Hành trình đưa Vinamilk 'Vươn tầm thế giới' của CEO Mai Kiều Liên

Được biết đến là một nữ lãnh đạo có tâm và có tầm, bản lĩnh, quyết đoán, bà Mai Kiều Liên đã dẫn dắt đưa Vinamilk đạt đến những thành công và góp phần tạo dựng vị thế cho ngành sữa Việt Nam trên thế giới.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Hành trình đưa Vinamilk 'Vươn tầm thế giới' của CEO Mai Kiều Liên
CEO Mai Kiều Liên được vinh danh trong Chương trình "Vinh quang Việt Nam - Dấu ấn 30 năm đổi mới".

Hành trình gần 5 thập kỉ đó còn để lại dấu ấn của bà như một nguồn cảm hứng lớn, là người tiếp lửa và đưa Vinamilk vượt qua không ít khó khăn, thách thức nhất là trong 2 năm dịch Covid-19.

Người thuyền trưởng và tinh thần “vượt sóng”

Vượt qua “vùng nhiễu động” của dịch bệnh, để thích nghi và chủ động trong một nền kinh tế hậu Covid, các doanh nghiệp, trong đó có Vinamilk, đều có những định hướng, quyết sách và sự dẫn dắt riêng cho chính đội ngũ của mình.

Trong thông điệp gửi nhân viên ngay khi đại dịch khởi phát năm 2020 tại Việt Nam, bà Mai Kiều Liên đã nói:“Chỉ có sự đồng lòng, tương thân tương ái mới giúp cộng đồng có được sức mạnh đoàn kết - đây chính là "lá chắn" mạnh mẽ nhất giúp chúng ta chiến thắng dịch bệnh”. Chia sẻ này cũng là kim chỉ nam cho các hoạt động chung tay cùng chống dịch mạnh mẽ của Vinamilk trong liên tiếp 2 năm sau đó. Điều này được chứng minh qua kết quả kinh doanh năm 2021 với doanh thu vượt qua mốc 60 nghìn tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay.

Khi được hỏi về tinh thần mà đội ngũ Vinamilk sẽ theo đuổi trong giai đoạn sắp tới, bà Mai Kiều Liên chia sẻ về thông điệp “5K” của riêng doanh nghiệp để hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững, đó là: KIÊN ĐỊNH MỤC TIÊU, KIỂM SOÁT RỦI RO, KHÔNG NGẠI THAY ĐỔI, KHAI THÁC CƠ HỘI & KẾT NỐI BỀN VỮNG.

Thông điệp này đã trở thành kim chỉ nam trong các hoạt động của doanh nghiệp, song song với việc đảm bảo “5K” mà chúng ta vẫn biết để đảm bảo an toàn trong đại dịch vẫn luôn được DN truyền thông đến nhân viên.

Bà Mai Kiều Liên báo cáo về việc thực hiện mục tiêu kép với Thủ tướng chính phủ tại Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk năm 2021.
Bà Mai Kiều Liên báo cáo về việc thực hiện mục tiêu kép với Thủ tướng chính phủ tại Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk năm 2021.

Trong bối cảnh bất ổn do đại dịch diễn biến bất thường, song song với việc kiên định, quyết liệt để thực hiện được mục tiêu, kiểm soát rủi ro là điều được Ban lãnh đạo Vinamilk định hướng như chữ “K” trọng yếu thứ 2. Ngay khi dịch bùng phát, hệ thống kiểm soát rủi ro liên quan đến dịch bệnh đã được nhanh chóng kích hoạt, với các giải pháp tổng thể nhằm hạn chế tối thiểu các tác động đến những mắc xích then chốt của công ty như tài chính, sản xuất, cung ứng, nhân sự…

Kết quả của chiến lược này chính là sự ổn định của Vinamilk ở thị trường trong nước ngay trong những giai đoạn chống dịch cao điểm, đảm bảo cung ứng hàng hóa, kiểm soát các rủi ro về đứt gãy chuỗi cung ứng và quan trọng nhất, chính là rủi ro về dịch bệnh. Năm 2021, Vinamilk được đánh giá là doanh nghiệp điển hình về việc thực hiện “mục tiêu kép”, vừa sản xuất vừa phòng dịch

Chống dịch nhưng không có nghĩa là thu về phòng thủ. Với quan điểm này, Vinamilk đã cho thấy sự mạnh dạn và nhạy bén khi biến nguy thành cơ, tập trung khai thác cơ hội và phát triển các dự án tiềm năng. Mảng xuất khẩu, tưởng sẽ “đóng băng” vì sự đóng cửa của nhiều thị trường, trong năm 2021, tăng trưởng ngoạn mục hơn 10%, thậm chí đã có thêm được hai thị trường mới, với tổng kim ngạch xuất khẩu lũy kế đến nay đạt hơn 2,6 tỷ USD. Cuối 2021, đầu 2022, các sản phẩm của Vinamilk đã ngay lập tức xuất hiện ở liên tiếp các triển lãm, hội chợ quốc tế lớn tại Dubai, Thượng Hải, Nhật Bản… để khai thác cơ hội khi thị trường quốc tế đang mở cửa trở lại.

Bà Mai Kiều Liên đại diện nhận quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Nhà máy sữa Hưng Yên.
Bà Mai Kiều Liên đại diện nhận quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Nhà máy sữa Hưng Yên.

Trong những tháng cuối năm 2021, Vinamilk cũng liên tiếp đạt được các mốc quan trọng cho 2 dự án trọng điểm: ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư trị giá 500 triệu USD với tập đoàn Sojitz (Nhật Bản) và nhận quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư nhà máy sữa tại tỉnh Hưng Yên với công suất dự kiến đạt 400 triệu lít mỗi năm và tổng vốn đầu tư trong 2 giai đoạn là 200 triệu USD. Đây là những dự án được kỳ vọng sẽ là động lực tăng trưởng mới cho “ông lớn” ngành sữa trong 1-2 năm tới.

Ở cột mốc 45 tuổi, còn khá non trẻ so với nhiều tên tuổi lớn của ngành sữa thế giới, Vinamilk hiện đang ở trong Top 40 công ty sữa lớn nhất thế giới với vị thứ 36 và thương hiệu này cũng là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong “Top 10 thương hiệu sữa giá trị nhất toàn cầu” của Brand Finance với định giá 2,4 tỷ USD.

Truyền cảm hứng và lan tỏa kết nối

Gắn bó với Vinamilk, bà Mai Kiều Liên để lại dấu ấn mạnh mẽ với cương vị một nữ CEO cương trực, tài ba và quyết đoán. Tuy nhiên, bà còn được biết đến như một người lãnh đạo tận tâm với công việc, là người truyền cảm hứng về sự sáng tạo, không ngại thay đổi để đem lại nhiều giá trị hơn cho xã hội và người tiêu dùng.

“Sáng tạo là yếu tố sống còn” hay “Chuyện tưởng chừng là viễn vông như lên mặt trăng con người còn làm được, thì không có gì là không thể” - Đó là những câu nói của nữ lãnh đạo tài ba, đã gắn liền với nhân viên Vinamilk và trở thành một trong những “DNA” về văn hóa của doanh nghiệp để đội ngũ cùng hướng đến.

Có lẽ nhờ vào “DNA” này, sự chuyển đổi, thích nghi của Vinamilk khi “biến cố” Covid-19 diễn ra đã rất hiệu quả và nhanh chóng. Đơn cứ như việc chuyển đổi số đã ngay lập tức được vận dụng, phát huy trong các tác nghiệp văn phòng, quản lý, điều hành đã được đẩy mạnh, phát huy hiệu quả công việc trong bối cảnh mới; kịp thời phản ứng với sự thay đổi chóng mặt của tính hình thực tế.

Vinamilk hiện là công ty có đóng góp lớn vào xuất khẩu sữa cả nước với tốc độ tăng trưởng ấn tượng.
Vinamilk hiện là công ty có đóng góp lớn vào xuất khẩu sữa cả nước với tốc độ tăng trưởng ấn tượng.

Luôn đề cao yếu tố con người và sự kết nối bền vững của đội ngũ để tạo ra sự thành công, bà Liên đã nhấn mạnh trong thông điệp của mình gửi đến cán bộ công nhân viên vào đầu năm 2022: “Chặng đường trước mắt sẽ còn rất nhiều thách thức, có bắt kịp đà phục hồi và tạo ra sự bứt phá được hay không là do chính chúng ta quyết định - bằng chính tư duy, hành động, sự quyết tâm và đoàn kết, và cũng không quên một yếu tố quan trọng nhất chính là sức khỏe và sự an toàn của mỗi người”.

Và bà từng chia sẻ thành công của một doanh nghiệp không chỉ nằm ở các con số kinh doanh, mà còn ở các giá trị mang đến cho cộng đồng, đất nước cũng như đối tác, khách hàng và cả người lao động của mình. Sự kết nối với đó cũng chính là nền tảng để Vinamilk tiến xa hơn trên hành trình phát triển bền vững trong nhiều năm qua.

Nguồn cảm hứng và nhiệt huyết đến từ vị lãnh đạo có tâm và tầm trong suốt 45 năm đồng hành cùng Vinamilk, đã không chỉ kiến tạo nên không chỉ là một công ty sữa vững mạnh được trong và ngoài nước công nhận mà còn là một doanh nghiệp đem đến nhiều giá trị bền vững cho con người và đất nước với tinh thần không ngừng đưa Việt Nam vươn cao.

Gắn bó với Vinamilk từ những ngày đầu tiên, Bà Mai Kiều Liên - 1 trong những nữ lãnh đạo xuất sắc của doanh nghiệp Việt, được nhiều tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao về năng lực và tầm nhìn chiến lược đã dẫn dắt doanh nghiệp sữa Việt này vững vàng lọt top 40 công ty sữa lớn nhất thế giới.

Hành trình của bà gắn bó với Vinamilk từ những ngày đầu gầy dựng nên với 3 nhà máy có quy mô nhỏ tiếp quản lại sau chiến tranh. Bà cũng là người có vai trò chính trong việc đưa ra các quyết sách cho cuộc “cách mạng trắng” để xây dựng và phát triển vùng nguyên liệu chăn nuôi bò sữa trong nước. Chỉ trong 15 năm, Vinamilk đã hình thành nên 1 hệ thống 13 trang trại chuẩn quốc tế trên cả nước và quản lý đàn bò cung cấp sữa hơn 160.000 con, cho sản lượng 1 triệu lít sữa/ngày. Từ một quốc gia không có thương hiệu sữa riêng, Vinamilk là đưa thương hiệu sữa Việt vào Top 10 thương hiệu sữa giá trị nhất thế giới và mang những sản phẩm sữa “made in Vietnam” đặt chân đến 57 quốc gia.

Với các đóng góp lớn cho sự phát triển của doanh nghiệp, ngành và đất nước, bà Mai Kiều Liên đã vinh dự nhận được các danh hiệu cao quý của Đảng và Nhà nước như Danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới (2005); Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì (2006, 2001), Vinh danh trong chương trình Vinh Quang Việt Nam – Dấu ấn 30 năm đổi mới (2017). Bà cũng nhiều lần được các tổ chức quốc tế uy tín như Nikkei, Forbes châu Á bình chọn là một trong những nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á, có đóng góp nổi bật cho nền kinh tế Việt Nam và khu vực.

BRINGING VINAMILK GLOBAL, THE INSPIRING JOURNEY OF MAI KIEU LIEN

Known as a sharp, determined yet empathetic leader, Mai Kieu Lien has led Vinamilk to success and contributed in leveraging Vietnam’s position on the global dairy map. The nearly five-decade journey also left her mark as a great inspiration, the one who fueled and helped Vinamilk overcome many challenges, especially during the two years of the Covid-19 pandemic.

The courageous Captain

Overcoming the "turbulence" caused by the pandemic, to adapt and be proactive in a post-Covid economy, businesses, including Vinamilk, have their strategies and and guidance for their teams.

In her message to employees right after the pandemic broke out in Vietnam in 2020, Ms. Lien said: “Consensus, caring and mutual support can help to bring out the strength of our the community - this is the most powerful "shield" that will enable us to win the pandemic". In two consecutive years, this sharing is also a guideline for Vinamilk's vital anti-pandemic activities which resulted in Vinamilk’s revenue in 2021 of more than 60 trillion VND, the highest ever.

When asked about Vinamilk’s direction and guidance for its employees in the coming period, Ms. Lien shared about the company's "5C" (*) message to aim for sustainable growth, which is: CONSISTENT GOALS, RISK CONTROLLING, EMBRACING CHANGE, CATCH THE OPPORTUNITY & SUSTAINABLE COLLABORATION

This message has become a guideline in all Vinamilk’s business activities, along with other guidance to ensure labor health and safety during the pandemic.

In the context of instability due to the complicated pandemic’s situation, along with being determined and drastic to achieve company goals consistently, risks controlling is what Vinamilk's Board of Directors has focused as the second important letter "C". As soon as the pandemic broke out, the pandemic risk control system was quickly activated, with comprehensive solutions to minimize the impact on the company's key departments such as finance, production, supply, human resources...

By doing so, Vinamilk has stabilized in the domestic market even during the peak of Covid-fight period. The company has ensured the supply of goods, controlled the risks of supply chain disruption and most importantly, minimize the impact of the pandemic on its labour force... In 2021, Vinamilk was considered a successful model in implementing "dual goals", maintaining production and pandemic prevention.

Not only finding the way to defend against the pandemic, but Vinamilk has also shown its boldness and acumen when turning risks into opportunities, focusing on exploiting opportunities and developing potential projects. The export segment, which was thought to be "frozen" because of the closure of many markets in 2021, grew spectacularly by more than 10%, even gained two new markets, with cumulative total export turnover, to date, has reached more than 2.6 billion USD.

At the end of 2021 and the beginning of 2022, Vinamilk's products immediately appeared at major international exhibitions in Dubai, Shanghai, Japan... to exploit opportunities when the global market is open again.

In the last months of 2021, Vinamilk also continuously achieved essential milestones for two key projects: signing an MoU on investment cooperation worth 500 million USD with Sojitz Corporation (Japan) and receiving the official permission to build a dairy factory in Hung Yen with an expected capacity of 400 million liters per year and a total investment capital of 200 million USD. These projects are expected to be a new growth booster for the "big player" of the dairy industry in the next 1-2 years.

At the 45-years milestone, still relatively young compared to many big names in the world dairy industry, Vinamilk, currently ranks 36th in the Top 40 largest dairy companies in the world and is also the only representative of Southeast Asia was listed in Brand Finance's "Top 10 Most Valuable Dairy Brands in the world" with an evaluation of 2.4 billion USD.

Connect and inspire

Staying with Vinamilk through thick and thin, Mai Kieu Lien left a strong impression as a talented and decisive CEO that values integrity and benevolence. She is also known as a leader who is encourage innovation and collaboration in order to create more more values to society and consumers.

"Creativity is a vital factor" or "If human can walk on the moon, nothing is impossible" – said Ms. Lien, and this has been associated with Vinamilk as one of the corporate's cultural "DNA".

Adopting this "DNA" into the organization, Vinamilk's transformation and adaptation when the Covid-19 out-broken has been implemented quick and effective. For example, digital transformation has been immediately applied in total office operations. Management and administration have been enhanced, promoting work efficiency in the new context and promptly reacting to the dizzying change of reality.

Always upholding the human factor and the team's sustainable connection to create success, Ms. Lien emphasized in her message to employees at the beginning of 2022: “There will still be many challenges ahead, whether we can catch up with the recovery momentum and create a breakthrough is up to us to decide - with our thinking, actions, determination and solidarity, and not forgetting the most important factor is the health and safety of each person.”

And she once shared that the business's success lies not only in business numbers but also in the values brought to the community, the country, and its partners, customers and employees. Those are what that laid the foundation for Vinamilk to go further on sustainable development over the years.

The inspiration and enthusiasm come from the whole-hearted and visible leader, during 45 years devoting to Vinamilk, has grown a strong dairy company that not only being recognized at home and abroad but has also continuously create many sustainable values to the people and the country.

Working with Vinamilk since the first days, Ms. Lien - one of the excellent female leaders of Vietnamese enterprises, highly appreciated by many domestic and foreign organizations for her ability and strategic vision to lead this Vietnamese dairy company to list firmly in the top 40 largest dairy companies in the world. She also plays a pivotal role in making decisions for the "white revolution" to build and develop the raw material area for dairy farming in the country. In just 15 years, Vinamilk has established a system of 13 international standard farms across the country and managed a herd of cows supplying more than 160,000 cows with an output of 1 million liters of milk per day. From a country that has no dairy brand, Vinamilk is currently the only Vietnamese brand that listed in the Top 10 most valuable dairy brands globally and bringing "made in Vietnam" dairy products to 57 countries.

With significant contributions to the development of enterprises, industries and the country, Ms. Mai Kieu Lien was honored to receive noble titles of the Party and State such as the title of Labor Hero in the Renovation period (2005); First- and Second-Class Labor Medals (2006, 2001), Honored in the Vietnam Glory program - Imprint of 30 years of Innovation (2017). She has also been repeatedly voted by prestigious international organizations such as Nikkei, Forbes Asia as one of the most influential businesswomen in Asia, making outstanding contributions to the economies of Vietnam and the region.

-------

(*): Derived from the "5K" criterias in the original Vietnamese article

Vinamilk tiếp tục dẫn đầu trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất năm 2021

Vinamilk tiếp tục dẫn đầu trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất năm 2021

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất 2021 (Top 50) lần thứ 9. Theo đó, Vinamilk ...

Siêu dự án trang trại của Vinamilk tại Lào sẽ 'cho sữa' vào đầu năm 2022

Siêu dự án trang trại của Vinamilk tại Lào sẽ 'cho sữa' vào đầu năm 2022

Trang trại đầu tiên của tổ hợp với quy mô đàn bò 8.000 con này dự kiến đi vào hoạt động vào đầu năm 2022, ...

Đọc thêm

Liverpool dừng bước tại vòng tứ kết Europa League 2023/24

Liverpool dừng bước tại vòng tứ kết Europa League 2023/24

Chiến thắng 1-0 ở trận lượt về là không đủ giúp Liverpool đi tiếp tại Europa League 2023/24.
Hãy luôn giữ ASEAN là điểm sáng của hòa bình, thịnh vượng

Hãy luôn giữ ASEAN là điểm sáng của hòa bình, thịnh vượng

ASEAN cần nâng cao năng lực, khả năng cạnh tranh và hợp tác để bất kể môi trường nào đều thể làm tốt hơn cho người dân của mình.
Iran tố G7 'mâu thuẫn', cảnh báo Israel sẽ 'hối tiếc' nếu phiêu lưu quân sự

Iran tố G7 'mâu thuẫn', cảnh báo Israel sẽ 'hối tiếc' nếu phiêu lưu quân sự

Iran khẳng định sẽ không ngần ngại đưa ra phản ứng 'quyết đoán, gây hối tiếc và răn đe' để bảo vệ an ninh và lợi ích quốc gia nếu ...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/4 và sáng 20/4: Lịch thi đấu La Liga - Athletic Club vs Granada; VCK U23 châu Á 2024 - U23 UAE vs U23 Nhật Bản

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/4 và sáng 20/4: Lịch thi đấu La Liga - Athletic Club vs Granada; VCK U23 châu Á 2024 - U23 UAE vs U23 Nhật Bản

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/4 và sáng 20/4: Lịch thi đấu Ligue 1 vòng 30 - Nice vs Lorient; VCK U23 châu Á 2024 - U23 UAE ...
Bàn tròn trực tuyến: ASEAN trong tôi, ngôi nhà của chúng ta

Bàn tròn trực tuyến: ASEAN trong tôi, ngôi nhà của chúng ta

Sáng nay, 19/4, tại Trường quay Báo Thế giới & Việt Nam diễn ra Bàn tròn trực tuyến: ASEAN trong tôi, ngôi nhà của chúng ta.
VCK U23 châu Á 2024: U23 Australia đối mặt nguy cơ dừng cuộc chơi khi bất ngờ thua U23 Indonesia

VCK U23 châu Á 2024: U23 Australia đối mặt nguy cơ dừng cuộc chơi khi bất ngờ thua U23 Indonesia

U23 Indonesia đã tạo nên địa chấn tại giải U23 châu Á 2024 khi có chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ 2 bảng A.
Giá vàng hôm nay 19/4/2024: Giá vàng còn tăng, 'trend' mua vừa bắt đầu, hãy thắt dây an toàn vì vàng đang lên 3.000 USD

Giá vàng hôm nay 19/4/2024: Giá vàng còn tăng, 'trend' mua vừa bắt đầu, hãy thắt dây an toàn vì vàng đang lên 3.000 USD

Giá vàng hôm nay 19/4/2024: Giá vàng còn tăng, xu hướng mua mới chỉ bắt đầu, hãy 'thắt dây an toàn' vì vàng đang lên 3.000 USD. Đây là lý do...
WB cam kết 250 triệu người dân châu Phi được sử dụng điện vào năm 2030

WB cam kết 250 triệu người dân châu Phi được sử dụng điện vào năm 2030

WB ước tính, có khoảng 600 triệu người ở châu Phi hiện không được tiếp cận với nguồn điện đáng tin cậy, giá cả phải chăng.
Lo gặp 'nguy hiểm', Mỹ khiến Trung Quốc nổi giận với toan tính mới

Lo gặp 'nguy hiểm', Mỹ khiến Trung Quốc nổi giận với toan tính mới

Chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden đang xem xét áp mức thuế cao hơn đối với các sản phẩm thép và nhôm nhập khẩu của Trung Quốc.
WB và IMF công bố dự báo tăng trưởng, Bolivia hoài nghi

WB và IMF công bố dự báo tăng trưởng, Bolivia hoài nghi

Bộ trưởng Kinh tế Bolivia khẳng định, nền kinh tế nước này sẽ tăng trưởng cao hơn ước tính của IMF và WB.
Kinh tế thế giới nổi bật (12-18/4): Ngân hàng Trung Quốc lo Mỹ trừng phạt nếu làm điều này với Nga, Ukraine muốn dùng hệ thống phòng không EU

Kinh tế thế giới nổi bật (12-18/4): Ngân hàng Trung Quốc lo Mỹ trừng phạt nếu làm điều này với Nga, Ukraine muốn dùng hệ thống phòng không EU

Mỹ kêu gọi tăng 3 lần thuế đối với thép và nhôm Trung Quốc, Nhật muốn giữ cổ phần trong dự án dầu khí ở Nga… là những tin kinh tế thế giới nổi bật.
Cuộc tấn công chưa từng có của Iran vào Israel có ý nghĩa gì đối với năng lượng toàn cầu? Tehran sẽ làm điều này nếu ‘không có gì để mất’

Cuộc tấn công chưa từng có của Iran vào Israel có ý nghĩa gì đối với năng lượng toàn cầu? Tehran sẽ làm điều này nếu ‘không có gì để mất’

Trong vài tuần qua, thị trường năng lượng khá lạc quan bất chấp căng thẳng gia tăng ở Trung Đông, nhất là sau cuộc tấn công của Iran vào Israel.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Đã tới thời điểm để xuống tiền đầu tư, quy định cụ thể điều kiện hưởng chính sách hỗ trợ nhà ở xã hội… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường khởi sắc nhờ tổng lực ‘giải cứu’, nhà ngõ Hà Nội tăng cao, tác động từ quy định bỏ khung giá đất

Bất động sản mới nhất: Thị trường khởi sắc nhờ tổng lực ‘giải cứu’, nhà ngõ Hà Nội tăng cao, tác động từ quy định bỏ khung giá đất

Thị trường có tín hiệu vui nhưng chưa thể khởi sắc, nhà trong ngõ Hà Nội ngày một tăng cao… là những tin bất động sản mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4 ghi nhận đồng USD tiếp tục tăng do giá sản xuất tháng 3 của Mỹ thấp hơn dự kiến.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4 ghi nhận USD tăng và đạt đỉnh 34 năm so với Yen, sau khi dữ liệu mới công bố về lạm phát ở Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4 ghi nhận tiệm cận trở lại với mức cao nhất trong 34 năm là 151,975 USD/Yen hồi tháng 3.
Phiên bản di động