Chiến dịch diễn ra trong 4 tuần liên tiếp trên các kênh mạng xã hội. (Nguồn: Saigonchidren) |
Chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức trước những thực trạng về nguy cơ mà các bé gái có thể gặp phải, các thách thức mà các em phải đối mặt, đồng thời thúc đẩy trao quyền thông qua giáo dục, giúp các em khai phá tiềm năng của bản thân. Chiến dịch sẽ diễn ra trong 4 tuần liên tiếp trên các kênh mạng xã hội.
Ai cũng có thể tham gia chiến dịch bằng cách đăng tải một bức ảnh mang tính truyền cảm hứng cho các bé gái kèm các hashtag #allshewants, #saigonchildren, và #capitalandvietnam.
Với mỗi bức ảnh được đăng tải, CapitaLand Việt Nam sẽ đóng góp 20.000 đồng vào quỹ hỗ trợ giáo dục của Saigonchildren nhằm giúp đỡ trẻ em gái tiếp cận giáo dục một cách bình đẳng.
Chiến dịch hy vọng đạt mục tiêu 5.000 bức ảnh được đăng tải, tương đương với mức quyên góp tối đa 100.000.000 đồng từ CapitaLand Việt Nam.
Càng nhiều hình ảnh được chia sẻ, cũng như càng nhiều người tham gia vào chiến dịch, nhận thức về quyền và nhu cầu của các bé gái sẽ được nâng cao hơn, và cơ hội nhận được giáo dục của các em sẽ được nhân rộng hơn, giúp nâng đỡ không chỉ mỗi bản thân các em, mà còn cả cộng đồng.
Trong thời gian diễn ra chiến dịch, Saigonchildren còn phối hợp cùng CapitaLand Việt Nam tổ chức sự kiện #allshewants vào ngày 14/12 tại The Oxygen (The Vista, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh).
Đây là sự kiện cộng đồng dành cho cả người lớn lẫn trẻ em nhằm nâng cao tính tìm tòi, sáng tạo, sự tự tin, và truyền cảm hứng cho các em, đặc biệt là các bé gái. Các hoạt động chính bao gồm các trò chơi và lớp học, chia sẻ kinh nghiệm từ các nhà nữ lãnh đạo và biểu diễn ca nhạc...