Giá xe Ford 2020 mới nhất tại Việt Nam tháng 10/2020

QT
TGVN. Cập nhật giá xe Ford 2020 mới nhất tại Việt Nam. Giá xe ô tô Ford Ranger, EcoSport, Fiesta, Focus, Everest, Explorer, Transit... tháng 10 năm 2020.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Giá xe Ford Ecosport

Ford Ecosport được đánh giá là mẫu xe SUV đô thị cạnh tranh hàng đầu ở thị trường vừa có thể len lỏi trong những khu phố chật hẹp lại thoải mái đi qua những chặng đường xa. Ford Ecosport luôn là thương hiệu đáng gờm trong phân khúc và được nâng cấp thường xuyên thích hợp người dùng Việt Nam.

Giá xe Ford 2020 mới nhất tại Việt Nam tháng 10/2020

Ford Ecosport mới có ngoại hình đặc trưng của dòng xe Mỹ, đậm chất thể thao và sắc sảo, có được những điểm nhấn nổi bật. Lưới tản nhiệt của xe có khả năng tự động mở nhằm tối ưu được nhiệt độ động cơ kết hợp với đường viền mạ crom tạo cảm giác rắn chắc, rộng to hơn. Nổi bật nhất của xe chính là phần bộ vành 17 inch hình bông hoa và đường gân dập nổi từ hốc bánh trước đến đèn hậu tạo nên nét đẹp đầy khoẻ khoắn.

Nội thất Ford Ecosport được bố trí một cách tinh tế, đầy gọn gàng. Không gian của xe thoải mái hơn, trần xe thoáng, rộng rãi và dễ dàng sử dụng không gian khi hàng ghế sau với 3 tựa đầu dễ dàng dập 60/40.

Ford Ecosport có 2 phiên bản động cơ vô cùng mạnh mẽ để khách hàng lựa chọn, điểm mạnh là động cơ luôn ổn định, tạo nên sự vận hành êm ái. Phiên bản Titanium 1.0 EcoBoost là động cơ được nhiều giải thưởng trên toàn thế giới. Chỉ với 3 xy - lanh nhưng công suất dễ dàng đạt cực đại 125 mã lực. Các phiên bản khác sử dụng động cơ Duratec 1.5L đạt công suất cực đại 120 mã lực với hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

- Giá xe Ford Ecosport 1.0L Ecoboost có giá 689 triệu VNĐ.

- Giá xe Ford Ecosport 1.5L Titanium AT có giá 648 triệu VNĐ.

- Giá xe Ford Ecosport 1.5L Trend AT có giá 593 triệu VNĐ.

Giá xe Ford Escape

Ford Escape là dòng xe 5 chỗ gầm cao thế hệ 4 hoàn toàn mới. Ford Escape có thiết kế bắt mắt, được lắp ráp trong nước nên giá thành cạnh tranh được với các dòng Hyundai Tucson, Mazda CX5, Honda CRV, Kia Sorento.

Giá xe Ford 2020 mới nhất tại Việt Nam tháng 10/2020

Ngoại thất của Escape thế hệ thứ 4 tuân theo ngôn ngữ thiết kế của Ford hiện tại nhưng với phong cách mới, nhỏ gọn hơn, sang trọng hơn và cũng thể hiện rõ sự năng động. Hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, hốc đèn sương mù với lưới tản nhiệt mạ Crom đầy nổi bật.

Nội thất của Escape có không gian rộng, bố trí hài hoà và đầy tiện nghi, được trang bị thêm màn hình có hỗ trợ la bàn và nhiệt độ bên ngoài. Ford Escape 2020 sử dụng hệ thống SYNC và giải trí nâng cao, đặc sắc với dàn âm thanh Sony 10 loa và Radio SiriusXM vệ tinh.

Giá xe Ford Escape 2020 về Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau và chưa có mức giá cụ thể.

Giá xe Ford Territory

Ford Territory là dòng xe SUV - Crossover hạng C có thiết kế đầy nam tính và bắt mắt.

Giá xe Ford 2020 mới nhất tại Việt Nam tháng 10/2020

Ngoại thất của Ford Territory khá hầm hố, nổi bật là lưới tản nhiệt hình oval cấu trúc độc đáo với hình “mái ngói” nối liền với cụm pha LED thanh mảnh nhưng hiệu năng chiếu sáng cực cao. Thiết kế phần hông vát nhẹ đầy tinh tế của Ford Territory dễ nhầm tưởng đến mẫu Range Rover Evoque.

Nội thất của Ford Territory đầy trẻ trung và không kém phần hiện đại, cao cấp mang đến trải nghiệm hoàn hảo như xe sang. Trang bị làm mát, giải trí, âm thanh… của Ford Territory khiến các tín đồ công nghệ mê mẩn và mong muốn được sở hữu.

Giá xe Ford 2020 mới nhất tại Việt Nam tháng 10/2020

Ford Territory sử dụng động cơ Ecoboost 1.5L cho công suất 143 mã lực và có giá dự kiến là 699 triệu VNĐ.

Giá xe Ford Everest

Ford Everest là dòng xe SUV 7 chỗ hạng trung, có thiết kế thể thao đầy thời thượng dự kiến sẽ phân phối 5 phiên bản ở nước ta gồm cả số sàn và số tự động.

Giá xe Ford 2020 mới nhất tại Việt Nam tháng 10/2020

Ngoại thất của Ford Everest khá chắc chắn, nổi bật là hệ thống lưới tản nhiệt hình lục giác đi liền với các đường viền mạ chrome nâng tầm sang trọng cho xe. Cụm đèn pha phía trước cũng được chú trọng thiết kế tinh tế hơn, mang đến khả năng chiếu sáng rộng hơn.

Nội thất Ford Everest tạo được ấn tượng sâu sắc cho khách hàng ngay từ lần đầu. Vô lăng của Ford Everest được bọc da 4 chấu điều chỉnh theo nhiều hướng khác nhau, bảng đồng hồ được đặt ngay trung tâm để người lái nắm bắt được các thông số cần thiết nhất. Ford Everest là dòng xe có thiết kế khá rộng rãi và được trang bị hệ thống giải trí đầy hiện đại luôn được lòng khách hàng.

Ford Everest sử dụng động cơ 2.0L tăng áp kép giúp xe hoạt động khá êm, hệ thống số tự động 10 cấp nhẹ nhàng và dễ dàng tăng tốc.

- Giá xe Ford Everest 2.0L 4*2 MT Ambiente có giá 999 triệu VNĐ

- Giá xe Ford Everest 2.0L 4*2 AT Ambiente có giá 1.052 triệu VNĐ

- Giá xe Ford Everest 2.0L 4*2 Trend AT turbo đơn có giá 1.112 triệu VNĐ

- Giá xe Ford Everest 2.0L 4*2 Titanium AT turbo đơn có giá 1.177 triệu VNĐ

- Giá xe Ford Everest 2.0L 4*2 Titanium AT turbo kép có giá 1.399 triệu VNĐ.

Giá xe Ford Explorer

Ford Explorer là dòng xe SUV/ Crossover hạng trung cao cấp, có nhiều tiện nghi hiện đại và đặc biệt là khả năng vận hành trên mọi địa hình.

Giá xe Ford 2020 mới nhất tại Việt Nam tháng 10/2020

Ford Explorer sở hữu diện mạo khoẻ khoắn, chắc chắn với đường nét gãy gọn, dứt khoát. Điểm nhấn của Ford Explorer là lưới tản nhiệt với ba thanh ngang mạ crome đi liền với các hoạ tiết chữ C úp ngược đầy mạnh mẽ. Nắp capo cũng được dập nổi lên với đường gân gai góc kết hợp với ốp cản dưới được mạ bạc để tạo điểm nhấn cho Explorer.

Nội thất xe Ford Explorer được đầu tư và có lối bài trí cực khoa học trong từng chi tiết để dễ dàng ghi điểm ngay cho khách hàng. Taplo sử dụng chất liệu bọc da và vân gỗ đầy sang trọng và được thiết kế theo dạng chữ “T”. Nội thất trong xe đều được bọc da cao cấp, tỉ mỉ đến từng đường chỉ tạo nên sự thoải mái cực cao. Đặc biệt cửa sổ trời toàn cảnh giúp bạn dễ dàng kết nối và trải nghiệm với thiên nhiên bên ngoài.

Tính năng an toàn của Ford Explorer được trang bị và đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng mang đến sự an tâm tuyệt đối. Xe sử dụng động cơ xilanh 2.3L Ecoboost cho công suất cực đại 273Hp, có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong vòng 8,5 giây, đang có giá 1,999 tỷ VNĐ.

Giá xe Ford Ranger

Ford Ranger là ông vua của dòng xe bán tải hạng trung tại nước ta với 8 phiên bản và có nhiều sự lựa chọn về màu sắc, hộp số.

Giá xe Ford 2020 mới nhất tại Việt Nam tháng 10/2020

Ford Ranger sở hữu ngoại hình mạnh mẽ với thiết kế đậm chất thể thao. Với phiên bản Wildtrak thùng sau có thêm cơ cấu trợ lực mở cửa thùng giúp giảm lực đáng kể và khiến cho các tài xế vô cùng thích thú.

Nội thất Ford Ranger đầy tinh tế với tone màu đen sang trọng kết hợp với đường nét tương phản của vật liệu chỉ vàng cam càng khiến xe thêm cuốn hút. Hệ thống an toàn của Ford Ranger cũng được nâng tầm hơn, theo đúng tiêu chuẩn của Asean Ncap 5, nổi bật như hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, hệ thống cảnh báo lệch làn đường.

Giá xe Ford 2020 mới nhất tại Việt Nam tháng 10/2020

Tùy theo từng phiên bản Ford Ranger mà sẽ có động cơ và giá bán khác nhau.

- Giá xe Ford Ranger Raptor có giá 1,198 tỷ VNĐ

- Giá xe Ford Ranger Wildtrak 2.0L 4*4 Biturbo có giá 918 triệu VNĐ

- Giá xe Ford Ranger Wildtrak 2.0L 4*2 có giá 853 triệu đồng

- Giá xe Ford Ranger XLS 2.2L 4*2 AT 2018 có giá 650 triệu đồng

- Giá xe Ford Ranger XLS 2.2L 4*2 MT có giá 630 triệu đồng

- Giá xe Ford Ranger XLT 2.2L 4*4 MT có giá 754 triệu đồng

- Giá xe Ford Ranger XLT 2.2L 4*4 AT có giá 779 triệu đồng

- Giá xe Ford Ranger XLT 2.0L Limited 4*4 AT có giá 799 triệu đồng

Giá xe Ford F150

Ford F150 là dòng xe bán tải cỡ lớn có khá nhiều phiên bản. Xe nhập về Việt Nam thông qua các công ty tư nhân có 3 phiên bản là Platium, King Ranch và bản Limited. Giá xe Ford F150 tại Mỹ có mức giá từ 28.155 USD.

Giá xe Ford Tourneo

Ford Tourneo là xe đa dụng MPV cỡ trung có 3 phiên bản Ford Tourneo Courier 5 chỗ, Content 7 chỗ và Custom 9 chỗ.

Ngoại thất của Ford Tourneo khá tương đồng với Ford Transit, đậm chất ngôn ngữ thiết kế Kinetic do dòng xe này muốn hướng đến các gia đình, doanh nghiệp nhỏ muốn linh hoạt trong sử dụng. Đầu xe cực nổi bật với cụm lưới tản nhiệt lục giác đầy góc cạnh kết hợp với thân xe hiện đại, khỏe khoắn với đường dập nổi chạy dài.

Giá xe Ford 2020 mới nhất tại Việt Nam tháng 10/2020

Nội thất của Ford Tourneo không có gì cần bàn cãi, có thiết kế hiện đại tương tự như các mẫu sedan hoặc SUV đời mới của các hãng xe Mỹ. 2 hàng ghế sau của xe đối diện nhau tạo nên không gian ấm cúng và thân thiện.

- Giá xe Ford Tourneo 2.0L AT Ecoboost có giá 1,069 tỷ VNĐ

- Giá xe Ford Trend 2.0L AT Ecoboost có giá 999 triệu VNĐ

Giá xe Ford Transit

Ford Transit là dòng xe 16 chỗ thương mại hạng nhẹ nổi tiếng và bán chạy tại Việt Nam với hơn 60% thị phần nhờ giá thành rẻ. Tại Việt Nam có 2 lựa chọn cho dòng xe Ford Transit là bản luxury và base.

Giá xe Ford 2020 mới nhất tại Việt Nam tháng 10/2020

Phiên bản Ford Transit mới nhất đều có tích hợp sẵn chức năng đèn sương mù để đi ban đêm hoặc trong điều kiện có sương mù. Ngoại thất của xe khá hài hoà và khoẻ tuy nhiên kích thước vẫn hơi nhỏ so với các đối thủ.

Nội thất của Ford Transit không quá đặc sắc, đáng chú ý các hàng ghế sau đều có chức năng ngả lưng hoặc cửa gió điều hoà từng hàng gió tạo cảm giác thoải mái nhất cho hành khách.

Tuỳ thuộc từng phiên bản mà giá xe Ford Transit cũng khác nhau, cụ thể như sau:

- Giá xe Ford Transit Medium là 789 triệu VNĐ

- Giá xe Ford Transit SVP là 805 triệu VNĐ

- Giá xe Ford Transit Luxury là 845 triệu VNĐ

- Giá xe Ford Transit Limousine cơ bản Dcar là 1,120 tỷ VNĐ

- Giá xe Ford Transit Limousine trung cấp Dcar X là 1,180 tỷ VNĐ

- Giá xe Ford Transit Limousine cao cấp Dcar cao cấp là 1,230 tỷ VNĐ

Giá xe Ford Fiesta

Ford Fiesta thuộc top 10 xe bán chạy nhất trên toàn cầu, mang chất riêng của châu Âu. Thiết kế ngoại thất của Ford Fiesta cực hiện đại, năng động với giá bán chỉ từ 560 triệu đồng nhưng về thị trường Việt Nam vẫn không được ưa chuộng quá nhiều.

Giá xe Ford 2020 mới nhất tại Việt Nam tháng 10/2020

- Giá xe Ford Fiesta 5 cửa 1.5L AT Sport là 564 triệu VNĐ

- Giá xe Ford Fiesta 4 cửa 1.5AT Titanium là 560 triệu VNĐ

- Giá xe Ford Fiesta Ecoboost 1.0AT là 616 triệu VNĐ

Giá xe Ford Focus

Ford Focus là mẫu xe cực ăn khách và chiếm doanh số cao, được ví như con gà đẻ trứng vàng của hãng Ford trên toàn cầu.

Giá xe Ford 2020 mới nhất tại Việt Nam tháng 10/2020

Phiên bản Ford Focus mới nhất cực chất với nền tảng khung gầm của Ford nhưng không gian rộng hơn, tinh tế và thẩm mỹ đi kèm với công nghệ kết nối, công nghệ an toàn đầy hiện đại.

Giá xe Ford Focus 1.5L Trend 4 cửa A/T Ecoboost là 560 triệu VNĐ

Giá xe Ford Focus 1.5.L 4 cửa Ecoboost Titanium A/T là 720 triệu VNĐ

Giá xe Ford Focus 1.5L Ecoboost Sport 5 cửa A/T là 720 triệu VNĐ

Bảng giá xe Ford trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Giá xe có thể thay đổi tùy thuộc vào chương trình áp dụng, khuyến mãi của từng đại lý.

Giá xe Nissan 2020 tại Việt Nam mới nhất 10/2020

Giá xe Nissan 2020 tại Việt Nam mới nhất 10/2020

TGVN. Cập nhật Bảng giá xe Nissan 2020 mới nhất tại Việt Nam. Giá xe Nissan X-Trail, Terra, Navara, Sunny, Livina.... tháng 10 năm 2020.

Hình ảnh xe MG 2020 - ô tô Anh Quốc tại thị trường Việt Nam

Hình ảnh xe MG 2020 - ô tô Anh Quốc tại thị trường Việt Nam

MG (Morris Garages) Thương hiệu xe Anh quốc trở lại thị trường Việt Nam sau 8 năm, với nhà phân phối mới, xe mới và ...

Giá xe ô tô Mini Cooper 2020 mới nhất tháng 10/2020

Giá xe ô tô Mini Cooper 2020 mới nhất tháng 10/2020

TGVN. Cập nhật bảng giá xe Mini Cooper mới nhất tháng 10/2020 tại Việt nam. Các mẫu xe gồm: Mini Cooper One, Cooper S, Mini ...

Đọc thêm

Giá cà phê hôm nay 29/3/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm mạnh, thị trường đón tín hiệu mới, sắp 'có biến'?

Giá cà phê hôm nay 29/3/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm mạnh, thị trường đón tín hiệu mới, sắp 'có biến'?

Giá cà phê robusta thế giới dự kiến còn hướng lên vùng kỷ lục 4.000 USD/tấn. Giá cà phê trong nước sẽ tiếp tục hướng tới các mức trên 100.000 ...
Thiếu hụt đạn dược trong xung đột với Nga, Ukraine tăng cường sản xuất vũ khí 'cây nhà lá vườn'

Thiếu hụt đạn dược trong xung đột với Nga, Ukraine tăng cường sản xuất vũ khí 'cây nhà lá vườn'

Trong bối cảnh xung đột Nga-Ukraine vẫn tiếp diễn, Kiev đang nỗ lực tự sản xuất vũ khí với sự hỗ trợ của phương Tây để đáp ứng nhu cầu.
Bài tarot hôm nay 30/3/2024: Trong tháng 4 này, bạn có điều gì đáng chú ý?

Bài tarot hôm nay 30/3/2024: Trong tháng 4 này, bạn có điều gì đáng chú ý?

Hãy chọn một lá bài tarot dưới đây theo trực giác để khám phá xem trong tháng 4 này, bạn có điều gì đáng chú ý nhé!
Người lao động trong thời gian thử việc cần nắm rõ những quy định gì?

Người lao động trong thời gian thử việc cần nắm rõ những quy định gì?

Sắp tới tôi sẽ đi làm ở công ty với vai trò thử việc, cho tôi hỏi tôi cần phải lưu ý những điều Luật nào trước khi đi làm? ...
Lễ Tết Thanh minh 2024 là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ Tết Thanh minh

Lễ Tết Thanh minh 2024 là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ Tết Thanh minh

Tết Thanh minh là một sự kiện tâm linh quan trọng của người Việt, thể hiện đạo lý 'uống nước nhớ nguồn', bày tỏ lòng thành kính với tổ tiên.
Phong phú hoạt động tại Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V

Phong phú hoạt động tại Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V

Baoquocte.vn. Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V diễn ra từ ngày 24-26/4 với sự tham dự của khoảng 200 đại biểu tiêu biểu từ 63 ...
Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Cụ thể hóa tầm nhìn chiến lược

Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Cụ thể hóa tầm nhìn chiến lược

Chuyến công du Đông Nam Á của ông Jaishankar không chỉ thúc đẩy quan hệ với từng nước, mà còn góp phần nâng cao ảnh hưởng của Ấn Độ trong khu vực.
Công du New Zealand và Australia, Ngoại trưởng Trung Quốc tạo đà cải thiện quan hệ?

Công du New Zealand và Australia, Ngoại trưởng Trung Quốc tạo đà cải thiện quan hệ?

Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị đang thực hiện chuyến công du đến New Zealand và Australia để đẩy nhanh tốc độ cải thiện quan hệ giữa hai bên.
Bước chạy đà ấn tượng

Bước chạy đà ấn tượng

Với Thông điệp liên bang mạnh mẽ, đường như đương kim Tổng thống Joe Biden đã có bước chạy đà ấn tượng cho màn tái đấu giữa hai 'người quen cũ'.
Bầu cử Tổng thống Mỹ: Màn song đấu tái hiện

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Màn song đấu tái hiện

Từ nay đến khi cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ diễn ra vào tháng 11 tới, nhiều bất ngờ sẽ còn xảy ra...
Chỗ dựa tinh thần của Tổng thống Palestine

Chỗ dựa tinh thần của Tổng thống Palestine

Việc Tổng thống Palestine lựa chọn đến thăm Thổ Nhĩ Kỳ trong thời điểm hiện nay có thể coi là quyết định khôn khéo.
Xung đột Nga-Ukaine, động thái mới và dự báo cục diện, kết cục

Xung đột Nga-Ukaine, động thái mới và dự báo cục diện, kết cục

Cuộc xung đột ở Ukraine bước sang năm thứ ba khó đoán định.
Thiếu hụt đạn dược trong xung đột với Nga, Ukraine tăng cường sản xuất vũ khí 'cây nhà lá vườn'

Thiếu hụt đạn dược trong xung đột với Nga, Ukraine tăng cường sản xuất vũ khí 'cây nhà lá vườn'

Trong bối cảnh xung đột Nga-Ukraine vẫn tiếp diễn, Kiev đang nỗ lực tự sản xuất vũ khí với sự hỗ trợ của phương Tây để đáp ứng nhu cầu.
Điều gì đang xảy ra với quan hệ Mỹ-Israel?

Điều gì đang xảy ra với quan hệ Mỹ-Israel?

Việc Mỹ bỏ phiếu trắng với nghị quyết kêu gọi ngừng bắn ở Gaza của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc liệu có thể làm chuyển hướng quan hệ với Israel?
Nhật Bản cho phép xuất khẩu máy bay chiến đấu tối tân: 3 điều cần biết

Nhật Bản cho phép xuất khẩu máy bay chiến đấu tối tân: 3 điều cần biết

Kế hoạch theo Chương trình Không quân Chiến đấu Toàn cầu (GCAP) của Nhật Bản, Anh và Italy báo hiệu sự thay đổi then chốt trong chiến lược an ninh khu vực.
Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Dấu ấn Hành động hướng Đông, khẳng định giá trị chung với ASEAN

Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Dấu ấn Hành động hướng Đông, khẳng định giá trị chung với ASEAN

Ngoại trưởng Ấn Độ tìm cách tối đa hóa hoạt động ngoại giao để đưa mối quan hệ của Ấn Độ với các đối tác Đông Nam Á lên một tầm cao mới.
Vụ tấn công khủng bố ở Moscow: 'Điểm mù' của Cơ quan an ninh Nga hay thuyết âm mưu đánh lạc hướng?

Vụ tấn công khủng bố ở Moscow: 'Điểm mù' của Cơ quan an ninh Nga hay thuyết âm mưu đánh lạc hướng?

Khi chính lực lượng IS đã nhận là chủ mưu cuộc khủng bố, Nga vẫn chưa thể vội vàng tin bởi nếu vội tin rất có thể Moscow đã dính bẫy.
Chuyên gia EU: Châu Âu thức tỉnh sau 'giấc ngủ Đông', cục diện xung đột Nga-Ukraine sắp có bước chuyển?

Chuyên gia EU: Châu Âu thức tỉnh sau 'giấc ngủ Đông', cục diện xung đột Nga-Ukraine sắp có bước chuyển?

EU đồng lòng hỗ trợ Ukraine 'bằng mọi giá' vì hòa bình trong bối cảnh Nga đang dành nhiều lợi thế trong cuộc xung đột.
Phiên bản di động