Giá vàng hôm nay 5/4, Giá vàng đảo chiều, run sợ vì xung đột và lạm phát, lý do Nga bất ngờ ấn định giá vàng; SJC bật tăng?

Hải An
Giá vàng hôm nay 5/4 đảo chiều tăng khi thị trường phản ứng với nhận định về việc phương Tây có thể gia tăng các biện pháp trừng phạt nhằm vào Nga liên quan tới chiến dịch quân sự của nước này tại Ukraine. Thị trường kim loại cũng tập trung nhiều hơn vào lạm phát gia tăng. Nga bất ngờ ấn định giá vàng.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 6/4: Giá vàng lình xình, vàng thất thế, Nga xoay sở tìm cách bán nhanh, chuyên gia nói về cách đầu tư thông minh nhất?

Giá vàng hôm nay 6/4: Giá vàng lình xình, vàng thất thế, Nga xoay sở tìm cách bán nhanh, chuyên gia nói về cách đầu tư thông minh nhất?

Giá vàng hôm nay 6/4, thêm một lần nữa, tại thị trường trong nước giá vàng SJC chính thức đánh mất ngưỡng 69 triệu đồng/lượng. ...

Cập nhật giá vàng hôm nay 5/4: Trong nước tăng 50 nghìn đồng/lượng

Mở cửa phiên giao dịch, thời điểm 8h36’, tại Công ty Vàng bạc đá quý Phú Quý, giá vàng SJC không đổi so ở chiều mua vào và tăng 50 nghìn đồng/lượng ở chiều bán ra so với chốt phiên hôm qua, niêm yết ở mức 68,2 - 68,9 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Giá vàng SJC tại thị trường Hà Nội được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 68,3 - 69,02 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), không đổi so với cuối phiên hôm qua.

Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC tại thị trường Hà Nội ở mức 68,15 - 68,85 triệu đồng/lượng (mua vào-bán ra), không đổi so với chốt phiên ngày hôm qua.

Trên thị trường thế giới, vào lúc 9h17’ ngày 5/4 theo giờ Việt Nam, giá vàng trên sàn Kitco giao dịch ở mức 1.929,0 – 1.930,0 USD/ounce.

Quy đổi theo giá USD tại Vietcombank, 1 USD = 22.985 VND, giá vàng thế giới tương đương 54,09 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá vàng SJC bán ra 14,81 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay 5/4 abc
Giá vàng hôm nay 5/4, Giá vàng đảo chiều, run sợ vì xung đột và lạm phát, lý do Nga bất ngờ ấn định giá vàng; SJC bật tăng? (Nguồn: currentaffairs.adda247.com)

Cập nhật diễn biến giá vàng hôm nay 5/4

Mở cửa ngày giao dịch 4/4, tại thời điểm 8h46’, giá vàng SJC tại thị trường Hà Nội được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 68,25 - 68,97 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 50 nghìn đồng/lượng ở chiều mua vào và 100 nghìn đồng/lượng ở chiều bán ra so với cuối phiên hôm trước.

Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC tại thị trường Hà Nội ở mức 68,7 - 68,9 triệu đồng/lượng (mua vào-bán ra), giảm 50 nghìn đồng/lượng ở cả chiều mua vào và chiều bán ra so với chốt phiên ngày hôm trước.

Tại Công ty Vàng bạc đá quý Phú Quý, giá vàng SJC không đổi so với chốt phiên hôm trước, niêm yết ở mức 68,25 - 68,9 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Tại thị trường châu Á, ciá vàng ổn định trong phiên giao dịch chiều 4/4 giữa bối cảnh đồng USD và lợi tức trái phiếu ổn định sau báo cáo thu nhập ổn định của Mỹ làm tăng kỳ vọng về khả năng lãi suất tăng mạnh, trong khi khủng hoảng Ukraine ngày càng trầm trọng hơn tiếp tục hỗ trợ nhu cầu đối với các loại tài sản an toàn như vàng.

Theo đó, giá vàng giao ngay gần như không đổi, đứng ở mức 1.928,36 USD/ounce vào lúc 14h10’ ngày 4/4 (theo giờ Việt Nam). Trong khi đó, giá vàng kỳ hạn của Mỹ tăng 0,2% lên 1.928,10 USD/ounce.

Theo ghi nhận của TG&VN, đến 21h10 ngày 4/4, giá vàng thế giới tại sàn giao dịch điện tử Kitco ở mức 1.926,6 - 1.927,6 USD/ounce, tăng 1 USD/ounce so với phiên trước đó.

Tin liên quan
Xung đột Nga-Ukraine: Mỹ liên tiếp áp lệnh trừng phạt - Xung đột Nga-Ukraine: Mỹ liên tiếp áp lệnh trừng phạt - 'phát súng cảnh cáo' nhằm vào công ty Trung Quốc?

Tổng hợp giá vàng SJC tại các thương hiệu kinh doanh lớn trong nước tại thời điểm chốt phiên ngày 4/4:

Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở 68,3 – 69,0 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng SJC tại: 68,15 – 68,85 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 68,2 – 68,85 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 68,2 – 68,9 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu được niêm yết tại: 68,21 – 68,85 triệu đồng/lượng. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long giao dịch tại 54,66 – 55,36 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 53,75 – 55,25 triệu đồng/lượng.

Thị trường sẽ sôi động

Giá vàng thế giới tăng cao hơn trong phiên giao dịch đầu tuần 4/4 khi kỳ vọng về các biện pháp trừng phạt mạnh mẽ nhằm vào Nga liên quan tới chiến dịch quân sự của nước này tại Ukraine đã đánh bật thị trường chứng khoán và làm giảm sự mạnh tay đầu tư vào các tài sản rủi ro, bất chấp lợi tức trái phiếu kho bạc Mỹ tăng và đồng USD mạnh hơn.

Giá vàng giao ngay tăng 0,3% lên 1.930,02 USD/ounce vào lúc 11h30 GMT, trong khi giá vàng tương lai của Mỹ tăng 0,5% lên 1.933,80 USD/ounce. Giá vàng kỳ hạn tháng 6 tăng 12,40 USD lên 1.936,30 USD.

Nhà phân tích thị trường Carlo Alberto De Casa tại Kinesis cho biết: "Chúng tôi không thấy bất kỳ tiến triển tích cực nào trong các cuộc đàm phán hòa bình giữa Nga và Ukraine, các tài sản rủi ro bị lép vế và giá vàng đang tăng cao”.

Trong bối cảnh cuộc xung đột Nga-Ukraine tiếp tục leo thang căng thẳng, Đức cho biết phương Tây sẽ đồng ý áp đặt thêm các biện pháp trừng phạt đối với Moscow, bao gồm cả việc xuất khẩu dầu và khí đốt tự nhiên của nước này. Động thái này đã khiến các thị trường chứng khoán chuyển sang thận trọng.

Tuy nhiên, từ góc độ thị trường, chiến sự không có nhiều thay đổi trong vài tuần qua. Điều đó đã cho phép nhiều thị trường ổn định và ít biến động hơn. Thị trường kim loại cũng tập trung nhiều hơn vào lạm phát gia tăng và tác động của nó đối với thị trường và nền kinh tế thế giới. Lịch sử cho thấy rằng lạm phát có vấn đề chắc chắn làm tăng giá thị trường kim loại.

Tuy nhiên, mức tăng của vàng thỏi đã được giới hạn vào ngày thứ Sáu tuần trước khi báo cáo việc làm mới của Mỹ củng cố thêm kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ tiếp tục tăng lãi suất.

Vàng rất nhạy cảm với việc tăng lãi suất của ngân hàng trung ương Mỹ, vì làm tăng chi phí cơ hội của việc nắm giữ vàng vốn không mang lại lợi nhuận.

Các nhà đầu tư đang tìm kiếm dấu hiệu của bất kỳ cuộc thảo luận nào về việc Fed sẽ tăng lãi suất lên 50 điểm cơ bản như thông báo được đưa ra trong cuộc họp hồi tháng 3.

Trước đó, nhà phân tích cấp cao Jeffrey Halley của công ty môi giới tài chính OANDA (Mỹ) cho biết: “Mặc dù cuộc xung đột tại Đông Âu có thể khiến giá vàng giảm nhưng hiện tại giá kim loại quý này đang chịu ảnh hưởng bởi lợi suất trái phiếu Mỹ cao hơn và đồng USD mạnh lên”.

Đồng USD mạnh lên khiến vàng kém hấp dẫn hơn đối với những người nắm giữ các đồng tiền khác, trong khi lợi suất cao làm tăng chi phí cơ hội nắm giữ những tài sản không sinh lời như vàng.

Theo chuyên gia phân tích kỹ thuật Wang Tao của hãng tin Reuters, giá vàng giao ngay có thể giảm xuống 1.898 USD/ounce vì giá kim loại quý này đã giảm xuống dưới ngưỡng hỗ trợ 1.924 USD/ounce.

Vì sao Nga ấn định giá vàng?

Liên quan thị trường vàng, vừa qua, Ngân hàng Trung ương Nga (BOR) đã buộc phải tạm dừng mua vàng từ các ngân hàng trong nước để đảm bảo đủ nguồn cung cho người dân.

Tuy nhiên trong đầu tuần này, BOR đã mua vàng trở lại, đồng thời ấn định mức giá vàng cố định 5.000 Ruble/gram vàng (tương đương 52 USD/gram vàng) trong khoảng thời gian từ 28/3 đến 30/6/2022 và có thể gia hạn thêm, thấp hơn mức giá trên thị trường quốc tế khoảng 16 USD mỗi gram vàng.

Chuyên gia phân tích của tập đoàn Gainesville Everett Millman cho biết, động thái ấn định mức giá vàng cố định của BOR cho thấy nước này muốn liên kết giá trị đồng Ruble với vàng. Điều này một mặt giúp đồng Ruble được nâng cao giá trị, phục hồi trở lại sau cú rơi tự do, mặt khác giúp Nga có thể tìm kiếm nguồn tài trợ và quản lý nguồn tài chính của BOR bên ngoài hệ thống USD.

“Vàng là tài sản hợp lý nhất mà Nga có thể sử dụng để tránh các lệnh trừng phạt”, ông Everett Millman nhấn mạnh.

Đại diện nhà sản xuất vàng Polymetal International Plc của Nga cho biết: "Chúng tôi đang chứng kiến sự gia tăng đáng kể về nhu cầu đối với vàng trên thị trường bán lẻ. Các ngân hàng sẵn sàng trả với giá theo chuẩn quốc tế chứ không phải ở mức 5.000 Ruble/gram".

Mặc dù giá vàng không có xu hướng phản ứng với các yếu tố cơ bản của cung cầu như các loại hàng hóa khác, chẳng hạn như kim loại cơ bản, năng lượng, nông sản… song triển vọng xuất khẩu của Nga suy yếu cũng sẽ làm giảm nguồn cung trên toàn cầu.

Nhà phân tích tại Standard Chartered Suki Cooper nhận định: "Thị trường vàng thường trong trạng thái thặng dư… Nếu nhu cầu của Nga tăng lên, sản lượng khai thác của họ không được đẩy ra thị trường quốc tế thì nguồn cung dư thừa của các quỹ ETF sẽ bị thu hẹp, thị trường vàng có thể gần về mức cân bằng hơn, lần đầu tiên kể từ năm 2015".

Xung đột Nga-Ukraine: Mỹ liên tiếp áp lệnh trừng phạt - 'phát súng cảnh cáo' nhằm vào công ty Trung Quốc?

Xung đột Nga-Ukraine: Mỹ liên tiếp áp lệnh trừng phạt - 'phát súng cảnh cáo' nhằm vào công ty Trung Quốc?

Theo chuyên gia, các biện pháp trừng phạt của Mỹ đóng vai trò như một lời cảnh báo đối với các công ty trên toàn ...

Ảnh ấn tượng tuần (28/3-4/4): Hòa đàm Nga-Ukraine, Moscow không thay đổi quan điểm về Donbass và Crimea, 'nóng' Thượng đỉnh EU-Trung Quốc

Ảnh ấn tượng tuần (28/3-4/4): Hòa đàm Nga-Ukraine, Moscow không thay đổi quan điểm về Donbass và Crimea, 'nóng' Thượng đỉnh EU-Trung Quốc

Hòa đàm Nga-Ukraine tại Thổ Nhĩ Kỳ, vẫn còn nhiều khúc mắc, chờ đợi cuộc gặp cấp cao nhất; Hội nghị thượng đỉnh trực tuyến ...

(theo Kitco News, Reuters)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Việt Nam luôn quan tâm và tin tưởng Cuba với truyền thống anh hùng bất khuất sẽ vượt qua các khó khăn, thử thách

Việt Nam luôn quan tâm và tin tưởng Cuba với truyền thống anh hùng bất khuất sẽ vượt qua các khó khăn, thử thách

Làm việc với Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Cuba, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang khẳng định lập trường nhất quán của Việt Nam luôn đoàn kết và ủng hộ ...
Mong muốn Viện TBI hỗ trợ Việt Nam xây dựng trung tâm tài chính phù hợp với thông lệ quốc tế

Mong muốn Viện TBI hỗ trợ Việt Nam xây dựng trung tâm tài chính phù hợp với thông lệ quốc tế

Chiều 16/4, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái tiếp ông Tony Blair, cựu Thủ tướng Anh, Chủ tịch điều hành Viện Tony Blair vì sự thay đổi toàn cầu.
Tham vấn chính trị cấp Thứ trưởng lần thứ 5 giữa Bộ Ngoại giao Việt Nam và Tây Ban Nha

Tham vấn chính trị cấp Thứ trưởng lần thứ 5 giữa Bộ Ngoại giao Việt Nam và Tây Ban Nha

Thứ trưởng Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng và Quốc vụ khanh về Ngoại giao và các vấn đề toàn cầu Tây Ban Nha Diego Martínez Belío trao đổi về ...
Phong tỏa tài sản của nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Vy

Phong tỏa tài sản của nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Vy

Tài sản của diễn viên Trung Quốc Triệu Vy, thuộc công ty cổ phần Hợp Bảo, bị phong tỏa giữa lúc tin đồn cô chuẩn bị tái xuất được lan ...
Bộ Ngoại giao thông tin về việc một công dân Việt Nam bị sát hại tại Đài Loan (Trung Quốc)

Bộ Ngoại giao thông tin về việc một công dân Việt Nam bị sát hại tại Đài Loan (Trung Quốc)

Văn phòng Kinh tế và văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc đã liên hệ với cơ quan chức năng của Đài Loan, sơ bộ xác minh được nhân thân ...
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tiếp Quốc vụ khanh Tây Ban Nha Diego Martinez Belío

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tiếp Quốc vụ khanh Tây Ban Nha Diego Martinez Belío

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định Việt Nam luôn coi trọng và mong muốn thúc đẩy hợp tác với Tây Ban Nha, đối tác chiến lược đầu ...
Giá cà phê hôm nay 16/4/2024: Giá cà phê tăng 'hừng hực', trong nước tăng 3.000 đồng/kg, chuyên gia dự báo về điểm dừng?

Giá cà phê hôm nay 16/4/2024: Giá cà phê tăng 'hừng hực', trong nước tăng 3.000 đồng/kg, chuyên gia dự báo về điểm dừng?

Giá cà phê hôm nay 16/4/2024: Giá cà phê tăng 'hừng hực', trong nước tăng 3.000 đồng/kg, chuyên gia dự báo về điểm dừng?
NTK Thoa Trần góp phần tôn vinh lịch sử - văn hóa Hùng Vương qua ngôn ngữ thời trang

NTK Thoa Trần góp phần tôn vinh lịch sử - văn hóa Hùng Vương qua ngôn ngữ thời trang

Nằm trong khuôn khổ Lễ hội Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, NTK Thoa Trần đã góp phần quảng bá di sản văn hóa - lịch sử đất Tổ thông qua BST áo dài chủ đề ...
Giá xăng dầu hôm nay 16/4: Phục hồi đà tăng

Giá xăng dầu hôm nay 16/4: Phục hồi đà tăng

Giá xăng dầu hôm nay 16/4, cả dầu Brent và dầu WTI đều tăng nhẹ.
Giá heo hơi hôm nay 16/4: Điều chỉnh trái chiều ở phía Nam, chững giá tại miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 16/4: Điều chỉnh trái chiều ở phía Nam, chững giá tại miền Bắc

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay điều chỉnh trái chiều ở khu vực phía Nam. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 58.000 - 62.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 16/4/2024, thị trường tiêu chịu thiệt, cây tiêu khởi sắc mang lại niềm vui và kỳ vọng cho người trồng

Giá tiêu hôm nay 16/4/2024, thị trường tiêu chịu thiệt, cây tiêu khởi sắc mang lại niềm vui và kỳ vọng cho người trồng

Giá tiêu hôm nay 16/4/2024 tại thị trường trong nước đi ngang ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 89.000 – 89.500 đồng/kg.
Giải pháp hiệu quả trong quản lý thuế đối với hoạt động xăng dầu

Giải pháp hiệu quả trong quản lý thuế đối với hoạt động xăng dầu

Trong hoạt động xăng dầu nói riêng, các chủ thể kinh doanh đều phải thực hiện nghĩa vụ kê khai, nộp thuế cho lượng xăng dầu được bán ra cho người tiêu dùng.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Đã tới thời điểm để xuống tiền đầu tư, quy định cụ thể điều kiện hưởng chính sách hỗ trợ nhà ở xã hội… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường khởi sắc nhờ tổng lực ‘giải cứu’, nhà ngõ Hà Nội tăng cao, tác động từ quy định bỏ khung giá đất

Bất động sản mới nhất: Thị trường khởi sắc nhờ tổng lực ‘giải cứu’, nhà ngõ Hà Nội tăng cao, tác động từ quy định bỏ khung giá đất

Thị trường có tín hiệu vui nhưng chưa thể khởi sắc, nhà trong ngõ Hà Nội ngày một tăng cao… là những tin bất động sản mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4 ghi nhận đồng USD tiếp tục tăng do giá sản xuất tháng 3 của Mỹ thấp hơn dự kiến.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4 ghi nhận USD tăng và đạt đỉnh 34 năm so với Yen, sau khi dữ liệu mới công bố về lạm phát ở Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4 ghi nhận tiệm cận trở lại với mức cao nhất trong 34 năm là 151,975 USD/Yen hồi tháng 3.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/4: Yen Nhật xuống đáy gần 34 năm, thị trường tự do vượt đỉnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/4: Yen Nhật xuống đáy gần 34 năm, thị trường tự do vượt đỉnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/4 ghi nhận đồng USD giảm khi các nhà đầu tư tập trung vào dữ liệu lạm phát của Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 8/4: Đồng USD xác lập đà giảm, 'giải mã' biến động trên thị trường ngoại hối

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 8/4: Đồng USD xác lập đà giảm, 'giải mã' biến động trên thị trường ngoại hối

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 8/4 ghi nhận đồng USD xác lập đà giảm, có mức hỗ trợ mạnh quanh mốc 104.
Phiên bản di động