Grab chọn MediaDonuts làm đối tác phân phối quảng cáo. |
Theo đó, MediaDonuts - GrabAds sẽ tận những đặc điểm độc đáo của ứng dụng Grab để mở rộng và hỗ trợ việc lập kế hoạch chiến lược cũng như phân phối quảng cáo cho các thương hiệu. Bên cạnh đó, MediaDonuts sẽ hợp tác chặt chẽ với Grab ở từng thị trường và trong toàn vùng, để đưa ra những đề xuất tốt nhất dựa trên các nhận định và thấu hiểu người dùng nội địa cũng như khu vực.
Các hình thức quảng cáo trong ứng dụng của Grab hướng đến cung cấp một trải nghiệm quảng cáo chất lượng cao cho người dùng cũng như môi trường an toàn cho thương hiệu. Do vậy, từ 2018, sức mạnh của nền tảng Grab Ads đã tăng lượng người dùng trên hơn 166 triệu thiết bị di động cài đặt ứng dụng Grab.
Ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc khu vực của MediaDonuts cho biết, “chúng tôi đã chứng kiến những lợi ích vượt trội mà các thương hiệu có được khi sử dụng nền tảng GrabAds. Hy vọng với bước tiến này, chúng tôi sẽ đem trải nghiệm đó đến với nhiều thương hiệu hơn ở từng nước trong khu vực”.
Về góc nhìn tương lai, ông Pieter-Jan de Kroon, cho biết: “Grab là một công ty luôn nhìn về phía trước, điều này giúp người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống với trải nghiệm tốt hơn trong ứng dụng của mình và mở rộng sang nhiều lĩnh vực dịch vụ khác ngoài dịch vụ vận tải”.
Theo Giám đốc khu vực của GrabAds Ken Mandel, “chúng tôi tự tin điểm mạnh này sẽ tạo nên sức cộng hưởng tốt với các thương hiệu khắp mọi nơi. Với thoả thuận hợp tác này, các doanh nghiệp và thương hiệu có thể tiếp cận và tận dụng được các sự thấu hiểu thông qua dữ liệu người dùng và hệ sinh thái Grab tiếp cận sâu và hiệu quả hơn khách hàng của mình, cải thiện nhận biết thương hiệu để nâng cao khả năng đạt các mục tiêu kinh doanh”.