Giá vàng hôm nay 9/5: Vàng 'chơi bập bênh' với USD, thị trường vàng khó hiểu nhất từ trước đến nay; vàng SJC đắt kỷ lục với thế giới

Minh Anh
Giá vàng hôm nay 9/5, đã giảm khoảng 50 USD so với thời điểm khởi động giao dịch tháng 5. Điều khó hiểu nhất là kim loại quý đã từ bỏ các yếu tố thúc đẩy thông thường, chọn cách phớt lờ tâm lý chấp nhận rủi ro trên thị trường và chỉ tập trung vào đồng USD.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 9/5: àugdjsf
Giá vàng hôm nay 9/5: Giá vàng 'chơi bập bênh' với đồng USD, thị trường khó hiểu nhất từ trước đến nay. (Nguồn: Kitco)

Cập nhật giá vàng hôm nay 9/5

Những bình luận mới nhất từ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã gây ra một đợt bán tháo lớn trên tất cả các loại tài sản rủi ro. Nhưng tại sao vàng vẫn ở dưới mức 1.900 USD?

Tính chung cả tuần, giá vàng thế giới đã giảm khoảng 0,7%. Chốt tuần qua, giá vàng thế giới giao ngay niêm yết trên sàn Kitco ở ngưỡng 1.883,1 USD/ounce. Giá vàng giao tháng 6 ghi nhận ở 1.882,8 USD. Nhìn chung, giá vàng đã giảm trong bối cảnh USD liên tục mạnh lên. Thị trường chứng khoán khắp nơi bị bán tháo và chứng kiến tuần lao dốc từ Mỹ đến châu Âu và châu Á. Thông thường, sau các đợt tăng lãi suất, giá vàng sẽ giảm. Tuy nhiên, trong môi trường như hiện tại, hướng đi của vàng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tình hình địa chính trị và lạm phát đang bao phủ toàn cầu.

Thị trường kim loại quý phục hồi vào cuối tuần nhờ đồng USD giảm trở lại. Tuy nhiên, cách mà vàng biến động trong năm nay đã khiến nhiều nhà đầu tư ngạc nhiên, đặc biệt là khi kim loại quý này chọn cách phớt lờ tâm lý chấp nhận rủi ro trên thị trường và chỉ tập trung vào trạng thái lên xuống của USD.

Giá vàng đã giảm hơn 2% trong phiên giao dịch ngày thứ Hai (2/5), vì triển vọng Fed tăng lãi suất nhanh hơn thúc đẩy lợi suất trái phiếu và đồng USD. Đầu phiên giao dịch có thời điểm giá xuống thấp nhất kể từ ngày 16/2 ở 1.854,36 USD. Thị trường phục hồi trong phiên hôm sau, vì USD và lợi suất trái phiếu Mỹ giảm nhẹ, trong khi giới đầu tư dự đoán Fed sẽ thông báo về một đợt tăng lãi suất mạnh sau cuộc họp diễn ra hai ngày - bắt đầu hôm 3/5.

Giá vàng bật tăng trong phiên giao dịch ngày thứ Tư (4/5) vì USD và lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ tiếp tục suy yếu, sau khi Chủ tịch Fed Jerome Powell cảnh báo về rủi ro từ lạm phát leo thang đối với nền kinh tế lớn nhất thế giới. Sau đó, chỉ số USD giảm xuống mức thấp trong một phiên sau khi ông Powell cho biết, lạm phát quá cao, theo đó giúp vàng trở nên hấp dẫn hơn đối với những người mua vàng bằng ngoại tệ khác.

John LaForge, người đứng đầu chiến lược tài sản thực của Wells Fargo mô tả hành động giao dịch vàng hiện "khó hiểu nhất trong tất cả các loại hàng hóa". Nó dường như không muốn phản ứng với bất cứ điều gì bên ngoài USD và điều đó đã diễn ra trong một năm rưỡi qua một cách khá vững chắc.

"Tin xấu là tin xấu và tin tốt cũng là tin xấu. Điều đó dường như không quan trọng. Vàng đã đạt đến điểm mà mọi người không yêu thích nó bất kể nguyên tắc cơ bản là gì. Thời kỳ này có thể không kéo dài, nhưng đó là vị trí của vàng ngày nay, điều này khiến diễn biến giá vàng trở nên khó giải thích", LaForge nói.

Vàng thường phản ứng với lãi suất thực, tâm lý chấp nhận rủi ro trên thị trường chứng khoán... Nhưng nay tất cả các mối quan hệ này đã thay đổi khi vàng chỉ tập trung vào USD. Điều này đặc biệt được cảm nhận vào thứ Hai tuần qua (2/5), khi chỉ số USD giao dịch gần mức cao nhất trong 20 năm.

Chuyên gia Louise Street, nhà phân tích cấp cao EMEA tại WGC nhận định, quý đầu tiên của năm 2022 là một quý có nhiều hỗn loạn, được đánh dấu bởi các cuộc khủng hoảng địa chính trị, những khó khăn trong chuỗi cung ứng và lạm phát gia tăng. Những sự kiện toàn cầu và điều kiện thị trường này đã củng cố vị thế của vàng như một kênh trú ẩn an toàn, không chỉ cho các nhà đầu tư mà còn cho người tiêu dùng bán lẻ nhờ vào vị thế độc nhất vô nhị của nó.

Giám đốc phụ trách chiến lược đầu tư vào ETF của ABRDN Robert Minter cho rằng, nhu cầu đầu tư vào vàng sẽ tăng trong năm nay, khi lãi suất tăng và lạm phát cao.

Diễn biến giá vàng trong nước

Tuần qua, khi giá vàng thế giới xuống sâu dưới ngưỡng 1.900 USD/ounce, trong nước có thời điểm mất mốc 70 triệu đồng/lượng. Nhưng nhìn chung, trong khi vàng thế giới giảm sâu, giá vàng trong nước vẫn tăng giá. Giá vàng trong nước vẫn dao động neo quanh mốc 70 triệu đồng/lượng, cao hơn kỷ lục, đến 18-19 triệu đồng/lượng so với giá vàng thế giới quy đổi.

Theo các chuyên gia của Hội đồng Vàng thế giới (WGC), nhu cầu vàng của người tiêu dùng Việt Nam tăng từ 18,6 tấn trong quý 4/2021 lên 19,6 tấn trong quý 1/2022. Lạm phát gia tăng và sự suy yếu của tiền VNĐ đã làm tăng sức hấp dẫn đối với vàng thể hiện qua phí bảo hiểm trong nước cao. Các ngày lễ mang tính địa phương như Tết Âm lịch, Lễ Tình nhân, vía Thần tài đã hỗ trợ nhu cầu trang sức tăng so với năm ngoái, cùng với sự phục hồi của hoạt động kinh doanh mức trước dịch Covid-19.

Tin giá vàng mới nhất: Giá vàng SJC giảm nhẹ, cao hơn thế giới 17,9 triệu đồng

Phiên mở cửa sáng 9/5, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC tại 69,70 - 70,40 triệu đồng/lượng, so với phiên giao dịch cuối tuần qua, giảm 50.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra. Chênh lệch giá mua và bán vàng SJC đang là 700.000 đồng/lượng.

Tập đoàn DOJI niêm yết ở mức 69,6 – 70,4 triệu đồng/lượng, giữ nguyên cả chiều mua và bán so với phiên giao dịch cuối tuần qua. Chênh lệch giá mua và bán vàng DOJI đang là 800.000 đồng/lượng.

Cùng thời điểm, giá vàng thế giới giao dịch trên sàn Kitco ở mức 1.886,9 USD/ounce. Giảm 7,1 USD/ounce so với phiên cuối tuần qua.

Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá USD tại Vietcombank sáng nay: 1 USD = 23.090 VND, giá vàng thế giới tương đương 52,49 triệu đồng/lượng, thấp hơn 17,91 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra.

Giá vàng SJC niêm yết tại một số đơn vị kinh doanh lớn trên toàn quốc vào phiên tuần trước (ngày 6/5), như sau:

Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở 69,75 – 70,47 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng tại: 69,65 – 70,35 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 69,75 – 70,40 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 69,70 – 70,40 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu được niêm yết tại: 69,76 – 70,39 triệu đồng/lượng. Theo xu hướng chung của thị trường kim loại quý, các sản phẩm khác của thương hiệu này đều có sự điều chỉnh, giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long giao dịch tại 55,01 – 55,71 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 54,20 – 55,60 triệu đồng/lượng.

Dự báo giá vàng: Phải quyết định giữa hai điều tồi tệ

Tính chung thị trường vàng toàn cầu vẫn khởi sắc trong quý đầu tiên năm 2022, tăng 34% so với cùng kỳ năm trước, nhờ dòng vốn ETF mạnh mẽ, phản ánh trạng thái vàng vẫn là kênh đầu tư trú ẩn an toàn trong thời kỳ địa chính trị và kinh tế bất ổn.

Một thực tế không thể phủ nhận là các nhà đầu tư đang thức dậy với một thế giới không chắc chắn hơn và có thể có sự thay đổi trong việc phân bổ tài sản. Và một ẩn số lớn trong tương lai là các ngân hàng trung ương sẽ phân chia sự chú ý của họ giữa tăng trưởng và lạm phát như thế nào khi họ bắt đầu chu kỳ thắt chặt tài chính toàn cầu.

"Fed trong 15 năm qua đã thực sự có thể tập trung vào nền kinh tế. Vì vậy, nếu mọi thứ trở nên lung lay một chút, đó là nơi họ bơm tiền nếu cần... Lạm phát không phải là vấn đề quá lâu, nhưng hiện chúng đang là vấn đề nguy hiểm. Một khi bạn phải phân chia thời gian và quyết định của mình giữa hai điều tồi tệ - cho dù đó là suy thoái hay lạm phát cao - thì không câu trả lời nào đơn giản", chuyên gia John LaForge phân tích.

Tốc độ tăng lãi suất cũng cho thấy Fed lo ngại về lạm phát đến mức nào. Lạm phát Mỹ hồi tháng 3 tăng với tốc độ nhanh nhất 40 năm. Điều này có thể buộc Fed tăng lãi suất thêm vài lần nữa trong những tháng tới. Tuần tới, dù vàng liên tục lao dốc, thậm chí rơi khỏi ngưỡng kháng cự 1.900 USD/ounce, nhiều chuyên gia vẫn đặt niềm tin vào kim loại quý.

Trong cuộc khảo sát tuần này của Kitco News, trong 17 nhà phân tích Phố Wall, có đến 9 người (53% nhận định kim loại quý sẽ tăng); 6 người (35%) đưa ra quan điểm ngược lại và chỉ 2 nhà phân tích cho ý kiến trung lập.

Trong khi đó, cuộc thăm dò trực tuyến trên Main Street, trong 1.049 nhà đầu tư cá nhân có 637 người (chiếm 61%) nhận định rằng giá vàng sẽ tăng trong tuần tới; 245 người (23%) dự báo giá vàng giảm; 162 nhà đầu tư còn lại (16%) dự báo giá vàng đi ngang.

Harshal Barot - tư vấn viên cấp cao cho khu vực Nam Á tại Metals Focus, miễn là bất ổn về tăng trưởng kinh tế toàn cầu và lạm phát vẫn tồn tại, vàng sẽ tiếp tục tăng vì thị trường chứng khoán có thể tiếp tục chịu áp lực.

Xung đột Nga-Ukraine: Một liên minh mới khăng khít hơn, đã thành hình ở phương Đông?

Xung đột Nga-Ukraine: Một liên minh mới khăng khít hơn, đã thành hình ở phương Đông?

Cách mà Trung Quốc và Ấn Độ 'cứu' Nga khỏi sụp đổ kinh tế có phải là dấu hiệu về một liên minh mới, khăng ...

Giá vàng hôm nay 7/5: Giá vàng thành nơi 'trút giận', Fed có mắc sai lầm? vàng SJC phục hồi theo cách riêng

Giá vàng hôm nay 7/5: Giá vàng thành nơi 'trút giận', Fed có mắc sai lầm? vàng SJC phục hồi theo cách riêng

Giá vàng hôm nay 7/5, vàng thế giới đã không thể kết thúc tuần này trên ngưỡng quan trọng 1.900 USD/ounce, do thị trường có ...

(theo Kitco News)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Nga ‘liên thủ’ với một nước Trung Mỹ, vạch hành động chống lại đòn trừng phạt từ Washington

Nga ‘liên thủ’ với một nước Trung Mỹ, vạch hành động chống lại đòn trừng phạt từ Washington

Nicaragua vừa ký tuyên bố chung với Nga nhằm chống lại các lệnh trừng phạt mà Mỹ và các đồng minh hiện đang áp đặt với các quan chức hai ...
Đoàn công tác Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thăm và làm việc với Phái đoàn Việt Nam tại Liên hợp quốc

Đoàn công tác Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thăm và làm việc với Phái đoàn Việt Nam tại Liên hợp quốc

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam luôn quan tâm đến công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế về bình đẳng giới, bảo đảm các các quyền của ...
Giá heo hơi hôm nay 24/4: Tăng 1000 đồng/kg; còn tâm lý chủ quan, lơ là với dịch bệnh trên vật nuôi

Giá heo hơi hôm nay 24/4: Tăng 1000 đồng/kg; còn tâm lý chủ quan, lơ là với dịch bệnh trên vật nuôi

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng nhẹ rải rác 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Laureus Awards 2024: Novak Djokovic được vinh danh là vận động viên hay nhất năm 2023

Laureus Awards 2024: Novak Djokovic được vinh danh là vận động viên hay nhất năm 2023

Novak Djokovic, Rafael Nadal hội ngộ Usain Bolt, Lindsey Vonn, Aitana Bonmati tại lễ trao giải được coi là 'Oscar thể thao' tại Tây Ban Nha.
Triều Tiên tuyên bố tiếp tục xây dựng sức mạnh quân sự mạnh mẽ và áp đảo nhất

Triều Tiên tuyên bố tiếp tục xây dựng sức mạnh quân sự mạnh mẽ và áp đảo nhất

Triều Tiên cho rằng, loạt cuộc tập trận của quân đội Mỹ và Hàn Quốc trong khu vực đang đẩy môi trường an ninh vào tình trạng hỗn loạn nguy ...
Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập

Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập

Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập...
Giá heo hơi hôm nay 24/4: Tăng 1000 đồng/kg; còn tâm lý chủ quan, lơ là với dịch bệnh trên vật nuôi

Giá heo hơi hôm nay 24/4: Tăng 1000 đồng/kg; còn tâm lý chủ quan, lơ là với dịch bệnh trên vật nuôi

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng nhẹ rải rác 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập

Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập

Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập...
Giá tiêu hôm nay 24/4/2024, thị trường ổn định, lực bán ra cầm chừng, nông dân có tâm lý giữ hàng chờ được giá

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024, thị trường ổn định, lực bán ra cầm chừng, nông dân có tâm lý giữ hàng chờ được giá

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024 tại thị trường trong nước đi ngang ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
WB 'mách' Việt Nam cách nuôi dưỡng doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

WB 'mách' Việt Nam cách nuôi dưỡng doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

Sáng 23/4, Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức buổi công bố báo cáo Điểm lại - cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam ấn bản tháng 4/2024.
Việt Nam trong ASEAN: Một đối tác năng động, tích cực, trách nhiệm

Việt Nam trong ASEAN: Một đối tác năng động, tích cực, trách nhiệm

Từ thời điểm gia nhập ASEAN đến nay, Việt Nam trở thành một đối tác năng động, tích cực và tham gia có trách nhiệm vào phát triển kinh tế của khu vực.
Giá cà phê hôm nay 23/4/2024: Giá cà phê robusta tăng, arabica giảm, chuyên gia dự báo đà tăng có thể còn tiếp diễn

Giá cà phê hôm nay 23/4/2024: Giá cà phê robusta tăng, arabica giảm, chuyên gia dự báo đà tăng có thể còn tiếp diễn

Giá cà phê hôm nay 23/4/2024: Giá cà phê robusta tăng, arabica giảm, chuyên gia dự báo đà tăng có thể còn tiếp diễn...
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Phiên bản di động