Giá vàng hôm nay 30/4: Vàng trong nước giảm mạnh dịp Nghỉ lễ 30/4 và 1/5; SJC bị đề nghị phá độc quyền; giá thế giới khó bứt phá

Minh Anh
Giá vàng thế giới giảm trở lại do đồng USD được củng cố. Tình hình có thể đã tác động tiêu cực tới thị trường trong nước, khi giá vàng SJC vừa xuất hiện tín hiệu tăng đã nhanh chóng sụt giảm trở lại ngay trong phiên giao dịch hôm qua.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 30/4: Vàng trong nước giảm mạnh dịp Nghỉ lễ 30/4 và 1/5; SJC bị đề nghị phá độc quyền; ngưỡng 1.900 USD chỉ là mơ?
Giá vàng SJC hiện đang quá cao so với mặt bằng chung của các sản phẩm vàng trong nước, nên có kiến nghị nên phá thế độc quyền. (Nguồn: SJC)

Diễn biến giá vàng hôm nay 30/4

Giá vàng thế giới tăng giảm trái chiều trong phiên chốt ngày hôm qua (29/4), trong bối cảnh USD mạnh lên, khi nhà đầu tư chờ đợi số liệu GDP của Mỹ để tìm kiếm thêm manh mối, sau khi Cục Dự trữ Liên bang (Fed) khẳng định triển vọng kinh tế sáng sủa hơn. Hiện tại, Fed vẫn giữ lập trường chính sách nới lỏng, quyết định giữ nguyên lãi suất ở mức thấp và cho biết, còn quá sớm để cân nhắc việc rút dần các biện pháp hỗ trợ khẩn cấp.

Ghi nhận của TG&VN vào lúc 9h 10 phút ngày 30/1 (giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay trên sàn Kitco đang niêm yết tại 1.767,8 - 1.768,8 giảm nhẹ 4,2 USD (0,24%) so với phiên liền trước.

Sau cuộc họp kéo dài 2 ngày vừa qua, các nhà hoạch định chính sách của Fed đã đưa ra tuyên bố cho thấy, hoạt động kinh tế và việc làm tại Mỹ đã được cải thiện đáng kể nhờ vào chiến dịch tiêm chủng quốc gia cũng như những hỗ trợ chính sách mạnh mẽ. Cũng theo tuyên bố này, các lĩnh vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch vẫn còn yếu song đã cho thấy dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Mặc dù vậy, Fed vẫn có kế hoạch duy trì chính sách tiền tệ nới lỏng khi giữ lãi suất cơ bản gần như bằng 0 cho đến khi đạt được các mục tiêu về việc làm và lạm phát.

Trong bối cảnh nền kinh tế Mỹ có dấu hiệu phục hồi, một số nhà phân tích thị trường suy đoán rằng, Fed sẽ bắt đầu giảm bớt hoặc “đảo ngược” chính sách nới lỏng định lượng. Song Chủ tịch Fed Jerome Powell lại vừa cho rằng, "vẫn chưa đến lúc" để bắt đầu thảo luận về những thay đổi chính sách. Theo vị quan chức này, cần phải chứng kiến thêm nhiều tiến bộ nữa liên quan tới các chỉ số hoạt động kinh tế.

Các chuyên gia cho rằng, nhu cầu đầu tư có ảnh hưởng đáng kể đến giá vàng. Các nhà đầu tư sẽ quay trở lại với vàng khi Cục Dự trữ liên bang (Fed) tiếp tục duy trì lãi suất thấp. Do đó, giá vàng sẽ khó rớt mạnh trong thời gian tới.

Cập nhật giá vàng hôm nay 30/4, giá vàng SJC trong nước ít thay đổi so với hôm qua

Mở cửa phiên giao dịch buổi sáng, Công VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng tại 55,30 - 55,65 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), hiện giữ nguyên so với giá đóng cửa chiều qua. Chênh lệch giá bán vàng hiện vẫn đang cao hơn giá mua 350.000 đồng/lượng.

Cùng thời điểm tại Hà Nội, Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng SJC tại 55,32 - 55,60 triệu đồng/lượng, điều chỉnh nhích nhẹ 40.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 10.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với phiên đóng cửa chiều qua. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long cũng được điều chỉnh giảm nhẹ xuống 52,28 - 52,88 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 51,55 - 52,65 triệu đồng/lượng.

Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá USD tại Vietcombank ở thời điểm tham chiếu: 1 USD = 23.140 VND, giá vàng thế giới tương đương 49,25 triệu đồng/lượng.

Trước đó, trong ngày hôm qua, tại thị trường trong nước, giá vàng SJC bất ngờ phục hồi mạnh mẽ trong đầu giờ. Tuy nhiên, đà tăng không bền, khi lại nhanh chóng giảm khoảng 110.000 - 200.000 đồng/lượng vào cuối phiên, tại các hệ thống cửa hàng kinh doanh trên toàn quốc.

Công ty VBĐQ Sài Gòn, chi nhánh miền Nam điều chỉnh giá vàng trong nước cùng giảm 150.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra, hiện niêm yết tại 55,30 - 55,65 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Cùng thời điểm tại Hà Nội, Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng SJC tại 55,28 - 55,59 triệu đồng/lượng, cũng điều chỉnh giảm lần lượt 150.000 đồng/lượng và 110.000 đồng/lượng theo hai chiều mua - bán so với đầu giờ sáng. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long cũng được điều chỉnh giảm xuống 52,26 - 52,86 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 51,55 - 52,65 triệu đồng/lượng.

Xuất hiện kiến nghị nên phá thế độc quyền của vàng miếng SJC

Với lý do, giá vàng SJC hiện đang quá cao so với mặt bằng chung của các sản phẩm vàng trong nước, đã có kiến nghị nên phá thế độc quyền.

Hiện nay, trên thị trường chỉ có duy nhất vàng miếng SJC là thương hiệu vàng miếng quốc gia. Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam (VGTA) mới đây đã kiến nghị Chính phủ, Quốc hội, NHNN nhiều giải pháp nhằm đổi mới chính sách pháp luật cũng như cơ chế quản lý đối với ngành vàng. Qua đó nhằm cởi trói cho thị trường vàng vốn bị siết chặt bởi Nghị định 24/2012 trong gần 10 năm qua. Theo đó, VGTA đề xuất bỏ quy định NHNN độc quyền sản xuất vàng miếng và không sử dụng một loại vàng miếng SJC làm thương hiệu độc quyền như lâu nay, mà nên cấp phép cho một số công ty đủ điều kiện để sản xuất vàng miếng.

VGTA cũng đề nghị xem xét cấp phép thêm một số thương hiệu vàng miếng có uy tín khác (ngoài SJC) đủ tiêu chuẩn lưu thông trên thị trường. Qua đó tạo sự cạnh tranh công bằng, bình đẳng của vàng miếng và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người mua vàng.

Điều gì đang xảy ra, giá vàng khó bứt phá trước năm 2022

Phân tích về thị trường kim loại quý, Nhà tư vấn nghiên cứu cao cấp về Nam Á - Harshal Barot, tại Metals Focus, nhận định, việc Fed lạc quan về sự phục hồi kinh tế có nghĩa là vàng sẽ khó bứt phá cao hơn, ít nhất là trong ngắn hạn. Bên cạnh đó, kinh tế Mỹ tăng trưởng, cũng đồng nghĩa với việc lợi suất trái phiếu có xu hướng tăng, gây bất lợi cho thị trường vàng.

Còn theo nhà phân tích Ole Hansen thuộc Saxo Bank, thị trường vàng đang thiếu sự tự tin sau khi đạt mức 1.790 USD/ounce phiên trước và từng thất bại trước mốc 1.800 USD/ounce do niềm tin của nhà đầu tư không đủ lớn.

Trong khi đó, trên thị trường nói chung, giá cả hàng hóa đã tăng trên diện rộng - từ quặng sắt, gỗ xẻ và đồng. Tuy nhiên, một số nhà phân tích cho rằng, việc tăng giá có thể chỉ là tạm thời, dự kiến về ​​sự thoái lui trong nửa cuối năm nay. Khi các nền kinh tế trên thế giới mở cửa trở lại, nhiều người, bao gồm cả Chủ tịch Fed Jerome Powell cũng cho rằng, những áp lực về giá này đã xảy ra.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Kitco News, chuyên gia Chantelle Schieven - người đứng đầu bộ phận nghiên cứu của Murenbeeld & Co., cho biết, trong khi bà lạc quan về vàng trong dài hạn, thì kim loại quý này vẫn có một số khó khăn trong thời gian còn lại của năm nay. Hiện vàng không chỉ phải vật lộn để tìm đủ lực kéo vượt qua mức 1.800 USD/ounce, mà các nhà đầu tư có thể sẽ không nhìn thấy ngưỡng 1.900 USD/ounce cho đến năm sau.

Công ty nghiên cứu này gần đây đã cập nhật dự báo vàng cho quý II với dự kiến giá trung bình vào khoảng 1.806 USD/ounce. Vàng sẽ chỉ có những cải thiện mạnh trong quý III và quý IV với giá trung bình lần lượt là 1.827 USD và 1.865 USD/ounce. Các nhà phân tích của Murenbeeld & Co. không kỳ vọng giá vàng sẽ tăng trở lại trên 1.900 USD/ounce cho đến quý đầu tiên của năm 2022 và họ cũng không kỳ vọng giá sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại cho đến quý II năm sau.

Chuyên gia Schieven cho biết, bà tương đối trung lập với vàng trong thời gian tới vì các ngân hàng trung ương hiện đang vẫn trong mô hình nắm giữ, chờ xem liệu tất cả các kích thích mà họ đã bơm vào hệ thống có mang về sự phục hồi mạnh mẽ bền vững hay không.

Chuyên gia Schieven nói thêm rằng, loạt dữ liệu kinh tế mới nhất chỉ ra kỳ vọng tăng trưởng mạnh mẽ. Tuy nhiên, bà cũng lưu ý, Fed đã nói rõ rằng, họ muốn thấy sự tăng trưởng thực tế và sẽ không phản ứng với các dự báo. Chuyên gia Schieven nói thêm rằng, vẫn còn nhiều điều chưa chắc chắn xung quanh đường đi của đại dịch và "tốc độ" phục hồi hiện tại sẽ không bền vững.

Chỉ số kinh tế tháng 4 nhiều tín hiệu tích cực
Giá cà phê hôm nay 29/4: Điều chỉnh nhẹ, robusta vẫn hướng đến vùng 1.500, lo ngại gián đoạn nguồn cung toàn cầu
Giá vàng hôm nay 29/4: Giá vàng quay đầu giảm nhẹ, chuyên gia vẫn kỳ vọng giá tiệm cận 2.000 USD/ounce
Giá vàng hôm nay 28/4: Bình yên trước bão, nghịch lý lạm phát, giới đầu cơ có ém vàng chờ thời?
Kinh tế Mỹ: Lạm phát đang tới gần, hãy ‘ngồi vào ghế và thắt dây an toàn’
(theo Kitco, Reuters)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Đồng USD tăng sức mạnh, thế giới lo?

Đồng USD tăng sức mạnh, thế giới lo?

Sự mạnh lên của đồng USD là mối lo ngại đáng kể đối với các quốc gia trên toàn thế giới, gây ra hồi chuông cảnh báo với các nền ...
VCK U23 châu Á 2024: Báo chí Malaysia lo đội nhà thua U23 Việt Nam

VCK U23 châu Á 2024: Báo chí Malaysia lo đội nhà thua U23 Việt Nam

Nhiều tờ báo Malaysia lo ngại cho đội nhà khi sắp thi đấu với U23 Việt Nam vào ngày 20/4.
Vụ Iran bị tấn công: Mỹ đã được báo trước, phát cảnh báo nhân viên ngoại giao ở Israel, Tehran tỉnh táo

Vụ Iran bị tấn công: Mỹ đã được báo trước, phát cảnh báo nhân viên ngoại giao ở Israel, Tehran tỉnh táo

Một quan chức cấp cao Iran cho hay, Tehran không có kế hoạch trả đũa Israel ngay lập tức sau vụ việc nước Cộng hòa Hồi giáo bị tấn công.
Hội nghị tập huấn Nâng cao năng lực học tập suốt đời cho cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Quảng Ninh

Hội nghị tập huấn Nâng cao năng lực học tập suốt đời cho cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Quảng Ninh

Ngày 16/4, Sở GD&ĐT Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tập huấn, hướng dẫn xây dựng năng lực học tập suốt đời cho gần 500 đại biểu là cán bộ ...
Diệp Thị Hương xuất sắc giành huy chương vàng giải Canoe vô địch châu Á 2024

Diệp Thị Hương xuất sắc giành huy chương vàng giải Canoe vô địch châu Á 2024

Sáng 19/4, tay chèo Diệp Thị Hương xuất sắc giành HCV nội dung C1 nữ 500m tại Giải canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật ...
Dầu Nga bán ra ào ạt; Thụy Điển 'tố' Moscow sử dụng tàu cũ, vi phạm quy tắc hàng hải

Dầu Nga bán ra ào ạt; Thụy Điển 'tố' Moscow sử dụng tàu cũ, vi phạm quy tắc hàng hải

Hãng Bloomberg đưa tin, xuất khẩu dầu từ các cảng lớn của Nga đã tăng lên 3,95 triệu thùng/ngày trong tuần tính đến ngày 14/4.
Dầu Nga bán ra ào ạt; Thụy Điển 'tố' Moscow sử dụng tàu cũ, vi phạm quy tắc hàng hải

Dầu Nga bán ra ào ạt; Thụy Điển 'tố' Moscow sử dụng tàu cũ, vi phạm quy tắc hàng hải

Hãng Bloomberg đưa tin, xuất khẩu dầu từ các cảng lớn của Nga đã tăng lên 3,95 triệu thùng/ngày trong tuần tính đến ngày 14/4.
Không phải Hungary, đây mới là quốc gia EU mua khí đốt Nga nhiều nhất; Gazprom vẫn bán hàng cho châu Âu qua Ukraine

Không phải Hungary, đây mới là quốc gia EU mua khí đốt Nga nhiều nhất; Gazprom vẫn bán hàng cho châu Âu qua Ukraine

Tháng 2, Pháp đã trở thành khách hàng mua khí đốt số một của Nga trong số các nước thành viên EU, thay thế Hungary ở vị trí này.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/4: Thị trường trong nước neo cao, khó ngăn đà tăng của đồng USD

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/4: Thị trường trong nước neo cao, khó ngăn đà tăng của đồng USD

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/4 ghi nhận đồng USD tăng sau khi một loạt dữ liệu kinh tế của Mỹ được công bố.
Giá vàng hôm nay 19/4/2024: Giá vàng còn tăng, 'trend' mua vừa bắt đầu, hãy thắt dây an toàn vì vàng đang lên 3.000 USD

Giá vàng hôm nay 19/4/2024: Giá vàng còn tăng, 'trend' mua vừa bắt đầu, hãy thắt dây an toàn vì vàng đang lên 3.000 USD

Giá vàng hôm nay 19/4/2024: Giá vàng còn tăng, xu hướng mua mới chỉ bắt đầu, hãy 'thắt dây an toàn' vì vàng đang lên 3.000 USD. Đây là lý do...
WB cam kết 250 triệu người dân châu Phi được sử dụng điện vào năm 2030

WB cam kết 250 triệu người dân châu Phi được sử dụng điện vào năm 2030

WB ước tính, có khoảng 600 triệu người ở châu Phi hiện không được tiếp cận với nguồn điện đáng tin cậy, giá cả phải chăng.
Lo gặp 'nguy hiểm', Mỹ khiến Trung Quốc nổi giận với toan tính mới

Lo gặp 'nguy hiểm', Mỹ khiến Trung Quốc nổi giận với toan tính mới

Chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden đang xem xét áp mức thuế cao hơn đối với các sản phẩm thép và nhôm nhập khẩu của Trung Quốc.
Giá cà phê hôm nay 19/4/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm sốc, hợp đồng dư mua vẫn chiếm đa số, thị trường cần nhịp điều chỉnh

Giá cà phê hôm nay 19/4/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm sốc, hợp đồng dư mua vẫn chiếm đa số, thị trường cần nhịp điều chỉnh

Giá cà phê hôm nay 19/4/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm sốc, hợp đồng dư mua vẫn chiếm đa số, thị trường cần nhịp điều chỉnh.
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Giá heo hơi tiếp tục tăng rải rác ở phía Bắc, đi ngang ở miền Trung và Nam

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Giá heo hơi tiếp tục tăng rải rác ở phía Bắc, đi ngang ở miền Trung và Nam

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng rải rác ở phía Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.
Việt Nam cần chuẩn bị gì để ‘hóa giải’ cơ chế CBAM?

Việt Nam cần chuẩn bị gì để ‘hóa giải’ cơ chế CBAM?

Cơ chế CBAM của Liên minh châu Âu (EU) là thuế carbon đánh vào hàng hóa nhập khẩu. Việt Nam cần chuẩn bị gì để ‘hóa giải’?
Giá xăng dầu hôm nay 19/4: Thế giới neo gần mức thấp nhất trong 3 tuần

Giá xăng dầu hôm nay 19/4: Thế giới neo gần mức thấp nhất trong 3 tuần

Giá xăng dầu hôm nay 19/4 ghi nhận thế giới neo gần mức thấp nhất trong 3 tuần trong bối cảnh các nhà đầu tư xem xét số liệu kinh tế của Mỹ.
Giá tiêu hôm nay 19/4/2024, nguyên nhân đẩy giá tăng trở lại, Việt Nam là nguồn cung hồ tiêu ngoại khối lớn nhất cho EU

Giá tiêu hôm nay 19/4/2024, nguyên nhân đẩy giá tăng trở lại, Việt Nam là nguồn cung hồ tiêu ngoại khối lớn nhất cho EU

Giá tiêu hôm nay 19/4/2024 tại thị trường trong nước nối dài đà tăng mạnh ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 90.000 – 93.000 đồng/kg.
Bộ Công Thương lấy ý kiến 2 dự thảo Nghị định về điện

Bộ Công Thương lấy ý kiến 2 dự thảo Nghị định về điện

Bộ Công Thương cho biết đang lấy ý kiến về 2 Dự thảo Nghị định về lĩnh vực điện.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Đã tới thời điểm để xuống tiền đầu tư, quy định cụ thể điều kiện hưởng chính sách hỗ trợ nhà ở xã hội… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường khởi sắc nhờ tổng lực ‘giải cứu’, nhà ngõ Hà Nội tăng cao, tác động từ quy định bỏ khung giá đất

Bất động sản mới nhất: Thị trường khởi sắc nhờ tổng lực ‘giải cứu’, nhà ngõ Hà Nội tăng cao, tác động từ quy định bỏ khung giá đất

Thị trường có tín hiệu vui nhưng chưa thể khởi sắc, nhà trong ngõ Hà Nội ngày một tăng cao… là những tin bất động sản mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4 ghi nhận đồng USD tiếp tục tăng do giá sản xuất tháng 3 của Mỹ thấp hơn dự kiến.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4 ghi nhận USD tăng và đạt đỉnh 34 năm so với Yen, sau khi dữ liệu mới công bố về lạm phát ở Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4 ghi nhận tiệm cận trở lại với mức cao nhất trong 34 năm là 151,975 USD/Yen hồi tháng 3.
Phiên bản di động