Nhỏ Bình thường Lớn

Harry Kane tự hào về tinh thần thi đấu của Bayern Munich

Harry Kane phá vỡ sự im lặng sau khi Bayern Munich thua ngược Real Madrid, lỡ vé chung kết Champions League, đồng nghĩa trắng tay mọi mặt trận mùa giải này.
Harry Kane
Harry Kane hiện là cầu thủ gh bàn chủ lực của Bayern Munich. (Nguồn: The Guardian)

Bayern Munich chỉ còn cách chung kết Champions League 2023/24 vài phút, khi dẫn 1-0 Real Madrid cho đến gần cuối trận bán kết lượt về tại sân Bernabeu.

Tin liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/5 và sáng 11/5: Lịch thi đấu Serie A vòng 36 - Frosinone vs Inter; La Liga vòng 35 - Alaves vs Girona Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/5 và sáng 11/5: Lịch thi đấu Serie A vòng 36 - Frosinone vs Inter; La Liga vòng 35 - Alaves vs Girona

Tuy nhiên, 2 bàn thắng trong 3 phút (88, 90+1) của siêu dự bị Joselu khiến Harry Kane tan mộng ẵm cup cùng Bayern Munich, tiếp tục mùa giải trắng tay khác, dù đã dứt áo rời Tottenham để "đổi vận".

Đây là lần đầu tiên trong 12 năm, Bayern Munich lâm vào cảnh không danh hiệu khi đoàn quân của HLV Thomas Tuchel thực sự bị Leverkusen lấy hết hào quang ở Bundesliga, trong lúc họ cũng bị loại sớm ở Cup quốc gia Đức.

Champions League là mặt trận duy nhất còn lại để "hùm xám" bóng đá Đức gỡ gạc, dù vậy sau cùng họ vẫn không thể vượt qua ải Real Madrid, hụt vé đến sân Wembley đầy cay đắng.

Harry Kane ngấn lệ với thực tế phũ phàng ở sân Bernabeu, nơi HLV Thomas Tuchel bị chê trách vì rút anh ra ở phút 85, một sự thay người không đáng có.

Nhiều người không khỏi ái ngại cho đội trưởng tuyển Anh khi sẽ phải tiếp tục trông đợi một chiến dịch khác để có thể chiến thắng danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Sau khi cùng Bayern trở lại Đức, Harry Kane đã phá vỡ sự im lặng, bày tỏ lòng mình trên trang cá nhân: “Thực sự thất vọng. Đêm qua thật khó khăn để chấp nhận.

Tự hào về cách chúng tôi đã chiến đấu trong cả 2 lượt trận, điều đó nói lên tất cả về tinh thần của Bayern Munich và chúng tôi có thể đi được đến đâu”.

Thêm một mùa giải buồn cho Harry Kane, dù thành tích cá nhân của anh thật đáng nể, ghi 44 bàn cho Bayern Munich trên mọi đấu trường.

Sau 42 trận bất bại, Bayer Leverkusen lần đầu tiên vô địch giải quốc gia Đức

Sau 42 trận bất bại, Bayer Leverkusen lần đầu tiên vô địch giải quốc gia Đức

Bayer Leverkusen giành chức vô địch Bundesliga đầu tiên sau khi đánh bại Werder Bremen với tỷ số 5-0 ở vòng 29 diễn ra vào ...

Chuyển nhượng cầu thủ: Kylian Mbappe trả lời câu hỏi tương lai với PSG

Chuyển nhượng cầu thủ: Kylian Mbappe trả lời câu hỏi tương lai với PSG

Kylian Mbappe xác nhận chính thức về tương lai sau khi PSG thua Borussia Dortmund, không thể vào chung kết Champions League 2023/24.

Bóng đá Đức trước cơ hội chưa từng có tại Champions League

Bóng đá Đức trước cơ hội chưa từng có tại Champions League

Bundesliga sẽ có 6 đội góp mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp câu lạc bộ mùa tới nếu Dortmund giành được ...

Xác định cặp đấu trận chung kết Champions League 2023/24

Xác định cặp đấu trận chung kết Champions League 2023/24

Trận chung kết Champions League mùa giải 2023/24 tại thánh địa Wembley (London, Anh) sẽ là màn so tài giữa Real Madrid và Borussia Dortmund.

Hình ảnh Joselu vui mừng xúc động cùng Real Madrid vào chung kết Champions League

Hình ảnh Joselu vui mừng xúc động cùng Real Madrid vào chung kết Champions League

Joselu bật khóc trong niềm vui sướng và xúc động sau khi ghi 2 bàn trong 3 phút giúp Real Madrid thắng ngược 2-1 Bayern ...

(theo Vietnamnet)