Khối tài sản khủng và thói quen tiêu xài khét tiếng của Johnny Depp

Mi Vân
Vài năm nay, Johnny Depp đã ‘ném’ khoảng 650 triệu USD vào đất đai, tranh nghệ thuật và những bữa tiệc xa xỉ.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Khối tài sản khủng và thói quen tiêu xài khét tiếng của Johnny Depp
Johnny Depp nổi tiếng với loạt phim "Cướp biển vùng Caribbean"." (Ảnh: News)

Johnny Depp là một trong những tài tử kiếm tiền giỏi nhất Hollywood nhưng cũng là ngôi sao tiêu xài choáng nhất thế giới. Vài năm nay, anh "ném" khoảng 650 triệu USD vào đất đai, tranh nghệ thuật và những bữa tiệc tốn kém. Theo Celebrity Net Worth, tài sản của Johnny Depp hiện là 100 triệu USD, con số này khiêm tốn hơn nhiều so với khối tài sản trước đây của tài tử Cướp biển vùng Caribbean.

Theo thống kê của công ty The Management Group (TMG) do chính Johnny Depp sáng lập, anh kiếm trung bình 55 triệu - 75 triệu USD mỗi năm trong 12 năm, từ năm 2004 đến 2016. Giai đoạn đó, khối tài sản tổng của anh ước tính 650 triệu USD thực chất đã được tiêu cho những sở thích xa xỉ của Johnny.

Năm 2018, tờ Rolling Stone từng nhận định tài tử Hollywood đứng trên bờ vực phá sản khi mỗi tháng phung phí khoảng 2 triệu USD. Tally Meirovits - cựu người mẫu từng hẹn hò với Johnny Depp vào những năm 1980 từng nhận xét về anh: "Tiền không có ý nghĩa gì với anh ấy. Xài tiền là điều khiến anh ấy rất tự hào".

Tài tử Hollywood có thú vui sưu tầm bất động sản và sở hữu nhiều khu đất có giá trị lớn (Ảnh: DM).
Tài tử Hollywood có thú vui sưu tầm bất động sản và sở hữu nhiều khu đất có giá trị lớn.

Đam mê mạnh mẽ với mua sắm bất động sản và thú vui xài tiền

Johnny Depp đặc biệt hứng thú với bất động sản. Từ năm 1995, anh đã mua một trang trại rộng 41 mẫu ở bang Kentucky, Mỹ để gia đình sinh sống. Bên cạnh đó, anh sở hữu khu đất rộng 37 mẫu có tên Hameau ở Pháp. Năm 2015, tài tử miễn cưỡng bán một số mẫu để trả nợ nhưng nhìn chung anh vẫn sở hữu rất nhiều đất. Giá khu đất tại Pháp của Depp có giá niêm yết trên thị trường là 55,5 triệu USD.

Ngoài ra, anh còn nắm trong tay 5 căn penthouse ở Los Angeles, 5 ngôi nhà ở Hollywood Hills trị giá vài chục triệu USD. Sau này, Johnny Depp đã bán hai trong số 5 căn nhà tại Hollywood Hills.

Bên cạnh những căn penthouse hay căn hộ đắt giá tại Mỹ, ngôi làng rộng lớn ở Pháp, Johnny Depp còn sở hữu hòn đảo Little Halls Pond Cay ở Bahamas. Năm 2004, Johnny Depp đã phát hiện và tìm cách mua lại hòn đảo Little Halls Pond Cay với giá 3,6 triệu USD. Khi đó, anh đang nổi tiếng với loạt phim Cướp biển vùng Caribbean.

Một căn hộ được chính Johnny Depp sắp đặt (Ảnh: News).
Một căn hộ được chính Johnny Depp sắp đặt. (Nguồn: News)

Ban đầu hòn đảo chỉ là vùng đất hoang sơ. Tài tử Hollywood đã đầu tư hàng chục triệu USD để tu sửa, xây dựng thêm bất động sản theo sở thích riêng. Anh chi 300.000 - 400.000 USD để chăm sóc, cải tạo du thuyền. Trên đảo còn có nhân viên an ninh, lao công trông giữ và chăm sóc cảnh quan.

Tài tử lần lượt đặt tên các bãi biển trên đảo tương ứng với tên con gái Lily-Rose, con trai Jack, tình cũ Vanessa Paradis, thầy Marlon Brando và nhà báo Hunter S. Thompson và một bãi biển được đặt theo tên của nam diễn viên Heath Ledger. Johnny Depp đã sử dụng hòn đảo này để cai nghiện vào năm 2014 và sau đó đã tổ chức tiệc kỷ niệm trị giá một triệu USD cho Amber Heard vào năm 2015.

Johnny Depp bỏ tiền mua một quần đảo và đặt tên các bãi biển trên đảo theo tên của các con, người tình cũ, đồng nghiệp (Ảnh: DM).
Johnny Depp bỏ tiền mua một quần đảo và đặt tên các bãi biển trên đảo theo tên của các con, người tình cũ, đồng nghiệp. (Nguồn: DM).

Để chăm chút cho những bất động sản có giá trị, Johnny Depp thuê khoảng 40 nhân viên an ninh, người giúp việc và khoản chi phí này ước tính khoảng 3,6 triệu USD. Số tiền anh chi cho nội thất của các bất động sản này lên tới 75 triệu USD. Trong đó, chi phí đầu tư kiến trúc cho căn penthouse đắt nhất của Depp ước tính hàng chục triệu USD.

Năm 2017, cố vấn tài chính tiết lộ, Johnny Depp từng chi 30.000 USD một tháng để mua rượu vang. Trước thông tin này, nam diễn viên chia sẻ: "Thật xúc phạm khi nói rằng tôi chỉ chi 30.000 USD cho rượu, bởi vì con số còn vượt xa hơn thế nữa".

Ngoài rượu, tài tử nổi tiếng cũng rất đam mê tới các tác phẩm nghệ thuật tranh ảnh. Anh sở hữu nhiều tác phẩm sáng tạo của họa sĩ Warhol, Basquiat và Modigliani. Sau khi ly hôn, Johnny đã bán đấu giá hai bức tranh của Basquiats với giá 11 triệu USD. Anh còn có thú vui sưu tầm đàn guitar, mua máy bay riêng, trang sức và tổ chức tiệc tùng.

Johnny Depp là người yêu nghệ thuật và trang trí các căn hộ của anh mang đậm phong cách, cá tính riêng (Ảnh: News).
Johnny Depp là người yêu nghệ thuật và đồ đạc trang trí các căn hộ của anh mang đậm phong cách, cá tính riêng. (Nguồn: News)

Sự nghiệp bị tổn hại nặng nề

Sự nghiệp, cuộc sống, hình ảnh của Johnny Depp bị ảnh hưởng nặng nề sau vụ kiện ly hôn với minh tinh Amber Heard. Cặp đôi chia tay vào năm 2016 khi Amber Heard tố Johnny Depp bạo hành, tra tấn tinh thần cô trong thời gian chung sống.

Johnny Depp và Amber Heard khi còn hạnh phúc (Ảnh: News).
Johnny Depp và Amber Heard khi còn hạnh phúc (Ảnh: News).

Trong đó, việc bị mất vai Jack Sparrow trong Cướp biển vùng Caribbean 6, vai diễn gắn bó với Depp từ năm 2003, là điểm đáng chú ý nhất. Trong phiên tòa gần đây, đội ngũ pháp lý của Johnny Depp nói nam diễn viên đã mất 22,5 triệu USD vì việc này.

Năm 2020, tài tử Hollywood xác nhận anh từ bỏ vai diễn phù thủy hắc ám trong loạt phim Fantastic Beasts. Ít lâu sau, nam diễn viên thừa nhận, anh bị yêu cầu rời khỏi vai diễn vì Warner Bros tin vào các cáo buộc bạo lực gia đình của Amber Heard.

6 năm qua, cặp đôi vẫn liên tục đấu tố, kiện tụng, gây chấn động truyền thông thế giới. Từ giữa tháng 4/2022, Johnny Depp lại đưa Amber Heard ra tòa và tố cô làm hỏng sự nghiệp của anh qua những tố cáo bạo hành gia đình. Nam diễn viên đòi vợ cũ bồi thường 50 triệu USD trong khi Amber Heard phản pháo và đòi bồi thường gấp đôi.

Johnny Depp tham dự phiên tòa kiện Amber Heard vào tháng 4/2022 (Ảnh: Getty Images).
Johnny Depp tham dự phiên tòa kiện Amber Heard vào tháng 4/2022. (Nguồn: Getty Images)

Vụ kiện đang thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả thế giới. Johnny Depp cho biết, chính vì hình ảnh "kẻ đánh vợ" của anh do Amber Heard gây dựng nhiều năm qua, tài tử Cướp biển vùng Caribbean thiệt hại nặng nề về kinh tế và sự nghiệp.

Johnny Depp được gì khi thắng kiện Amber Heard?

Hiện tại, dư luận thế giới đang dành sự ủng hộ cho Johnny Depp và chỉ trích Amber Heard. Các chuyên gia truyền thông cho rằng kết quả phiên tòa sẽ có tác động lớn đến hình ảnh của Johnny Depp và Amber Heard, đặc biệt là sự nghiệp của họ tại Hollywood trong tương lai.

Chuyên gia về giải quyết khủng hoảng quan hệ gia đình Jaime Bronstein nhận định: "Ai thắng vụ này sẽ có cơ hội vực dậy sự nghiệp hơn hẳn người còn lại. Dù sao, cả Depp và Heard phải làm việc chăm chỉ để nhận lại sự tôn trọng của xã hội và sự tin tưởng của ngành công nghiệp giải trí tại Hollywood".

Theo The List, phiên tòa xét xử vụ Johnny Depp kiện vợ cũ Amber Heard tội phỉ báng đang được cả thế giới dõi theo. Phiên tòa được phát sóng trực tiếp và nhiều thông tin chưa bao giờ công bố về cuộc hôn nhân của cặp sao hạng A đang được dần hé lộ với công chúng. Các chuyên gia nhận định, điều này ảnh hưởng khá nhiều tới hình tượng của nghệ sĩ.

"Chúng tôi rất khuyến khích Amber và Johnny tìm đến sự tư vấn chuyên nghiệp để chữa lành. Sau này nhìn lại, họ sẽ bị tổn thương vì phơi bày quá mức những góc khuất trong cuộc sống", chuyên gia Bronstein nói.

Johnny Depp đang nhận được sự ủng hộ của dư luận thế giới (Ảnh: Reuters).
Johnny Depp đang nhận được sự ủng hộ của dư luận thế giới.

Kể từ khi phiên tòa bắt đầu, nhiều khán giả đã đứng về phía Johnny Depp và lên án Amber Heard. Trong phiên điều trần ngày 4/5, Amber Heard giữ vững lập trường tố chồng bạo hành. Cô bật khóc và kể lại những hành động khủng khiếp mà Johnny dành cho cô trong thời gian họ chung sống như bạo lực tình dục, dọa giết cô giữa lúc đi chơi cùng hai con riêng.

Tuy nhiên, những chia sẻ của Amber Heard dường như không nhận được sự cảm thông của công chúng. Làn sóng công kích cô vẫn tiếp tục dâng cao. Tính đến ngày 4/5, có hơn 3,4 triệu người ký vào đơn yêu cầu nhà sản xuất loại Amber Heard khỏi bộ phim Aquaman 2 và các tác phẩm liên quan. Nhà phê bình phim có tiếng ở Hollywood - Grace Randolph nói với TMZ rằng vai diễn của nữ diễn viên chỉ rút xuống dưới 10 phút dù có vai trò quan trọng.

Angelina Jolie từng cảnh báo Johnny Depp về Amber Heard

Angelina Jolie từng cảnh báo Johnny Depp về Amber Heard

Johnny Depp và Angelina Jolie trở thành bạn sau khi cộng tác trong dự án "The Tourist". Nữ diễn viên từng khuyên đồng nghiệp ký ...

Dù ra toà kiện tụng, Johnny Depp và Amber Heard vẫn ‘ton sur ton’

Dù ra toà kiện tụng, Johnny Depp và Amber Heard vẫn ‘ton sur ton’

Vụ kiện tụng giữa hai diễn viên từng một thời là vợ chồng của nhau - Johnny Depp và Amber Heard - vẫn đang là ...

(theo Dân trí)

Đọc thêm

Cập nhật bảng giá xe hãng Mini mới nhất tháng 4/2024

Cập nhật bảng giá xe hãng Mini mới nhất tháng 4/2024

Bảng giá xe hãng Mini của các dòng như Countryman, JCW, 3 Door, 5 Door sẽ được cập nhật chi tiết bên trong bài viết dưới đây.
Hướng dẫn cách bật quản lý thông báo theo danh mục trên Samsung

Hướng dẫn cách bật quản lý thông báo theo danh mục trên Samsung

Tính năng quản lý thông báo theo danh mục trên Samsung được nhiều người dùng yêu thích nhất bởi sự thuận tiện cá nhân hóa của nó. Với tính năng ...
VCK Futsal châu Á 2024: Xem trực tiếp trận Futsal Việt Nam và Futsal Trung Quốc trên kênh nào

VCK Futsal châu Á 2024: Xem trực tiếp trận Futsal Việt Nam và Futsal Trung Quốc trên kênh nào

Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình tại VCK Futsal châu Á 2024 bằng màn thi đấu với Futsal Trung Quốc ở lượt trận thứ 2 bảng ...
3 cách khắc phục lỗi Snipping Tool không hoạt động đơn giản, hiệu quả

3 cách khắc phục lỗi Snipping Tool không hoạt động đơn giản, hiệu quả

Snipping Tool là một tiện ích được tích hợp trong hệ điều hành Windows. Công cụ này cho phép người dùng chụp, chỉnh sửa và lưu ảnh chụp màn hình ...
Hình ảnh đáng yêu của con trai và vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng trên sân tập CLB Hoàng Anh Gia Lai

Hình ảnh đáng yêu của con trai và vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng trên sân tập CLB Hoàng Anh Gia Lai

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng là siêu mẫu Dianka Zakhidova và con trai là tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên sân tập của CLB Hoàng Anh Gia ...
Iran kích hoạt hệ thống phòng không sau tiếng nổ lớn, đình chỉ các chuyến bay qua nhiều khu vực

Iran kích hoạt hệ thống phòng không sau tiếng nổ lớn, đình chỉ các chuyến bay qua nhiều khu vực

Hai quan chức Mỹ xác nhận với CBS News rằng, một tên lửa của Israel đã bắn trúng Iran trong cuộc tấn công ngày 19/4 (giờ Hà Nội).
Mắc bệnh thiếu hụt tăng trưởng, anh thanh niên Ấn Độ 25 tuổi chỉ cao 61cm

Mắc bệnh thiếu hụt tăng trưởng, anh thanh niên Ấn Độ 25 tuổi chỉ cao 61cm

Căn bệnh về tuyến giáp khiến chàng trai Ấn Độ ngừng phát triển thể chất từ năm 5 tuổi, hiện có thân hình nhỏ bé, đi đâu cũng phải nhờ mẹ bế.
Thụy Sỹ: Tiết lộ về kiệt tác đồng hồ bỏ túi phức tạp nhất thế giới, có lịch vạn niên Trung Quốc

Thụy Sỹ: Tiết lộ về kiệt tác đồng hồ bỏ túi phức tạp nhất thế giới, có lịch vạn niên Trung Quốc

Chiếc đồng hồ bỏ túi bằng vàng 18k được ví như 'cỗ máy kiệt tác', các nghệ nhân đã phải mất 11 năm nghiên cứu và một năm chế tạo.
Australia phát hiện hóa thạch 3 loài chuột túi khổng lồ đã tuyệt chủng

Australia phát hiện hóa thạch 3 loài chuột túi khổng lồ đã tuyệt chủng

Các nhà nghiên cứu ở phía Nam Australia phát hiện hóa thạch của 3 loài chuột túi cổ đại khổng lồ mới.
Đoàn thám hiểm xác nhận hơn 50 loài sinh vật mới dọc dãy núi ngầm gần đảo Phục Sinh

Đoàn thám hiểm xác nhận hơn 50 loài sinh vật mới dọc dãy núi ngầm gần đảo Phục Sinh

Hàng chục loài mới được phát hiện dọc theo dãy núi ngầm Salas y Gómez ngoài khơi đảo Rapa Nui, còn được gọi là đảo Phục Sinh, một hòn đảo của Chile.
Trung Quốc phát hiện hóa thạch bò sát ăn cỏ thời kỳ giữa kỷ Jura

Trung Quốc phát hiện hóa thạch bò sát ăn cỏ thời kỳ giữa kỷ Jura

Hóa thạch của một loài bò sát ăn cỏ có niên đại khoảng 170 triệu năm mới được phát hiện tại khu vực Hồ chứa Tam Hiệp, Tây Nam Trung Quốc.
Cụ bà 94 tuổi cùng cháu trai lên kế hoạch chinh phục 7 lục địa trên thế giới

Cụ bà 94 tuổi cùng cháu trai lên kế hoạch chinh phục 7 lục địa trên thế giới

Tháng 5/2023, cụ bà Ryan trở thành người cao tuổi nhất đến thăm 63 công viên quốc gia tại Mỹ, năm nay sẽ du lịch đến 7 lục địa trên thế giới.
Người một nhà tập 8: Trí gặp rắc rối vì đụng độ ông trùm giang hồ?

Người một nhà tập 8: Trí gặp rắc rối vì đụng độ ông trùm giang hồ?

Người một nhà tập 8, Trí thuê xe của Diệp để đi làm xe ôm công nghệ, Khải nói với ông trùm giang hồ về thông tin Trí mới ra tù...
Người một nhà tập 7: Khải phát hiện Trí ngủ ở gầm cầu

Người một nhà tập 7: Khải phát hiện Trí ngủ ở gầm cầu

Người một nhà tập 7, Khải phát hiện Trí ngủ ở gầm cầu, Tuệ cố thuyết phục anh trai về nhà nhưng bất thành...
Phim Người một nhà: Không có Drama, tình cảm gia đình nhẹ nhàng vẫn chạm đến trái tim khán giả

Phim Người một nhà: Không có Drama, tình cảm gia đình nhẹ nhàng vẫn chạm đến trái tim khán giả

Phim Người một nhà không cần "đao to búa lớn", không có chuyện ngoại tình vẫn khiến người xem thổn thức...
Trạm cứu hộ trái tim tập 18: Hà (Hồng Diễm) bật chế độ 'lên lớp' An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim tập 18: Hà (Hồng Diễm) bật chế độ 'lên lớp' An Nhiên

Trạm cứu hộ trái tim tập 18, An Nhiên thúc giục người tình bán công ty, Hà tuyên bố không cần tình yêu của thứ bệnh hoạn như Nghĩa.
Trạm cứu hộ trái tim tập 17: Ngân Hà gây khó cho Nghĩa, An Nhiên sẽ 'chơi chiêu'?

Trạm cứu hộ trái tim tập 17: Ngân Hà gây khó cho Nghĩa, An Nhiên sẽ 'chơi chiêu'?

Trạm cứu hộ trái tim tập 17, Ngân Hà quyết không ly hôn, ra mặt thách thức Nghĩa; An Nhiên 'ra đòn' khi biết Nghĩa vẫn thương nhớ vợ cũ.
Trạm cứu hộ trái tim tập 16: An Nhiên sốc trước lời tuyên bố của mẹ chồng

Trạm cứu hộ trái tim tập 16: An Nhiên sốc trước lời tuyên bố của mẹ chồng

Trạm cứu hộ trái tim tập 16, bà Xinh không muốn nhận An Nhiên là con dâu, mắng con trai là đồ thất đức; Nghĩa chứng kiến Hà bên cạnh tình cũ.
Phiên bản di động