Triển lãm là dịp nhiều nhãn hàng tặng sản phẩm, tư vấn sử dụng sữa cho các gia đình. (Nguồn: Báo Khoa học & Đời sống) |
Triển lãm lần thứ 3 quy tụ 200 gian hàng của các đơn vị là những thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế trưng bày, giới thiệu thương hiệu sữa và các sản phẩm sữa; nguyên liệu phụ gia sử dụng trong ngành sữa; công nghệ, dây chuyền và bao bì phụ kiện trong chế biến sữa; kỹ thuật chăn nuôi bò sữa; các doanh nghiệp kinh doanh giống bò sữa; thức ăn chăn nuôi; thuốc thú y; công nghệ xử lý môi trường, hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng an toàn thực phẩm; tài chính, ngân hàng, dịch vụ tư vấn, du lịch, vận tải; tư vấn chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng…
Trong khuôn khổ Triển lãm, Ban tổ chức chức sẽ phối hợp với các bên tổ chức các Hội thảo chuyên ngành: Hội thảo “Ngành sữa Việt Nam phát triển trong điều kiện bình thường mới”; Hội thảo “Sử dụng các công nghệ cao trong phát triển chăn nuôi bò sữa”; Hội thảo “Sữa, sản phẩm sữa với tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh Covid -19 tại Việt Nam”; Hội thảo “Chuyển đổi số Công nghiệp 4.0 - Chiến lược triển khai và ứng dụng trong Ngành Công nghiệp Sữa”.
Bên cạnh đó là các hoạt động bên lề như kỷ niệm “Ngày Sữa thế giới” - Chương trình “Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6” với các chương trình văn nghệ chào mừng; khu vui chơi với các hoạt động rèn luyện thể chất dành cho thiếu nhi; chương trình “Trải nghiệm sản phẩm sữa”: tặng sản phẩm, tư vấn sử dụng của các nhãn hàng; các hoạt động phổ biến kiến thức; tư vấn chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng; cách sử dụng sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa…
PGS TS Trần Quang Trung, Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam thông tin về Triển lãm. (Nguồn: BTC) |
Theo PGS TS Trần Quang Trung - Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam, Triển lãm là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, làm cầu nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác đầu tư, trao đổi thương mại, khoa học kỹ thuật, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành sữa Việt Nam.
Đặc biệt, tham dự Triển lãm có nhiều thương hiệu sữa uy tín trong nước và quốc tế như: Vinamilk, Friesland Campina, Nestle, Nutifood, Abbott, Vinasoy, Nutricare, Vitadairy, Aiwado… và một số các thương hiệu quốc tế đại diện cho ngành sữa của các quốc gia: Newzealand, Pháp, CH Czech...
"Hy vọng triển lãm sẽ thực hiện tốt vai trò là cầu nối, giúp các doanh nghiệp tăng cường quan hệ trao đổi thương mại, khoa học kỹ thuật với các đối tác trong và ngoài nước, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành sữa Việt Nam” - PGS TS Trần Quang Trung nhấn mạnh.
| Hơn 150 doanh nghiệp dự Triển lãm Vietnam Medi-Pharm 2022 Ngày 11/5, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội ICE, Triển lãm Vietnam Medi-Pharm 2022 đã chính thức khai mạc với hơn 200 ... |
| Kết nối giao thương, đưa nông lâm thủy sản Việt Nam sang Mexico Trong hai ngày 23-24/3, Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại, Thương vụ Việt Nam tại Mexico) sẽ phối hợp với Bộ Kinh tế ... |