Giá vàng hôm nay 28/5: Trượt đỉnh 1.910 USD, vàng có lao dốc? Đầu tư thông minh để tránh 'bão lạm phát'

Minh Anh
Sáng hôm qua giá vàng thế giới đã lập đỉnh 1.910 USD/ounce, dù cuối ngày liên tục ghi nhận các phiên giảm, nhưng vàng đã duy trì đỉnh giá cao nhất từ đầu tháng 2/2021 đến nay. Vàng SJC trong nước vẫn "không giống ai", đầu phiên giảm nhưng sau đó lại xuất hiện tín hiệu tăng nhanh trở lại.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 28/5: Đầu tư vào đâu để trốn 'bão lạm phát'

Cập nhật giá vàng hôm nay 28/5

Giá vàng SJC phiên cuối ngày 27/5 điều chỉnh giảm vào đầu phiên nhưng cuối phiên đã xuất hiện tín hiệu tăng trở lại, từ 70.000 đồng/lượng đến 140.000 đồng/lượng trên toàn quốc.

Công ty VBĐQ Sài Gòn, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh bật tăng 140.000 đồng/lượng theo cả chiều mua vào và bán ra so với phiên mở cửa buổi sáng, hiện niêm yết tại 56,14 - 56,54 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Tại Hà Nội, hệ thống Bảo tín Minh Châu cũng điều chỉnh tăng giá vàng SJC đồng loạt 70.000 đồng/lượng cả ở chiều mua vào và bán ra, niêm yết tại 56,13 - 56,46 triệu đồng/lượng. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long niêm yết ở 53,02 - 53,57 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 52,25 - 53,35 triệu đồng/lượng.

Tuy nhiên, trên thị trường thế giới, giá vàng tiếp tục giảm từ mức đỉnh 1.910 USD/ounce lập được trong phiên sáng, vì USD và lợi suất trái phiếu Mỹ phục hồi. Giá vàng giao ngay trên sàn Kitco hiện đang được giao dịch quanh mức 1.893,8 - 1894.8 USD/ounce, giảm 3 USD so với phiên liền trước, ghi nhận lúc 0h25 ngày 28/5 (theo giờ Việt Nam).

Cập nhật giá vàng hôm nay 28/5: Trong nước tạm đứng giá, thế giới tăng nhẹ

Trong phiên mở cửa sáng nay , Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng tại 56,14 - 56,54 triệu đồng/lượng, giữ nguyên giá ở cả chiều mua vào và bán ra so với đóng cửa phiên giao dịch liền trước. Chênh lệch giá bán và giá mua là 400.000 đồng/lượng.

Tại Hà Nội, hệ thống Bảo tín Minh Châu chỉ điều chỉnh giá vàng SJC nhích nhẹ 30.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 20.000 đồng/lượng chiều bán ra, niêm yết tại 56,16 - 56,48 triệu đồng/lượng. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long niêm yết ở 53,03 - 53,58 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 52,25 - 53,35 triệu đồng/lượng.

Trên thị trường thế giới, giá vàng tiếp tục tăng nhẹ, hiện được niêm yết trên Kitco là 1.895,4 USD/ounce, tăng 2,7 USD/ounce so với chốt phiên giao dịch trước đó.

Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá USD tại Vietcombank ở thời điểm tham chiếu: 1 USD = 23.140 VND, giá vàng thế giới tương đương 52,84 triệu đồng/lượng, thấp hơn 3,7 triệu đồng/lượng so với giá bán vàng SJC ở cùng thời điểm.

Hiện có 2 luồng ý kiến khá rõ ràng, khi một bộ phận giới đầu tư tỏ ra thận trọng bởi khả năng giá vàng sẽ chịu áp lực đi xuống do sóng chốt lời xuất hiện sau mỗi đợt giá vàng tăng nóng, thì vẫn có không ít người vẫn đang bày tỏ sự lạc quan với khả năng tăng cao hơn nữa của giá vàng trong thời gian tới.

Tin liên quan

Tấn công giới siêu giàu! Thế lực tài phiệt đã ‘hết đất sống’ tại Ukraine?

Tấn công giới siêu giàu! Thế lực tài phiệt đã ‘hết đất sống’ tại Ukraine?

Trong khi, sự gia tăng của vàng và lợi suất trái phiếu Mỹ đã khiến một số nhà đầu tư rời khỏi thị trường vàng, thì trong giới đầu tư quốc tế và chuyên gia phân tích không ít người đang tỏ ra khá tin tưởng với đà đi lên của giá vàng trong các phiên gần đây. Nhiều người kỳ vọng giá vàng có thể xô đổ mức giá cao nhất 1.950 USD/ounce lập được đầu năm 2021, thậm chí, đạt ngưỡng 2.000 USD/ounce nhờ hàng loạt yếu tố hỗ trợ.

Thực tế giá vàng thế giới vẫn đang được hỗ trợ để duy trì ở mức cao do USD và lợi suất trái phiếu Mỹ cùng đi xuống. Giá vàng còn nhận được trợ lực do tâm lý lạc quan về triển vọng, khi các quỹ đầu tư lớn, cũng như ngân hàng Trung ương nhiều nước tiếp tục mua thêm vàng với khối lượng lớn, tranh thủ khi giá giảm mạnh trong các tháng đầu năm.

Theo Hội đồng vàng thế giới (WGC), chỉ tính từ tháng 1 đến tháng 3/2021, các ngân hàng trung ương trên thế giới đã mua 95,5 tấn vàng. Còn quỹ tín thác vàng lớn nhất toàn cầu SPDR mua vào tới 11,65 tấn, liên tục trong hai phiên liên tiếp. Dù sau đó, SPDR đã nhanh chóng bán ra 4,66 tấn nhằm "vợt" mức đỉnh 4 tháng.

Đây là những khoản đầu tư có khả năng chống lạm phát

Theo nhận định của Wells Fargo - công ty tài chính ngân hàng và dịch vụ tài chính quốc tế nằm trong nhóm "Big Four Banks" lớn nhất nước Mỹ, lạm phát sẽ vẫn ở mức cao trong thời điểm hiện tại. Theo đó, Công ty này cũng bố một danh sách các lĩnh vực có khả năng chống lạm phát để đầu tư, nhưng không bao gồm các lĩnh vực phòng thủ.

Nhà phân tích chiến lược đầu tư Ken Johnson của Wells Fargo cho biết, lạm phát tháng 4 là 4,2% đã gây ngạc nhiên cho thị trường, nhưng đáng ra nó phải được kỳ vọng. "Chúng tôi dự đoán tỷ lệ lạm phát sẽ vẫn tăng trong ngắn hạn, nhưng có khả năng nó sẽ giảm tốc vào năm 2022", chuyên gia Johnson tiết lộ trong một nghiên cứu.

Trong thời kỳ lạm phát cao, khu vực phòng thủ thường là lĩnh vực nên hướng tới, nhưng không phải lần này, Chiến lược gia của Wells Fargo chỉ rõ. Thay vào đó, ông khuyên nhà đầu tư nên xem xét các lĩnh vực mang tính chu kỳ, bao gồm các ngành công nghiệp, vật liệu và năng lượng.

"Theo truyền thống, hoạt động của khu vực phòng thủ đã được chứng minh là có tương quan thuận với lạm phát. Trong khi hầu hết các lĩnh vực theo chu kỳ và định hướng tăng trưởng đã cho thấy ít, hoặc không có mối tương quan. Chúng tôi không tin rằng, thị trường ngày nay phản ánh những gì chúng ta đã thấy trong lịch sử", Ken Johnson nhận định.

Lý do là nhà đầu tư cần nhìn vào bức tranh toàn cảnh kinh tế, bao gồm cả việc kết hợp lạm phát với triển vọng lãi suất và tăng trưởng kinh tế. "Sự kết hợp này báo hiệu tốt cho các ngành theo chu kỳ thuận lợi như công nghiệp, vật liệu và năng lượng. Các ngành phòng thủ như tiêu dùng thiết yếu và tiện ích kém hấp dẫn hơn theo kịch bản này", chuyên gia Wells Fargo phân tích.

Các nhà đầu tư cũng nên chú ý đến những lĩnh vực có thể tăng giá hàng hóa và dịch vụ, nhưng có khả năng chuyển chi phí cao hơn cho khách hàng.

Theo Johnson, “Nhìn chung, tăng trưởng doanh số bán hàng ngành Tài chính, Bất động sản, Tiêu dùng và Công nghiệp có xu hướng duy trì khả năng phục hồi khi lạm phát gia tăng. Các lĩnh vực mà doanh nghiệp có chi phí cố định cao, có đòn bẩy hoạt động có thể có lợi khi lạm phát và lãi suất tăng lên. Các doanh nghiệp này có thể tăng thu nhập do cơ cấu chi phí của họ. Nó bao gồm một số lĩnh vực mà chúng tôi đề xuất như công nghiệp, năng lượng và nguyên vật liệu."

Triển vọng lạm phát do Wells Fargo dự đoán không loại trừ khả năng lợi tức Kho bạc Mỹ sẽ tiếp tục gia tăng.

Chúng tôi không tin, sự gia tăng lợi tức Kho bạc Mỹ sẽ kết thúc. Mặc dù, kỳ vọng tăng trưởng có thể đã chứng kiến ​​hầu hết sự điều chỉnh tăng, nhưng chắc chắn vẫn có chỗ trong giai đoạn 5 năm tới. Thực tế, kỳ vọng lạm phát kỳ hạn 5 năm chắc chắn sẽ tăng cao hơn, khi các bản tin lạm phát giá tiêu dùng hàng tháng đã cho thấy xu hướng tăng nhanh đã bắt đầu", Chiến lược gia Peter Wilson của Wells Fargo cho biết.

Tấn công giới siêu giàu! Thế lực tài phiệt đã ‘hết đất sống’ tại Ukraine?
Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (21-27/5): Trung Quốc tạo thuận lợi cho hàng xuất nhập khẩu; Mỹ đề xuất dự luật chống gian lận thương mại
Giá cà phê hôm nay 27/5: Tăng mạnh trên cả hai sàn phái sinh; Dự báo của giới phân tích thành 'lạc hậu'
Giá vàng hôm nay 27/5: Vượt 1.900 USD, vàng sắp bước vào đợt tăng giá khủng?
Giá vàng hôm nay 26/5: Tiếp tục leo dốc, vượt ngưỡng tâm lý 1.900 USD? Nhà đầu tư không còn sợ Covid-19
TIN LIÊN QUAN

(theo Kitco)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Giá cà phê hôm nay 29/3/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm mạnh, thị trường đón tín hiệu mới, sắp 'có biến'?

Giá cà phê hôm nay 29/3/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm mạnh, thị trường đón tín hiệu mới, sắp 'có biến'?

Giá cà phê robusta thế giới dự kiến còn hướng lên vùng kỷ lục 4.000 USD/tấn. Giá cà phê trong nước sẽ tiếp tục hướng tới các mức trên 100.000 ...
Thiếu hụt đạn dược trong xung đột với Nga, Ukraine tăng cường sản xuất vũ khí 'cây nhà lá vườn'

Thiếu hụt đạn dược trong xung đột với Nga, Ukraine tăng cường sản xuất vũ khí 'cây nhà lá vườn'

Trong bối cảnh xung đột Nga-Ukraine vẫn tiếp diễn, Kiev đang nỗ lực tự sản xuất vũ khí với sự hỗ trợ của phương Tây để đáp ứng nhu cầu.
Bài tarot hôm nay 30/3/2024: Trong tháng 4 này, bạn có điều gì đáng chú ý?

Bài tarot hôm nay 30/3/2024: Trong tháng 4 này, bạn có điều gì đáng chú ý?

Hãy chọn một lá bài tarot dưới đây theo trực giác để khám phá xem trong tháng 4 này, bạn có điều gì đáng chú ý nhé!
Người lao động trong thời gian thử việc cần nắm rõ những quy định gì?

Người lao động trong thời gian thử việc cần nắm rõ những quy định gì?

Sắp tới tôi sẽ đi làm ở công ty với vai trò thử việc, cho tôi hỏi tôi cần phải lưu ý những điều Luật nào trước khi đi làm? ...
Lễ Tết Thanh minh 2024 là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ Tết Thanh minh

Lễ Tết Thanh minh 2024 là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ Tết Thanh minh

Tết Thanh minh là một sự kiện tâm linh quan trọng của người Việt, thể hiện đạo lý 'uống nước nhớ nguồn', bày tỏ lòng thành kính với tổ tiên.
Phong phú hoạt động tại Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V

Phong phú hoạt động tại Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V

Baoquocte.vn. Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V diễn ra từ ngày 24-26/4 với sự tham dự của khoảng 200 đại biểu tiêu biểu từ 63 ...
Bất chấp xung đột Nga-Ukraine, chiến sự Israel-Hamas hay Houthi tấn công tàu ở Biển Đỏ, báo Anh vẫn khẳng định giá dầu năm 2024 ổn định, vì sao?

Bất chấp xung đột Nga-Ukraine, chiến sự Israel-Hamas hay Houthi tấn công tàu ở Biển Đỏ, báo Anh vẫn khẳng định giá dầu năm 2024 ổn định, vì sao?

Tờ Economist (Anh) mới đây đã chỉ ra 3 nguyên nhân có thể giá dầu tiếp tục ổn định trong năm 2024.
Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024 tại thị trường thế giới và trong nước đều giữ nhịp đi lên, cán mốc quan trọng.
Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Tiền tư nhân, đầu tư vào chứng khoán địa phương tại châu Âu liệu có thể giúp thu hẹp khoảng cách tăng trưởng, năng suất với Mỹ và Trung Quốc?
Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Dữ liệu từ Cục Thống kê Australia (ABS) công bố ngày 26/3 cho thấy chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2 chỉ tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023, tương tự mức tăng ...
Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Châu Âu tiếp tục hành trình giảm phụ thuộc vào dầu khí của Nga, chứng khoán Mỹ đạt mức cao kỷ lục… là những tin kinh tế thế giới nổi bật.
Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Ngày 27/3, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có cuộc gặp lãnh đạo các doanh nghiệp và học giả Mỹ.
Giá cà phê hôm nay 29/3/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm mạnh, thị trường đón tín hiệu mới, sắp 'có biến'?

Giá cà phê hôm nay 29/3/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm mạnh, thị trường đón tín hiệu mới, sắp 'có biến'?

Giá cà phê robusta thế giới dự kiến còn hướng lên vùng kỷ lục 4.000 USD/tấn. Giá cà phê trong nước sẽ tiếp tục hướng tới các mức trên 100.000 đồng/kg...
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giá heo hơi tiếp đà giảm; sản lượng thịt hơi xuất chuồng tăng

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giá heo hơi tiếp đà giảm; sản lượng thịt hơi xuất chuồng tăng

Giá heo hơi hôm nay tiếp đà giảm 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 58.000 - 62.000 đồng/kg.
Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Giảm nhẹ; trong nước tăng mạnh, xăng RON 95-III tăng hơn 500 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Giảm nhẹ; trong nước tăng mạnh, xăng RON 95-III tăng hơn 500 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 29/3, giá dầu Brent và WTI giảm nhẹ. Xăng trong nước được điều chỉnh tăng mạnh từ chiều 28/3, riêng xăng RON 95-III tăng hơn 500 đồng/lít.
Hợp tác thương mại Việt Nam-Canada trở thành ‘ngôi sao sáng’ trong khối CPTPP

Hợp tác thương mại Việt Nam-Canada trở thành ‘ngôi sao sáng’ trong khối CPTPP

Kể từ khi Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) có hiệu lực, thương mại hai chiều Việt Nam-Canada tăng trưởng 170%.
PetroVietnam và các đối tác ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn

PetroVietnam và các đối tác ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn

PetroVietnam và các đối tác ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn
Giá tiêu hôm nay 29/3/2024, nối dài chuỗi đi ngang, sản lượng thu hoạch có thể thấp hơn dự kiến, thị trường tiếp tục tăng?

Giá tiêu hôm nay 29/3/2024, nối dài chuỗi đi ngang, sản lượng thu hoạch có thể thấp hơn dự kiến, thị trường tiếp tục tăng?

Giá tiêu hôm nay 29/3/2024 tại thị trường trong nước ổn định ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 92.500 – 96.000 đồng/kg.
Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Tránh rủi ro khi đầu tư 'đón sóng' quy hoạch hạ tầng, các phân khúc địa ốc thu hút nguồn vốn ngoại… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Giá chung cư Hà Nội liên tục tăng, đất nền vẫn được săn đón, Vinhomes rộng cửa đầu tư dự án tại Long An… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất
Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Nỗ lực lấy lại niềm tin vào thị trường; nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bộ Xây dựng đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà trong nước, TPCM thu hồi đất 31 dự án trong năm 2024… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Yêu cầu khắc phục nghịch lý thừa nhà cao cấp, giá nhà trung bình ở Việt Nam cao gấp gần 24 lần thu nhập… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Xin cho tôi hỏi hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản gồm những gì? - Độc giả Thanh Huyền
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3: Đồng USD leo dốc trước dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ; Yen Nhật giảm mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3: Đồng USD leo dốc trước dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ; Yen Nhật giảm mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3 ghi nhận đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3 ghi nhận đồng USD đang trên đà tăng trưởng hằng quý vững chắc.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3 ghi nhận USD tăng nhẹ khi các nhà giao dịch chờ đợi các dữ liệu mới về chính sách tiền tệ của Fed.
Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Tôi đọc được thông tin tới đây nếu chuyển khoản trên 10 triệu thì phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay. Vậy thông tin này có đúng không? – Độc giả Hà Phương
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3 ghi nhận đồng USD quay đầu giảm, trong khi đó, Yen Nhật cũng không giữ được mức tăng lâu dài.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3 ghi nhận đồng USD tăng cao, phục hồi toàn bộ khoản lỗ và kéo đồng Euro xuống thấp hơn.
Phiên bản di động