Hà Nội đảm bảo hàng hóa thiết yếu, phục vụ nhân dân phòng, chống dịch Covid-19

Đức Duy
Theo đại diện Sở Công Thương Hà Nội, tại thời điểm này, Hà Nội tương đối yên tâm với nguồn hàng đang dự dự trữ, với mức tăng trưởng từ 30% đến 50%.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Ngay khi có chỉ đạo của Bộ Công Thương, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội về việc đảm bảo hàng hóa phục vụ nhân dân ứng phó với dịch Covid-19 trên địa bàn, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức buổi làm việc với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn về phương án đảm bảo hàng hóa thiết yếu sẵn sàng ứng phó với dịch Covid-19.

Chủ động nguồn cung hàng hóa tăng từ 3 đến 5 lần

Tại buổi làm việc, ông Khúc Tiến Hà, Giám đốc miền Bắc hệ thống siêu thị Vinmart, cho biết trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát đợt 4, doanh nghiệp đã lên kế hoạch dự trữ hàng hóa đảm bảo 3 tại chỗ (gồm: lực lượng tại chỗ, nguồn hàng tại chỗ, phục vụ tại chỗ) để phục vụ người tiêu dùng Hà Nội, với lượng hàng thực phẩm thiết yếu tăng gấp 3 lần ngày thường, trứng và rau xanh tăng gấp 5 lần so với ngày thường.

Các siêu thị tăng nguồn cung dự trữ hàng hóa, đảm bảo bình ổn thị trường. (Ảnh: Đức Duy/Vietnam+)
Các siêu thị tăng nguồn cung dự trữ hàng hóa, đảm bảo bình ổn thị trường. (Ảnh: Đức Duy/Vietnam+)

Hệ thống doanh nghiệp này cũng đang tăng dự trữ các loại sản phẩm có thể tươi lâu như bí xanh, khoai tây…; chủ động, liên tục làm việc với các nhà cung ứng như Masan, Meatdeli để lên kế hoạch sản xuất đảm bảo không để tình trạng bị trống trên kệ hàng.

Cũng theo ông Khúc Tiến Hà, hiện doanh nghiệp có 4 kho hàng, các kho hàng đều vận chuyển hàng hóa xuyên đêm để đưa hàng hóa về các siêu thị lớn; trong đó riêng kho ở Bắc Ninh, hàng hóa vận chuyển về tới Hà Nội chỉ mất khoảng 2 tiếng. Phía doanh nghiệp phân phối cam kết đủ nguồn cung hàng hóa, người dân không nên đổ xô đi mua hàng hóa tích trữ.

“Phía siêu thị luôn đảm bảo đủ hàng hóa thiết yếu cung cấp liên tục cho người dân từ 9 ngày đến 15 ngày tùy từng mặt hàng. Riêng mặt hàng như mỳ tôm, nước mắm,… do doanh nghiệp làm việc với đối tác sản xuất nên hàng hóa luôn đủ cung cấp đến 45 ngày liên tục”, ông Hà biết thêm.

Tương tự, ông Nguyễn Thái Dũng, Tổng Giám đốc Công ty BRG Retail cho hay, doanh nghiệp đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp để tăng lượng dự trữ hàng hóa tại từng điểm bán lên khoảng 300% và tăng gấp 10 lần tại kho hàng trung tâm; tập trung chủ yếu vào nhóm 13 mặt hàng thiết yếu cần bình ổn giá bao gồm: Gạo, thịt gà, trứng gà, thực phẩm chế biến, đồ hộp, thủy hải sản đông lạnh, bún mỳ phở ăn liền, dầu ăn, gia vị, rau củ quả…

“Nhằm góp phần bình ổn giá cả trên thị trường khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, doanh nghiệp đã xây dựng phương án bảo đảm cung ứng hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại hệ thống 77 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại các tỉnh phía Bắc và nhiều tỉnh phía Nam như Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu…,” ông Nguyễn Thái Dũng nói.

Tại buổi làm việc, các doanh nghiệp phân phối lớn như Big C, Saigon Co.op, siêu thị Đức Thành hay các nhà sản xuất như C.P, Vissan, Tiên Viên… cho biết đều đã tăng lượng cung hàng hóa thiết yếu từ 3-5 lần. Riêng hàng hóa tại kho của siêu thị hiện đã trữ đầy để đảm bảo khi có vấn đề vẫn đảm bảo hàng hóa đủ cung cấp tại siêu thị. Các siêu thị và nhà sản xuất cũng thời cam kết không tăng giá bán thời điểm này.

“Hiện lượng nguyên liệu phục vụ chế biến lên tới hàng ngàn tấn. Lượng dự trữ sản phẩm chế biến của doanh nghiệp rất lớn, doanh nghiệp chủ động cung cấp cho hệ thống siêu thị và các điểm bán của thành phố. Đối với các nhà máy giết mổ, nếu nhu cầu đối với thực phẩm như lợn, gà tăng, phía doanh nghiệp sẽ tăng công suất giết mổ và chế biến lên gấp đối với khối lượng gà khoảng 200 tấn/ngày, lợn khoảng 150 tấn/ngày,” đại diện Công ty C.P cho biết.

Điểm nhấn là các siêu thị đều đẩy nhanh việc bán hàng online song song với kênh bán hàng trực tuyến, tạo điều kiện để người tiêu dùng thuận tiện hơn khi mua sắm hàng hóa thiết yếu, giảm việc đi lại và tiếp xúc trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Tuy nhiên, khó khăn nói chung đối với các doanh nghiệp phân phối chính ở khâu lưu thông từ địa phương này sang địa phương khác. Nguyên nhân do nhân viên vận chuyển đang trải qua nhiều thủ tục như xét nghiệm Covid-19.

Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp cũng đang đối mặt với việc thiếu nhân sự do nhân viên vận chuyển bị cách ly. Chưa kể số lượng nhân viên bán hàng trực tiếp và online cũng đang thiếu. Do đó, việc triển khai các điểm bán hàng lưu động đối với các doanh nghiệp phân phối lúc này là không dễ.

“Quan trọng nhất là không để bị đứt chuỗi logistics,” ông Lê Mạnh Phong, Giám đốc BigC khu vực miền Bắc nêu ý kiến.

Theo quy định, lái xe vào phải địa phương phải có xét nghiệm âm tính trong 72 giờ. Khi dịch xảy ra, lái xe không có chỗ để xét nghiệm, xét nghiệm ở các tỉnh chờ rất lâu, thậm chí phải chờ 24 giờ mới được xét nghiệm, xoay xở tìm lái xe trong tỉnh để giao hàng cũng rất vất vả. Do vậy, đại diện C.P kiến nghị Sở Công Thương có ý kiến với thành phố tăng cường điểm xét nghiệm ưu tiên cho các đối tượng vận tải của các đơn vị phân phối.

Liên quan đến nguồn cung rau cung cấp cho Hà Nội, đại diện Saigon Co.op thông tin nguồn cung khá nhiều từ Hải Dương, Sơn La, Bắc Giang, Bắc Ninh… Tuy nhiên, hiện các doanh nghiệp phân phối cũng chủ yếu lấy hàng từ các doanh nghiệp sản xuất lớn, chứ chưa lấy hàng ở các trang trại, hợp tác xã…

Do đó, tại cuộc họp, phía siêu thị cũng kiến nghị Sở Công Thương cung cấp cho doanh nghiệp phân phối danh sách đơn vị sản xuất các loại rau ăn lá, rau củ quả, trứng,… để có thể liên hệ thu mua đáp ứng nhu cầu người dân.

Không để đứt gãy, thiếu hàng cho người dân

Phát biểu kết luận buổi làm việc, bà Trần Thị Phương Lan, Quyền giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho biết, tại thời điểm này Hà Nội tương đối yên tâm với nguồn hàng đang dự dự trữ với mức tăng từ 30% đến 50%.

Các siêu thị đều đẩy nhanh việc bán hàng online song song với kênh bán hàng trực tuyến. (Ảnh: Đức Duy/Vietnam+)
Các siêu thị đều đẩy nhanh việc bán hàng online song song với kênh bán hàng trực tuyến. (Ảnh: Đức Duy/Vietnam+)

Nếu trong điều kiện sức mua tăng nóng trong 1 vài ngày thì khả năng cung ứng hàng hóa vẫn dồi dào, ít nhất trong 7-9 ngày, sau đó tiếp tục ổn định theo chuỗi cung ứng mới cho người dân. Hầu hết các hệ thống đều có sự chủ động về nguồn hàng, kho dự trữ tại tỉnh cũng như dự trữ tại hệ thống phân phối, tăng dự trữ tối đa trực tiếp tại siêu thị, đảm bảo cung ứng ngay khi sức mua tăng nóng.

Bên cạnh đó, các siêu thị cũng đã chuẩn bị nguồn nhân lực phục vụ người dân cũng như phương tiện vận chuyển đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân, giá cả chưa có sự biến động.

Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện thời điểm này các siêu thị vẫn đang phải chịu những áp lực, như vấn đề thiếu nguồn nhân lực vận chuyển, bán hàng, kho chứa hàng hóa.

Hơn nữa, vấn đề lưu thông hàng hóa trong khâu vận chuyển, mỗi địa phương chỉ đạo khác nhau dẫn đến khó khăn cả trong công tác xét nghiệm, con người, phương tiện vận chuyển…

Ghi nhận ý kiến đề xuất từ phía doanh nghiệp, bà Trần Thị Phương Lan đề nghị các hệ thống phân phối tiếp tục chủ động nắm sát tình hình chống dịch của thành phố để chủ động nguồn cung, không để đứt gãy, thiếu hàng cho người dân.

Song song với đó, các doanh nghiệp cần có phương án cụ thể chi tiết về điều tiết hàng hóa trong hệ thống, vận chuyển hàng hóa từ các tỉnh về, chủ động lấy thêm nhà cung cấp; tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19, phân luồng cho người dân giãn cách khi vào siêu thị mua hàng.

Cũng theo bà Lan, hiện Hà Nội đã chủ động chuẩn bị bố trí 1.920 địa điểm sẵn sàng trưng dụng làm kho dự trữ và điểm bán hàng lưu động. Các doanh nghiệp sản xuất và phân phối có nhu cầu bán lưu động có thể liên hệ với các địa phương để đưa hàng về phân phối.

Theo báo cáo của Sở Công Thương Hà Nội, dự kiến lượng hàng hóa chuẩn bị sẵn sàng phục vụ nhân dân trên địa bàn trong 3 tháng khoảng 194.000 tỷ đồng; lượng hàng hóa dự kiến hỗ trợ cho các tỉnh, thành phố (nếu có) khoảng 21.500 tỷ đồng.

Hà Nội cũng xây dựng kịch bản 3 cấp độ theo các mức độ lây lan của dịch với tổng trị giá lượng hàng hóa phục vụ nhân dân tại các khu vực cách ly, phong tỏa theo cấp độ như sau: Cấp độ 1 từ 20 ca nhiễm đến dưới 1.000 trường hợp mắc bệnh trở lên tổng trị giá lượng hàng hóa là 313,78 tỷ đồng; Cấp độ 2 từ 1.000 đến 3.000 trường hợp mắc tổng trị giá lượng hàng hóa 1.048,71 tỷ đồng; Cấp độ 3 từ trên 3.000 đến 30.000 trường hợp mắc tổng trị giá lượng hàng hóa 5.359,05 tỷ đồng.

Covid-19 ở Việt Nam tối 18/7: Thêm 2.828 ca, nâng tổng số mắc trong ngày lên 5.926 ca, 355 trường hợp khỏi bệnh

Covid-19 ở Việt Nam tối 18/7: Thêm 2.828 ca, nâng tổng số mắc trong ngày lên 5.926 ca, 355 trường hợp khỏi bệnh

Bản tin dịch Covid-19 của Bộ Y tế tối 18/7 cho biết có thêm 2.828 ca mắc Covid-19 nâng tổng số mắc trong ngày lên ...

Ngân hàng trung ương Italy lạc quan về sự phục hồi kinh tế

Ngân hàng trung ương Italy lạc quan về sự phục hồi kinh tế

Dự báo mới nhất của Ngân hàng trung ương Italy cho thấy kinh tế nước này sẽ tăng 5,1% trong năm 2021 với giả thuyết ...

Chỉ thị mới của Hà Nội triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19

Chỉ thị mới của Hà Nội triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19

Kể từ 00h00 ngày 19/7, Hà Nội yêu cầu mọi người dân ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết, ...

(theo Vietnamplus.vn)

Bài viết cùng chủ đề

Dịch virus corona

Đọc thêm

Cách tạo biểu tượng cảm xúc bằng AI siêu đáng yêu

Cách tạo biểu tượng cảm xúc bằng AI siêu đáng yêu

Emoji là biểu tượng cảm xúc hoặc biểu tượng hình vẽ được sử dụng nhiều trong các cuộc trò chuyện để biểu đạt cảm xúc, ý tưởng của người sử ...
Tìm hiểu cổ vật Việt Nam tại bảo tàng Bỉ

Tìm hiểu cổ vật Việt Nam tại bảo tàng Bỉ

Gần 3.000 hiện vật có niên đại trước thế kỷ XV đang được trưng bày tại Bảo tàng MRAH (Bỉ) là bộ sưu tập cổ vật Việt Nam lớn nhất ...
Hơn 300 công ty Trung Quốc xuất hiện tại Triển lãm phụ tùng ô tô quốc tế Kazakhstan

Hơn 300 công ty Trung Quốc xuất hiện tại Triển lãm phụ tùng ô tô quốc tế Kazakhstan

Xe sử dụng năng lượng mới của Trung Quốc được khách hàng quan tâm tại Triển lãm Phụ tùng Ô tô Quốc tế được tổ chức tại Astana, Kazakhstan.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/4 và sáng 22/4: Lịch thi đấu bán kết Cup FA - Coventry City vs MU; Ngoại hạng Anh - Fulham vs Liverpool

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/4 và sáng 22/4: Lịch thi đấu bán kết Cup FA - Coventry City vs MU; Ngoại hạng Anh - Fulham vs Liverpool

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/4 và sáng 22/4: Lịch thi đấu bán kết Cup FA - Coventry City vs MU; La Liga vòng 33 - Real Madrid ...
Thủ tướng Australia thăm Papua New Guinea, khẳng định mối thân tình

Thủ tướng Australia thăm Papua New Guinea, khẳng định mối thân tình

Thủ tướng Anthony Albanese sẽ tới thăm Papua New Guinea từ ngày 22/4 để tham dự lễ tưởng niệm “Ngày ANZAC” (25/4 hàng năm).
XSMN 20/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 20/4/2024. xổ số hôm nay 20/4. xổ số ngày 20 tháng 4

XSMN 20/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 20/4/2024. xổ số hôm nay 20/4. xổ số ngày 20 tháng 4

XSMN 20/4 - xổ số hôm nay 20/4. trực tiếp xổ số miền Nam hôm nay 20/4/2024. xổ số miền Nam thứ 7. SXMN 20/4/2024. kết quả xổ số ngày ...
Loạt trường Đại học công bố điểm chuẩn học bạ 2024; cao nhất 25,5 điểm

Loạt trường Đại học công bố điểm chuẩn học bạ 2024; cao nhất 25,5 điểm

Đến thời điểm hiện tại, có 13 trường Đại học công bố điểm chuẩn trúng tuyển học bạ 2024.
Lễ công bố thành lập Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Thái Nguyên

Lễ công bố thành lập Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm, trường Đại học Nông Lâm, Đại học Thái Nguyên

Sáng ngày 11/4/2024, Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Viện.
PGS. TS. Chu Cẩm Thơ: Để lan tỏa văn hóa đọc, cần có chiến lược đầu tư cho phát triển sách

PGS. TS. Chu Cẩm Thơ: Để lan tỏa văn hóa đọc, cần có chiến lược đầu tư cho phát triển sách

Cần thấy trách nhiệm của chính chúng ta, mỗi người lớn là không thể thiếu trong xây dựng, phát triển văn hóa đọc.
Thêm một bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam-Liên bang Nga

Thêm một bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam-Liên bang Nga

Nga và Việt Nam có quan hệ hợp tác song phương trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó, giáo dục và đào tạo là lĩnh vực hợp tác ưu tiên.
Hơn 45.000 học sinh tại TP. Hồ Chí Minh không có cơ hội vào lớp 10 công lập

Hơn 45.000 học sinh tại TP. Hồ Chí Minh không có cơ hội vào lớp 10 công lập

Tại TP. Hồ Chí Minh, trong năm nay, hơn 45.000 học sinh không có cơ hội vào lớp 10 trường công lập.
Hội nghị tập huấn Nâng cao năng lực học tập suốt đời cho cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Quảng Ninh

Hội nghị tập huấn Nâng cao năng lực học tập suốt đời cho cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Quảng Ninh

Ngày 16/4, Sở GD&ĐT Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tập huấn, hướng dẫn xây dựng năng lực học tập suốt đời cho gần 500 đại biểu là cán bộ quản lý giáo dục và ...
Những trường hợp thu hồi Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô từ 1/6/2024

Những trường hợp thu hồi Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô từ 1/6/2024

6 trường hợp thu hồi Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô từ 1/6/2024.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Quảng Nam xuất hiện mưa đá hiếm thấy

Quảng Nam xuất hiện mưa đá hiếm thấy

Giông lốc kèm mưa đá xuất hiện tại xã Trà Mia và trung tâm huyện Nam Trà My, Quảng Nam khiến nhiều diện tích hoa màu bị thiệt hại.
Những người lao động nào được tăng lương 2 lần từ ngày 1/7/2024?

Những người lao động nào được tăng lương 2 lần từ ngày 1/7/2024?

Xin cho tôi hỏi những người lao động nào được tăng lương 2 lần từ ngày 1/7/2024? - Độc giả Minh Hằng
Australia: Rạn san hô Great Barrier trong quá trình tẩy trắng kỷ lục

Australia: Rạn san hô Great Barrier trong quá trình tẩy trắng kỷ lục

Rạn san hô Great Barrier của Australia - được mệnh danh là cấu trúc sống lớn nhất thế giới đang trải qua đợt tẩy trắng tồi tệ nhất từng được ghi nhận.
Quy trình thi giấy phép lái xe hạng FC từ ngày 1/6/2024

Quy trình thi giấy phép lái xe hạng FC từ ngày 1/6/2024

Quy trình thi giấy phép lái xe hạng FC từ ngày 1/6/2024 được quy định tại Phụ lục XXIII ban hành kèm theo Thông tư 05/2024/TT-BGTVT.
Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Theo Đại học Bowling Green State, uống nước và ngủ sẽ không đẩy nhanh quá trình giảm nồng độ cồn.
5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

Huyết sắc tố hay Hemoglobin là một loại protein có trong tế bào hồng cầu, hãy bổ sung những loại nước ép dưới đây để tăng huyết sắc tố.
Loại quả chứa nguồn dinh dưỡng giúp phòng chống ung thư

Loại quả chứa nguồn dinh dưỡng giúp phòng chống ung thư

Nhờ giàu vitamin C và A, kali, đồng, sắt và chất tannin chống oxy hóa, hồng xiêm có tác dụng hỗ trợ sức khoẻ, phòng ngừa ung thư.
5 loại quả ít đường và calo giúp bạn giảm cân

5 loại quả ít đường và calo giúp bạn giảm cân

Việc thêm trái cây vào chế độ ăn vừa giúp bạn giảm cân nhưng vẫn bổ sung được dưỡng chất cho cơ thể.
Chuyên gia gợi ý chế độ dinh dưỡng có lợi cho mái tóc, làn da và vóc dáng

Chuyên gia gợi ý chế độ dinh dưỡng có lợi cho mái tóc, làn da và vóc dáng

Thiếu hụt đạm khiến tóc không đủ nguyên liệu để phát triển, dễ chẻ ngọn, gãy rụng, cần bảo đảm nạp đủ lượng protein, tránh kiêng khem hà khắc.
Đu đủ là 'trái cây của các thiên thần' nhưng không phải ai cũng nên ăn

Đu đủ là 'trái cây của các thiên thần' nhưng không phải ai cũng nên ăn

Quả đu đủ là loại trái cây được ưa chuộng ở nhiều nơi, thậm chí còn được gọi là 'trái cây của các thiên thần'.
XSMN 20/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 20/4/2024. xổ số hôm nay 20/4. xổ số ngày 20 tháng 4

XSMN 20/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 20/4/2024. xổ số hôm nay 20/4. xổ số ngày 20 tháng 4

XSMN 20/4 - xổ số hôm nay 20/4. trực tiếp xổ số miền Nam hôm nay 20/4/2024. xổ số miền Nam thứ 7. SXMN 20/4/2024. kết quả xổ số ngày 20 tháng 4.
Vietlott 20/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 20/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 20/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 20/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 20/4 - Vietlott Power 20/4. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 20/4/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
XSMT 20/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 20/4/2024. SXMT 20/4/2024

XSMT 20/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 20/4/2024. SXMT 20/4/2024

XSMT 20/4 - Kết quả xổ số ngày 20 tháng 4. SXMT 20/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Trung 20/4/2024. xổ số hôm nay 20/4. xổ số miền Trung thứ 7.
XSMB 20/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 20/4/2024. dự đoán XSMB 20/4/2024

XSMB 20/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 20/4/2024. dự đoán XSMB 20/4/2024

XSMB 20/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc 20/4/2024. xổ số hôm nay 20/4. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 7. kết quả xổ số ngày 20 tháng 4. SXMB 20/4
XSMN 19/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngay 19/4/2024. xổ số hôm nay 19/4/2024. xổ số ngay 19 tháng 4

XSMN 19/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngay 19/4/2024. xổ số hôm nay 19/4/2024. xổ số ngay 19 tháng 4

XSMN 19/4 - xổ số hôm nay 19/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 19/4/2024. xo so mien nam. SXMN 19/4. kết quả xổ số ngày 19 tháng 4.
XSMT 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 19/4/2024. SXMT 19/4/2024

XSMT 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 19/4/2024. SXMT 19/4/2024

XSMT 19/4 - xổ số hôm nay 19/4. trực tiếp xổ số miền Trung 19/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. SXMT 19/4. dự đoán XSMT
Phiên bản di động