJ và Bảo tín Minh Châu vẫn đứng yên ở cả chiều mua vào và bán ra.

Công ty VBĐQ Sài Gòn hiện niêm yết giá vàng SJC tại hai chi nhánh Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh ở 56,30 - 57,0257,00.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng SJC tại: 56,15 - 57,60 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 56,45 - 57,40 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 56,45 - 57,60 triệu đồng/lượng.

Tại Hà Nội, bảng giao dịch điện tử của Bảo tín Minh Châu vẫn tiếp tục đứng giá từ nhiều ngày nay. Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu vẫn được niêm yết tại: 56,90 - 57,52. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long ít biến động, giao dịch tại 51,51 - 52,21 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 50,75 - 51,85 triệu đồng/lượng.

Giá vàng giảm nếu Fed nghiêng về "phe diều hâu"

Trong khi ngày càng nhiều quan chức Fed tích cực thảo luận về khả năng thu hẹp chương trình mua trái phiếu, sự gia tăng của số ca nhiễm biến thể Delta đã tạo ra sự không chắc chắn đối với quan điểm đó.

Có 2 kịch bản có thể xảy ra, nếu Chủ tịch Fed phát đi thông điệp rằng, ngân hàng trung ương sẽ tạm hãm tốc độ mua trái phiếu và chứng khoán đảm bảo bằng thế chấp. Yếu tố này có thể ảnh hưởng đến việc mua vàng của nhà đầu tư. Nhưng nếu Chủ tịch Fed thông báo rõ ràng về định hướng siết chặt chính sách tiền tệ, quyết định yếu tố này có thể gây sốc đến giá vàng, khi mà USD tăng giá.

Chuyên gia phân tích thị trường Naeem Aslam khẳng định, việc giá vàng tăng thời gian gần đây có nguyên nhân trực tiếp từ hoạt động kinh tế suy giảm. Nhiều nhà đầu tư vì vậy tin rằng, mục tiêu siết chặt chính sách tiền tệ theo lộ trình của Fed có thể sẽ bị trì hoãn để thêm yếu tố hỗ trợ cho kinh tế Mỹ. Chính phủ Mỹ mới đây công bố số lượng đơn đặt hàng tiêu dùng giảm 0,1% trong tháng 7 và như vậy có tháng giảm thứ 2 trong 15 tháng.

Hiện tại, nhiều chuyên gia về hàng hóa nói rằng, giá vàng có thể dao động trong ngưỡng từ 1.793-1.812 USD/ounce, tuy nhiên chỉ trong ngắn hạn. Nhà đầu tư sẽ nhìn thấy nhiều cơ hội với cổ phiếu hơn các loại tài sản an toàn kiểu như vàng hay trái phiếu.

Chuyên gia phân tích cao cấp tại Swissquote, Ipek Ozkardeskaya, nhận xét, việc nhà đầu tư quan tâm đến cổ phiếu đang ngăn giá vàng tăng và khả năng duy trì trên ngưỡng 1.800 USD. Cổ phiếu đang quá hấp dẫn và mang lại tỷ suất sinh lời cao khiến nhà đầu tư không thể "ngồi yên". Đà tăng của giá vàng sẽ còn bị hạn chế khi thị trường chứng khoán vẫn lập những kỷ lục.

Những phiên giao dịch gần đây, giá vàng thường cao hơn một cách khiêm tốn do một số nhu cầu trú ẩn an toàn và "phe Bull" lợi dụng việc giảm giá trước đó để thực hiện một số cuộc săn lùng nhằm ăn chênh lệch. Chính biến tại Afghanistan cũng đã tác động một chút đến tâm lý không ổn định của thị trường, khi thị trường chứng khoán suy yếu nhẹ và lần lượt đẩy giá vàng tăng nhẹ.

Trước Hội nghị Jackson Hole, ​​Chủ tịch Fed ở Kansas, Esther George nói trên CNBC rằng, dữ liệu kinh tế Mỹ mạnh hơn gần đây là nguyên nhân khiến Fed bắt đầu thảo luận về việc thắt chặt chính sách tiền tệ của mình, bất chấp những lo ngại ngày càng tăng về sự trở lại của virus SARS-CoV-2 và tác động tiềm tàng của nó đối với các nền kinh tế Mỹ và toàn cầu. Theo Chủ tịch George, virus này vẫn là mối lo ngại đối với tăng trưởng kinh tế nhưng ngụ ý rằng, các báo cáo kinh tế Mỹ mạnh mẽ hơn gần đây đảm bảo việc Fed đưa ra kế hoạch siết lại chính sách nới lỏng chỉ là "sớm hơn là muộn."

Trong khi đó, Chủ tịch Fed St. Louis James Bullard thường xuyên lặp lại đánh giá chính sách tiền tệ của Mỹ quá lỏng lẻo và cần phải được "điều chỉnh". Chủ tịch Fed Dallas Robert Kaplan cũng tán thành và cho biết thông báo về việc giảm mua trái phiếu tại cuộc họp FOMC vào tháng 9 sẽ được cân nhắc thận trọng.

Trong giới đầu tư không ít người đã tin rằng, Fed sẽ xem xét lộ trình siết chặt dần chính sách tiền tệ vốn rất lỏng lẻo lâu nay, do biến thể Delta đang lan rộng. Tuy nhiên, Chủ tịch Powell có thể nghĩ như vậy, nhưng các quan chức Fed George, Kaplan và Bullard thì nghiêng về "phe diều hâu". Những bình luận diều hâu hôm nay đã hạn chế sự quan tâm mua vào trên thị trường kim loại quý.

Về mặt kỹ thuật, "phe Bull" đang có lợi thế kỹ thuật tổng thể trong ngắn hạn. Xu hướng tăng giá vẫn đang diễn ra trên biểu đồ thanh khoản hàng ngày, nhưng "phe Bull" cần sớm thể hiện thêm sức mạnh để giữ cho xu hướng đó tồn tại. Mục tiêu tăng giá tiếp theo của "phe Bull" là tạo ra mức đóng cửa trên mức kháng cự vững chắc tại mức cao nhất của tháng 8 là 1.833,4 USD/ounce.

Khả năng giá giảm trong ngắn hạn của "phe Bear" là đẩy giá tương lai xuống dưới mức hỗ trợ kỹ thuật vững chắc ở mức 1.750 USD. Mức kháng cự đầu tiên được nhìn thấy ở 1.800 và sau đó là mức cao nhất của tuần này là 1.809,8 USD.

Đưa hơn 6 tấn trang thiết bị, vật tư y tế do kiều bào ủng hộ từ Hoa Kỳ về nước

Đưa hơn 6 tấn trang thiết bị, vật tư y tế do kiều bào ủng hộ từ Hoa Kỳ về nước

Sáng 24/8 (giờ Việt Nam), chuyến bay mang số hiệu VN9 của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đã cất cánh từ Sân bay ...

Chúng ta biết gì về vaccine Trung Quốc? Sự thật và tin đồn

Chúng ta biết gì về vaccine Trung Quốc? Sự thật và tin đồn

Cả vaccine Sinopharm và Sinovac đã được WHO cho phép sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, đều đang được sử dụng ở Trung Quốc ...

Thuốc điều trị Covid-19 Remdesivir: Khả năng chữa trị và liều thuốc hy vọng ngăn chặn đại dịch

Thuốc điều trị Covid-19 Remdesivir: Khả năng chữa trị và liều thuốc hy vọng ngăn chặn đại dịch

Gần một năm rưỡi chiến đấu với đại dịch giành giật sự sống cho con người, thuốc điều trị Covid-19 vẫn là một thách thức ...

(theo Kitco News)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 10: Chủ tịch Thắng tiết lộ quá khứ với con gái

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 10: Chủ tịch Thắng tiết lộ quá khứ với con gái

Lỡ hẹn với ngày xanh tập 10, người lạ mặt bà Thật nhắc tới có phải là ông Thắng? Duyên và Giang có liên hệ gì không?
Olympic Paris 2024: Lo nguy cơ bị tấn công khủng bố, Pháp điều hàng chục nghìn quân, vẫn phải nhờ cậy thêm đồng minh

Olympic Paris 2024: Lo nguy cơ bị tấn công khủng bố, Pháp điều hàng chục nghìn quân, vẫn phải nhờ cậy thêm đồng minh

Pháp đã đề nghị các đồng minh quốc tế cử hàng nghìn nhân viên an ninh đến hỗ trợ bảo vệ Olympic Paris 2024 trước nguy cơ khủng bố.
Ý nghĩa Sao Thái Âm tại Cung mệnh và Cung mệnh phu thê

Ý nghĩa Sao Thái Âm tại Cung mệnh và Cung mệnh phu thê

Trong Tử vi Đẩu số, sao Thái Âm được coi là chòm sao cát tinh, mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho người sở hữu. Vậy sao Thái Âm ...
Mệnh vô chính diệu là gì? Đặc điểm người có mệnh vô chính diệu

Mệnh vô chính diệu là gì? Đặc điểm người có mệnh vô chính diệu

Mệnh vô chính diệu được xem là cách cục đặc biệt trong lá số tử vi. Bởi cung Mệnh không có chính tinh tọa thủ, muốn luận giải phải nhờ ...
Nhận định, soi kèo Newcastle vs West Ham, 19h30 ngày 30/3 - Vòng 30 Ngoại hạng Anh

Nhận định, soi kèo Newcastle vs West Ham, 19h30 ngày 30/3 - Vòng 30 Ngoại hạng Anh

Nhận định trận đấu, soi kèo Newcastle vs West Ham tại vòng 30 giải Ngoại hạng Anh được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 30/3.
Lịch cúp điện An Giang hôm nay ngày 30/3/2024

Lịch cúp điện An Giang hôm nay ngày 30/3/2024

Thông tin lịch cúp điện tại An Giang theo từng khu vực được cập nhật mới nhất từ Điện lực miền Nam ngày 30/3/2024.
Bất chấp xung đột Nga-Ukraine, chiến sự Israel-Hamas hay Houthi tấn công tàu ở Biển Đỏ, báo Anh vẫn khẳng định giá dầu năm 2024 ổn định, vì sao?

Bất chấp xung đột Nga-Ukraine, chiến sự Israel-Hamas hay Houthi tấn công tàu ở Biển Đỏ, báo Anh vẫn khẳng định giá dầu năm 2024 ổn định, vì sao?

Tờ Economist (Anh) mới đây đã chỉ ra 3 nguyên nhân có thể giá dầu tiếp tục ổn định trong năm 2024.
Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024 tại thị trường thế giới và trong nước đều giữ nhịp đi lên, cán mốc quan trọng.
Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Tiền tư nhân, đầu tư vào chứng khoán địa phương tại châu Âu liệu có thể giúp thu hẹp khoảng cách tăng trưởng, năng suất với Mỹ và Trung Quốc?
Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Dữ liệu từ Cục Thống kê Australia (ABS) công bố ngày 26/3 cho thấy chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2 chỉ tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023, tương tự mức tăng ...
Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Châu Âu tiếp tục hành trình giảm phụ thuộc vào dầu khí của Nga, chứng khoán Mỹ đạt mức cao kỷ lục… là những tin kinh tế thế giới nổi bật.
Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Ngày 27/3, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có cuộc gặp lãnh đạo các doanh nghiệp và học giả Mỹ.
Giá cà phê hôm nay 29/3/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm mạnh, thị trường đón tín hiệu mới, sắp 'có biến'?

Giá cà phê hôm nay 29/3/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm mạnh, thị trường đón tín hiệu mới, sắp 'có biến'?

Giá cà phê robusta thế giới dự kiến còn hướng lên vùng kỷ lục 4.000 USD/tấn. Giá cà phê trong nước sẽ tiếp tục hướng tới các mức trên 100.000 đồng/kg...
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giá heo hơi tiếp đà giảm; sản lượng thịt hơi xuất chuồng tăng

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giá heo hơi tiếp đà giảm; sản lượng thịt hơi xuất chuồng tăng

Giá heo hơi hôm nay tiếp đà giảm 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 58.000 - 62.000 đồng/kg.
Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Giảm nhẹ; trong nước tăng mạnh, xăng RON 95-III tăng hơn 500 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Giảm nhẹ; trong nước tăng mạnh, xăng RON 95-III tăng hơn 500 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 29/3, giá dầu Brent và WTI giảm nhẹ. Xăng trong nước được điều chỉnh tăng mạnh từ chiều 28/3, riêng xăng RON 95-III tăng hơn 500 đồng/lít.
Hợp tác thương mại Việt Nam-Canada trở thành ‘ngôi sao sáng’ trong khối CPTPP

Hợp tác thương mại Việt Nam-Canada trở thành ‘ngôi sao sáng’ trong khối CPTPP

Kể từ khi Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) có hiệu lực, thương mại hai chiều Việt Nam-Canada tăng trưởng 170%.
PetroVietnam và các đối tác ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn

PetroVietnam và các đối tác ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn

PetroVietnam và các đối tác ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn
Giá tiêu hôm nay 29/3/2024, nối dài chuỗi đi ngang, sản lượng thu hoạch có thể thấp hơn dự kiến, thị trường tiếp tục tăng?

Giá tiêu hôm nay 29/3/2024, nối dài chuỗi đi ngang, sản lượng thu hoạch có thể thấp hơn dự kiến, thị trường tiếp tục tăng?

Giá tiêu hôm nay 29/3/2024 tại thị trường trong nước ổn định ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 92.500 – 96.000 đồng/kg.
Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Tránh rủi ro khi đầu tư 'đón sóng' quy hoạch hạ tầng, các phân khúc địa ốc thu hút nguồn vốn ngoại… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Giá chung cư Hà Nội liên tục tăng, đất nền vẫn được săn đón, Vinhomes rộng cửa đầu tư dự án tại Long An… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất
Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Nỗ lực lấy lại niềm tin vào thị trường; nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bộ Xây dựng đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà trong nước, TPCM thu hồi đất 31 dự án trong năm 2024… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Yêu cầu khắc phục nghịch lý thừa nhà cao cấp, giá nhà trung bình ở Việt Nam cao gấp gần 24 lần thu nhập… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Xin cho tôi hỏi hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản gồm những gì? - Độc giả Thanh Huyền
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3: Đồng USD leo dốc trước dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ; Yen Nhật giảm mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3: Đồng USD leo dốc trước dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ; Yen Nhật giảm mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3 ghi nhận đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3 ghi nhận đồng USD đang trên đà tăng trưởng hằng quý vững chắc.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3 ghi nhận USD tăng nhẹ khi các nhà giao dịch chờ đợi các dữ liệu mới về chính sách tiền tệ của Fed.
Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Tôi đọc được thông tin tới đây nếu chuyển khoản trên 10 triệu thì phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay. Vậy thông tin này có đúng không? – Độc giả Hà Phương
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3 ghi nhận đồng USD quay đầu giảm, trong khi đó, Yen Nhật cũng không giữ được mức tăng lâu dài.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3 ghi nhận đồng USD tăng cao, phục hồi toàn bộ khoản lỗ và kéo đồng Euro xuống thấp hơn.
Phiên bản di động