Kawara Mỹ An Onsen Resort: Dấu ấn chiến lược của Bitexco tại Huế

TGVN. Với 35 thành lập và phát triển, Tập đoàn Bitexco đã tiên phong xây dựng những công trình mang tính biểu tượng, không chỉ góp phần quan trọng phát triển nền kinh tế địa phương, mà còn qua đó quảng bá hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế. Kawara Mỹ An Onsen Resort là minh chứng rõ nét cho tâm huyết của Bitexco với mong muốn góp phần phát triển du lịch và kinh tế của tỉnh Thừa Thiên Huế.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
KAWARA RESORT: Thương hiệu Onsen truyền thống Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần du lịch Mỹ An và Đối tác Kawara Nhật Bản vào ngày 13/5/2019.

Một sản phẩm du lịch mới và khác biệt

Được biết tới là nhà phát triển bất động sản hàng đầu với tầm nhìn chiến lược, Bitexco luôn có những quyết định đầu tư có tính tiên phong, dẫn đầu xu hướng.

Với mong muốn góp phần gìn giữ di sản văn hoá đặc sắc, Cố đô Huế được lựa chọn là điểm đến đầu tiên Bitexco muốn khởi tạo trong chuỗi sản phẩm dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp của mình. Tập đoàn Bitexco quyết tâm đầu tư để nâng tầm dịch vụ du lịch tại Huế theo các chuẩn mực quốc tế từ những tài nguyên du lịch sẵn có, tạo cho du khách những trải nghiệm mới, độc đáo nhưng vẫn giữ được bản sắc văn hoá lâu đời của mảnh đất Cố đô. Đón nhận món quà từ thiên nhiên ban tặng, Bitexco dành tâm huyết xây dựng và phát triển suối khoáng nóng Mỹ An trở thành điểm đến không thể bỏ qua với Kawara My An Onsen Resort, quần thể nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp theo chuẩn Onsen Nhật Bản truyền thống tại Việt Nam.

Cách trung tâm Thành phố Huế khoảng 7km, tọa lạc tại thôn Mỹ An, xã Phú Dương, huyện Phú Vang, Kawara My An Onsen Resort là khu nghỉ dưỡng phức hợp đạt tiêu chuẩn quốc tế với quy mô bao gồm khu onsen, khách sạn, biệt thự, nhà hàng, spa, khu giải trí và nhiều tiện ích khác. Đặc biệt, khu tắm suối khoáng nóng được xây dựng và vận hành khắt khe theo mô hình onsen Nhật Bản nổi tiếng. Tại đây, du khách được đắm mình trong không gian thư giãn, chiêm ngưỡng lối kiến trúc đẹp thân thiện toát ra từ cách bố trí, phân khu chức năng đậm chất Cố đô Huế, tận hưởng nguồn suối khoáng với hàm lượng khoáng hóa cao và nhiều khoáng chất quý có tác dụng tích cực trong việc điều trị các bệnh về tim mạch, xương khớp và chăm sóc da.

Mục tiêu của Bitexco Group là với sự kết hợp chuyển giao công nghệ, quản lý vận hành của Kawara -thương hiệu nghỉ dưỡng onsen và chăm sóc sức khoẻ uy tín và nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản, cùng sự tinh tế, chuẩn mực trong thiết kế kiến trúc đến từ Raymond Việt Nam, quần thể nghỉ dưỡng phức hợp Kawara My An Onsen Resort chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo, giúp Cố đô Huế trở thành trung tâm nghỉ dưỡng của khu vực miền Trung Việt Nam, từ đó góp phần thay đổi diện mạo tầm vóc của ngành Du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Kawara Mỹ An Onsen Resort: Dấu ấn chiến lược của Bitexco tại Huế
Trên hành trình kiến tạo văn hoá Onsen độc đáo, Bitexco đã tìm thấy điểm chạm giao thoa giữa nguồn suối khoáng Ogawa Onsen Kawara No Yu của kinh đô Kyodo Nhật Bản với nguồn suối khoáng Mỹ An, Thừa Thiên Huế.

35 năm chinh phục đỉnh cao

Thành lập từ năm 1985, với nền tảng ban đầu là dệt may và nước khoáng đóng chai, năm 2000 Bitexco chính thức đầu tư vào lĩnh vực bất động sản tập trung ở phân khúc cao cấp. Mỗi vùng đất mà Tập đoàn đặt chân đến, mỗi công trình tiếp nối theo thời gian, đều gửi gắm khát vọng trở thành tuyệt tác kiến trúc, biểu tượng văn hóa và kiêu hãnh vươn mình trở thành niềm tự hào của người Việt.

Năm 2010, tòa tháp Bitexco Financial Tower (Q.1, TP.Hồ Chí Minh) sừng sững hiên ngang chào thế giới, ghi tên Việt Nam trên bản đồ kiến trúc với thiết kế đặc sắc vượt bậc lấy cảm hứng từ hình dáng độc đáo của hoa sen đang hé nở thanh thoát vươn lên, công trình là điển hình cho sự sáng tạo hoàn mỹ, và liên tiếp được bình chọn là top những công trình biểu tượng nhất thế giới. Đó cũng là lúc cái tên thương hiệu Bitexco Group được đặc biệt chú ý tới không chỉ trong nước mà lan ra phạm vi quốc tế, với danh xưng người tiên phong “xây biểu tượng”. Gần đây nhất, Bitexco Financial Tower đã được UBND Thành phố Hồ Chí Minh tặng bằng khen cho những đóng góp tích cực vào các hoạt động của Thành phố, đặc biệt Đài Quan Sát Saigon Skydeck đã được công nhận là điểm du lịch chính thức của Thành phố.

Bitexco ghi dấu ấn với những thành công liên tiếp đến từ nhiều dự án đẳng cấp như: khách sạn 5 sao JW. Marriott Hanoi - công trình kiến trúc đột phá mang hình ảnh như chú Rồng Việt Nam oai phong đang bay lên bên bờ biển Đông, sẵn sàng đón chào các chính khách hàng đầu thế giới khi tới Việt Nam; TTTM The Garden (Hà Nội) một điểm đến mua sắm yêu thích hàng đầu của người dân Thủ đô… Và gần nhất là câu chuyện thành công về chuỗi đô thị sinh thái và đồng bộ “The Manor” tại khắp các tỉnh thành cả nước: The Manor Hà Nội, The Manor Hồ Chí Minh, The Manor Crown Huế, The Manor Central Park (Hà Nội)…

Định hình phong cách khác biệt đẳng cấp, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong trong lĩnh vực bất động sản, Bitexco Group luôn kiên định mục tiêu tiên phong phát triển dòng sản phẩm phân khúc cao cấp, với danh mục sản phẩm phong phú từ khách sạn, căn hộ, office-tel, biệt thự, nhà phố thương mại đến khu đô thị đồng bộ hoàn chỉnh, đáp ứng đa dạng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Điểm khác biệt ở Bitexco chính là sự trân trọng các giá trị văn hóa truyền, đồng thời, không ngừng phấn đấu, cập nhật những kỹ thuật công nghệ tốt nhất trên thế giới nhằm đưa các tiêu chuẩn quốc tế vào mỗi dự án, đáp ứng tốt nhất kỳ vọng của khách hàng, không ngừng nỗ lực góp phần xây dựng một hình ảnh Việt Nam thịnh vượng, mang đến diện mạo và chuẩn mực sống mới tại nhiều địa phương. Chính vì vậy, trong suốt 35 năm xây dựng và phát triển, Bitexco đã ghi dấu ấn tiên phong của mình với các dự án mang tính biểu tượng.

Với khát vọng “ biến điều không thể thành có thể”, trên hành trình phát triển của mình, Bitexco không ngừng nỗ lực chinh phục những đỉnh cao mới dù gặp nhiều khó khăn và thách thức về thời gian và công nghệ, kỳ vọng tiếp tục tạo ra những niềm tự hào mới không chỉ cho người Bitexco mà cho tất cả những người dân Việt Nam.

"Bỏ túi" 16 trải nghiệm không nên bỏ qua khi du lịch Nhật Bản

TGVN. Không thiếu lý do để yêu thích Nhật Bản, cảnh sắc tươi đẹp, văn hóa đậm nét truyền trống hay nền ẩm thực phong phú ...

Na Uy: Một phụ nữ luôn đón Giáng sinh với hơn 2.000

Na Uy: Một phụ nữ luôn đón Giáng sinh với hơn 2.000 "ông già Noel"

Ở Na Uy, vào mỗi dịp Giáng sinh, Nissen hay còn gọi là Julenissen - một phiên bản của ông già Noel trong văn hóa ...

Giải “nỗi oan” cho Fukushima!

Giải “nỗi oan” cho Fukushima!

Tháng Hai, Fukushima ngập trong tuyết lạnh. Tuy nhiên, không phải ánh nắng mặt trời mà chính sự quan tâm, thấu hiểu của du khách ...

Đọc thêm

Khám phá các dự án của Meriton và Coronation tại Australia dành cho người Việt

Khám phá các dự án của Meriton và Coronation tại Australia dành cho người Việt

Con bạn theo đuổi ước mơ du học, bạn là một nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội trên thị trường bất động sản tại Australia.
Nhà sáng lập Telegram tiết lộ bị đặc vụ Mỹ quấy rối lấy dữ kiệu người dùng

Nhà sáng lập Telegram tiết lộ bị đặc vụ Mỹ quấy rối lấy dữ kiệu người dùng

Người đồng sáng lập ứng dụng Telegram Pavel Durov nói về kinh doanh, triết lý sống và ý đồ của đặc vụ Mỹ.
UNHCR: Hàng chục nhân viên cứu trợ nhân đạo ở Sudan đã thiệt mạng

UNHCR: Hàng chục nhân viên cứu trợ nhân đạo ở Sudan đã thiệt mạng

Báo cáo mới đây của Cơ quan tị nạn Liên hợp quốc (UNHCR) cho biết xung đột vũ trang ở Sudan đã khiến 21 nhân viên nhân đạo thiệt mạng ...
Hamas lên án mạnh mẽ việc Mỹ phủ quyết Palestine gia nhập Liên hợp quốc

Hamas lên án mạnh mẽ việc Mỹ phủ quyết Palestine gia nhập Liên hợp quốc

Hamas lên án mạnh mẽ việc Mỹ thực thi quyền phủ quyết trong cuộc bỏ phiếu của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc nhằm ngăn cản Palestine trở thành ...
Vietnam Airlines tăng hơn 2.000 chuyến phục vụ nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm hè 2024

Vietnam Airlines tăng hơn 2.000 chuyến phục vụ nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm hè 2024

Vietnam Airlines mở bán nhiều vé hạng phổ thông với mức giá từ 1.724.000 đồng/chặng-1.929.000 đồng/chặng trong khung giờ muộn một số chặng bay nội địa.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh ...
Dạo chơi vườn văn Mỹ [Kỳ 3]

Dạo chơi vườn văn Mỹ [Kỳ 3]

Trong những năm 60 và 70 thế kỷ trước, khi những biến thiên xã hội gây đảo lộn trong văn hóa Mỹ, có những nhà văn vẫn giữ những giá trị cơ bản.
'Thư cho em': Chuyện tình đẹp trong chiến tranh

'Thư cho em': Chuyện tình đẹp trong chiến tranh

Cuốn sách kể lại chuyện tình hơn 40 năm của thiếu tướng Hoàng Đan và vợ ông là bà An Vinh, thông qua lời kể của tác giả Hoàng Nam Tiến.
Dạo chơi vườn văn Mỹ [Kỳ 2]

Dạo chơi vườn văn Mỹ [Kỳ 2]

Vào thập niên 1920, 'thế hệ mất mát' gồm những nhà văn còn bi quan, chán chường, cảm thấy lạc lõng trong một xã hội mất lý tưởng.
Ra mắt bản dịch tiếng Việt tác phẩm của chủ nhân giải Nobel Văn học 1994

Ra mắt bản dịch tiếng Việt tác phẩm của chủ nhân giải Nobel Văn học 1994

'Tiếng thét câm lặng' là tác phẩm tiêu biểu, cũng là một trong năm tác phẩm được dẫn chứng cho giải Nobel Văn học năm 1994 của nhà văn Nhật Bản Oe Kenzaburo.
Quỹ Dàn nhạc trẻ thế giới khởi động dự án ‘Âm thanh của tình anh em’ tại Việt Nam

Quỹ Dàn nhạc trẻ thế giới khởi động dự án ‘Âm thanh của tình anh em’ tại Việt Nam

Quỹ Dàn nhạc trẻ thế giới cam kết truyền bá lý tưởng hòa bình và đối thoại giữa các dân tộc thông qua dự án 'Âm thanh của tình anh em' tại Việt Nam.
Dạo chơi vườn văn Mỹ [Kỳ 1]

Dạo chơi vườn văn Mỹ [Kỳ 1]

Văn học phản ánh xã hội và lịch sử, những sự kiện lớn ở Mỹ luôn luôn gắn với những sự kiện lớn ở châu Âu từ khi lập quốc cho đến nay.
Tìm hiểu cổ vật Việt Nam tại bảo tàng Bỉ

Tìm hiểu cổ vật Việt Nam tại bảo tàng Bỉ

Gần 3.000 hiện vật có niên đại trước thế kỷ XV đang được trưng bày tại Bảo tàng MRAH (Bỉ) là bộ sưu tập cổ vật Việt Nam lớn nhất ở nước ngoài.
Giỗ Tổ Hùng Vương: Sợ dây văn hoá vô hình kết nối cộng đồng người Việt

Giỗ Tổ Hùng Vương: Sợ dây văn hoá vô hình kết nối cộng đồng người Việt

Việc tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương hằng năm, đặc biệt là ở nước ngoài, chính là sợi dây gắn kết các thế hệ người Việt.
Hội Xoan 2024: Chương trình ý nghĩa nhằm bảo tồn và phát huy giá trị di sản Hát Xoan Phú Thọ

Hội Xoan 2024: Chương trình ý nghĩa nhằm bảo tồn và phát huy giá trị di sản Hát Xoan Phú Thọ

Hàng trăm nghệ sỹ, vũ công, sinh viên trình diễn những tiết mục nghệ thuật dân gian độc đáo, mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam tại Hội Xoan 2024.
Trà Vinh: Thêm một lễ hội truyền thống của đồng bào Khmer trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Trà Vinh: Thêm một lễ hội truyền thống của đồng bào Khmer trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Trà Vinh hiện có 7 Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia; trong đó có 4 di sản là nghệ thuật và lễ hội truyền thống của đồng bào Khmer.
Phát huy giá trị văn hóa, lịch sử của Khu Di tích quốc gia đặc biệt chùa Thầy

Phát huy giá trị văn hóa, lịch sử của Khu Di tích quốc gia đặc biệt chùa Thầy

Chùa Thầy là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất Việt Nam nằm trong Di tích quốc gia đặc biệt chùa Thầy và khu vực núi đá Sài Sơn, Hà Nội.
Độc đáo nghi lễ 'Kéo co ngồi' tại Lễ hội đền Trấn Vũ ở Hà Nội

Độc đáo nghi lễ 'Kéo co ngồi' tại Lễ hội đền Trấn Vũ ở Hà Nội

Lễ hội Đền Trấn Vũ được tổ chức thường niên vào ngày mùng 3 tháng 3 (âm lịch) hàng năm, nhằm biểu hiện sự tôn kính của con người với thần linh.
Phiên bản di động