Là một phần mềm đến từ châu Âu với nhiều tính năng ưu việt và được Việt hóa phù hợp nhất với người Việt, GuestDiary nhanh chóng nhận được sự ủng hộ tích cực từ các khách sạn, resort... tại Việt Nam trong việc quản lý hàng ngàn đại lý du lịch trực tuyến,
Đáp ứng nhu cầu từ khách sạn, resort, căn hộ...
Khách hàng đối tác của GuestDiary là các hotel, resort, căn hộ... có quỹ phòng từ 5 - 150 phòng trải dài khắp Việt Nam lên tới hơn 2000 khách sạn, và đã có mặt tại nhiều nước châu Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Campuchia và Nhật Bản… Ra đời từ những năm đầu của thế kỷ 20, công ty Accubook Guestdiary LTD Ireland chính thức thành lập trụ sở tại thị trấn Donegal Town, Co Donegal, Ireland và cho ra mắt GuestDiary.
Chỉ sau 5 năm, GuestDiary đã mở rộng sự hiện diện sang các nước châu Âu lân cận như Anh, Scotland, xứ Wales... Năm 2012, GuestDiary chính thức có mặt tại Việt Nam với phiên bản Việt hóa phù hợp với ngôn ngữ, mô hình kinh doanh và văn hóa tại Việt Nam.
GuestDiary kết nối với hơn 10 đại lý du lịch quốc tế và nhiều kênh liên kết trên thế giới trong một click giúp chủ nhà nghỉ, khách sạn, resort tiếp cận nguồn khách hàng quốc tế dễ dàng hơn bao giờ hết.
Đặc biệt, GuestDiary có giao diện dễ sử dụng và các tính năng thông minh giúp chủ khách sạn, resort,... dễ dàng đóng và mở phòng của hàng ngàn đại lý du lịch trực tuyến (Online Travel Agent) và tạo booking nhanh chóng. Điều này giúp khách sạn, resort kiểm soát tốt việc đặt phòng, quản lý và thay đổi chính sách giá phòng, khuyến mãi, giảm giá dễ dàng. GuestDiary giúp xử lý các đặt phòng, hủy phòng và xem thông tin thẻ đơn giản, đảm bảo thanh toán và báo cáo dòng tiền chính xác, dễ kiểm soát vấn đề tài chính từ các chốt đặt phòng đổ về.
Tính năng thông tin của GuestDiary
Mang tổng thể hệ sinh thái giải pháp quản lý khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, GuestDiary giúp khách sạn Việt Nam tiếp cận và áp dụng hàng loạt giải pháp như phần mềm quản lý khách sạn, channel manager, booking engine, thiết kế website cho khách sạn,... Guestdiary.vn phù hợp cho mọi kích thước doanh nghiệp từ vừa và nhỏ.
- Công cụ đặt phòng (Booking engine) miễn phí hoa hồng cho khách hàng đặt trực tiếp qua website và nhiều tính năng vượt bậc.
- Channel Manager tích hợp trong phần mềm cho phép khách sạn quản lý các kênh bán phòng đưa về một đầu cập nhật phòng, giá lên các kênh bán phòng hoàn toàn tự động chống cháy phòng hay lỗi con người.
- Website tích hợp trong phần mềm dành cho người không kỹ năng, website chuyên nghiệp đa ngôn ngữ, đa giao diện, dễ dàng chỉnh sửa và cập nhật.
Quản lý của Maison Vy hotel tại Hội An chia sẻ: “Chúng tôi rất thích các tính năng quản lý cơ bản mà khách sạn cần và các tính năng đặc biệt chuyên biệt, đồng bộ và tự động hóa cách đặt phòng online, làm việc mọi nơi trên app. GuestDiary giúp chúng tôi thay đổi điều chỉnh, theo dõi đặt chỗ và các hoạt động khác dễ dàng hơn nhiều. GuestDiary thực sự là một phần mềm linh hoạt và cần thiết trong mỗi khách sạn.”
Ninh Kiều Riverside - khách sạn nằm tại trung tâm thành phố Cần Thơ, được biết đến là “Trái tim của miền Tây” đã thành công chuyển đổi số khi ứng dụng GuestDiary vào quản lý và vận hành khách sạn. Quản lý Ninh Kiều Riverside cho rằng: “Với 160 phòng nghỉ cùng vận hàng các dịch vụ tiện ích như du thuyền, bể bơi,... nhờ GuestDiary, chúng tôi đã tiết kiệm được 50% nhân lực và tài chính. Tôi ấn tượng với giao diện đơn giản và thân thiện của phần mềm, giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng và thao tác. Phần mềm còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích như quản lý đặt phòng, thanh toán, tài khoản khách hàng, đặt hàng dịch vụ và nhiều hơn nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý hiệu quả cho khách sạn của mình, tôi sẽ rất khuyến khích bạn nên thử sử dụng phần mềm này.”
Thông tin liên hệ: Phần mềm quản lý khách sạn GuestDiary Mobile: +8470 6372717; Tel: +84 287 777 7579; Email: asia@guestdiary.com; info@guestdiary.vn; Website: www.guestdiary.vn; Address: Unit 12, Castle Centre, Bridge Street, The Diamond, Donegal Town, Co Donegal, Ireland; |
| Những điều thú vị của khách sạn nằm trên đường biên giới Pháp và Thụy Sỹ Nằm trên đường biên giới giữa hai nước Pháp và Thụy Sỹ, Arbez Franco-Suisse dù chỉ là khách sạn 2 sao giản dị nhưng vẫn ... |
| Đà Nẵng sẵn sàng đón khách từ thị trường Trung Quốc Hiện các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn TP. Đà Nẵng đều sẵn sàng chuẩn bị để đón khách từ ... |