Giá vàng hôm nay 8/1, Giá vàng quay đầu giữa dốc, sẽ có diễn biến mới? và sự trở lại bất ngờ của USD

Minh Anh
Giá vàng hôm nay 8/1 bất ngờ quay đầu tăng phiên chốt tuần, sau khi bốc hơn hơn 35 USD/ounce, ghi nhận một tuần giảm mạnh nhất kể từ cuối tháng 11. Thị trường đặt cược ngày càng nhiều vào một Fed diều hâu hơn, cố gắng kiểm soát lạm phát bằng nâng lợi suất. Được coi là hàng rào chống lại lạm phát, nhưng vàng thường rất nhạy cảm đối với lãi suất cao hơn.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 8/1, d xu hướng bất ngờ của USD
Giá vàng hôm nay 8/1 bất ngờ quay đầu tăng phiên chốt tuần, sau khi bốc hơn hơn 35 USD/ounce. (Nguồn: Kitco)

Giá vàng trong nước tăng mạnh

Tin giá vàng mới nhất: Giá vàng SJC tiếp tục tăng cao hơn thế giới 12,23 triệu đồng

Phiên mở cửa sáng 8/1, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC tại 60,95 - 61,70 triệu đồng/lượng, tiếp tục tăng 50.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 100.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với thời điểm chốt phiên hôm qua. Chênh lệch giá bán và giá mua là 750.000 đồng/lượng.

Cũng điều chỉnh tăng 50.000 đồng/lượng ở chiều mua và 100.000 đồng/lượng ở chiều bán ra, Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng tại 60,85 – 61,55 triệu đồng/lượng. Chênh lệch giá mua – bán là 700.000 đồng/lượng.

Giá vàng thế giới chốt tuần giao dịch có xu hướng tăng trở lại. Hiện giá vàng giao dịch trên sàn Kitco đang ở mức 1.797 USD/ounce.

Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá ngoại tệ tại Vietcombank sáng nay: 1 USD = 22.850 VND, giá vàng thế giới tương đương 49,47 triệu đồng/lượng, thấp hơn 12,23 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra sáng 8/1.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm của Đồng Việt Nam với USD áp dụng cho ngày 8/1 là 23.138 VND/USD. Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch NHNN hiện mua vào ở mức 22.650 VND/USD và bán ra ở mức 23.150 VND/USD. Các NHTM hôm nay niêm yết giá USD phổ biến ở mức 22.537 VND/USD (mua vào) và 22.850 VND/USD (bán ra).

Cập nhật giá vàng tại các đơn vị kinh doanh lớn ở thời điểm chốt phiên giao dịch ngày 7/1 như sau:

Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở 60,90 – 61,62 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng SJC tại: 60,80 – 61,45 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 60,85 – 61,45 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 60,90 – 61,60 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu được niêm yết tại: 60,86 – 61,43 triệu đồng/lượng. Theo xu hướng chung của thị trường, các loại mặt hàng khác của thương hiệu này đều có sự điều chỉnh, giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long giao dịch tại 52,23 – 52,88 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 51.65 – 52,75 triệu đồng/lượng.

Như vậy, vào cuối phiên chiều qua, giá vàng SJC đồng loạt tăng trở lại tại các hệ thống kinh doanh trên cả nước. Hệ thống PNJ là đơn vị điều chỉnh giá vàng tăng mạnh nhất, tới 300.000 đồng/lượng cho cả chiều mua vào lẫn chiều bán ra. Tiếp theo là Công ty VBĐQ Sài Gòn, giá vàng SJC quay đầu tăng tới 180.000 đồng/lượng theo hai chiều mua vào - bán ra

Tập đoàn Doji và Phú Quý cùng điều chỉnh tăng 100.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 150.000 đồng/lượng ở chiều bán ra. Trong khi giá vàng SJC ở Bảo tín Minh Châu cuối phiên tăng 100.000 đồng/lượng ở chiều bán và 140.000 đồng/lượng chiều mua so với giá đầu giờ sáng.

Giá vàng trong nước được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong phiên giao dịch cuối tuần, theo xu hướng quay đầu tăng trở lại của giá vàng thế giới.

Giá vàng thế giới sẽ có bất ngờ?

Biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) cho thấy rõ sự quyết liệt hơn, tâm lý diều hâu có thể lên đến đỉnh điểm. Và đó là một tín hiệu cho thấy những người đầu cơ giá lên vàng đang theo dõi sát sao.

Khả năng Fed thắt chặt chính sách sớm gây sức ép lên thị trường vàng. Tuy nhiên, trước giờ đóng cửa giao dịch tuần này, ghi nhận trong phiên giao dịch ngày 8/1, lúc 4h50 (giờ Việt Nam) trên sàn Kitco, giá vàng thế giới bất ngờ quay đầu, mỗi ounce vàng giao ngay tăng 5,3 USD trở lại 1.796,2 USD/ounce. Hợp đồng vàng tương lai trên sàn Comex tháng 2 được giao dịch ở mức 1.796,90 USD, tăng 0,43% trong ngày.

Lợi suất trái phiếu kỳ hạn 10 của Mỹ ổn định gần mức cao nhất kể từ tháng 3/2021 đã kìm hãm đà tăng của giá vàng. Lợi suất cao hơn làm tăng chi phí cơ hội của việc nắm giữ vàng.

Thông tin lớn làm rung chuyển thị trường vàng trong tuần này là biên bản cuộc họp tháng 12 của Fed, trong đó chỉ ra rằng thị trường lao động "thắt chặt" của Mỹ và lạm phát có vấn đề có thể yêu cầu tăng lãi suất nhanh hơn và giảm bảng cân đối kế toán. Các nhà giao dịch đang dự đoán tới hơn 70% khả năng lãi suất tăng ít nhất 25 điểm cơ bản tại cuộc họp vào tháng 3 của Fed. Một số người nhìn chung đã lưu ý rằng, có thể Fed bắt đầu giảm quy mô bảng cân đối tương đối sớm, sau khi bắt đầu tăng lãi suất.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng, quan điểm này có thể đã bị lỗi thời, khi xem xét sự gia tăng các trường hợp liên quan đến biến chủng Omicron đanh hoành hành toàn xã hội trong tháng 12 và tháng 1. "Omicron đang có tác động không nhỏ. Chúng tôi đã bắt đầu thấy điều đó trong dữ liệu việc làm", người đứng đầu chiến lược toàn cầu của TD Securities, Bart Melek nhận định.

Số việc làm phi nông nghiệp của Mỹ chỉ tăng 199.000 trong tháng 12, thấp hơn nhiều so với ước tính được đồng thuận trước đó là 400.000. Dữ liệu tháng 11 đã được sửa đổi lên đến 249.000 vị trí làm việc mới. Trong khi đó, tỷ lệ thất nghiệp của Mỹ đã giảm xuống 3,9%, thay vì giảm xuống 4,1% như dự đoán.

"Dữ liệu việc làm tháng qua là một sự thất vọng lớn. Nhưng mặc dù số liệu việc làm yếu, thì áp lực lạm phát vẫn đang là vấn đề lớn của nền kinh tế. Vàng vẫn có thể phục hồi một chút trong quý 1, tăng thêm từ 40-50 USD. Nhưng sau đó, vàng có khả năng trượt giá thấp hơn”, chuyên gia Melek nói. "Không có gì đảm bảo rằng Fed sẽ bị hạn chế quyền lực. Thị trường tin rằng Fed sẽ hành động mạnh mẽ, nhưng tôi không chắc họ sẽ làm được".

Giám đốc chiến lược thị trường Phillip Streible của Blue Line Futures nhận định, tuần này có thể đánh dấu một đỉnh điểm về cách nhìn nhận Fed diều hâu như thế nào. "Vàng sẽ phục hồi sau đợt bán tháo này. Chúng tôi đang tận dụng sự điều chỉnh này để mua vàng trở lại. Hiện tại, nó đang giao dịch ở phần dưới của phạm vi thực tế. Thật đáng giá khi bước vào những mức giá này. Nhưng hiện chúng tôi vẫn chưa thấy có một chất xúc tác lớn để đưa vàng lên cao hơn đáng kể".

Edward Moya, nhà phân tích thị trường cấp cao của OANDA, nhận định. "Vàng đã có một tuần tồi tệ, nhưng nó có thể còn tồi tệ hơn nhiều khi xem xét lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm từ 1,53% lên 1,75%". Chuyên gia Moya coi 1.770 USD/ounce là mức hỗ trợ tốt cho vàng trong tuần tới.

Chuyên gia về kim loại quý của Gainesville Coins, Everett Millman, lưu ý rằng, các động lực dài hạn vẫn đang hỗ trợ giá vàng cao hơn. "Khi lãi suất tăng, lạm phát cao vẫn có nghĩa là tỷ giá thực là âm. Điều đó là tích cực đối với vàng. Ngoài ra, trong hai chu kỳ tăng lãi suất gần đây nhất, vàng đã hoạt động rất tốt khi bắt đầu những đợt tăng đó. Chúng ta có thể thấy sự tái hiện của điều đó khi Fed bắt đầu tăng lãi suất vào cuối năm nay. Nó sẽ đẩy giá vàng lên gần 1.900 USD", Millman nói.

Sự trở lại bất ngờ của đồng bạc xanh

Giới phân tích cho rằng hầu hết các loại tiền tệ sẽ gặp khó khăn để tạo ra bất kỳ sự tăng giá nào so với đồng USD trong những tháng tới, trong bối cảnh chính sách thắt chặt tiền tệ của Fed được cho là sẽ cung cấp cho “đồng bạc xanh” đủ động lực để mở rộng sự thống trị của mình trong năm 2022.

Theo đó, các loại tiền tệ mới nổi như, NDT của Trung Quốc được dự đoán sẽ sụt giảm giá trị gần 2% trong năm 2022, trong khi đồng Ringgit của Malaysia và đồng Rupee của Ấn Độ cũng dự kiến sẽ suy yếu khoảng 1%; đồng Lira của Thổ Nhĩ Kỳ được dự báo sẽ giảm 14% trong năm nay; đồng Rand của Nam Phi được dự báo sẽ duy trì biên độ trong 6 tháng tới, nhưng giảm 0,4%.

Hầu hết các đồng tiền chủ chốt gần như không hy vọng có thể "bù đắp" lại sự mất giá của năm 2021 trong vòng 12 tháng tới. Đồng Euro được dự báo tăng trở lại chưa tới 1,5% vào cuối năm 2022, sau khi mất giá gần 7% trong năm trước đó. Đồng Yen dự kiến sẽ giao dịch quanh mức hiện tại và đồng Franc Thụy Sỹ giảm khoảng 3% trong năm nay.

Theo cuộc khảo sát của Reuters thực hiện đối với 49 nhà chiến lược kinh doanh ngoại hối trong thời gian từ ngày 4-6/1 vừa qua, có gần 2/3 số ý kiến cho rằng sự chênh lệch về lãi suất sẽ quyết định các diễn biến trên những thị trường ngoại hối lớn trong thời gian tới. Ngoài ra, có hai chuyên gia lo ngại về sự tác động từ các biến thể mới của virus SARS-CoV-2 gây dịch Covid-19 đối với thị trường ngoại hối.

Có 80% các nhà phân tích được hỏi cho biết sự biến động trên thị trường ngoại hối sẽ gia tăng trong ba tháng tới, đối với cả các đồng tiền chủ chốt, cũng như những đồng tiền đang nổi lên.

Trong khi đó, Fed, hiện được các nhà giao dịch kỳ vọng sẽ tăng lãi suất vào tháng 3 tới và bắt đầu giảm lượng tài sản nắm giữ ngay sau đó, sẽ cung cấp các chính sách giúp đồng USD có lợi thế so với các đồng tiền chủ chốt khác.

Ông Kerry Craig, chiến lược gia thị trường toàn cầu thuộc công ty quản lý đầu tư JP Morgan Asset Management (Mỹ), cho biết: "Đồng USD rất mạnh vào thời điểm cuối năm, chủ yếu là do chênh lệch lãi suất ngày càng gia tăng và đà tăng lạm phát ở Mỹ so với các thị trường lớn khác như Nhật Bản và châu Âu. Thực tế là Fed đang trở nên quyết đoán hơn và phản ứng để đạt được điều đó.

Các dự báo của giới truyền thông cũng cho thấy quan điểm tương tự, trong bối cảnh các nhà phân tích không kỳ vọng hầu hết các loại tiền tệ chủ chốt và mới nổi sẽ tạo ra bất kỳ bước tiến đáng kể nào so với “đồng bạc xanh”.

RCEP cho thấy bất lợi của Mỹ và vai trò nổi bật của Trung Quốc

RCEP cho thấy bất lợi của Mỹ và vai trò nổi bật của Trung Quốc

Sự ra mắt của RCEP diễn ra vào thời điểm Trung Quốc đang tìm kiếm những vai trò lớn hơn trong việc đưa ra các ...

Châu Âu: Giá khí đốt vẫn tăng hơn 400%, dòng chảy phương Bắc 2 có được 'chảy' trong năm 2022?

Châu Âu: Giá khí đốt vẫn tăng hơn 400%, dòng chảy phương Bắc 2 có được 'chảy' trong năm 2022?

Truyền thông phương Tây cho rằng, quyết định khai trương tuyến đường ống dẫn khí đốt Dòng chảy Phương Bắc 2 (Nord Stream 2) có ...

(theo Kitco News, AP)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục giảm ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.00 – 97.000 đồng/kg.
Giá vàng hôm nay 27/4/2024: Giá vàng SJC lại 'xô đổ' mọi kỷ lục, thế giới cách đỉnh cao gần 100 USD

Giá vàng hôm nay 27/4/2024: Giá vàng SJC lại 'xô đổ' mọi kỷ lục, thế giới cách đỉnh cao gần 100 USD

Giá vàng hôm nay 27/4/2024 vàng không thể tìm thấy bất kỳ động lực tăng giá đáng kể nào ngay cả khi nền kinh tế Mỹ khởi đầu năm 2024 ...
Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng điện đàm với Quốc vụ khanh Bộ Ngoại giao UAE Ahmed Ali Al Sayegh

Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng điện đàm với Quốc vụ khanh Bộ Ngoại giao UAE Ahmed Ali Al Sayegh

Chiều 26/4, Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng đã điện đàm với Quốc vụ khanh Bộ Ngoại giao UAE Ahmed Ali Al Sayegh.
Tin thế giới 26/4: Mỹ - Trung đạt thoả thuận 5 điểm, Nga tấn công đoàn tàu chở vũ khí phương Tây ở Ukraine, Houthi tấn công tàu Israel ở Vịnh Aden

Tin thế giới 26/4: Mỹ - Trung đạt thoả thuận 5 điểm, Nga tấn công đoàn tàu chở vũ khí phương Tây ở Ukraine, Houthi tấn công tàu Israel ở Vịnh Aden

Nga cảnh báo hậu quả nếu Ukraine tấn công nhà máy điện hạt nhân, Mỹ siết chặt xuất khẩu súng đạn, Nga gia tăng hợp tác quân sự với Trung ...
Trưng bày hơn 300 ảnh, tư liệu, hiện vật quý về chiến thắng Điện Biên Phủ

Trưng bày hơn 300 ảnh, tư liệu, hiện vật quý về chiến thắng Điện Biên Phủ

Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp với Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam vừa tổ chức khai mạc triển lãm 'Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bản ...
Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Theo báo cáo của Bộ Thương mại Mỹ ngày 25/4, trong quý I/2024, nền kinh tế nước này đã tăng trưởng với tốc độ chậm nhất trong gần hai năm.
Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024, tiếp tục giảm, doanh nghiệp xuất khẩu không mấy mặn mà bán khống, thị trường đã chịu nghe nhà vườn

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục giảm ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.00 – 97.000 đồng/kg.
Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024: Cơ hội hợp tác, giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024: Cơ hội hợp tác, giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 lần thứ 28 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) từ 8-10/8.
Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, sắp tới tình hình có khả quan hơn?

Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, sắp tới tình hình có khả quan hơn?

Giá cà phê hôm nay 26/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, liên tục vượt đỉnh, tình hình sắp tới có khả quan hơn?
Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững hơn

Australia có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa để giúp Việt Nam đạt được mục tiêu phát triển các hoạt động khai thác mỏ bền vững hơn.
Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Tăng chưa đến 1 USD; trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 26/4: Tăng chưa đến 1 USD; trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 26/4, kết thúc phiên giao dịch ngày 25/4, giá dầu tăng chưa đến 1 USD. Trong nước, giá xăng giảm hơn 300 đồng/lít từ chiều qua (25/4).
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Chững ở mức cao; phát hiện 1 xã ở Bắc Kạn xuất hiện dịch tả heo châu Phi

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Chững ở mức cao; phát hiện 1 xã ở Bắc Kạn xuất hiện dịch tả heo châu Phi

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay lặng sóng trên diện rộng. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Thị trường bất động sản dần hồi phục, nhiều nhà đầu tư miền Nam 'Bắc tiến'

Thị trường bất động sản dần hồi phục, nhiều nhà đầu tư miền Nam 'Bắc tiến'

Xu hướng 'Bắc tiến' của một số chủ đầu tư miền Nam, vốn có một lượng khách hàng trung thành, đã phần nào kéo theo sự quan tâm từ phía Nam.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4 ghi nhận Yen chạm mức thấp nhất trong 34 năm so với USD và mức cao nhất trong 16 năm so với Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4 ghi nhận tăng nhẹ trở lại, phục hồi so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Phiên bản di động