Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại, Học viện Ngoại giao không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo

Phạm Anh Đức
Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại (Học viện Ngoại giao) đã và đang không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo ngành Truyền thông, đặc biệt trong bối cảnh kỷ nguyên số và hội nhập quốc tế sâu rộng.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Từ những ngày đầu thành lập…

Khoa Truyền thông và văn hóa đối ngoại chính thức được thành lập ngày 23/6/2008, là một trong những khoa “trẻ” nhất tại Học viện Ngoại giao.

Từ năm 2008 - 2010, Khoa tiến hành lập Đề án nghiên cứu mở ngành học Cử nhân Truyền thông quốc tế và được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt đồng ý mở ngành từ tháng 12/2009. Năm 2010, Khoa tuyển sinh khóa sinh viên đầu tiên về Truyền thông quốc tế với chỉ tiêu 50 sinh viên.

Từ những ngày đầu thành lập, Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại trải qua rất nhiều khó khăn. Khoa được thành lập với nền móng ban đầu chỉ với ba giảng viên. Cùng với đó, việc giảng dạy và đào tạo ngành Truyền thông Quốc tế, một ngành học hoàn toàn mới tại Việt Nam lúc bấy giờ, là thách thức không hề nhỏ cho đội ngũ cán bộ, giảng viên của Khoa, đặc biệt là việc biên soạn giáo trình, thiết kế chương trình giảng dạy sao cho đảm bảo mục tiêu, chức năng đào tạo.

Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại, Học viện Ngoại giao không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo
K37 - Khóa đầu tiên của Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại. (Ảnh: TGCC)

… trở thành ngành học mơ ước

Trong những năm trở lại đây, truyền thông trở thành ngành học “hot”, được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Điểm chuẩn của ngành này luôn nằm ở nhóm dẫn đầu trong các mùa tuyển sinh.

Ngành Truyền thông Quốc tế (Học viện Ngoại giao) cũng không nằm ngoài xu thế đó. Trong những năm gần đây, số lượng sinh viên tuyển sinh đầu vào của Khoa không ngừng tăng lên. Sau 14 khóa, năm 2023, con số tuyển sinh đã tăng gấp 8 lần so với năm đầu tiên, lên đến hơn 400 chỉ tiêu.

Cùng với đó, từ năm 2021, Khoa còn mở thêm một ngành chuyên sâu nữa là Truyền thông Marketing quốc tế, bên cạnh nhánh chuyên sâu Truyền thông Quốc tế chuyên nghiệp.

Tân sinh viên K50 của Khoa Truyền thông và văn hóa đối ngoại
Tân sinh viên K50 của Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại. (Ảnh: TGCC)

Điểm chuẩn đầu vào của ngành luôn ở vị trí đứng đầu Học viện. Năm 2023, Học viện Ngoại giao tuyển sinh khóa thứ 14 ngành Truyền thông Quốc tế với điểm chuẩn cao nhất lên đến 28,46 điểm. Đây cũng chính là điểm chuẩn thuộc nhóm cao trong ngành truyền thông của các cơ sở đào tạo Đại học trên cả nước.

… Không ngừng lớn mạnh, hoàn thiện

Trong thời đại khoa học công nghệ đang phát triển như vũ bão, thói quen tiếp cận thông tin của công chúng cũng thay đổi, cùng với đó là sự đổi mới toàn diện và hội nhập quốc tế sâu rộng của Việt Nam hiện nay đã kéo theo những yêu cầu mới về nhân lực trong lĩnh vực truyền thông, đặc biệt là truyền thông quốc tế, thông tin đối ngoại.

Nguồn nhân lực trong lĩnh vực này cần đảm bảo được các yếu tố: năng lực ngoại ngữ, kiến thức - kĩ năng chuyên sâu về báo chí - truyền thông và khả năng làm việc trong môi trường quốc tế hóa cao độ.

Nhận thấy sự thay đổi và yêu cầu thực tiễn kể trên, trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Khoa Truyền thông và văn hóa đối ngoại đã không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng giảng dạy và đổi mới chương trình đào tạo, nhằm đảm bảo mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực báo chí - truyền thông, quan hệ công chúng, văn hóa đối ngoại.

Trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu không ngừng được đầu tư, nâng cấp. Học viện và Khoa đã và đang trang bị các thiết bị cần thiết để thực hiện tác nghiệp truyền thông giống như các cơ quan báo chí chuyên nghiệp, ví dụ như phòng Multimedia với trường quay ảo Virtual Studio, máy quay, mic, máy đọc cue, mixer, preamp, màng lọc âm cho micro, PC, amply,… Các phòng học cũng được trang bị màn hình chiếu hiện đại. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên được làm quen và thực hành trong lĩnh vực truyền thông - báo chí chuyên nghiệp.

Sinh viên học tập tại phòng multimedia của Học viện
Sinh viên học tập tại phòng multimedia của Học viện Ngoại giao. (Ảnh: TGCC)

Về đội ngũ giảng viên của Khoa, PGS.TS Lê Thanh Bình - nguyên Trưởng khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại chia sẻ, đội ngũ giảng viên vừa có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ tốt, vừa có kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí - truyền thông không ngừng được bổ sung.

Hiện tại, Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại có gần 40 giảng viên và cán bộ chính thức, cùng với trên 50 giảng viên thỉnh giảng là các nhà báo, những người làm truyền thông có tiếng trong cả nước. Đội ngũ giảng viên trẻ của khoa - với sự năng động, sáng tạo, kiến thức chuyên môn tốt và bám sát được những xu hướng phát triển của truyền thông hiện nay - đã đóng góp rất lớn cho sự lớn mạnh và hoàn thiện của khoa.

Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại, Học viện Ngoại giao không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo
Các giảng viên Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại - Học viện Ngoại giao. (Ảnh: TGCC)

ThS. Trần Minh Ngọc - Giảng viên Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại chia sẻ: “Chương trình đào tạo ngành Truyền thông Quốc tế của Học viện Ngoại giao không ngừng được đổi mới, nâng cao, bắt kịp xu thế đào tạo nguồn nhân lực ngành truyền thông trong nước và thế giới. Bên cạnh lý luận, chương trình học còn được xây dựng gắn với thực tiễn, tác nghiệp. Ngoài những kiến thức chuyên ngành, sinh viên của Khoa còn được cung cấp những kiến thức cơ sở ngành về chính trị, ngoại giao, văn hóa…”.

Trong bối cảnh những yêu cầu về nguồn nhân lực ngành truyền thông thay đổi từng ngày, sinh viên ngành học này cần được đào tạo theo hướng bám sát thực tiễn, sớm làm quen với môi trường việc làm. Học viện Ngoại giao, trong những năm gần đây, luôn tạo điều kiện cho sinh viên ngành Truyền thông được cọ sát thị trường lao động từ rất sớm. Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại luôn có các cơ hội thực tập ngay từ năm đàu tiên cho sinh viên của mình.

Và những thách thức...

Theo TS. Nguyễn Đồng Anh - Phó trưởng khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại, việc xây dựng và đổi mới chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy của Khoa là một trong những thách thức của đội ngũ cán bộ, giảng viên.

“Sinh viên tuyển đầu vào của Khoa rất giỏi, các em biết nhiều và đôi khi nắm trước cả những kiến thức mà thầy cô cung cấp trong tiết học. Điều này tạo ra áp lực cho chúng tôi trong việc thiết kế chương trình và cách thức giảng dạy để làm sao xứng đáng là ngôi trường có điểm đầu vào thuộc top đầu ngành truyền thông” - TS. Nguyễn Đồng Anh cho biết.

Sinh viên Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại học tập, giao lưu tại Hàn Quốc
Sinh viên Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại học tập, giao lưu tại Hàn Quốc. (Ảnh: TGCC)

Bên cạnh đó, trong bối cảnh kỷ nguyên số và sự lớn mạnh của trí tuệ nhân tạo, cần thiết phải xây dựng chương trình đào tạo nguồn nhân lực ngành truyền thông trong môi trường AI, công nghệ thực tế ảo hay đáp ứng các xu thế phát triển mới của mạng xã hội… Tuy nhiên, việc mời các chuyên gia trong lĩnh vực này về làm giảng viên cũng đặt ra những thách thức lớn.

“Khoa có thể mời các chuyên gia đến giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho sinh viên nhưng rất khó để có thể mời họ về làm giảng viên, gắn bó với Khoa làm công tác giảng dạy” - TS. Nguyễn Đồng Anh nói.

Hiện nay, các cơ sở đào tạo ngành Truyền thông ở Việt Nam đều tập trung đầu tư về cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng giảng dạy đã tạo ra môi trường cạnh tranh tích cực trong việc đào tạo nguồn nhân lực ở lĩnh vực này. Do vậy, việc tiếp tục đưa Học viện Ngoại giao nằm trong nhóm các trường hàng đầu đào tạo ngành Truyền thông trên cả nước là một thách thức không hề nhỏ.

Những dự định của Khoa trong tương lai

Ngày 20/11 vừa qua, Khoa Truyền thông và văn hóa đối ngoại long trọng kỷ niệm 15 năm thành lập Khoa
Ngày 20/11 vừa qua, Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại long trọng kỷ niệm 15 năm thành lập. (Ảnh: TGCC)

Về một số dự định của khoa trong tương lai, TS. Vũ Tuấn Anh - Trưởng khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại chia sẻ, từ trước tới nay, Khoa tập trung vào hai mảng, đó là truyền thông quốc tế và văn hóa đối ngoại. Tuy nhiên, mảng văn hóa đối ngoại vẫn chưa được đầu tư đúng mức. Trong khi đó, văn hóa là lĩnh vực quan trọng và bổ trợ rất lớn cho các sinh viên khi làm công tác báo chí - truyền thông, đặc biệt là thông tin đối ngoại. Chính vì thế, trong tương lai, Khoa sẽ chú ý tập trung phát triển vào mảng văn hóa đối ngoại hơn.

Cùng với đó, TS. Vũ Tuấn Anh cũng cho biết, sắp tới, Khoa sẽ thiết kế chương trình giảng dạy ngành Truyền thông Quốc tế theo những hướng chuyên sâu hơn, đi vào từng lĩnh vực cụ thể. Khoa sẽ tiến hành liên kết với các trường đại học lớn ở Hàn Quốc, Australia, châu Âu… để hướng tới đào tạo chuyên sâu về truyền thông văn hóa, truyền thông tổ chức sự kiện, truyền thông trong môi trường công nghệ số phát triển như hiện nay.

“Mong muốn của Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại nói riêng và Học viện Ngoại giao nói chung là đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho lĩnh vực Truyền thông. Các sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có kiến thức và kĩ năng toàn diện, có khả năng cạnh tranh và vươn lên mạnh mẽ trong thị trường lao động” - TS. Vũ Tuấn Anh nói.

Tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin đối ngoại trong tình hình mới

Tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin đối ngoại trong tình hình mới

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Chính trị, ngày 11/10, tại Nhà làm việc mới của Bộ Ngoại giao, Ban Chỉ đạo Công ...

Học viện Ngoại giao tổ chức khóa bồi dưỡng kỹ năng đối ngoại dành cho cán bộ, công chức, viên chức của Bộ Y tế

Học viện Ngoại giao tổ chức khóa bồi dưỡng kỹ năng đối ngoại dành cho cán bộ, công chức, viên chức của Bộ Y tế

Khóa bồi dưỡng nhằm trang bị, nâng cao các kỹ năng cần thiết khi tham gia vào công tác đối ngoại, hội nhập quốc tế.

Bộ trưởng Ngoại giao Ấn Độ đối thoại với học giả Việt Nam và sinh viên Học viện Ngoại giao

Bộ trưởng Ngoại giao Ấn Độ đối thoại với học giả Việt Nam và sinh viên Học viện Ngoại giao

Chiều ngày 16/10, tại Hà Nội, đã diễn ra buổi Đối thoại giữa Bộ trưởng Ngoại giao Ấn Độ S. Jaishakar với các cơ quan ...

Học viện Ngoại giao tăng cường đào tạo, bồi dưỡng cho các bộ, ngành, địa phương và tổ chức đối ngoại nhân dân

Học viện Ngoại giao tăng cường đào tạo, bồi dưỡng cho các bộ, ngành, địa phương và tổ chức đối ngoại nhân dân

Kiến thức, kỹ năng được bồi dưỡng, cập nhật tại các khóa bồi dưỡng đã đóng góp tích cực, hiệu quả vào công tác của ...

Nâng cao kỹ năng truyền thông hiện đại và thông tin đối ngoại cho cán bộ ngoại giao và các cơ quan đại diện ở nước ngoài

Nâng cao kỹ năng truyền thông hiện đại và thông tin đối ngoại cho cán bộ ngoại giao và các cơ quan đại diện ở nước ngoài

Ngày 7/11, Bộ Ngoại giao đã tổ chức Hội nghị tập huấn cho các cán bộ làm thông tin đối ngoại của Bộ Ngoại giao ...

Đọc thêm

Nỗi đau và bài học từ chiến tranh của Mỹ tại Việt Nam qua hội thảo tại Đại học George Washington

Nỗi đau và bài học từ chiến tranh của Mỹ tại Việt Nam qua hội thảo tại Đại học George Washington

Đại học George Washington (Mỹ) đã tổ chức Hội thảo với chủ đề 'Các chiến dịch sơ tán ở miền Bắc Việt Nam và trường hợp trẻ em tại Đặc ...
Điện mừng Quốc khánh Cộng hòa Togo lần thứ 64

Điện mừng Quốc khánh Cộng hòa Togo lần thứ 64

Lãnh đạo Việt Nam đã gửi điện mừng đến lãnh đạo Togo nhân dịp kỷ niệm lần thứ 64 Quốc khánh Cộng hòa Togo (27/4/1960-27/4/2024).
Điện mừng Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi lần thứ 30

Điện mừng Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi lần thứ 30

Lãnh đạo Việt Nam đã gửi điện mừng đến lãnh đạo Nam Phi nhân dịp kỷ niệm lần thứ 30 Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi (27/4/1994-27/4/2024).
Quân đội Mỹ bắt đầu xây dựng bến cảng ngoài khơi Dải Gaza

Quân đội Mỹ bắt đầu xây dựng bến cảng ngoài khơi Dải Gaza

Quân đội Mỹ đã bắt đầu xây dựng một bến tàu hàng hải cho phép viện trợ nhân đạo vào vùng đất Gaza, cảng dự kiến hoạt động vào đầu ...
Quốc gia tự tin tuyên bố đóng vai trò bảo trợ cho Palestine mà không làm Israel căng thẳng

Quốc gia tự tin tuyên bố đóng vai trò bảo trợ cho Palestine mà không làm Israel căng thẳng

Ngày 27/4, Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Hakan Fidan cho biết nước này sẵn sàng đóng vai trò là quốc gia bảo trợ cho Palestine với sự ủng hộ từ ...
Olympic Paris 2024: Pháp hứa hẹn tổ chức một kỳ Olympic 'ngoạn mục song có trách nhiệm'

Olympic Paris 2024: Pháp hứa hẹn tổ chức một kỳ Olympic 'ngoạn mục song có trách nhiệm'

Ngày 26/4, tại sân vận động Panathenaic ở thủ đô Athens, Hy Lạp, ngọn đuốc Olympic đã được chuyển giao cho ban tổ chức Olympic Paris 2024.
Cứu trợ người dân bị ảnh hưởng hạn hán và xâm nhập mặn tại 4 tỉnh miền Nam

Cứu trợ người dân bị ảnh hưởng hạn hán và xâm nhập mặn tại 4 tỉnh miền Nam

Ngày 26/4 Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cứu trợ người dân vùng chịu ảnh hưởng hạn hán và xâm nhập mặn tại 4 tỉnh Cà Mau, Long An, Tiền Giang và Bến Tre.
Tổng lãnh sự nhiều nước tại TP. Hồ Chí Minh hào hứng tham quan, trải nghiệm chuyến tàu metro số 1 chạy thử

Tổng lãnh sự nhiều nước tại TP. Hồ Chí Minh hào hứng tham quan, trải nghiệm chuyến tàu metro số 1 chạy thử

Tuyến metro số 1 TP. Hồ Chí Minh tổ chức buổi chạy thử nghiệm tự động với những vị khách đặc biệt là Tổng lãnh sự nhiều nước ở TP. Hồ Chí Minh.
TP. Hồ Chí Minh bắn pháo hoa tại 5 điểm trong đêm 30/4

TP. Hồ Chí Minh bắn pháo hoa tại 5 điểm trong đêm 30/4

Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo bắn pháo hoa tại 5 điểm trong đêm 30/4 thay vì 16 điểm như trước đó.
Phim Lật mặt 7 là phim loại K: Bao nhiêu tuổi được xem phim Lật mặt 7?

Phim Lật mặt 7 là phim loại K: Bao nhiêu tuổi được xem phim Lật mặt 7?

Tôi được biết phim Lật mặt 7 là phim loại K, vậy thì phim loại K là phim gì và bao nhiêu tuổi mới được xem phim Lật mặt 7? - Độc giả Tấn Hoàng
Review trên mạng xã hội thế nào là đúng?

Review trên mạng xã hội thế nào là đúng?

Những video review (giới thiệu) quán ăn, địa điểm vui chơi ngày càng phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội và được đông đảo người dùng tham khảo.
Sử dụng biển số xe giả tham gia giao thông bị phạt thế nào?

Sử dụng biển số xe giả tham gia giao thông bị phạt thế nào?

Xin cho tôi hỏi hành vi sử dụng biển số xe giả tham gia giao thông bị phạt thế nào? - Độc giả Nhật Nam
Giảm cân nhanh, an toàn cùng 5 thực phẩm tự nhiên 0 calo

Giảm cân nhanh, an toàn cùng 5 thực phẩm tự nhiên 0 calo

Bổ sung các thực phẩm 0 calo giúp tăng tốc độ tiêu hao năng lượng, đẩy nhanh hiệu quả giảm cân, giảm mỡ bụng.
Tự kiểm tra cân nặng mỗi sáng giúp tránh tăng cân trong kỳ nghỉ lễ

Tự kiểm tra cân nặng mỗi sáng giúp tránh tăng cân trong kỳ nghỉ lễ

Nghiên cứu khoa học chỉ ra thói quen tự kiểm tra cân nặng mỗi sáng giúp bạn điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện ngay, tránh tăng cân.
Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Từ ngày 12 - 19/4/2024, Hà Nội ghi nhận 195 trường hợp mắc tay chân miệng, tăng 34 trường hợp so với tuần trước.
Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Viêm lợi là bệnh răng miệng khá phổ biến, ThS.Bs Đậu Thị Kiều Trang, Khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện 198 chỉ rõ nguyên nhân và cách điều trị.
Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Thời gian gần đây, do thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ khiến ngày càng có nhiều người mắc bệnh dạ dày.
Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Đây là số vaccine nằm trong 2,8 triệu liều vaccine 5 trong 1 mà Bộ Y tế chỉ đạo thực hiện thủ tục mua sắm đấu thầu trong Quý 1/2024.
XSMN 27/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4/2024. xổ số ngày 27 tháng 4

XSMN 27/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4/2024. xổ số ngày 27 tháng 4

XSMN 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 27/4/2024. kết quả xổ số hôm nay ngày 27 tháng 4. XSMN thứ 7. xổ số hôm nay 27/4. SXMN 27/4.
XSMT 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 27/4/2024. SXMT 27/4/2024

XSMT 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 27/4/2024. SXMT 27/4/2024

XSMT 27/4 - xổ số hôm nay 27/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Trung 27/4/2024. Kết quả xổ số ngày 6 tháng 4. xổ số miền Trung thứ 7. SXMT 27/4
XSMB 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. dự đoán XSMB 27/4/2024

XSMB 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. dự đoán XSMB 27/4/2024

XSMB 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 7. SXMB 27/4. dự đoán XSMB thứ 7
Vietlott 27/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 27/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 27/4 - Vietlott Power 27/4. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
XSMN 26/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 26/4/2024. xổ số hôm nay 26/4/2024. xổ số ngày 26 tháng 4

XSMN 26/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 26/4/2024. xổ số hôm nay 26/4/2024. xổ số ngày 26 tháng 4

XSMN 26/4 - trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 26/4/2024. xổ số ngày 26 tháng 4. xổ số miền Nam thứ 6. SXMN 26/4. xổ số hôm nay 26/4.
XSMT 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 26/4/2024. SXMT 26/4/2024

XSMT 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 26/4/2024. SXMT 26/4/2024

XSMT 26/4 - Trực tiếp xổ số miền Trung 26/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. xổ số hôm nay 26/4. SXMT 26/4
Phiên bản di động